วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

CASA98ASIA การถ่ายโอนข่าวโคมลอยบอล: Kessiéกับสุนัขป่า? โฮลันด์ไปแมนเชสเตอร์สิตี้?


CASA98ASIA สิ่งที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับความแพ้พ่ายของสุนัขป่าของแมนเชสเตอร์สิตี้เป็นเลิศในคืนก่อนก็คือว่ามันจะได้รับความสบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆมีแพทริก Cutrone มิได้ดูราวกับว่ามีรองเท้าของเขาในทางที่ผิดจำต้องรอบ มันมิได้ไปพิจารณาโดย Nuno Espírito Santo ว่ากองหน้าวัยรุ่น, เซ็นชื่อจากไม่ลานในฤดูร้อนสำหรับ£ 16m, เป็นการเสียสละเวลาของเขาที่จะจ่ายที่ Molineux. สิ่งที่เขาอยากเป็นบริเวณใบหน้าที่รู้จักสำหรับการจัดลำดับที่จะช่วยทำให้เขารู้สึกสบาย-แน่ๆแล้วจุดหมายจะมา ก้าวไปด้านหน้า Franck Kessié

มิดฟิลด์มีความรู้ที่ดีกับ Cutrone ที่ไม่ลานฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วก็อยู่ใกล้กับการร่วม CASA98ASIA สุนัขป่าในหน้าต่างหน้าร้อนเฉพาะในการถ่ายโอนที่จะตกผ่าน แม้กระนั้นเหตุการณ์ด้านการเงินของไม่ลานซึ่งก็คือการย้ายกลับมาอีกที กล่องที่จะกล่องไปยังไอวอรี่ริมฝั่งนานาประเทศจะนำพลังงานมากขึ้นไปยังข้างๆของ Nuno รวมทั้งรอยยิ้มกลับไปที่บริเวณใบหน้าของ Cutrone รายจ่ายสำหรับเพื่อการบวกทั้งผองนี้จะเป็น£ 43.3 m แต่ว่ามีจุดติด ไม่ลานอยากชดเชยและก็จะเต็มอกเต็มใจที่จะปลดปล่อยให้ Kessiéปลดปล่อยถ้าเกิดพวกเขาสามารถรักษาความปลอดภัยโมฮัมหมัด Elneny จากอาร์เซนอลของ£13ในมกราคม. แต่ว่าขอให้เป็นคนซื่อตรง Elneny เกือบจะไม่มีคิวของคู่สามีภรรยาที่จะปัดเขาออกไปปัจจุบันนี้เขา?
ลูกเสือเมืองแมนเชสเตอร์ที่เข้าเยี่ยมชม Anfield ที่จุดกำเนิดของเดือนแม้กระนั้นไม่รำคาญแฟนคลับของหงส์แดงพวกเขามิได้เกี่ยวกับการเปิดประมูลที่น่ามหัศจรรย์เพื่อใช้ยากอบ Milner กลับไปที่เอทิฮัด โน. พวกเขาไปดู RB Salzburg กองหน้า Erling Håland ในเนื้อหนัง–รวมทั้งเสียงของ£50เมตรนับออกที่เอทิฮัดที่โรงงานสามารถได้ยินจะเสนอแนะว่าพวกเขาถูกใจสิ่งที่พวกเขามองเห็น. อายุ19ปีที่มีความทุกข์ร้อนทรมาทรกรรมจากการซ่อนตัวแม้กระนั้นยังคงมิได้ออกมาจากม้านั่งที่จะข่มขู่ชีวิตออกมาจากแฟนคลับที่บ้านโดยการให้แต้มวัตถุประสงค์รวมทั้งให้ Virgil van Dijk ขณะที่อึดอัดที่สุดที่เขามีในทิศตะวันตกเฉียงเหนือตั้งแต่เขาเป็นผู้ที่เผชิญสำหรับในการเจรจาที่สบายใน Blackpo 2ปีมาแล้ว

โอ้, แล้วก็เวลาที่พวกเราอยู่ในเรื่องของผู้เล่นโลภห้องประชุมคู่อริของคณะทำงานในบังกะโลหาดทราย, พอล Pogba ทางผ่านกับ Zinedine ซีเนเลนขอบสระว่ายน้ำในดูไบในระหว่างการหยุดพักระหว่างชาติ. สำหรับบางบุคคล, มันเป็นหลักฐานที่ยากที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกองมิดฟิลด์จะถูกปิดไปยังเรอัลมาดริดหน้าร้อนต่อไป. สำหรับคนอื่นก็ยังมีหลักฐานมากยิ่งขึ้นว่านอกหน้าที่นักเตะมีจินตนาการน้อยมากในวันนี้เมื่อมันมาถึงการเลือกที่แดดจ้าที่จะใช้เวลาหยุดของพวกเขา

แม้ Pogba จบลงในมาดริดในม.ค. Ivan Rakitic จะผิดแทนที่เขาที่แทรฟฟอร์ดเก่า เครือญาติของบาร์เซโลนามิดฟิลด์ได้มองที่การพยากรณ์อากาศในแมนเชสเตอร์แล้วก็บอก Croat ที่จะพิเคราะห์เมืองอื่นๆในยุโรปที่จะก่อให้เกิดการค้าขายของเขา หน้าหนาวที่แจ่มใสรวมทั้งของกินประเทศฝรั่งเศสได้ทำ PSG รายการโปรดใหม่ที่จะลงชื่อเขา อีก31ปีในระหว่างการย้ายเป็นเนมิมามิส Internazionale จะเปลี่ยนแปลงราคาเสนอในมกราคมเพื่อช่วยเหลือมิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งหุ้นของเขาได้ต่ำลงด้วยเหตุดังกล่าวเขาไม่อาจจะแม้กระทั้งจะได้รับเกมก่อนของเฟร็ด

เดอะพรีเมียร์ลีกคลับซึ่งสามารถชิงชัยกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อมันมาถึงกระบวนการ scattergun สำหรับในการลงชื่อในผู้เล่นที่พวกเขาไม่ได้อยากจริงๆพวกเขาจะทำศึกกับเคาน์เตอร์ถั่วเก่า Trafford สำหรับลียงสตรีเกอร์ Moussa Dembélé, ที่ได้รับการให้แต้มสำหรับความสนุกสนานร่าเริงใน Ligue 1 ฤดูนี้. การย้ายออกไปจากลียงจะเป็นข่าวร้ายสำหรับเซลว่ากล่าวก, ถึงแม้ว่า, มีสมาพันธ์ประเทศฝรั่งเศสมีลักษณะท่าทางที่จะโยนในราคาเสนอขนาดใหญ่สำหรับ Odsonne Édouard ที่จะแทนที่ Dembélé.

และก็ไบเออร์ Leverkusen manager Peter bosz ได้มีลูกเสือทั้งผองร้อนรวมทั้งเอาใจใส่ภายหลังที่ปัญหาที่ whizzy เยอรมนีปีก Kai havertz บางทีอาจออกมาจากหน้าร้อนต่อไป "ผู้เล่นตัวเองจำต้องรู้สึกเมื่อเขาพร้อมสำหรับลำดับต่อไป," ล้อบอส.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น