วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ บัลแกเรีย v อังกฤษ: ' ครอบครัวบอล ' จำต้อง ' การสู้รบค่าแรงงานบนนักสู้ ' พูดว่าผู้นำยูฟ่า


พนันบอลออนไลน์ มีครั้งที่ไม่นานมานี้เมื่อครอบครัวบอลมีความรู้สึกว่าการระบาดของสิทธิมนุษยชนเป็นหน่วยความจำที่ห่างไกล สองสามปีให้หลังสอนพวกเราว่าความคิดดังที่กล่าวมาข้างต้นเป็นที่ยอดเยี่ยม

"การเพิ่มขึ้นของชาติที่นิยมในทวีปต่างๆได้ส่งผลให้เกิดความประพฤติปฏิบัติที่ปฏิเสธบางสิ่งแล้วก็บางบุคคลได้ดำเนินงานกับตนเองเพื่อมีความรู้สึกว่ากลุ่มคนบอลเป็นสถานที่ที่สมควรที่จะให้เสียงกับมุมมองของพวกเขา

"ในฐานะที่เป็นร่างกายควบคุมฉันรู้ดีว่าพวกเราจะแพ้การประลองความชื่นชอบอะไรก็แล้วแต่แม้กระนั้นนิดหน่อยของมุมมองที่ชี้ให้เห็นเกี่ยวกับกรรมวิธีของยูฟ่าสำหรับเพื่อการต่อสู้กันได้เป็นแนวทางที่ยาวออกมาจากสัญลักษณ์

"ยูฟ่า, ในความร่วมแรงร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับโครงข่ายค่าใช้จ่าย พนันบอลออนไลน์ ในการใช้โดยสาร (บอลกับ Racism ยุโรป), ตั้งขึ้นโปรโตคอล3ขั้นตอนสำหรับเพื่อการกำหนดแล้วก็การต่อกรกับความประพฤติที่เกิดขึ้นในระหว่างเกม.

"การคว่ำบาตรของยูฟ่ายอดเยี่ยมในสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับในการเล่นกีฬาสำหรับสโมสรแล้วก็ชมรมที่ผู้ช่วยเหลือจะได้รับการแข่งขันชิงชัยที่ตรงกันของพวกเรา อย่างน้อยที่สุดเป็นการปิดนิดหน่อยของสนามกีฬา-การย้ายที่มีค่าใช้จ่ายเป็นเจ้าภาพอย่างต่ำหลายร้อยหลายพันคนภายในรายได้ที่หายไปแล้วก็แนบยี่ห้อให้กับผู้ส่งเสริมของพวกเขา

"ยูฟ่าเป็นเพียงแต่ร่างกายบอลที่จะแบนผู้เล่นสำหรับสิบแมตช์สำหรับความประพฤติปฏิบัติแยกเชื้อชาติ-ระดับการลงอาญาที่ร้ายแรงที่สุดในเกม เชื่อฉัน, ยูฟ่าตั้งใจที่จะทำทุกสิ่งที่สามารถใช้ในการสำหรับขจัดโรคนี้จากบอล. พวกเราไม่สามารถเป็นรายละเอียดกับนี้ พวกเราจำต้องจริงจังที่จะสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับการจัดการปัญหาของพวกเรา

"กว้างเยอะขึ้นเรื่อยๆ, ครอบครัวบอล-ทุกคนจากผู้ดูแลระบบไปยังผู้เล่น, ผู้ฝึกสอนและก็แฟนคลับ-สิ่งที่มีความต้องการที่จะดำเนินงานร่วมกับรัฐบาลรวมทั้งเอ็นจีเอ็นที่จะว่าจ้างการรบในนายจ้างแล้วก็การน้อยลงของพวกเขามีความเข้าใจสำหรับการแลเห็นขอบของสังคม.

"สัมพันธ์บอลตนเองไม่อาจจะจัดการกับปัญหานี้ได้ รัฐบาลจำเป็นต้องทำมากขึ้นเรื่อยๆในรอบๆนี้ เพียงทำงานด้วยกันในชื่อของความเหมาะสมแล้วก็เกียรติยศที่พวกเราจะมีผลให้ความก้าวหน้า. "

ยูฟ่าบอก BBC กีฬาความประพฤติอะไรก็แล้วแต่สำหรับเพื่อการสนองตอบต่อสถานะการณ์ของวันจันทร์จึงควรทำตามจากคณะกรรมการทางระเบียบซึ่งในทางตรงกันข้ามจะต้องคอยรายงานของผู้ตัดสิน

บัลแกเรียผู้ฝึกสอน krasimir Balakov ว่าภายหลังจากการประลองที่เขา "มิได้ยินเสียง " ใดๆก็ตามสวดมนต์ไหว้พระแยกเชื้อชาติ

สนามกีฬา vasil levski ถูกปิดนิดหน่อยแล้วในการแข่งภายหลังที่บัลแกเรียได้รับการยินยอมสำหรับความประพฤติปฏิบัติแบ่งเชื้อชาติในระหว่างการระบุตัวกับวัวโซโม้รวมทั้งสาธารณรัฐเช็ก

กำเนิดอะไรขึ้นในระหว่างเกม?

