วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก หน่วยงานบอลอิตาลีได้เผยแผ่วิธีการป้องกัน racism ใหม่


พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก โรม (AP)-ภายหลังจากอาทิตย์ของความเงียบ, หัวหน้าบอลอิตาลีท้ายที่สุดก็เริ่มที่จะเจอกับปัญญาการเติบโตของสิทธิมนุษยชนข้างในสนามกีฬาของประเทศ-แม้ว่าจะมิได้ราย gaffe อื่นโดยอย่างเป็นทางการ.

นายกสโมสรบอลอิตาลีที่ได้รับการยินยอมกฎใหม่ของการยืนยันในอาทิตย์นี้ที่จะทำให้ชมรมที่มีบทบาทสำหรับการเจาะจงคนที่ทำความผิดของความประพฤติที่มิได้อยู่ในตำแหน่งที่เป็น "จุดเปลี่ยนแปลงสถานที่สำคัญ"

เวลาที่สมาคมเคยประจันหน้ากับส่วนหนึ่งส่วนใดของ พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก สนามกีฬาของพวกเขาปิดสำหรับนักแข่งรถ, ขณะนี้คณะทำงานสามารถเลี่ยงการลงทัณฑ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นหากพวกเขาชื่อแฟนคลับที่กระทำผิดแล้วก็มือเหนือตัวตนของพวกเขา-หรือขั้นต่ำชี้ให้เห็นว่าพวกเขาทำทุกอย่างในอำนาจของพวกเขาเพื่อ ร่วมมือกับข้าราชการไต่สวน

"ความรับผิดชอบไม่มีจุดหมายอีกต่อไปแม้กระนั้นจะเปลี่ยนเป็นส่วนตัว" Gravina กล่าว "ถ้าหากในช่วงเวลานี้สมาคม adopts และก็ใช้ลักษณะของพวกเราอย่างมากมันไม่มีอะไรที่จะกลัว ."

ย้ายมาสำหรับเพื่อการสนองตอบต่อการกำจัดตำรวจล่า Juventus "อัลตร้า " แฟนคลับที่เชื่อมโยงกับถูกอ้างถึงว่า ' Ndrangheta อาชญากรรมม็อบ. การไต่สวนสัมผัสว่าผู้ให้การสนับสนุน militant ที่ถูกยัดเยียดข้อหาแล้วดำส่งกลุ่มของพวกเขาเองโดยรุกรามตนเองซึ่งจะมีผลให้มีการปิดสนามกีฬาที่มีค่าใช้จ่ายถ้าเกิดชมรมมิได้ให้พวกเขามีตั๋วพิเศษสำหรับเพื่อการขายต่อ

วิธีการป้องกัน racism ใหม่ของสมาพันธ์รัฐยังจำต้องใช้สมาคมสำหรับในการรายงานการประลองที่มีการเสี่ยงสูงกับข้าราชการก่อนจะถึงเวลาสร้างและก็บังคับใช้รหัสของศีลธรรมที่ใช้ระบบทางระเบียบและก็สร้างกรุ๊ป watchdog ด้านนอกเพื่อดูแลการบังคับใช้

"แม้กระนั้นถ้าหากบางชมรมไม่ได้อยากแบ่งปันชื่อของผู้จะรับผิดชอบนั้น (ความรับผิดชอบ) กลับไปเป็นจุดหมายแล้วก็พวกเขายังคงสามารถลงทัณฑ์ได้" Gravina มากขึ้น

กฎที่ได้รับการอนุญาตห้องประชุมคณะกรรมการสมาพันธ์รัฐได้อย่างเร็วหากแม้โดยข้อคิดเห็นจากประธานลาสิโอแล้วก็สมาชิกคณะกรรมการสมาพันธ์รัฐเคลาโล

Lotito บอกว่าคนที่ไม่เคยเป็น "ความประพฤติที่ discriminatory หรือแยกเชื้อชาติ"

"ผมคิดออกว่าเมื่อผมเป็นเด็กหลายครั้งพวกเขาจะสวดมนต์ไหว้พระ ' boo ' มิได้อยู่ที่คนสีแม้กระนั้นที่ผู้ที่มีธรรมดาผิวขาวที่จะกัดกันพวกเขาจากการให้แต้ม" Lotito เพิ่ม

