วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98 agent บัลแกเรียสั่งให้เล่นหนึ่งเกมภายหลังที่ประตูปิดมากยิ่งกว่าสิทธิมนุษยชน


casa98 agent บัลแกเรียได้รับคำบัญชาโดยยูฟ่าที่จะเล่นเกมที่บ้านการประลองของพวกเขาถัดไปที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังประตูปิดที่มีการชิงชัยถัดไปที่ถูกหยุดสำหรับสองปีภายหลังที่สวดมนต์ไหว้พระที่เกิดรอยซึ่งเป็นตัวบ่งคุณสมบัติยูโร๒๐๒๐ที่มีอังกฤษในเดือนนี้

ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเร็วโดยการปกป้องคุ้มครองการเลือก casa98 agent โครงข่ายบอลกับ Racism ในยุโรป (ค่าใช้จ่ายในการใช้โดยสาร) ซึ่งพูดว่ามันผิดหวังบัลแกเรียมิได้ถูกไล่ออกจากการประลองภายหลังที่เจอข้อผิดพลาดของความประพฤติปฏิบัติลำดับที่สามในปีนี้ในขณะเตะมัน พูดว่ายูฟ่าได้ "คลาดโอกาส" เพื่อส่งข้อความที่ถูก

บอรีจอห์นสันยอดเยี่ยมในบรรดาคนที่ปรารถนาคว่ำบาตรจากร่างกายดูแลของบอลยุโรปภายหลังเกิดเหตุการณ์ในโซเฟียในช่วงชัยชนะ6-0 ของอังกฤษ พวกเขานำมาซึ่งการก่อให้เกิดเกมที่ถูกหยุดสองครั้งในครึ่งแรกภายหลังที่แฟนคลับทำเสียงลิงต่อเผด็จการ Raheem, ลิงและก็มาร์คัสรัศมีฟอร์ด. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬา, ปี, เขียนถึงประธานยูฟ่า, ชู Ceferin, ขอให้เขาใช้ "ความประพฤติปฏิบัติอย่างเร่งด่วน", กับบัลแกเรียแล้วได้รับการลงอาญากับบ้านสนามกีฬาเล็กน้อยสำหรับ "เรื่องที่เกิดขึ้น" ในระหว่างตัวบ่งคุณสมบัติก่อนหน้าที่ผ่านมา.

ยูฟ่าได้รับการรับรองในวันอังคารว่าการควบคุมของตนเอง, ศีลธรรมรวมทั้งระเบียบร่างกายได้เลือกที่จะระบุสองการประลองบ้าน–หนึ่งการแข่งขันชิงชัยยาวนานกว่าธรรมดาสำหรับข้อผิดพลาดลำดับที่สอง–เหมือนกันกับการสั่งซื้อสหภาพบอลบัลแกเรียที่จะจ่าย€๗๕,๐๐๐ดี. แม้กระนั้นลำดับที่สองจะถูกยับยั้งในตอนช่วงเวลาที่ probationary สองปี

การระบุตัวตนของบัลแกเรียกับสาธารณรัฐเช็กในวันที่17พ.ย.จะเล่นข้างหลังประตูปิด, ในขณะพวกเขายังได้รับการสั่งให้แสดงแบนเนอร์ที่มีคำว่า "ไม่มี Racism" กับโลโก้ยูฟ่า.

มันเป็นที่รู้เรื่องยูฟ่าเพียงแค่นั้นจัดว่าการประลองกับอังกฤษเป็นความไม่ถูกลำดับที่สองดังนี้แบ่งเชื้อชาติสวดมนต์ไหว้พระในระหว่างตัวบ่งคุณสมบัติที่บ้านกับวัวโซโม้ในมิถานายน, หากว่าบัลแกเรียยังได้รับการอนุญาตภายหลังแบนเนอร์ส่งเสริมแรงต้านทานแห่งชาติบัลแกเรียเป็น แสดงระหว่างการประลองของพวกเขากับสาธารณรัฐเช็กในกรุงปราก

ข้อเสนอแนะสถานะข้อผิดพลาดลำดับที่สองน่าจะทำงานการปิดสนามกีฬาเดียวและก็€๕๐,๐๐๐ปรับ, ขณะที่มีการประเมินว่าผลพวงด้านการเงินของการตำหนิดตั้งประตูข้างหลังปิดอาจมีรายจ่าย BFU ถึง€๕๐๐,๐๐๐. ข้อผิดพลาดที่ตามมาบางทีอาจถูกลงโทษกับจุดที่ถูกหักหรือผู้กระทำความผิดถูกโยนออกมาจากการประลอง–ชะตาชีวิตที่มีการแย้งค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารควรที่จะใช้ในกรณีนี้.