ภายหลังที่ทำบัตรผ่านในตอนครึ่งแรก, Mings ที่อยู่เหนือไหล่ของเขาและก็บางทีอาจจะได้ยินการโทรไปยังสายทัช: "คุณได้ยินว่า? "

เกมถูกหยุดในนาทีที่28แล้วก็การประกาศสนามกีฬาถูกทำขึ้นเพื่อติเตียนการฝ่าฝืนแล้วก็เตือนแฟนคลับว่าเกมที่บางทีอาจจะถูกทิ้งร้างหากมันยังคง

เกมกลับมาแต่ว่าหยุดอีกทีก่อนครึ่งเวลา ผู้จัดการมึงเร็ธเซาท์เกทและก็หลายอังกฤษมีการอภิปรายกับข้าราชการจับคู่ก่อนที่จะเกมจะเริ่มต้นใหม่เป็นครั้งลำดับที่สอง

กรุ๊ปผู้ผลักดันและสนับสนุนบัลแกเรียใส่เสื้อปกคลุมสีดำ-บางสวมผ้าที่มีไว้พันคอที่ครอบคลุมบริเวณใบหน้าของพวกเขาเริ่มที่จะออกมาจากสนามกีฬาภายหลังที่เกมถูกหยุดเป็นครั้งลำดับที่สอง วิทยุ5สดแถลงการณ์ว่านิดหน่อยทำท่าทางแบ่งเชื้อชาติตอนที่มุ่งหน้าไปทางออก

ภายหลังหกนาทีของในขณะที่เพิ่มในส่วนท้ายของครึ่งแรกเนื่องจากว่าความช้า, บัลแกเรียกัปตัน Ivelin Popov ถูกแลเห็นสำหรับการอภิปรายที่มีความร้อนกับส่วนของผู้ที่ได้การสนับสนุนที่บ้านใกล้อุโมงค์ขณะที่เหลือของนักฟุตบอลที่มุ่งหน้าไปยังห้องแต่งตัวสำหรับครึ่งเวลา.

' บัลแกเรียควรจะถูกขับออกมาจากการแข่งขันชิงชัย '
ร่างกายต้านทาน discriminatory ค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารได้เรียกว่าบัลแกเรียที่จะถูกขับออกมาจากการรณรงค์ที่มีคุณลักษณะยูโร๒๐๒๐

"พวกเรามีความคิดว่าภายหลังสิ่งที่เกิดขึ้นยูฟ่ามีมันอยู่ในอำนาจของพวกเขาที่จะเตะบัลแกเรียออกมาจากยูโร๒๐๒๐คุณลักษณะสำหรับแน่ๆ, " ข้าราชการปรับปรุงยุโรปตะวันออกของขว้างเวล

"มีสถานะการณ์มากเกินความจำเป็น, ประมาทมากจนเกินไปจากบัลแกเรียเอฟเอ. ยูฟ่าควรจะประพฤติตนอย่างของบัลแกเรีย FA แล้วก็ขับไล่ไสส่งพวกเขาจากการแข่งขันชิงชัย "

ในบรรทัดที่มีโปรโตคอลยูฟ่า, อังกฤษมีตัวเลือกที่จะเดินออกมาจากสนามแม้กระนั้นพวกเขายังคงเล่น๙๐นาทีเต็ม.

อังกฤษ defender ผู้เล่นที่ถูกทรมานบาป, บอกว่า "ผู้จัดการทีมฟุตบอลและก็ข้าราชการช่วยเหลือ " มาร่วมกันเพื่อการตัดสินใจที่จะเล่นและก็เขาก็ "ภูมิใจมากมาย " ของการตัดสินใจ

อย่างไรก็ดีสมัยก่อนอังกฤษกองหลัง Joleon สคอตต์พูดว่ามันจะได้ส่ง "เนื้อความใหญ่ไปยังโลก " ถ้าหากกัปตันแฮร์รี่เคนได้นำกลุ่มออก

"คุณจำเป็นต้องรู้สึกว่าถ้าเกิดผมเป็นคนท้ายที่สุดที่ผมต้องการจะได้ยินเป็น Raheem Sterling ผมไม่สนใจสิ่งที่เขาบอกหรือสิ่งที่เขารู้สึกว่าแม้กระนั้นผมบางทีอาจจะฟังแฮร์รี่เคนหรือฉันบางทีอาจจะฟังกับจอร์แดนเฮนเดอร์สันเนื่องจากว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ผมได้มาดูและผมยกย่องเนื่องจากว่า ฉันเป็นผู้ต้องขัง "สมัยก่อนเมืองแมนเชสเตอร์แล้วก็เวอร์ตันสคอตต์บอกว่า

"มันเกิดเรื่องที่ดีที่พวกเรากำลังมองหาที่จะทำมันรวมกันแต่ว่าถ้าเกิดแฮร์รี่เคนแค่เพียงเอาบอลที่และก็พูดว่าพวกเรากำลังจะออกเดินทางไป, เนื้อความที่จะส่งไปทั้งโลกจะมีขนาดใหญ่, มากยิ่งกว่า Raheem สเตอร์ลิง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น