วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98โปรโมชั่น บาเยิร์นไม่วนิขอบมอซอไปอย่างง่ายดายในสี่วันสั้นๆ


casa98โปรโมชั่น วันอาทิตย์นี้เป็นผู้เล่นแบบเริ่มแรกของบาเยิร์นมิวนิคในจัดงาน oktoberfest มันเป็นฉากที่เด่นกับผู้เล่นแล้วก็ครอบครัวของพวกเขาที่แต่งตัวในชุดบาวาเรียแบบเริ่มแรกของ lederhosen และก็ขนมปังปิ้งเวลานี้ บรรยากาศชอบเป็นที่ตั้งของร้านค้า ในช่องทางหนึ่ง, ประเด็นนี้ไป, Pep Guardiola ตกลงใจว่าเขารวมทั้งค่าครองชีพของเขาควรจะสั่งการกวางเจ็ทส่วนตัวที่จะบินออกแล้วก็มอง Juventus ใช้เวลาในโรมาในตารางการประจันหน้ากันที่ยอดเยี่ยมในตูริน.

เดี๋ยวนี้อารมณ์แตกต่างนิดหน่อย คงจะสุขสบาย ", เขียน Süddeutsche Zeitung ของลิซ่า "เขาสามารถจิบเครื่องดื่มในวันอาทิตย์ที่จัดงาน oktoberfest เพราะเหตุว่าในวันพุธที่เป็นมิตรกับประเทศอาร์เจนตินา Marc-André Stegen จะอยู่ในวัตถุประสงค์ casa98โปรโมชั่น ของเยอรมนี" ปัญหาของคนที่น่าจะอยู่ระหว่างไม้สำหรับกลุ่มชาติบางทีก็อาจจะยังคงเป็นผื่นหนึ่งแต่ว่าธรรมดาพวกเราอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีส่วนตัวชี้แนะว่า Neuer จะได้รับการเริ่มต้นสำหรับการฉลองในวันเสาร์ที่ได้รับบ้านพักนี้

ข้างๆของอัลเฟรด Schรูเดอร์มาถึงจาก Sinsheim ได้รับรางวัลเพียงแต่หนึ่งสำหรับเพื่อการจัดตั้งหกของพวกเขา (รวมทั้ง Werder เบรเมินหน้ายังคงบากบั่นที่จะมีความรู้สึกว่าพวกเขาสูญเสียอันดับแรก) ที่มีคะแนน measly สี่จุดหมาย พวกเขาแทบไม่มีบันทึกในมิวนิคที่จะสร้างแรงผลักดันที่มิได้รับรางวัลสำหรับเพื่อการเข้าชมก่อนหน้าที่ผ่านมา12ภายใต้ในกรณีส่วนมากผู้ฝึกสอนมากขึ้นเรื่อยๆที่ Schreuder และก็ Ralf Rangnick และก็จูเลียน Nagelsmann ตั้งแต่ Dutchman เอามาจาก Nagelsmann, นักวิพากษ์วิจารณ์ได้ชี้แนะว่าเขาเป็นจริงไม่มี 2, ขวางและก็ออกมาจากความลึกของเขา.

ในฐานะที่ได้รับการเผชิญหน้ากับบาเยิร์นที่ยังคงส่งแสงควันภายหลังจากการเผาท็อตของพวกเขามันเกิดเรื่องยากที่จะมองเห็นความสามารถสำหรับในการชน แชมเปี้ยนถูก unbeaten ในช่วงฤดูกาลนี้, unbeaten ใน20เกมลีกที่บ้านรวมทั้ง Niko Kovac ทำเพียงแต่ความเคลื่อนไหวจากการถอดถอนถอนสเปอร์ส, กับ Thiago เคนÂntara มาในสำหรับเดวิด Alaba ได้รับบาดเจ็บ.

มีการสัมมนาแถลงข่าวเป็นตัวดกในวันพฤหัสบดี "เพื่อจะกลับมานั่งและก็รอคอยเพียงแต่มิได้ทำให้เกิดความรู้สึกว่า" เขารับรอง "พวกเรามีแผนการแล้วก็พวกเราจะได้รับจังหวะของพวกเรา" ถึงแม้โน่นเป็นในกรณีที่, ปริศนาที่ยังคงอยู่ของคนที่จะสามารถที่จะนำพวกเขา. ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อการจู่โจมของ, Andrej Kramarić, ได้รับบาดเจ็บและไม่ดี, ในขณะไม่มี Ishak Belfoldil ทั้งยัง.

ไปสู่ Sargis Adamyan ซึ่งเป็นศูนย์กลางระหว่างชาติเยอรมันที่เกิดขึ้นมาจากการเซ็นต์ชื่อในด้านข้างหลังของ15ประตูบุนเดส2จุดหมายสำหรับ Jahn โรเจนส์เบิร์กฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารวมทั้งที่ 26, ไม่เคยเล่นเกมบนเที่ยวบินที่เหมาะสมที่สุดก่อนคำนี้. เขาไม่เคยเริ่มวันเสาร์ ยังไม่ถึงเวลา 5.20 pm ในมิวนิคเป็นเขาเป็นผู้แสดงนำชายที่ไม่น่าเชื่อของการ unlikeliest ของชัยเป็น Schreuder มองดูทุกบิตผู้ฝึกสอนหัวที่แต่งรสในช่วงเวลาที่เขา maniacally ดูดหมัดในด้านหน้าของขาตั้งหลัก

