วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98ฟรีเครดิต แฟนๆสมาคมบอล NYC เล่นเกมจากบ้าน


casa98ฟรีเครดิต แฟนคลับของกลุ่มบอลของนิวยอร์กสิตี้มือโปร NYC FC ควรจะได้รับการเปิดเผย, เป็นคณะทำงานแรกของพวกเขาเริ่มรอบตัดเชือกในวันพุธ. แม้กระนั้นปริมาณของผู้ส่งเสริมที่ได้รับการ miffed ว่าเกมที่ถูกเล่นอยู่10ไมล์จากที่มันต้องเป็น

NYC FC เล่นเกมที่บ้านของมันในบรองซ์ที่สนามกีฬา Yankee ซึ่งจะแบ่งปันกับกลุ่มเบสบอลของ borough กับ Yankees เล่นในพักหลังและก็มีสิทธิทีแรกในสนามกีฬาที่ไม่พร้อมที่จะโฮสต์เกมบ้าน NYC FC กับโทรอนโต FC การแข่งขันชิงชัยจะถูกจัดขึ้นผ่านเมืองที่บ้านของนิวยอร์ก Mets, Citi Field ในควีนส์

"สำหรับเกม playoff คุณต้องการ casa98ฟรีเครดิต ที่จะมีทุกฤดูของคุณผู้ถือตั๋วแล้วก็แล้วต่อจากนั้นบางบุคคล," เอ็ดดี้ Seo, ผู้ถือตั๋วฤดูแล้วก็ผู้จัดการแผนการดิจิตอล. "สำหรับการเล่นสำหรับข้อเด่นสำหรับเพื่อการใช้งานในบ้านและไม่มีคนใดกันแน่โต้กลับได้"

การสูญเสียของกลุ่ม, ซึ่งหมดฤดู, มีความหมายว่าแฟนคลับจะไม่ต้องจัดแจงกับการย้ายที่จากสนามกีฬาบ้านของพวกเขาปัจจุบันนี้.

แม้กระนั้นปัญหาเกี่ยวกับการจัดหมายกำหนดการนี้มิได้เกี่ยวกับที่จะหายไป ทั้งยัง Yankees รวมทั้ง NYC FC จะมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการเก็บของวัยรุ่นและก็จะมีผลให้รอบตัดเชือกสำหรับปีที่ล่วงเลยไปออกมาจากกลุ่มบอลที่รับผิดชอบที่จะเล่นหลายของเกมบ้านเดือนตุลาคมที่อื่นๆ

การขัดกันเกิดขึ้นเหตุเพราะ NYC FC ไม่อาจจะเข้าถึงกติกาสำหรับเว็บเพื่อสร้างสนามกีฬาของตัวเอง ซึ่งไม่เหมือนกับหลายทีมในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์, ซึ่งเล่นในสนามกีฬาที่สนิทสนมของตนทำขึ้นอย่างชัดเจนสำหรับ๒๕,๐๐๐หรือผู้ส่งเสริมบอล, NYC FC เล่นในสนามกีฬา Yankee. เบสบอลถือมากยิ่งกว่า๕๐,๐๐๐แฟนคลับแล้วก็มีหลายพันที่นั่งว่างหากแม้ในตอนเกม NYC FC ที่ใหญ่ที่สุด

"นิวยอร์กสิตี้ FC มีความกระตือรือร้นสำหรับในการใฝ่บ้านถาวรในนิวยอร์กสิตี้รวมทั้งตรวจสอบหลายตัวเลือก," พิธีกรบอกว่า.

กลุ่มบอลซึ่งเป็นเจ้าของกิจการค้าศูนย์รวมถึง Yankees รวมทั้งกรุ๊ปการลงทุนอาบูดาบีที่ยังเป็นเจ้าของแมนเชสเตอร์สิตีในอังกฤษพรีเมียร์ลีก, ได้ตรวจสอบเว็บในแมนฮัตตัน, ควีนส์และก็สถานที่อื่นๆในรวมทั้งรอบเมือง.

ขณะนี้คณะทำงานกำลังดูไปที่เว็บใกล้กับสนามกีฬา Yankee บนริเวอร์อเวนิวในบรองซ์ตามผู้ที่รู้จักดีกับหัวข้อนี้

Maddd หุ้น LLC รวมทั้งความสบายการก่อสร้างคอร์ป, นักปรับปรุงในขณะที่ราคาแพงไม่แพง, กำลังดำเนินการร่วมกับ NYC FC ในแผนการที่เป็นได้ที่จะช่วยทำให้คณะทำงานที่จะสร้างสนามกีฬาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการพัฒนาที่มีขนาดใหญ่ที่อาจมีสูงที่สุดเท่าที่๓,๐๐๐พาร์ทเมนท์ราคาถูก, จากที่ผู้คนเคยชินกับประเด็นนี้

"หัวใจหลักของงานของพวกเราเป็นการมีส่วนร่วมกับข้าราชการหัวหน้าชุมชนและก็ชุมชนเองเพื่อสร้างกลยุทธ์รวม" พิธีกรสำหรับในการร่วมหุ้นของนักปรับปรุงบอกว่าในคำอธิบายที่ส่งมา

กลุ่มรวมทั้งนักปรับปรุงอยู่สำหรับการพูดคุยในช่วงแรกๆกับเมืองที่คนพวกนี้บอกว่า คำกล่าวที่มีความสลับซับซ้อนในส่วนใดส่วนหนึ่งเนื่องมาจากส่วนใดส่วนหนึ่งของที่ดินเป็นเลิศในสถานที่จอดรถที่ใช้กันหลายแห่งที่ขุดลงมาพร้อมด้วยพันธบัตรค่าเริ่ม

"ผู้อาศัยในภาคใต้บรองซ์ควรได้รับที่ดีมากกว่าโรงหยุดรถยนต์ที่รกร้าง," พิธีกรกับบริษัทปรับปรุงเศรษฐกิจของเมืองบอกว่าใน e-mail. "พวกเราให้ความสนใจในโซลูชันการได้ยินเพื่อไขปัญหาเก่านี้ที่จะให้บริการพื้นที่ใกล้เคียงที่ดียิ่งขึ้น"

สนามกีฬาที่มีความสามารถแล้วก็ผลพวงในละแวกใกล้เคียงที่สนามกีฬา Yankee ได้ยั่วยวนใจความพึงพอใจจากชุมชน เขตการแก้ไขธุรกิจในแคว้นถือว่าเป็นการสัมมนาข่าวสารในวันพฤหัสบดีเพื่อแบ่งปันผลสำรวจเกี่ยวกับทัศนคติของพื้นที่ใกล้เคียงกับสนามกีฬา NYC FC ตรงนั้น

แต่ว่าจวบจนกระทั่งข้อแนะนำที่สนามกีฬาได้รับแรงกระตุ้นเยอะขึ้น, การขาดบ้านของตนทั้งผองจะมีลักษณะท่าทางที่จะยังคงเป็นจุดเจ็บสำหรับแฟนคลับNYC FC.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น