วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ คริสเตียน Pulisic เป็นอนาคตของบอลอเมริกัน อังกฤษไม่เชื่อ, ยัง.


พนันบอลออนไลน์ ลอนดอน—บอลอเมริกันไม่รู้จะอายุ21ปีออกจะขัด—หรือค่อนข้างจะแพง—เป็นคริสเตียน Pulisic. เมื่อเขาลงชื่อกับเชลซีในม.ค.สำหรับ $๗๓,๐๐๐,๐๐๐เขามากยิ่งกว่าสองเท่าของค่าธรรมเนียมการถ่ายโอนบันทึกสำหรับผู้เล่นจากสหรัฐฯ การเคลื่อนไหวของเขาไปยังพรีเมียร์ลีกเป็นก้าวกระโจนที่ทุกคนมีความคิดว่ากำลังจะออกเดินทางมาถึง

ปริศนาที่เหลือที่สุดเป็นที่เขาจะเล่น?

ที่สมาพันธ์ก่อนหน้าของเขา Borussia ดอร์ทมุนด์ในเยอรมนี Pulisic ได้ใช้เวลาโดยมากของเขาบนปีกแล้วก็ในช่วงฤดูกาล พนันบอลออนไลน์ ในที่สุดของเขามีบนม้านั่ง ในขณะนี้ที่เชลซี, มันจะปรากฎว่า, ดาวของกลุ่มชาติประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ในจุดเดียวกันแน่ๆ.

สำหรับทุกความพึงพอใจที่จะลาหลั่งบนเขาในตอนต้นพรีเมียร์ลีก, Pulisic ได้เริ่มเพียงแต่สามของเชลซีห้าเกมการแข่งขันชิงชัย. เขาเป็นผู้แทนที่มิได้ใช้ Pulisic บางทีก็อาจจะเป็นข้องดเว้นบอลอเมริกันสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมความชำนาญของเขาในยุโรปในวัยเอ๊าะๆ. แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงแต่บอลอเมริกันมีความคิดว่าทำให้เขากระโดดพิเศษ

ถามเกี่ยวกับการยกเว้นของ Pulisic ผู้จัดการบอกว่า "เขาอยู่ในแผน พวกเรามีกลุ่มที่พวกเรามี wingers ให้เลือก "

ปัญหาก็คือว่าหลายท่านอื่นๆwingers มองมากมายเสมือนเขา: เร็ว, ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์, และก็เรียบร้อยบนลูกที่มีตาสำหรับจุดหมาย. สไตล์ของเขาเป็นสิ่งที่ทุกคนของบอลยุโรปได้รับการตั้งค่าให้ผลิตตรงเวลาสิบปี ด้วยเหตุผลดังกล่าว Pulisic เจอเท้าของเขาในพรีเมียร์ลีก, ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเขาเป็นกองทัพของ Pulisic อื่นๆ, ดูดออกโดยระบบสถานศึกษาของยุโรปเดียวกัน.

"ถ้าหากคุณเอาชื่อออกมาจากข้างหลังของเสื้อของเขารวมทั้งเพียงมองเขาเล่นคุณสามารถมองเห็นมีคุณลักษณะล้นหลามที่เขาได้รับที่จะขึ้นกับสไตล์ยุโรปของบอล," อดีตกาลเชลซีภายหลังที่เคยมีการปฏิบัติงานเป็นนักวิเคราะห์สำหรับ NBC.

เชลซีเพียงอย่างเดียวมีผู้เล่นสองคนภายในแม่พิมพ์ที่คล้ายคลึงกันสำหรับเพื่อการชิงชัยสำหรับจุดเริ่ม เมสันเมาท์, เพียงแค่ 19, มีอยู่แล้วย้ายเข้าไปในศูนย์แล้วก็การผลิตขึ้นเพื่อเชลซี playmaker ของอนาคต. รวมทั้งมีการประดับกลุ่มเยาวชนอังกฤษมานานนับเป็นเวลาหลายปี

Pulisic ได้พบเจอกับการประลองชนิดนี้มาก่อน ที่ดอร์ทมุนด์เขาได้เริ่มหนแรกในช่วงฤดูกาล2015-16 รวมทั้งข้างในสองปีที่ล่วงเลยไปล็อคจุดสำหรับการเริ่มของผู้เล่น แต่ว่าใน 2018-19, การปรากฏตัวของเขาที่มีการเกิดขึ้นของ Jadon Sancho, วัยรุ่นอังกฤษมีลักษณะท่าทางที่มีรูปร่างโดยสถานศึกษาของแมนเชสเตอร์สิตี้. ในช่วงท้ายของฤดูก่อนหน้านี้ Sancho เป็นจุดกำเนิดที่เด่นชัดรวมทั้งดอร์ทมุนด์ได้ขาย Pulisic