Adamyan ได้โอกาสแรกที่จะฤดูใบไม้ผลิช็อก, การชาร์จผ่านแล้วก็ออกมาจาก Jérôme Boateng สำหรับการตื่นตัวของเขา, แค่นั้นที่จะสูญเสียการต่อสู้ของเขากับ Neuer. มันเป็นครั้งแรกแล้วก็คราวสุดท้ายที่เขาเล่นสำหรับในการเรียงลำดับของความเขียวชอุ่มใดๆก็ตามAdamyan นำเส้นที่ชอบพอแล้วก็ภายหลังจากการคัดค้านคราวแรกของเขาถูกยกเลิกโดยสายตาที่รู้จักดีมากขึ้นเรื่อยๆของโรเบิร์ต Lewandowski เพิ่มเติมสุทธิเขาอยู่ในส่วนท้ายของบิดบรรยายเพิ่มมากขึ้นอีกรอบให้ Boateng แล้วก็ Niklas Süle ลื่นบนขอบของความรู้ความเข้าใจสำหรับในการ pe nalty ที่จะนำทางสำหรับเพื่อการทำให้เสร็จ

"ผมยังไม่อาจจะน่าเชื่อว่า" อดาจนกระทั่ง "นี่เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ฉันยังคงเล่นใน Regionalliga (ระดับลำดับที่สี่) สองปีที่ล่วงเลยไป, "เขาบอกฟ้า. "ผมทำคะแนนหมวกกันแดดในฮัมบูร์กฤดูในที่สุด แม้กระนั้นผมมีความคิดว่านี่เป็นบิตใหญ่ " บอกอีกก็ถูกอีก คราวสุดท้ายบาเยิร์นสูญเสียเกมบุนเดสลีที่บ้านได้รับเกือบจะปีต่อวันเมื่อพวกเขาถูกอ่อนน้อม3-0 โดย Borussia Mönchengladbach ในท่ามกลางจัดงาน oktoberfest ในที่สุด

ชัยของคุณอาจจะมิได้รับการปกคลุมหุ้มมากมายแต่ว่ามันก็มิได้เป็นชนแล้วก็คว้า, และก็มันก็ต่อยบาเยิร์น. มันได้ผลที่เกิดขึ้นในถ้อยคำของวัววัค "ไม่ควร" แม้ว่าจะจบการทำงานมากมายของ invincibility, มันขีดเส้นใต้กรรมวิธีการรับทราบของบาเยิร์นมีการเปลี่ยนภายใต้วัววัค. คณะทำงานจะมาถึงมิวนิคในฐานะที่เป็นของกินของปืนใหญ่แต่ว่าในความปรารถนาของการดึงออกมาจากการช็อก พวกเขากล้าที่จะฝันใหญ่

มีความต้องการน้อยมากเกี่ยวกับการแสดงผลของบาเยิร์นเหมือนกับช่วงหลังของพวกเขาที่สเปอร์สได้รับการ scintillating สี่วันหน้าจากที่ผลที่เกิดส่งไปทั่วชุมชนบอลยุโรป, พวกเขาจัดแจงเพียงแต่กึ่งหนึ่งของปริมาณภาพในจุดหมาย (สี่) ระหว่างที่พวกเขาได้คะแนนวัตถุประสงค์ในชัยที่สะดุดตาของพวกเขา. "แรงกระตุ้นอยู่ตรงนั้น" เป็นเสมอเมื่อสิ่งที่ไม่ไปคิดแผนตรงนี้ไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ในหน้าเดียวกัน "พวกเราไม่มีทัศนคติที่ถูกตั้งแต่เริ่ม" ผู้อำนวยการกีฬาดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น "เด็กชายรู้ดีว่าอะไรที่พนัน ที่จะไปสำหรับในการพักผ่อนระหว่างชาติกับความแพ้พ่ายมิได้เป็นที่เหมาะสม ."

ในช่วงพวกนี้ความเครียดใกล้กับผิวลอยเข้าไปในจุดโฟกัสที่ชัดเจน Javi Martínez's ที่เห็นได้ชัด (รวมทั้งรู้เรื่อง) ความหงุดหงิดสำหรับเพื่อการออกมาจากเส้นเริ่มได้เปลี่ยนเป็นหัวข้อที่สำคัญอีกทีด้วยการพูดคุยที่เป็นระยะเวลาที่ยาวนานของเขากับผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฮานสิสลัดซึ่งเป็นกองมิดฟิลด์ของประเทศสเปนแสดงตัวน้อยมิได้หลบซ่อน ความพอใจ จากการขอบซอมซ่ออย่างนุ่มนวลในสี่วัน Neuer หายไปจากวัตถุประสงค์ของเขาในนาทีปิด-มิได้ที่กำลังจะได้รับหัวเริ่มให้กับงานงานเลี้ยงแม้กระนั้นล่วงหน้าเพื่อทดลองรวมทั้งได้รับในช่วงท้ายของมุมบาเยิร์นสำหรับการโยนในที่สุดของลูกเต๋า กลยุทธ์ของคุณรวมทั้ง Schreuder –แผนที่ได้รับความปลอดภัยมากขึ้นเรื่อยๆกว่าวัววัค.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น