วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98สมัคร แนวทางที่บอลได้รับการอาชีพของ Santi Cazorla ในชีวิตลำดับที่สอง


casa98สมัคร อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา Santi ค้างซอร์ที่ทำคะแนนที่งามกับบาร์เซโลนา เขาได้รับบอลราวๆ30เมตรจากวัตถุประสงค์ขับขี่รถ10เมตรรวมทั้งส่งภาพที่มีคุณภาพด้วยเท้าซ้ายของเขาที่มีก้าวแล้วก็ตำแหน่งที่จะชนะ Marc-André ter Stegen

จุดมุ่งหมายของตนเป็นพิเศษแม้กระนั้นมันก็น่าอภิรมย์มากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากมันมาจากติดอยู่ซอร์ ทุกๆอย่างเป็นบวกที่ค้างซอร์ไม่รู้จักสึกหวานโดยเฉพาะ มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะมองผู้เล่นทำที่งาม, มันเป็นคนนึงที่จะมอง Cazorla ทำเช่นเดียวกันเมื่อ, เพียงแต่เวลาสั้นๆก่อนหน้าที่ผ่านมา, อาชีพของเขาปรากฏจะมากยิ่งกว่าเนื่องจากว่าอาการบาดเจ็บที่พิลึกที่ข่มขู่ว่าความสามารถสำหรับการเดิน.

การเข้าถึงทั้งโลกของบอล-คณะ casa98สมัคร ทำงานนับไม่ถ้วนในลีกนับไม่ถ้วนในประเทศนับไม่ถ้วน--ช่วยทำให้ผู้เล่นจังหวะที่ไม่จบไม่สิ้นที่จะประดิษฐ์ตนเอง ไม่ว่าความไม่ประสบผลสำเร็จหรือในกรณีของค้างซอร์, ผู้เล่นสามารถหาคลับที่แหน่งใดสักแห่งที่เต็มอกเต็มใจที่จะเชื่อในพวกเขา หากว่าผู้เล่นจะไม่อาจจะเข้าถึงความสูงที่พวกเขาทำในตอนต้นในอาชีพของพวกเขาหรือแปลงเป็นสิ่งที่พวกเขาได้รับการคาดเดาว่าพวกเขายังคงสามารถหาสถานที่ในบอล

ผมรู้สึกว่าเกี่ยวกับจังหวะลำดับที่สองพวกนี้ในช่วงเวลาที่การรับดู Cazorla เล่นสำหรับ Villarreal กับบาร์เซโลนา แนวทางที่ดีเป็นการที่จะมองเห็นเขาในสนามไม่เพียงแค่มาเป็นสิ่งชดเชยแต่ว่าวิ่งวงกลมรอบฝั่งตรงข้ามของเขาตอนที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บของเขา?

ผมนึกออกว่าเกมกับโดรากอนใน๒๐๑๖เมื่อ Cazorla ได้รับบาดเจ็บของ Achilles เอ็นที่จะตั้งเขาออกในระยะยาวการยืมคืนที่เต็มไปด้วย ขณะที่ผมไม่เคยทราบว่าเขาได้รับการทรมาณสาหัสจากข้อเท้ารวมทั้งข้อหัวเข่าปัญหาสำหรับแทบตลอดทั้งปี ผมคิดออกว่าความพิศดารรอบการวิเคราะห์ของเขา อาร์เซ Wenger กล่าวว่ามันมิได้เป็นการเจ็บที่ยิ่งใหญ่, ว่ามีเพียงแค่การรับเชื้อ.

แล้วอาทิตย์เดือนรวมทั้งปีที่ผ่านไปรวมทั้งติดอยู่ซอร์ไม่กลับมา เขาจางลงไปในพื้นข้างหลัง เขาได้รับหนึ่งในผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของอาร์เซนอล, ชายน้อยที่น่าอภิรมย์ซึ่งสามารถครอบครองกองกด้วยเท้าทั้งคู่, ทำให้ผ่านอะไรก็ตาม, ยิงจากที่ใดก็ได้และก็ฉลาดหลักแหลมที่เขาดูเหมือนจะมองเห็นสนามจากค่าใช้สอยเสียงงึมงำที่เขาเล่น. ทันทีทันใด, เขาหายไปเพราะเหตุว่าภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขนาดเล็กที่เขาทนทุกข์ทรมานใน๒๐๑๓.

ไม่ถึงสองปีถัดมาภายหลังที่ค้างซอร์ได้ออกมาจากคลังแสงสรรพวุธทำให้ธรรมชาติที่ล้างผลาญของอาการบาดเจ็บของเขาแปลงเป็นที่แจ้งชัด:

"ครั้งใดก็ตามพวกเขาเย็บฉันขึ้นมันแยกอีกรอบ ของเหลวมากยิ่งขึ้น พวกเขาทำผิวหนังแม้กระนั้นพวกเขามองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านใน–แบคทีเรียรับประทานออกไป, รับประทานออกไป. พวกเขาไม่เคยพบว่าแบคทีเรียไหน "

"พวกเขาบอกผมว่า ' ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจเกี่ยวกับการเล่นบอล, เน้นไปที่ชีวิตธรรมดา, ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเล่นกับลูกชายของคุณหรือไปเดินเที่ยว '"