อย่างไรก็ดีแม้ว่าจะไม่มี Sancho แต่ว่าการเดินทางไปยังอังกฤษมีมานานแล้วในบัตรสำหรับเขา พรีเมียร์ลีกเป็นลีกในยุโรปที่มองเยอะที่สุดในอเมริการวมทั้งคลับใดก็ตามที่เซ็นชื่อเขารู้ดีว่ามันจะมองเห็นชนผ่านมหาสมุทรแอตแลนติก

เขามีความสะดุดตาในความป้องกันของเอ็นบีซีหากแม้ตอนที่เขามิได้เล่น บัญชีทวิตเตอร์เฉพาะสหรัฐของเชลซีมีมากยิ่งกว่าสองเท่าของผู้ติดตามตั้งแต่การประกาศการเซ็นต์ชื่อในมกราคมรวมทั้ง Google ค้นหา pulisic หนามในประเทศสหรัฐอเมริกาในฤดูร้อนเวลาที่เขาเตรียมพร้อมที่จะทำให้การเปิดตัวเชลซีของเขา เวลาเพียงแค่นั้นในอาชีพของเขาที่ความอยากรู้อยากเห็นรอบข้างเขาได้รับสูงมากขึ้นในต.ค.๒๐๑๗, เมื่อเขา captained กลุ่มสหรัฐที่สูญเสียในตรินิแดด & โตเบโกและก็พลาดบอลโลก.

"ผมต้องการจะมาตรงนี้แล้วก็ทำบางอย่างที่ไม่มีคนประเทศอเมริกาเคยทำ," Pulisic บอกฟ้ากีฬาสำหรับการสัมภาษณ์หนแรกของเขาในประเทศอังกฤษ. บาร์ที่ถูกตั้งโดย Clint Dempsey, ที่ทำแต้ม๕๗วัตถุประสงค์ใน๒๑๓การปรากฏตัวสำหรับฟูแลมแล้วก็ท็อต.

แม้กระนั้นแปดเดือนระหว่าง Pulisic เห็นด้วยการถ่ายโอนรวมทั้งเกมแรกของเขาที่สแตมฟอร์ด Bridge ได้รับการป่วนปั่นสำหรับสมาพันธ์ ผู้จัดการมีการเปลี่ยน, กับ Lampard, รวมทั้งเชลซีได้ตีกับการถ่ายโอนบ้านโดย FIFA สำหรับความแปลกรอบการได้รับของผู้เล่นภายใต้ 18. สำหรับสมาพันธ์ที่รู้จักดีกับการใช้จ่าย extravagantly ในความรู้ความเข้าใจด้วยผู้ครอบครอง oligarch รัสเซียกรรมวิธีการใหม่เอาบางบุคคลได้รับใช้

ตราบเท่าที่ Pulisic เป็นห่วง, บ้านตัดทั้งคู่แนวทาง. ในมือข้างหนึ่ง, เชลซีไม่อาจจะนำเข้าจำพวกของความรู้ความเข้าใจที่แพงแพงที่บางครั้งก็อาจจะช่วยทำให้มันปิดช่องว่างไปยังหงส์แดงรวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี, ซึ่งมีความหมายว่าเขามิได้ร่วมชื่อผู้แข่งขัน.

ในทางตรงกันข้ามไม่สามารถเพิ่มผู้เล่นใหม่ได้บังคับให้ Lampard จะทำกับผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าในด้านหน้าของเขา "จากที่คุณรู้, พวกเรามีบ้าน, โน่นเป็นเหตุผลที่กลุ่มเป็นสิ่งที่กลุ่มเป็น" เขาพูดว่าเมื่อเร็วๆนี้.

ในฐานะที่เป็นฤดูและก็อาการบาดเจ็บกองขึ้นซึ่งพูดได้ว่าช่องทางมากเพิ่มขึ้นบางทีอาจเกิดขึ้นสำหรับ Pulisic อาทิเช่นสุดสัปดาห์นี้กับหงส์แดง เขาเพียงแค่อยากได้ที่จะศอกก่อนหน้านี้เชลซีอื่นๆที่เป็นครั้งแรก

"ตอนที่พวกเขาซื้อเขา, พวกเขามิได้ทราบดีว่าสิ่งที่ถูกลงมาเพลง," Le Saux บอกว่า. "ในทางที่มันบางทีก็อาจจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดที่เกิดขึ้นอยู่กับสมาคม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น