"พวกเรายินดีต้อนรับความเร็วของการตัดสินใจคราวนี้แต่ว่าพวกเราผิดหวังว่าบัลแกเรียจะผิดขับออกมาจากการประลองยูโร๒๐๒๐ที่ได้รับการบันทึกไว้ที่ผ่านมาและไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาที่พวกเขาพบเจอ," ค่าใช้จ่ายในการใช้โดยสารรายงานในคำบัญชา.

"พวกเรามีความรู้สึกว่าหลักฐานและก็สถานการณ์ของการแข่งขันชิงชัยนี้จะมีการให้บอลยุโรปได้รับสัญญาณที่กล้าแกร่งในความปรารถนาที่จะต่อกรกับความชื่นชอบ"

เตะมันออกมาพูดว่า: "พวกเรามีความหมายแม้กระนั้นไม่สนเท่ห์ใจที่จะศึกษาเกี่ยวกับการโต้ตอบของยูฟ่ากับการฝ่าฝืนที่ผู้เล่นในประเทศอังกฤษ. ในมุมมองของพวกเรา, พวกเขาได้คลาดโอกาสที่จะส่งข้อความที่ไม่แน่วแน่เกี่ยวกับการใช้และก็การเลือกปฏิบัติ. แต่การคว่ำบาตรในตอนนี้ของยูฟ่ามีความรู้สึกว่าพวกเขาบางทีก็อาจจะไม่ทำงานแล้วก็ปลดปล่อยให้เหยื่อมีเลื่อมใสน้อยในความรู้ความเข้าใจสำหรับในการคุ้มครองป้องกันความประพฤติปฏิบัติที่ไม่เหมาะสม

"พวกเรามีความคิดว่าขั้นตอนการทางระเบียบทั้งผองของยูฟ่าสำหรับการสนองตอบต่อการเลือกปฏิบัติที่เป็นเชื้อชาติควรจะได้รับการปรับปรุงแก้ไขรวมทั้งกระตุ้นให้พวกเขาชี้แจงแนวทางการตกลงใจเบื้องหน้าเบื้องหลังการคว่ำบาตรของพวกเขาสำหรับเพื่อการเลือกปฏิบัติ"

BFU ถูกปรับเพิ่มอีก€๑๐,๐๐๐ในการก่อกวนในตอนเพลงชาติ, กับอังกฤษสั่งซื้อ€๕,๐๐๐สำหรับข้อผิดพลาดเดียวกัน.

พิธีกรสำหรับเอฟเอคุณบอกว่า "พวกเราหวังว่าฉากที่สง่างามในโซเฟียจะไม่ทำอีกครั้ง จุดสำคัญของพวกเรายังคงเป็นผู้เล่นกลุ่มส่งเสริมรวมทั้งแฟนคลับของพวกเราและก็พวกเราจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ต้องทรหดอดทนเหตุการณ์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วอีก "

ในอดีตกาลได้ช่วยทำให้พวกเขาเลี่ยงการคว่ำบาตรที่ร้ายแรงมากยิ่งขึ้น.

"ขอบคุณมากการทำงานขยันแล้วก็มีอำนาจของการจัดการ BFU แล้วก็ผู้ส่งเสริมทางด้านกฎหมายของสหภาพ, เหมือนกับความพากเพียรอย่างสม่ำเสมอสำหรับในการต่อสู้ racophobia และก็ชนเผ่า, กลุ่มชาติบัลแกเรียเลี่ยงการคว่ำบาตรที่ร้ายแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ," อ่าน คำ สั่ง

"พวกเราเชื่ออย่างจริงใจว่าในอนาคตแฟนคลับบอลบัลแกเรียจะพิสูจน์กับความประพฤติปฏิบัติของพวกเขาว่าพวกเขาได้ unjustifiably แปลงเป็นเรื่องของข้อกล่าวหาของการขาดความทรหดอดทนและก็ความยำเกรงสำหรับปรปักษ์ของพวกเขา นี้จะมีประโยชน์สำหรับทั้งสิ้น–สำหรับผู้เล่นบอลแล้วก็แฟนคลับ, เหมือนกันกับการกีฬานานาประเทศของบัลแกเรีย. "

Hartlepool ได้รับการเรียกเก็บเงินจาก FA ตั้งแต่นี้ต่อไปเรื่องราวที่ถูกเอ่ยถึงในระหว่างการประลองลีกของชาติของพวกเขากับโดเวอร์ตอนวันที่21เดือนกันยายน. การประลองถูกจัดขึ้นตรงเวลา10นาทีภายหลังจากการฝ่าฝืนถูกนำไปที่ Dover Inih Effiong โดยปริมาณเล็กๆของแฟนคลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น