วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

casa98ฟรีเครดิต เป็นกรุงเบอร์ลินในทางที่จะแปลงเป็นเมืองหลวงของบอลโลกที่ยี่ห้อไว้กับมาดริด, ลอนดอนและก็ไม่ลาน?


casa98ฟรีเครดิต หน้าร้อนนี้สองเหตุสำคัญที่ทำให้รู้สึกในโลกของบอลในกรุงเบอร์ลินแล้วก็ทั่วราชอาณาจักร คราวแรกเป็นเรื่องจริงที่ว่า 1. เอฟซียูเนี่ยน, สมาคมลำดับที่สองนิรันดรจากเขตทิศตะวันออกเบอร์ลินของ Köpenick, สุดท้ายก็ทำให้มันไปบุนเดส, ก็เลยแปลงเป็นกลุ่มเบอร์ลินลำดับที่สองในระดับชั้นเหนือสุดของลีก. การเฉลิมฉลองที่กว้างล้อมขึ้นของ "ยูเนี่ย Ers" แทบจะเป็นความสุขในฐานะที่เป็นความมีชัยของเอฟซีลิเวอร์พูลหลังชนะแชมเปี้ยนส์ลีก ในกรุงเบอร์ลิน jubilation ใช้เวลาวันที่มีขบวนของเรือบนแม่น้ำสนุกทำเครื่องหมายหนึ่งของไฮไลท์ทางอารมณ์

เรื่องราวลำดับที่สองเกิดขึ้นในกลุ่มอื่นๆของเบอร์ลิน, Hertha BSC, ที่๑๒๗ปีชมรม-แชมป์เยอรมันใน๑๙๓๐และก็๑๙๓๑และก็คณะทำงานที่ไม่สิ้นสุดในจักรวาลบอลของเบอร์ลินจนกระทั่งบัดนี้-ฉลองการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงิน. คลับประกาศว่ามันบรรลุเป้าหมายสำหรับ casa98ฟรีเครดิต เพื่อการเย้ายวนใจผู้ประกอบกิจการของ Lars Windhorst, ๔๒, เป็นนักลงทุนใหม่รวมทั้งผู้ช่วยเหลือเชิงกลยุทธ์. ฉลองในตอนสมัยของฟอพาร์ทเมนท์ Helmut Kohl (CDU), Windhorst ได้ริเริ่มตั้งขึ้นทั้งยังบริษัทที่บรรลุผลสำเร็จและก็ไปถึงเป้าหมายแล้วก็ชอบมีการจัดแจงที่จะที่ดินบนเท้าของเขา

แล้วก็ในเวลานี้, ด้วยความให้การช่วยเหลือของบริษัทการลงทุนทั่วทั้งโลกของเขา Tennor Holding B.V., Windhorst ถูกตั้งค่าให้กรอกข้อมูลของ Hertha กับ€๑๒๕,๐๐๐,๐๐๐, การได้รับในผลตอบแทน๓๗.๕เปอร์เซ็นต์ใน Hertha BSC GmbH & Co.. KGaA. Windhorst เป็นความเร่งรีบที่จะทำให้ "ผู้เล่นในเมืองใหญ่" ออกมาจาก Hertha, เขาแย้ง, อาจจะใหญ่เป็นกรุงปารีสแซ็ง-แฌร์แม็งรวมทั้งอาร์เซนอลของในลอนดอน. มันเป็นแผนการที่มีความทะยานอยาก-รวมทั้งชอบยังคงเป็นทางยาว

และก็ยัง: นี้แสดงว่าเบอร์ลินอยู่ในทางที่จะแปลงเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งโลกรวมทั้งเป็นที่ยอมรับของเมืองบอลในยี่ห้อกับมาดริด, ลอนดอนรวมทั้งไม่ลาน?

อันดับแรกได้รับการทำงานอย่างต่ำ ฤดูบุนเดสลีนี้ทำเครื่องหมายคราวแรกใน๔๓ปีที่เมืองหลวงมีสองกลุ่มเล่นในลีกที่ข้างบน คราวสุดท้ายที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาล1976/77 เมื่อ Hertha BSC แล้วก็เทนนิส Borussia เป็นเยี่ยมในชนชั้นนำของชาติแน่ๆทั้งยังจากทางด้านตะวันตกของเมือง

วันนี้, แม้กระนั้น, การต่อสู้ผ่านเมืองอยู่ระหว่าง 1. สมาพันธ์บอลที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งจากด้านทิศตะวันออกของกรุงเบอร์ลินรวมทั้ง Hertha BSC เป็นที่โบราณที่สุดเมื่ออยู่ในเขตของคนงานสมรสรวมทั้งการยึดติดที่พึ่งถูกจัดในเมือง ในคำอื่นๆกลุ่มนี้เป็นสองสมาพันธ์ที่มีต้นกำเนิดที่ต่างกันอย่างยิ่งประวัติความเป็นมาแล้วก็ใจความ

จาก๑๙๖๑ถึง๑๙๘๙, สมาคมทั้งคู่เดินผ่านขั้นตอนที่แตกต่างของการดำรงชีวิตในเมืองหารด้วยฝาผนังคอนกรีตที่โด่งดังที่สุดในโลก กลุ่มชอบเห็นด้วยกับแต่ละอื่นๆ, ครั้งคราวสนใจนิดๆหน่อยๆกับผู้อื่น, แล้วก็ในจังหวะที่มีการใช้งานด้วยกันเกลียดชังสำหรับอื่นๆ. แบบไดนามิกในวันนี้จะผลิตขึ้นเพื่อการประลองที่ดีต่อร่างกาย

เพื่อมั่นใจว่า, มีการจัดแจงที่ดีของเครื่องหมายในความเป็นจริงที่ว่าฤดูนี้–30ปีภายหลังจากการล่มสลายของกำแพงเบอร์ลิน–ทั้งคู่ชมรมจะเล่นกับแต่ละอื่นๆสองครั้งในข้างบนของบุนเดสลีน. นี้ไม่เคยเกิดมาก่อน

ดาร์บี้ผ่านเมืองหนแรกจะเกิดขึ้นในพ.ย.ที่ Alte Försterei บ้านของ1 เอฟซียูเนี่ยน เหตุนี้จะไม่มีคำถามไฟฟ้ากระแสเงินลงทุน.

เมื่อวันนั้นมา, มีหนึ่งภาพที่เป็นที่รู้จักแทบจะค้ำประกันที่จะพิมพ์ในหนังสือพิมพ์หลายฉบับ. ภาพบอกให้เห็นการประสานมือที่ดั้งเดิมระหว่างสองผู้เล่นบอลมือโปร, สหภาพกัปตันโอลาฟ Seier รวมทั้ง Hertha กัปตัน Dirk Greiser, ที่ "เกมการประลอง" ที่สนามกีฬาโอลิมปิกในม.ค.๑๙๙๐, ซึ่ง Hertha ชนะ 2:1. ในวันนั้น, กว่า๕๑,๐๐๐แฟนคลับจากทั้งคู่สมาคมฉลองคณะทำงานของพวกเขารวมทั้งตนเองในยืน. กำแพงเบอร์ลินได้น้อยลงเพียงแต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมารวมทั้งทั่วเมืองอยู่ในสถานะของความอลหม่านแล้วก็ความรู้สึกสบาย

Seier ที่บัดนี้๖๐ขอคืนว่าขณะที่มีรอยยิ้ม: "มันเป็นเรื่องราวใหญ่มากในชีวิตของฉันอย่างแท้จริงการเติมเต็มของความฝัน เป็นครั้งแรกที่ผมยืนอยู่บนพื้นหญ้าในสนามกีฬาโอลิมปิกขนาดใหญ่รวมทั้งเป็นเพียงแต่ความแปลกใจทั้งหมดทั้งปวงที่พาโนรามาอย่างไม่น่าเชื่อ ตอนที่ผมจำเป็นต้องถามตนเองว่าเป็นจริงหรือฉันฝัน? "

Greiser ที่เป็นตอนนี้๕๖ยังมีความจำหวานใจของวัน: "สำหรับฉันมันค่อนข้างจะพิเศษรวมทั้งการเคลื่อนไหวประสบการณ์ในช่วงเวลาที่วุ่นวายมากมาย พวกเราสามารถที่กำลังจะได้รับทราบว่าผู้เล่นจาก Kopenick และก็สนุกสนานกับการเล่นเกมร่วมกัน "

