วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98สมัคร ภายหลังที่ผ่านมากีมาไรส์รุกรามอารมณ์บูด


casa98สมัคร เป็นระยะเวลาที่ยาวนานมันดูเหมือนกับว่าคืนวันพฤหัสบดีซึ่งได้เปลี่ยนเป็นสรวงสวรรค์ของคลังแสงสรรพวุธจากกระแสของโรคประสาทที่ปิดล้อมธุรกิจการค้าในประเทศของพวกเขาจะถูกปิดรายการของพื้นที่ปลอดภัย นี่เป็นความสับสน, ความสามารถที่มิได้รับการบันดาลใจอย่างถ่องแท้ที่โดยมากจะถูกลืมเพราะเหตุว่า Nicolas Pépé, คลับ£72m การเซ็นต์ชื่อที่ได้รับภายใต้การต่อว่าดตั้งแรงกดดันที่จะส่ง, ออกมาจากม้านั่งที่จะทำสกอร์สองเตะลูกฟรีคิกใน10นาทีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารวมทั้ง สร้างเยื่อบุสีเงินที่ก้อนเมฆเป็นสีดำเจ็ท

Pépéได้รับการวิพากษ์วิจารณ์สำหรับเพื่อการสูญเสียช่องทางที่แจ้งชัดในความปราชัยของวันจันทร์ที่เชฟฟีลด์ยูไนเต็ดและก็ Unai Emery ได้ทำให้ความลับนิดๆหน่อยๆของการปรับตัวของเขาตั้งแต่มาถึงจากลีลได้รับการตกตก. แต่ว่าเกียรติศักดิ์ของเขาสำหรับความกล้าของส่วนประกอบที่อยู่ด้านหน้าเขารวมทั้งเมื่อเขาเรียงรายเป็นครั้งแรกของเขา25เมตรออกแล้วก็ที่มุมขวามีต้นสายปลายเหตุที่จะรู้สึกว่าเขาเป็นการพนันที่ดีเยี่ยมที่สุดของอาร์เซนอล

มันถูกดัดโค้งก่อนหน้านี้ questionably ตำแหน่งของผู้เฝ้าประตูแล้วก็เข้าไปในมุมไกล ครั้งลำดับที่สองของเขาวิปปิ้งอย่างประณีตจากตำแหน่งกึ่งกลางมากยิ่งขึ้นสำหรับ casa98สมัคร การทำท้ายที่สุดของเกมที่ผ่านรวมทั้งนำอาร์เซนอลชนะออกไปจากการเลือกเฟ้นสำหรับขั้นตอนที่น่าอัศจรรย์ การกลับมาเป็นที่คาดหมายสำหรับค่าใช้จ่ายในการใช้โดยสารที่เลอะที่ได้ไปก่อนแต่ว่าคาดคะเนได้สำหรับความชำนิชำนาญที่ได้รับการยืนยันของอาร์เซนอลใน papering มากยิ่งกว่าที่น่าสยองที่สุดของรอยแตก

"จุดหมายทั้งคู่จาก Pépéเพอร์เฟ็คแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเหมาะที่จะชนะ" Emery บอกว่า เขาเป็นครึ่งขวา สิ่งที่คนส่วนมากมองเห็นเป็นการแข่งขันชิงชัยสำหรับในการที่มีความสุภาพมีมารยาท, คาดว่าจะพรีเซ็นท์ระดับมาตรฐานของการตรงกันข้ามสำหรับจุดของการไกวตัวจากความหนักใจลีกของอาร์เซนอล, เล่นอย่างชาญฉลาดและก็เป็นด้านที่ดีมากยิ่งกว่าสำหรับช่วงเวลานาน. พวกเขานำสองครั้ง, ผ่านมาร์คัสเอ็ดเวิร์ดและก็ Bruno Duarte, และก็มันก็ไม่เคยออกมาจากปัญหาที่ว่า igสารบาญพิเศษอาจจะเป็นผลให้.

