วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

casa98 agent มึงเร็ธเซาท์เกทมาร์คัสรัศมีเพื่อใช้ความเร็วของเขาได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น


casa98 agent มาร์คัสแรมฟอร์ดได้รับการผลักดันและสนับสนุนจากข้าราชการผู้ฝึกสอนของอังกฤษเพื่อปรับปรุงแก้ไขลักษณะของเขาและก็ทำให้การใช้ความเร็วของเขาสำหรับเพื่อการจู่โจมทั้งยังสามผู้ที่มึงเร็ธเซาท์เกทมั่นใจว่าเป็นที่ประสบผลสำเร็จเป็น strikeforce อะไรก็ตามในบอลนานาประเทศ

เซาท์เกทแล้วก็เพื่อนผู้ร่วมการทำงานของเขามั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปด้านหน้าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคุณภาพมากเพิ่มขึ้นถ้าเกิดเขาใช้เวลาลดลงน้อยลงเพื่อมองหาลูกและก็ความเข้มข้นแทนที่จะได้รับการยกฐานะการปกป้องคุ้มครองการต้าน ผู้จัดการอังกฤษเต็มไปด้วยการเทิดทูนสำหรับผลพวงของการจู่โจมสามด้านของเขากับแฮร์รี่เคนประกบข้างด้วยโดยรัศมีแล้วก็ Raheem สเตอร์ลิงในวันเสาร์4-0 ความแพ้พ่ายของบัลแกเรียแต่ว่ายังมีการติชมที่ประดิษฐ์สำหรับผู้เล่น casa98 agent ที่โดย Southgate ของตนเอง จะไม่มีการนำไปใช้เป็นศูนย์กลางแบบออร์โธด็อกซ์ที่เยี่ยมที่สุด

"ถึงแม้พวกเราจะมี, เป็นระยะเวลานาน, เกือบจะปรารถนามาร์คัสที่จะเป็นตัวเลือกที่เป็น No 9, ฉันยังคงยังไม่แน่ใจว่าเป็นที่ที่เขาเป็นสุขที่สุดและก็ที่เขาดำเนินงานที่ดีของเขา," เซาท์เกทบอกว่า. "จำนวนหลายชิ้นของการพัฒนาของเขาที่สหรัฐก็เป็น raider กว้างแล้วก็เขาไม่แข็งแรงเป็นแฮร์รี่กับเขากลับไปยังจุดหมายรวมทั้งการครอบครองการเล่นขึ้น.

"มากมายของการทำงานที่เหมาะสมที่สุดของเขาอยู่ในวิถีทางทางด้านซ้ายในนั้น, มาในสาย, และก็ผมไม่คิดว่ามันคือปัญหา. ผมเพียงแค่รู้สึกว่าพวกเราจะต้องใส่ใจว่ามันบางครั้งก็อาจจะเป็นโปรไฟล์ของเขาแล้วก็จะได้รับสิ่งที่เยี่ยมที่สุดจากเขาพวกเขาเป็นหลักที่ของสนามที่พวกเราอยากที่กำลังจะได้รับเขาบ่อยๆ

"ผมมีความคิดว่าเขาสามารถรุกรามกลุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังได้มากขึ้น เมื่อเขาเปิดขาของเขาและก็เขาดำเนินการสำหรับการคุ้มครองที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังว่าเป็นสถานที่ในที่สุดที่พวกเขาอยากที่จะเป็น กำเนิดอะไรสังกัดการลงอาญา สำหรับเป้าหมายที่สองของอังกฤษ โน่นเป็นสิ่งที่คุณอยากมองเห็น บางคราวเขาอยากได้ที่จะมาถึงลูก เมื่อ ฉันจะสุขสบายกับว่าเป็นผู้รักษา พวกเรากำลังกระตุ้นให้ผู้เล่นของพวกเราใช้ข้อดีของพวกเขา "

ย้ำตามเซาท์เกท, เป็นในการรู้สึกว่าสำหรับเพื่อการเล่นเกมของเขาโดยการขึ้นส่วนหนึ่งส่วนใดของสนามที่เขาสามารถใช้ประโยชน์จากความเร็วของเขา, มากยิ่งกว่าการทำงานในพื้นที่ที่เขาไม่จำเป็นที่ต้องแข็งแรงด้วยเหตุผลดังกล่าว.

"ฉันสามารถจำเควิน Keegan ที่กำลังจะได้รับไมเคิล โอเวน ที่จะมาถึงลูกรวมทั้งถือไว้," เซาท์เกทบอกว่า. "มันถูกปาไมเคิลบางส่วนเนื่องจากเกมของเขาเป็นการได้รับในกลุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังและก็ที่จุดมุ่งหมายของเขาได้มาจาก

"มันยากด้วยเหตุว่าคุณสมบัติของผู้เล่นที่เกิดขึ้นค่อนข้างจะเร็ว คุณสามารถดำเนินการกับสิ่งต่างๆรวมทั้งปรับแก้สิ่งต่างๆได้อย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นโดย 18, 19 หรือ20ข้อดีสุดของพวกเขาอยู่ตรงนั้น บิตอื่นๆคุณสามารถเหลาบิตหรือขัดบิตแต่ว่าคุณสมบัติที่เด่นของพวกเขาได้รับการพัฒนาแล้ว "

หมวกของเคน-เทคนิคกับบัลแกเรียทำให้เขา14ในอังกