วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลชุด การลงทุนทางศีลธรรมและก็ชีวิตในกรุงโรม


แทงบอลชุด คริส Smalling ตรงเวลาหกอาทิตย์ออกไปจากการไปมหาวิทยาลัยเมื่อชีวิตของเขาเอาเปิดที่ไม่คาดคิด.

เขามีสถานที่เรียนรู้เศรษฐวิทยาการคลังแต่ว่าอายุ18ปีมีข้อแนะนำที่ดีขึ้น–การเล่นบอลในพรีเมียร์ลีก. ปี-รวมทั้ง-ครึ่งถัดมาเขากำลังเล่นสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นเยี่ยมในสมาพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

มันเป็นทศวรรษที่เวิร์ลวินด์แต่ว่า Smalling ขณะนี้29แล้วก็สำหรับเพื่อการกู้ที่ AS Roma ในซีรีเอจะกลับมาสู่ความรักในตอนต้น

เขาได้เสมอความพอใจในธุรกิจ แทงบอลชุด และก็จำการเจริญเติบโตของการดู BBC ชี้ให้เห็นว่ามังกร ' Den ที่เกิดขึ้นใหม่ของผู้ประกอบธุรกิจที่มีประสิทธิภาพนักลงทุนหลายคนมั่งมี

เดี๋ยวนี้, สำหรับการสัมภาษณ์พิเศษ, Smalling ได้เผยการลงทุนโปรไฟล์สูงของตน–แรกของสิ่งที่เขาหวังว่าจะเปลี่ยนเป็น "ผลงานนิดๆหน่อยๆ"

ได้รับการพนันใน Ananas Anam, บริษัทที่ผลิตรวมทั้งขาย Piñatex. ทำมาจากใยใบสับปะรด–สินค้าที่เสียของการเก็บเกี่ยวสับปะรด– Piñatex ตลาดตนเองเป็นช่องทางที่ยืนยงสำหรับหนังและก็น้ำมันปิโตรเลียมสิ่งทอที่ใช้

Piñatex ได้รับการพัฒนาโดย Dr. Carmen Hijosa, อดีตกาลที่ปรึกษาหนัง, แล้วก็ได้ถูกใช้โดยยักษ์แฟชั่นและฮิวโก้เก๋บอสแล้วก็ H&M.
"ที่ผ่านมาปีนี้เมียของฉัน (Sam) รวมทั้งผมมองเห็นโพสต์บน Instagram เกี่ยวกับช่องทางของอุปกรณ์รวมทั้งวัตถุสังเคราะห์ พวกเรามองเห็น Piñatex ปลดปล่อยรองเท้าบางสิ่งกับฮิวหรูหราบอส, "Smalling บอกฉันสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์.
"ฉันซื้อคู่ของคนฝึกรวมทั้งพวกเราดูเล็กๆน้อยๆในบริษัทแบรนด์รวมทั้งเรื่องราวของมันและก็มันก็เป็นเพียงแค่สิ่งที่พวกเรารู้สึกชื่นชอบจริงๆ"

การลงทุนเป็นที่รู้เรื่องว่าเป็นปริมาณหกจำนวนที่มีขอบเขตที่จะมากขึ้น

บอกว่าความมั่นคงยั่งยืนของสินค้ารวมทั้งประสิทธิภาพในการพัฒนาในตลาดกีฬาเป็นสิ่งสำคัญ

"ตอนที่ในขณะนี้ผมปรารถนาที่จะจุ่มนิ้วเท้าของฉันในและก็มีส่วนร่วมกับบริษัทหรือแบรนด์อะไรบางอย่างที่แบ่งปันแรงผลักดันเดียวกันและก็ค่าที่ผมทำ" เขากล่าว

"ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นการลงทุนที่ดีเพราะเหตุว่าพวกเรามีชีวิตอยู่ตอนที่คนไม่เฉพาะแต่อยากสินค้าที่มีคุณภาพ, พวกเขาปรารถนาที่จะทราบเรื่องราวที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังมัน, ที่จะทราบว่ามันเป็นความยืนยง.

