วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98ทางเข้า ความเห็น: VAR ได้ลักขโมยจิตวิญญาณของบอล


casa98ทางเข้า VAR กลับด้านของมันอีกรอบในบุนเดส, การแยกออกมาจากจุดหมายดอร์ทมุนด์กับ Borussia Mönchengladbach สำหรับเพื่อการฝ่าฝืนที่ไม่ยอมรับ. เทคโนโลยีวิดีโอเป็นเครื่องหมายของการตายของบอลเขียน Michael Da Silva

สิ่งใหม่หนึ่งที่ได้สร้างความย่ำแย่สูงที่สุดให้กับบอลที่พวกเรารู้ดีว่ามันเป็นการเสนอแนะของผู้ช่วยวิดีโอหรือ VAR ขณะที่มันมีชื่อเสียง affectionately มีผีสิงบุนเดสรวมทั้งสองฤดูแล้ว, มันคือเรื่องปกติในภาษาอังกฤษพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกรวมทั้งทุกลักษณะ casa98ทางเข้า ของบอลระดับข้างบนสุด.

สำหรับเกมที่สูญเสียจิตวิญญาณของตนเองสำหรับการควบคุมร่างกายและก็รูปแบบการทำงานของหน่วยงานที่มีการลงทุนที่เหลือในการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มที่พวกเขากำลังให้การช่วยเหลือ VAR คือระบบที่เพอร์เฟ็ค แทนที่จะฉลองขณะที่หายากแล้วก็ความสำราญของวัตถุประสงค์, แฟนคลับฉลองกับตาหนึ่งบนจอขนาดใหญ่แล้วก็อื่นๆในผู้ตัดสินในเรื่องที่ VAR ได้มองเห็นการฝ่าฝืนที่วัดได้เฉพาะกับกล้องจุลทรรศน์แค่นั้น

บอลเป็นชื่อ ' เกมที่มีภาพสวยสวย ' ด้วยเหตุว่าความธรรมดาของมัน เกมที่ ebbed รวมทั้งไหล, หยุดเพียงแค่สำหรับครึ่งเวลา. เกมที่ไม่สวยสวยสำหรับผู้ที่ดูหรือเล่นมัน แม้กระนั้นการหยุดชะงักของ VAR สองนาทีจะนำจังหวะด้านการค้าทุกหมวดหมู่ ไปยังที่เหลือของพวกเรา, มันเป็นมือสังหารอารมณ์ความรู้สึกกลัวมันเป็น.

ในดอร์ทมุนด์ของ1-0 ชนะกว่า Borussia Mönchengladbach, VAR หลงอีกที มาร์วัวเรอุสเป็นศูนย์กลางของการบ้า VAR ในคราวนี้ด้วยซม.ของส้นตีนของเขาในตำแหน่งที่ไม่เป็นทางการแม้ว่าจะมีส่วนที่เหลือของร่างกายของเขาอยู่หน้าของกองข้างหลัง Gladbach กับตาเปล่าที่เขาอยู่ด้านใน สนามกีฬาทั้งปวงที่เขาอยู่ภายใน สำหรับทุกคนที่มองบนโทรทัศน์เขาอยู่ข้างๆ เกมถูกหยุดไม่กี่นาทีกระนั้น, และก็ภาพที่ได้รับการซูมเข้าไปจวบจนกระทั่งจะมีความสะดุดตาและก็ความเป็นส่วนตัว. นี้ออกมาจากแผนการที่ดีที่ Thorgan อันตรายเพียงทำแต้มกับชมรมอดีตกาลของเขา—ช่วงเวลาดีๆรวมทั้ง subplot ไปยังเกมเขียนหัวเรื่องของวันสุดสัปดาห์—ไม่อนุญาต.