จนกระทั่งปัจจุบันนี้ Hertha BSC มีความคิดเห็นว่าตนเองเป็นสมาคมบอลที่ใหญ่ที่สุดแล้วก็สำคัญในกรุงเบอร์ลินภาพตนเองได้รับความบันเทิงตั้งแต่สมัย1920แล้วก็ทศวรรษที่1930 ภายหลังที่ทุกครั้งมภายใต้ไอคอนสมาพันธ์ Hanne Sobek จัดแจงที่จะไปถึงรอบชิงแชมป์ของเยอรมันชิงชนะเลิศหกปีในแถวแล้วก็ในสองจังหวะได้รับความมีชัย เมื่อวันที่สง่าราศีพวกนั้น, สมาพันธ์ที่มีประสบการณ์ปริมาณของการแบ่งที่สำคัญแล้วก็การแตกหัก, มากมายราวกับเมืองเบอร์ลิน.

ผู้คนที่ได้รับผลพวงสูงที่สุดจากเรื่องกลุ่มนี้เป็นแฟนตนเอง ในขณะกำแพงเบอร์ลินยังคงยืนอยู่ Hertha หายไปหลายแฟนคลับจากทางทิศตะวันออกของเมืองที่จำต้องดูทีวีตะวันตกเบอร์ลินถ้าหากพวกเขาอยากได้ที่จะมองคณะทำงานของพวกเขา

แฟนคลับของเฮอร์ทาแสดงความน่าจะเป็นไปได้มากมายเท่าที่จะทำเป็นกับแฟนคลับของ1 เอฟซียูเนี่ยน, สมาพันธ์ผู้คนจำนวนมากมีความเห็นว่าเป็นหมาในลีกที่ข้างบนของ GDR จริงๆแล้วศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหภาพเป็น BFC ไดนาโมชมรมบอลเบอร์ลินที่สุขสบายกับการช่วยสนับสนุนของเมืองแล้วก็การให้รางวัลจากกองกำลังความปลอดภัยของเยอรมันทิศตะวันออก แฟนคลับของ hertha ชอบเดินทางไปยัง Alte Försterei ในทิศตะวันออกเพื่อแผดเสียงความท้าและก็ในแบบอื่นๆ: "Eisern เบอร์ลิน!" (ไอรอนเบอร์ลิน) และก็ "Es gibt nur ซไวแนวนโยบายที่มีความสนุก–ยูเนี่ยน und hertha BSC!" (มีเพียงแค่สองแชมป์ในเบิกบานสหภาพและก็ Hertha BSC) สำหรับแฟนคลับตะวันตกเบอร์ลินการเดินทางไปยัง Köpenick เป็นอย่างแน่แท้การเสี่ยงอันตรายการนั่งตื่นเต้นของการจัดลำดับลำดับ มันเป็นการเดินทางไปอีกโลกหนึ่ง กรุ๊ปแฟนทั้งคู่มีความชิงชังด้วยกันและก็การไม่ยอมรับความจำกัดของเมืองซึ่งเป็นแถวโน้มที่สำคัญสำหรับในการเป็นเพื่อนแฟนของกลุ่ม

ในทางตรงกันข้ามผู้ส่งเสริมสหภาพทำให้พวกเขาไปยังเกม Hertha ในประเทศสังคมนิยม, โน่นเป็น, การดวลระหว่างชาติในปรากรวมทั้งพลอฟดิฟ, ที่พวกเขาร่วมกับเพื่อนฝูงของพวกเขา Hertha ที่จะสร้างภาพที่มีความมากมายทางตรรกะ athletically รวมของการช่วยสนับสนุน. สิ่งนี้เกิดขึ้นอาทิเช่นใน๑๙๗๘รวมทั้ง๑๙๗๙เมื่อ Hertha ทำให้เป็นรอบรองชนะเลิศของยูฟ่าคัพ แต่ว่าจุดสุดยอดของมิตรภาพแฟนของ Hertha ได้มาในม.ย.๑๙๗๘อันดับที่หนึ่งที่เรียกว่าการพบเจอกับเยอรมัน-เยอรมันในกรณีนี้ไดนาโมเดรสเดินโฮสติ้ง Hertha Berlin สำหรับในการทดลองการประลอง ความนานของการไว้ใจของเยอรมันทิศตะวันออกแล้วก็มีการระบุปิดทางหลวงไปยังเดรสเดิน แฟนคลับในเบอร์ลินทิศตะวันออก, ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของพวกเขาผู้ติดตามของ 1. เอฟซียูเนี่ยนมีความกระตือรือร้นที่จะจับชำเลืองของ Hertha BSC ในพ.ค.๑๙๗๙มีเที่ยวกลับที่สนามกีฬาโอลิมปิกในกรุงเบอร์ลิน เดรสเดนชนะทั้งคู่โดยคะแนนของ 1:0.