วันถัดมาลาซีสั่งเห็นด้วยว่า Lotito ได้ใช้ "คำที่ไม่เหมาะสม" แต่ว่าเพิ่มว่าคำบอกเล่าของเขา "ถูกจัดแจง"

การปะทุของ lotito มาภายหลังที่ผู้เล่นสีดำสามคน-อินเตอร์ไม่ลาน romelu lukaku, เอซีไม่ลาน kessie, รวมทั้ง Fiorentina dalbert henrique-ได้รับการกำหนดจุดมุ่งหมายโดยมดแบ่งเชื้อชาติสำหรับการเปิดสี่รอบของ Serie A. ไม่มีการคว่ำบาตรถูกส่งออกโดยลีกของอิตาลี, สมาพันธ์รัฐหรือตำรวจสำหรับแกลบ

แต่, เบรสชาได้รับเมื่อเร็วๆนี้ประโยคที่ถูกยับยั้งของสนามกีฬาเล็กน้อยปิดภายหลังที่แฟนคลับตะคอก "zingaro "-หรือ "ยิปซี "-ที่ Juventus มิดฟิลด์, ประเทศบอสเนียที่เป็นสีขาว.

เดือนที่ผ่านมา, ข้าราชการบอลอิตาลีถูกครวญคร่ำโดยประธาน FIFA Gianni Infantino สำหรับ "หลบซ่อนความเป็นจริง " เกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนแล้วก็ล้มเหลวที่จะทำพอเพียงที่จะต่อสู้กับปัญหา.

แล้วก็อาทิตย์ที่แล้ว, ความเชื่อมโยงของผู้เล่นชาวอิตาลี Damiano ตอมส่งข่าวที่เกี่ยวโยงว่าส่วนใดส่วนหนึ่งของปัญหาก็คือหัวหน้าบอลในประเทศ "มิได้มองปัญหาในลักษณะเดียวกัน ."

ในวันพฤหัสบดี, Gravina เยี่ยมชมมัสยิดของกรุงโรมรวมทั้งเจอกับรูธ Dureghello, ผู้นำของชุมชนชาวยิวของกรุงโรม.

การเยี่ยมเยียนดูมาสองปีภายหลังที่แฟนคลับลาซีโฟน Olimpico ที่มีภาพซ้อนทับของ Anne Frank-diarist ชายหนุ่มที่เสียชีวิตในความวอดวายใส่พบร์ซีย์ของเมืองที่คู่ปรับ Roma

"กำจัดการแพ้ทุกแบบอย่างจากบอลแล้วก็สังคมของพวกเราเป็นจุดหมายด้วยกัน" Gravina เอ่ยถึงการสัมมนาของเขากับ Dureghello

เพิ่ม Dureghello: "การเยี่ยมเยียนดูของ Gravina เป็นเครื่องหมายสำคัญของความพอใจโดยโลกบอลไปสู่ข้อความสำคัญที่มีความรักกับพวกเรา"

อิตาลีพรีเมียร์ที่ได้รับรู้ถึงความพึงพอใจที่มากขึ้นเพื่อการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยข้าราชการบอล, applauding อายุการใช้งานในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาไปยังแฟนที่ถูกทรมานบาปคนที่ถูกวิปริต Roma ฮวนพระเยซูคริสต์บนสื่อสังคม

และก็ซีเอซีมีการประกาศเมื่อเร็วๆนี้ว่ามันปฏิบัติงานในโครงงานคุ้มครองปกป้องการเลือกปฏิบัติกับผู้แทนผู้เล่นจากทั้งสิ้น20ชมรมที่จะเกี่ยวโยงกับตำรวจ "รวมทั้งคู่ค้าระหว่างชาติขนาดใหญ่ ."

"พวกเรากำลังทำอย่างเต็มเปี่ยม" ซีเอซี CEO Luigi De Siervo พูดว่า "เพื่อบอลสามารถหนึ่งครั้งรวมทั้งสำหรับทั้งหมดทั้งปวงฟรีตนเองของปัญหาพวกนี้ ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น