อาชีพของ Cazorla ได้รับการบันทึกโดยการกำหนดของหมอของเขาในประเทศสเปนและก็เพราะเหตุว่าความหวังของเขาที่จะเล่นบอลอีกรอบ ผมคิดออกว่าการอ่านที่เขาได้เซ็นชื่อสำหรับในการจัดแจงหนึ่งปีกับ Villarreal เวลาของเขาที่อาร์เซนอลของหายไปและก็เขาอยู่ในสมัย30ของเขาขณะที่ผู้เล่นส่วนมากเริ่มนึกถึงการเกษียณ แต่ว่า Villarreal, ที่ติดอยู่ซอร์ได้เล่น๕๔เกมเป็นหนุ่มน้อย, เต็มอกเต็มใจที่จะปลดปล่อยให้เขาต่อสู้เพื่ออาชีพของเขาและก็จบสิ้นลงด้วยคำกล่าวของตนเอง.

ผมคิดออกว่าการเฝ้า Villarreal ให้เขาพรีเซ็นท์ผู้เล่นที่เหมาะมากขึ้นสำหรับดาววัยรุ่น burgeoning กว่าชายเฒ่าที่มีส่วนหนึ่งของข้อเท้าของเขาโกนออก ฉันเป็นสุขที่ได้มองเห็นเขาเล่นอีกทีแต่ว่าผมกลัวว่าเขาบางทีอาจยอมรับความพ่ายแพ้ต่ออาการบาดเจ็บอื่น

ความหวาดกลัวว่ามันมาจากสถานที่ที่ความรัก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นพาหะจากความเห็นแก่ได้. บางโอกาสสำหรับในการดูแลมนุษย์เราจะลดความน่าจะเป็นในชีวิตของพวกเขา ในความนึกคิดว่าพวกเราอยากได้ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับพวกเขาสิ่งที่พวกเราอยากจริงๆเป็นสำหรับพวกเขาที่จะทำให้พวกเราบันเทิงใจที่จะอยู่ในเขตพื้นที่ที่ไม่ก่อกวนความนึกคิดที่พวกเรามีของพวกเขา กับความหวาดกลัวของค้างซอร์เจ็บตนเองอีกทีเป็นความตื่นตระหนกว่าเขาจะเป็นเงาของผู้เล่นที่เขาเคยเป็น ว่าการเสนอจะเป็นไฮไลท์ของเวลาของเขาที่ Villarreal และก็จบของเขาจะเป็นที่น่าสลดใจเนื่องจากเขาจะได้ต่อสู้กับยากที่จะกลับมาเพื่ออะไร

ความนึกคิดของ "ไม่มีอะไร" เป็นอัตนัยมากเกินความจำเป็น ในบอลรวมทั้งกีฬาโดยปกติมีการเล่าที่สะอาดสำหรับสิ่งที่ "ดี" อาชีพที่มีลักษณะราวกับ ผู้เล่นควรไปจากแนวโน้มเยาวชนที่จะตั้งขึ้นดาวแล้วก็แล้วทำให้ทางของพวกเขาไปยังสมาคมขนาดใหญ่ที่พวกเขาสามารถชนะถ้วยรางวัลและก็เรียกร้องสถานที่ในแคนนอนบอล ผู้เล่นที่ล้มเหลวสำหรับในการค้นกลับโค้งนี้ยังสามารถมีคุณค่า, แต่ว่าผู้คนจำนวนมากจะลืมในตำนานของเกม. พวกเขาเปลี่ยนเป็นกรณีของสิ่งที่เกิดขึ้นได้

ไม่มีอะไรสอดแทรกที่โค้งมากยิ่งกว่าอาการบาดเจ็บที่สำคัญ มองบ้านพักอื่นที่แบบเดียวกัน เมื่อ Cazorla ปล่อยจรวดของเขากับบาร์เซโลนาฉัน joked ให้เพื่อนพ้องที่เขามีลักษณะเสมือนผู้เล่นที่มีลักษณะท่าทางและก็คณะทำงานอาทิเช่นคลังแสงสรรพวุธก็สามารถใช้เขาใน midfield

นอกของการเล่าเรื่องที่ยังคงเป็นชีวิต และก็เกินความคาดหมายของพวกเราสำหรับสิ่งที่ผู้เล่นบางครั้งก็อาจจะเป็นบอลเพื่อประโยชน์ของตนเอง จะมีกลุ่มดังเช่น Villarreal ที่ยินดีที่จะให้ผู้เล่นตัวอย่างเช่นช่องทางที่กำลังจะได้รับการให้บริการถ้าหากไม่ดีกว่า ที่สำคัญมากขึ้นผู้เล่นพวกนั้นสามารถเล่นเกมที่พวกเขาชอบพอ มันไม่มีความสำคัญว่าคนถูกใจ Cazorla เล่นตรงเวลาหนึ่งปีหรือสอง, ไม่ว่าเขาจะได้คะแนนกับบาร์เซโลนาหรือเพียงมาแทน. สิ่งที่จำเป็นเป็นการที่เขาออกมีอีกรอบแล้วก็ว่าเขาผู้เดียวสามารถระบุผลของอาชีพของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น