ในหลายแบบอย่างกรุ๊ปพัดลมทั้งคู่ไม่เคยใกล้เคียงกับช่วงที่กำแพงเบอร์ลินยืนเป็นบริษัทแล้วก็นิรันดร ที่แท้, เพียงแค่ไม่กี่เดือนภายหลังที่การประลองใหญ่ที่สนามกีฬาโอลิมปิกในม.ค.๑๙๙๐, การเริ่มต้น. แฟนบอลทิศตะวันออกของเบอร์ลินได้แปลงเป็นเรื่องที่มีขนาดใหญ่กว่าบอล พวกเขากำลังดิ้นรนกับสิ่งที่จำเป็นด้านสังคมใหม่และก็ "บังคับให้ศึกษาทั้งโลกอีกรอบ" พูดว่าแฟนของ Hertha คนหนึ่งที่ยังคงมีเพื่อนฝูงที่ Alte Försterei

สหภาพได้เริ่มแสดงการจัดการที่ดีของความเชื่อมั่นและมั่นใจรวมทั้งอย่างยุติธรรมโดยเหตุนั้นการตีกลุ่มชั้นแนวหน้า Borussia ดอร์ทมุนด์ในเพียงแค่เกมลำดับที่สองของพวกเขาในช่วงปลายสิงหาคม สมาคมกำลังขี่คลื่นของความรู้สึกสบายจากการเพิ่มขึ้นไปยังข้างบนลีก ในตอนสองเดือนที่ผ่านมา, ชมรมได้สมัครสมาชิกนับพันของผู้ช่วยเหลือใหม่, แล้วก็ความเกี่ยวข้องในเวลานี้มีสมาชิก๓๑,๐๐๐ที่ดี. ที่ Alte Försterei, พวกเขายังคงฉายภาพของ "สมาพันธ์ที่แตกต่างออกจะ" –หนึ่งที่ต้านทานสิ่งที่พวกเขามองเห็นเป็นการค้ารวมของกีฬา. พวกเราจะมองว่าวิธีการนี้จะใช้เวลาในโลกที่ตียากของบอลมือโปรเงินขนาดใหญ่.

ตรงกันข้าม Hertha BSC ซึ่งในขณะนี้มีสมาชิกสโมสร๓๖,๕๐๐ที่มีคุณภาพสำหรับเพื่อการสร้างสมดุลของการจัดการความล้ำยุครวมทั้งจารีต พวกเขาแน่ๆอยากที่จะปกป้องรักษาสถานะของพวกเขาเป็นชมรมปริมาณหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน, แล้วก็จะชนะทั้งคู่ปีนี้เลิกต่อสู้กับสหภาพ.

ดีไซน์เนอร์กลุ่มทั้งคู่จาก๑๙๙๐โอลาฟเซลิเยและก็ Dirk Greiser กำลังคอยที่กำลังจะได้เจอกับการแข่งขันชิงชัยบอลทั้งคู่นี้ สำหรับในการรับทราบของการบริการของเขาไปยัง Union, Seier มีสิทธิพิเศษของตั๋วฤดูสำหรับชีวิต, ซึ่งมีความหมายว่าเขาบางบุคคลที่จะมองจากยืน. Greiser ถูกใจที่จะกล่าวถึง "การแข่งขันชิงชัยที่มีสุขภาพแข็งแรงในเมืองใหญ่" อ้างถึงว่า "สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นทั้งคู่สมาพันธ์เจอกันด้วยความนับถือ ." ขอให้หวังว่าความเชื่อถือผ่านเมืองนี้เป็นที่เชื่อถือในฤดูกาลโดยไม่คิดถึงคนที่ชนะ

ไมเคิลโจอาน
ครอบคลุม Hertha ที่ชู Zeitung มานานกว่า20ปี ในช่วงเวลานี้เขาเขียนคอลัมน์สำหรับหนังสือพิมพ์ที่อยู่ในชื่อ Ha-Ho-เขาเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเพื่อการสวดมนต์ไหว้พระชมรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น