วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98slot สหรัฐบอล Nets ชนะใหญ่กับ Sergiño Dest ตกลงใจที่จะเล่นสำหรับ USMNT


casa98slot บอลสหรัฐมีการกระโจนใน Dest ซึ่งไม่ต้องสงสัยเล่นบทบาทสำหรับการตกลงใจของเขา เขาเล่นสำหรับสหรัฐฯใน U-17 และก็ U-20 ถ้วยโลก, นานก่อนที่จะเขาจะปรากฏบนเรดาร์ของเนเธอร์แลนด์. ที่เกิดขึ้นภายหลังที่เขาพึ่งจะจบไปยังกลุ่มแรกของ Ajax, รวมทั้งในตอนที่ล่อของการเล่นสำหรับ Oranje-กลุ่ม Dest, พื้นบ้าน Dutchman, เติบโตขึ้นชื่นชอบและก็มีทิศทางที่ envisioning สำหรับตนเอง–แข็งแรง, มีลัษณะทิศทางว่าความขมักเขม้นของสหรัฐฯที่จะ ผู้เล่น casa98slot รวมถึงทางที่กระจ่างแจ้งไปยังหน้าที่เริ่มสำหรับทศวรรษต่อไปบวกแผลขึ้นปิดผนึกกติกา สำหรับในการชี้แจงการเลือกของเขาแต่ว่ายังซ้ำอีกว่า "ความรู้สึก" และก็ "อารมณ์ " มีจำนวนมากที่จะทำเช่นไรกับมัน

"ฉันได้ขึ้นกับการตัดสินใจของฉันในความรู้สึกแม้กระนั้นมันเป็นเลิศที่ยาก " Dest, ผู้เปลี่ยนแปลง19ในวันอาทิตย์บอกว่าในวิดีโอที่ผลิตโดย Ajax "มันพาฉันมานานแล้วที่จะตกลงใจคราวนี้ สุดท้าย, มันเป็นกลุ่มอเมริกา.

"กลุ่มสหรัฐฯ, ฉันได้เล่นตรงนั้นตลอดทั้งกลุ่มเยาวชน, แล้วก็พวกเขาได้กอดฉันจากอายุ. ในประเทศเนเธอร์แลนด์คุณจะเล่นในกลุ่มผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในโลกรวมทั้งพวกเขามีคณะทำงานที่ดี สถานที่น่าดึงดูด ในในที่สุดมันก็เป็นการตกลงใจบนฐานรากของความรู้สึกและก็อารมณ์, รวมทั้งโดยเหตุนี้ผมก็เลยเลือกกลุ่มอเมริกา. "

มันเป็นผู้ชนะในปริมาณของระดับสำหรับสหรัฐฯ ไม่เฉพาะแต่ผู้เล่นของสายโลหิต Dest ช่วยกลุ่มแรกที่กำลังมองหาที่จะสร้างหินผามุมเอกสำหรับเดี๋ยวนี้แล้วก็อนาคตแม้กระนั้นเขาเล่นในตำแหน่งที่อยาก ว่าไทเลอร์อดัมส์กำลังจะถูก shoehorned เข้าไปข้างหลังเพราะว่าการขาดความลึกของแจ้งชัด fullback ที่มีจำนวน ทันทีทันใด, กราฟความลึกศูนย์รวมถึง Dest, Reggie ปืนใหญ่–หนึ่งในจุดที่ผ่องใสไม่กี่ในสนามสำหรับอเมริกาเมื่อเร็วๆนี้–รวมทั้งทหารที่เคยออกรบ DeAndre Yedlin ให้ผู้จัดการ Gregg Berhalter ตัวเลือกบางสิ่ง. Dest สามารถเติมเต็มรูแนวที่ข้างหลัง, ที่เขามีความสบายสบาย, หรือเขาสามารถไปด้านขวา, สิ่งที่เขารู้จักกับกระบวนการทำสมาคมของเขา.