"ค่านี้ผมมั่นใจว่าจะเป็นเรื่องจำเป็นมากมายต่อคนซื้อ"

อีกช่องทางหนึ่งในกรรมวิธีการผลิตหนัง "barbaric" เป็นอีกด้านที่น่าดึงดูดของธุรกิจ

"ถึงแม้ว่าสุขภาพเป็นเหตุผลแรกที่ผมเริ่มที่จะไปที่วีแกน, มันเป็นความสะดวกของปศุสัตว์ที่แท้ๆแปลงฉัน,"

"เพราะเหตุว่าผมเริ่มสำหรับในการเดินทางที่ย้ำพืชนี้, ผมมีความคิดว่าดวงตาของฉันถูกเปิดให้ส่วนประกอบทั้งหมดทั้งปวง. การสร้างหนังสำหรับฉันเป็น barbaric แล้วก็มันเกี่ยวเนื่องกับความโหดมากมายที่ผมมีความคิดว่าสินค้าตัวอย่างเช่น Piñatex ได้รับการต้องเป็นระยะเวลานาน ."

คนที่ยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับคู่ค้าที่มีความกระตือรือร้นที่จะลงทุนในบริษัทที่มีความมีคุณธรรมและก็เห็นด้วยหน้าที่ของเขาในฐานะผู้เล่นเนื้อหาสูงเพื่อส่งเสริมสินค้าที่ยืนยงของหมู่ชน

"ถึงแม้ไม่กี่ปีให้หลัง, ผมไม่เคยจริงๆในสื่อสังคมรวมทั้งฉันเก็บเนื้อเก็บตัวเองค่อนข้างจะเอกชน. แม้กระนั้นผมรู้สึกราวกับที่ผมเคยแก่, โดยเฉพาะไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป, ผมมีความรู้สึกว่าฉันอยู่ที่จุดที่ฉันสามารถใช้แพลตฟอร์มที่จะสามารถที่จะแพร่ระบาดใจความบวกรวมทั้งตั้งตัวอย่าง, "เขาบอกว่า.

"ฉันบอกกับแบรนด์อื่นๆไม่เพียงแค่อยู่ข้างในภาคเสื้อผ้าแม้กระนั้นยังอยู่ในของกิน, หรือเขตข้อมูลอะไรก็ตามที่ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถมีผลต่อ.

"แน่ๆฉันมองเห็นตนเองในไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปจะมีความยั่งยืนมั่นคงนิดหน่อย (ของการลงทุน) ที่ฉันสามารถมีส่วนร่วมได้จริงๆ"

ในธันวาคม, มันจะตรงเวลาสามปีนับตั้งแต่เล่นบอลไปที่มังสวิรัติ, และก็เขาได้เปลี่ยนเป็นผู้ที่ได้การสนับสนุนสำหรับอาหารตามพืชรวมทั้งความสะดวกและปลอดภัยของปศุสัตว์.

ถ้าแบบนั้นท่านมาเหมาะสมแล้ว! พวกเรามีของกินที่ทำมาจากพืชล้นหลามในตอนเวลาเย็นรวมทั้งคุณเป็นของกินที่ดีเยี่ยม ฉะนั้นผมก็เลยเพลินใจกับของกินรวมทั้งเริ่มที่จะนำฉันลงไปสำหรับเพื่อการเดินทางนั้น "

"ผมเอามันไปบนตนเองที่จะมองสองของสารคดีรวมทั้งอ่านสองสามหนังสือเกี่ยวกับผลพวงต่อร่างกายของพวกเรารวมทั้งสภาพแวดล้อม, ความสะดวกของพวกเรา, อื่นๆอีกมากมาย.

"เมื่อฉันทราบความจริงมันยากที่จะไม่สนใจ ผมมีความรู้สึกว่าผมทราบว่า tastebuds ของฉันไม่จำเป็นกว่าความเจ็บของทั้งผองของชีวิตพวกนี้รวมทั้งอนาคตของโลก ."

ทางที่ไม่ดีเหมือนปกติของสมอไปจนกระทั่งรุ่นที่ไม่ซ้ำกันของอาชีพของเขาทำให้เขามีมุมมองการลงทุนที่ไม่มีใครเหมือน

ก่อนจะลงชื่อสำหรับฟูแลมในพรีเมียร์ลีก, Smalling อยู่ที่สถานที่เรียนรวมทั้งเล่นเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดกับไม่ใช่ลีกคลับเมดสโตนยูไนเต็ด. เขายังดำเนินการ-ปั่นจักรยานของเขาไปยังรีสอร์ทในแคว้นที่เขาเป็นตอนแรกพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการขนกระเป๋าครัวก่อนจบการทำงานให้บริกร

ด้านในสองสามปีที่ล่วงเลยไปเขากำลังเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในลีกที่มั่งมีที่ในโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น