ในตอนช่วงหลังเมื่อดอร์ทมุนด์มีเป้าหมายอื่นที่ถูกเอาออกไปในช่วงเวลานี้ได้อย่างแม่นยำเป็น obstructing มุมมองของผู้เฝ้าประตูของ Gladbach Yann Sommer เป็น Julian Brandt หลงลูกเข้าไปในสุทธิแทนที่จะเป็นกล้องถ่ายภาพโทรทัศน์แสดงฉากของ jubilation ในขาตั้งหรือ แบรนด์สังสรรค์การประท้วงหยุดงานของเขา, พวกเขาเดินตรงไปยังผู้ตัดสินในเรื่องที่การตัดสินใจที่จะมีการเปลี่ยน. อารมณ์ของการให้แต้มจุดมุ่งหมายขณะที่แฮปปี้เยอะที่สุดสำหรับในการชิงชัยบอลได้รับการเจือจาง

VAR เป็นเพียงแค่ลักษณะของกฎที่ไม่เคยมีความแจ่มชัดอย่างสมบูรณ์ กฎข้อปฏิบัติที่มีการแบ่งความเห็นสำหรับตราบเท่าที่มันได้รับรอบ, แม้กระนั้นเป็นราคาการเขียนจำว่าการชี้แนะของมันเป็นการคุ้มครองป้องกันไม่ให้แผนการที่ห้อย, ไม่แปลงบอลเป็นห้องทดลองนิติ. เทคโนโลยีเส้นจุดมุ่งหมายเป็นสิ่งใหม่ที่สุดยอดเพราะว่ามันในทันทีแล้วก็แจ่มแจ้ง เกมที่เพอร์เฟ็คสำหรับมัน ไม่ใช้ว่าจะง่ายมากมายที่จะให้องค์ประกอบที่ขยับเขยื้อนเกี่ยวเนื่อง

มีสองแนวทางที่เป็นได้ที่จะปรับปรุงมันรวมทั้งหนึ่งจะดีมากกว่าอื่นๆเพราะอะไรไม่ลบ VAR ทั้งสิ้นและก็คืนการตัดสินใจที่จะวินิจฉัยผู้ช่วย? ใช่การตัดสินใจบางสิ่งจะผิดจะต้องแต่ว่ามีเพียงแต่คนส่วนที่จะไม่ให้ผู้จู่โจมแน่ชัดเหนือกว่าที่เห็นได้ชัด ใช่, คุณจะได้รับการ clanger เป็นครั้งเป็นคราวที่คนอย่างแจ่มแจ้งจะได้รับใน, หรือในทางตรงกันข้าม, แต่ว่าโดยปกติการตัดสินใจที่สมควรจะเข้าถึงแล้วก็ความรู้สึกทั่วๆไปจะเหนือกว่า.

ผลที่สมจริงสมจังเพิ่มมากขึ้นแม้ว่าจะได้รับของขลังสำหรับ VAR เป็นการรักษาเทคโนโลยีแต่ว่าเปลี่ยนแปลงกฎที่จะ "แดด " มีความหมายว่ามีเพียงมีแดดระหว่างผู้จู่โจมแล้วก็ผู้รักษาที่จะเรียกมัน นี้จะช่วยทำให้ผู้จู่โจมและก็ควรทำให้จุดหมายมากขึ้นเรื่อยๆหากว่าจุดบกพร่องจะได้รับการดูแลการพึ่งพิง VAR เพื่อการโทร มันจะอย่างต่ำเลี่ยงสิ่งที่จำเป็นในการอภิปรายไม่สนใจว่าเรอุสได้รับคุณประโยชน์ในการมีลูกส้นของเขา

รถยนต์ผู้ฝึกสอนที่ดอร์ทมุนด์ชี้แจงว่า VAR เป็น "ไม่ดีสำหรับบอล " สำหรับในการสัมภาษณ์ข้างหลังการประลองของเขาและก็มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะโต้แย้ง แม้กระนั้นโชคร้ายสำหรับ Favre และก็ผู้อื่นที่ค่าอารมณ์ดิบของการให้แต้มจุดมุ่งหมาย, บอลได้รับการขโมยลอบโดยเพศชายในชุด, และก็มันอยู่ในอันตรายของการสูญเสียจิตวิญญาณของมันตลอดกาล.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น