เอ็ดเวิร์ดซ้อนในส่วนที่มากเพียงพอของมันในนาทีที่แปดเมื่อภายหลังจากการเปลี่ยนเกียร์ Víctor García's กลับไปที่เท้าขวาของเขาเขาเอาชนะ Emiliano ป้อมปราการจิตใจ สองเดือนที่ผ่านมาอายุ20ปียังคงเป็นผู้เล่นท็อตกาเกลื่อนกลาดระทบตนเองกับข้อเท็จจริงที่ว่า "Mini Messi" epithet Mauricio Pochettino เคยทำให้เขาควรจะมีชีวิตอยู่ถึงที่อื่น นี่เป็นเพียงแค่การปรากฏตัวลำดับที่สามของเขาตั้งแต่การร่วม Vitória อย่างคงทนและก็การเฉลิมฉลองหัวเข่าเลื่อนขีดเส้นใต้จุดสำคัญของการสำเร็จของเขา

อาร์เซนอลสนองตอบเมื่อกาเบรียล, การสัมมนาของ Kieran ของพวกเราผ่านที่จะใช้ประโยชน์จากการตัดสินใจจาก Silva และก็พยักตัวเข้าไปในแผนการที่ว่าง, ทำสกอร์อิควอไลเซอร์พวกเขาแทบผิดรุกราม. มันต้องมี awoken จากนั้นดวงตาลครึ่งชั่วโมงแรกแต่ว่าพวกเขาเป็นคณะทำงานของ recidivists รวมทั้ง, มั่นใจว่าพอเพียง, Ainsley Maitland-Niles การมีไว้ในครอบครองเมื่อน่าประทับใจซ้าย winger เดวิด, ที่ daisycutter ตีโพสต์แต่ว่าน้อยลงอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ Duarte .

"พวกเราสูญเสียมากไม่น้อยเลยทีเดียวของลูกในกองกรวมทั้งให้พวกเขาได้โอกาสสำหรับเพื่อการเปลี่ยนที่จะทำแต้มแล้วก็เริ่มชนะ" Emery บอกว่าตอนที่เปิด ยังผิดจิตใจหรือ? คนที่เป็นทุกข์ทรมาทรกรรมขณะที่อยากได้ที่กำลังจะได้รับความลำบากสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานของ มันพูดว่ามากมายสำหรับ guendouzi, รวมทั้งบางครั้งบางคราวสำหรับอาร์เซนอลของเหลือเกิน, ว่าเขาจะได้รับการพินิจพิเคราะห์ในกลุ่มทหารม้ากลุ่มนี้แม้กระนั้นการปรากฏตัวของเขาทำให้หายไปก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่สบายใจ midfield.

ผลงานสำคัญหนแรกของเขาเป็นการรีบ๔๐หลาแล้วก็จะต้องมีส่วนร่วมในแนวนโยบายที่ Alexandre Lacazette ซึ่งท้ายที่สุดก็ถูกแทนที่โดย Pépéที่เหลือ15นาทีพากเพียรที่กำลังจะได้รับ García ส่งออก; คนท้ายที่สุดของเขาเป็นการทำงาน slaloming ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันชิงชัย Pépéฟรีในช่วงหยุดงาน

Guendouzi ยังคงเป็นผู้แสดงที่มีข้อเสียแม้กระนั้น, ในขณะเขายังเจอสำหรับการที่คล้ายกับลีกกลับมากับแอสตันวิลล่า, มีความกระหายหิว gladiatorial สำหรับในการดำเนินงานช่วยเหลือแบบนี้.

"การจู่โจมของพวกเราเล่นกับอารมณ์และก็หัวใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าหน่วยงานแต่ว่าผมมีความคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน" Emery พูดว่า โดยเฉพาะเมื่อเกือบจะไม่มีอะไรสถานที่สำหรับทำงานจากที่จะต้องเป็น บางครั้งบางคราว Mesut Özil จะก่อให้คลังแสงสรรพวุธได้อย่างแคล่วคล่องว่องไวมากขึ้นเรื่อยๆแต่ว่าเขาถูกทิ้งออกมาจากกลุ่มชิงชัยสำหรับเกมที่ห้าตลอดและก็ Emery จะไม่มีสมองมองเห็นอะไรก็ตามเกี่ยวกับเหตุการณ์ของเขาต่อจากนั้น Pépéบางครั้งอาจจะได้มากับคำตอบที่ทันตามเวลาแต่ว่าปริศนาที่ใหญ่มากยิ่งกว่ายังคงมีผลถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น