วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สมัครแทงบอลsbobet LAFC, น้ำหมึกจุดมุ่งหมายแขนแรกการผลักดันและส่งเสริมในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์


สมัครแทงบอลsbobet ลอสแอนเจลิสคลับเป็นแฟรนไชส์หนแรกในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ที่จะเพิ่มการโฆษณาพบร์ซีย์ลำดับที่สองตกลงที่จะจัดแจงกับบริษัทวัตถุประสงค์คอร์ปที่จะเปิดฤดูต่อไป

โลโก้เป้าของวัตถุประสงค์จะปรากฏบนแขนทางซ้ายของชุดแต่งกายของ lafc ทั้งคู่คนสวมโดยผู้เล่นและก็ผู้ที่ขายให้กับแฟนคลับ สมัครแทงบอลsbobet มันเป็นครั้งแรกที่จัดแจงดังที่ได้กล่าวมาแล้วภายใต้โปรแกรมนักบินสี่ปีที่ MLS ประกาศปัจจุบันตุลาคมเพื่อทดลองวิธีขายเสื้อแขน ของลีกมีประชาสัมพันธ์หลักบนทรวงอกอยู่แล้ว

หากว่าข้อจำกัดของกติกาที่มิได้มีการประกาศ MLS ที่คาดคะเนว่าคณะทำงานจะเห็นค่าเฉลี่ยของ $๑,๐๐๐,๐๐๐ปีจากแพทช์แขน มันเที่ยงธรรมที่จะสมมุติว่า LAFC, ซึ่งมีการบันทึกที่เยี่ยมที่สุดของลีกแล้วก็เล่นในตลาดสื่อที่2ของประเทศ, จะได้รับดีเหนือค่าถัวเฉลี่ยที่.

เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการขายหุ้นส่วนที่มีความสามารถในพื้นที่โปรโมทแบรนด์ใหม่, LAFC เรียนการเปิดรับแสงสว่างที่เกิดขึ้นใน๒๐๑๙จากการออกอากาศสด, ไฮไลต์วิดีโอ, โพสต์สื่อสังคมแล้วก็ความปกป้องข่าวสาร. ได้แก่ในตอนหกเดือนแรกของฤดูนี้แพทช์ MLS บนแขนอื่นๆได้รับความตรึงใจ๕๕๐,๐๐๐,๐๐๐

"ทุกคราว Carlos Vela ทำสิ่งที่น่าทึ่งรวมทั้งฟุตเทจจุดหมายไปทั้งโลกก็จะมีสัญลักษณ์วัตถุประสงค์ด้านขวาที่อยู่ทางด้านบนแขน," LAFC ผู้นำทอมเพนน์พูดว่า. "มันง่ายที่จะวัดปริมาณการซาบซึ้งใจแล้วก็ขอบเขตของการเปิดรับแสงสว่างที่หุ้นส่วนได้

แพทช์๒.๕โดย๒.๕นิ้วจะปรากฏขึ้นบนเสื้อของกลุ่มพร้อมด้วยผู้ที่ได้การสนับสนุนชุดแต่งกายศูนย์กลางของสมาคม YouTubeTV ซึ่งยังเป็นหุ้นส่วนที่ถ่ายทอดในเขตแดน

การจัดตำแหน่งสากล
วิธีขายเสื้อยืดที่สอดคล้องกับ MLS บอลที่สะดุดตาทั่วทั้งโลกตัวอย่างเช่นอังกฤษพรีเมียร์ลีก, ที่คณะทำงานมีทั้งยังผู้ช่วยเหลือที่สำคัญแล้วก็โลโก้ลำดับที่สองบนแขน มีข้อกำหนดบางสิ่งในหมู่ที่เฉพาะแล้วก็เพื่อปกป้องรักษาผู้ช่วยเหลือลีกในตอนนี้ ดังเช่น Nike Inc. ไม่สามารถที่จะซื้อพื้นที่สำหรับในการดำเนินงานของ Adidas AG ได้

การเป็นคนแรกป้ายประกาศคู่แขนเป็นวัตถุประสงค์สำหรับกลุ่ม, ตามเพนน์. เขาเปรียบเทียบกับการจัดการ YouTubeTV ๒๐๑๘ของกลุ่มเมื่อมันแปลงเป็นแฟรนไชส์ที่สำคัญของอเมริกาคราวแรกที่กำลังจะได้รับสิทธิในโทรทัศน์แคว้นให้กับผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง

"พวกเรารักการเป็นคนแรก" เพนน์พูดว่าคนไหนเป็นเจ้าของ LAFC

นอกจากแพทช์แขน, จุดหมายจะวางโลโก้บนป้ายดิจิตอลรอบสนามกีฬาของกลุ่ม. ยิ่งไปกว่านี้บริษัทยังมีสิทธิที่จะแบรนด์ห้องเช่าระดับสนามที่สมาคมรื่นเริงวีไอพีแล้วก็คนมีชื่อเสียง

ชมรมลำดับที่สอง
LAFC เปลี่ยนเป็นสมาพันธ์ MLS ลำดับที่สองใน Los Angeles, ร่วม LA Galaxy, ภายหลังที่ผู้ครอบครองจ่าย $๑๑๐,๐๐๐,๐๐๐ใน๒๐๑๔เพื่อสร้างกลุ่ม. มันเริ่มเล่นใน๒๐๑๘แล้วก็โดยทันทีเปลี่ยนเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีคุณค่าเยอะที่สุดของ MLS, ตาม Forbes

LAFC จะถูกควบคุมโดยทั้งยังสามคนของผู้ครอบครอง--อพอลโลผู้บริหารทั้งโลกผู้มาร่วมงานของแลร์รีย์ Berg, Ares Management ผู้จัดตั้งเบนเน็ตต์รวมทั้งเกมอลหม่าน Inc ผู้ร่วมจัดตั้งขึ้นกางรนดอนเบค นักลงทุนรายอื่นๆรวมทั้งผู้ครอบครอง Brooklyn Nets Joe ที่เป็นผู้ร่วมจัดตั้งของจีนการขายยักษ์บาลินกรุ๊ปโฮลดิ้งจำกัด, ดาราหนังจะ Ferrell, รวมทั้งดาวบอล Mia Hamm.

โดยธรรมดาประเทศสหรัฐอเมริกาจะร้อนเพื่อความนึกคิดของวิธีขายพื้นที่โปรโมท สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติช่วยทำให้กลุ่มขายแพทช์บนไหล่ของชุดแต่งกายของพวกเขารวมทั้ง WNBA มีคู่ค้าข้างหน้ารวมทั้งศูนย์กลาง บางโอกาสมเอ็นเอฟแอมีแพทช์สำหรับการปฏิบัติของพวกเขา jerseys, กลุ่มเอ็มที่สวมแพทช์ในระหว่างการเล่นเกมในต่างชาติ, และก็เอชแอลได้รับการไตร่ตรองอนุญาตให้ประชาสัมพันธ์บนเครื่อง.

จุดมุ่งหมายมีการลงทุนอย่างมากใน MLS แล้ว บริษัทไม่นนีแอโพลิสเป็นคู่ค้าหลักสำหรับแฟรนไชส์ของลีกไม่นนิโซตา นอกเหนือจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น