Dest เล่นที่ทางซ้ายกลับในสองหมวกของเขากับกลุ่มอาวุโสของอเมริกาในกันยายน, แสดงความสามารถรวมทั้งความรู้ความเข้าใจทางด้านเทคนิคของเขา–ถึงแม้จุดบกพร่องของเขา-กับประเทศเม็กซิโกและก็อุรุกวัย. ก่อนจะเจิมเขาเป็น Roberto Carlos ถัดไปหรือ Cafu-ส่วนมากจะพอเพียงสำหรับเพื่อการถัดไป Steve Cherundolo, ที่จะไม่คดโกง-ถึงแม้, มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะทราบดีว่าเขามิได้เป็นผู้เล่นที่ปราศจากความชาญ. แล้วอีกรอบสิ่งที่อายุ18ปีมิได้ชื่อ Kylian Mbappe เป็นอย่างไร? Pulisic ตนเองแปลกๆDest สำหรับความให้การช่วยเหลือที่ชนะเกมของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาและก็การคุ้มครอง 1-v-1 ของเขาเป็นหลักที่ปรับปรุงแก้ไขความปรารถนา

สิ่งที่เขาเสนอจะไปด้านหน้าจะเป็นความยินดี, หากแม้, แล้วก็แมกไม้ของชั้นเรียนของเขาบนปลายทั้งคู่ของเขตข้อมูลที่มีความแจ่มชัด.

"เขาเป็นเด็กที่ดี, เขาเป็นความสุขที่จะมอง, " Berhalter พูดว่าอาทิตย์ก่อนหน้านี้, ภายหลังที่ไปเยี่ยม Dest รวมทั้งบิดาของเขาในประเทศเนเธอร์แลนด์พร้อมด้วยผู้อำนวยการกีฬาชาวฮอลแลนด์อเมริกันของอเมริกา, Earnie สจ๊วต. "เมื่อคุณคุยเกี่ยวกับกลุ่มพากเพียรที่จะลูกเสือสำหรับเขาเขาเกิดเรื่องยากมากมายเนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ที่บรรเจิด-เขามีความรวดเร็วที่ดีแต่ยังมิได้รับการไปด้านหน้ารวมทั้งเขาเป็นกำมือมีดังนั้นเขาก็เลยเป็นชุดที่น่าดึงดูดจริงๆเล่นเป็น ถอยหลัง "

สำหรับทั้งสิ้นของความเศร้าโศกที่มา Berhalter และก็ทางของสหรัฐบอลรวมทั้งมันก็เหมาะสมได้อย่างทั่วถึงชุดของบ้านรวมทั้งการสูญเสียในโตรอนโตไปยังแคนาดา–นี้หมายคือชัยที่สำคัญ.

พวกเขาเล่นเหตุการณ์ Dest อย่างสมบูรณ์แบบไม่ปรากฏที่จะสนับสนุนอย่างมากเกินความจำเป็นในเวลาเดียวกันทำให้มั่นใจว่าดอกและก็ความมุ่งมั่นมีชื่อเสียง สหรัฐบอลได้รับรางวัลมากของการคัดเลือกการต่อสู้แล้วก็สูญเสียไม่กี่ในตอนนับเป็นเวลาหลายปี, แม้กระนั้นไม่มีชาวเยอรมันคนอเมริกันที่เลือกที่จะเล่นสำหรับประเทศอเมริกาจริงๆปรากฏว่ามีความสามารถในระยะยาวสำหรับการเลือก. Dest สามารถอุตสาหะที่จะต่อสู้ทางของเขาไปยังกลุ่มเนเธอร์แลนด์ที่ปรากฏว่าเป็นเยี่ยมในแนวโน้มเยอะที่สุดในบอลระหว่างชาติแล้วก็เขาอย่างดีเยี่ยมบางทีอาจบรรลุผลสำเร็จในขีดความสามารถของเขา แต่ว่าเขาจะนำความสามารถนั้นไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น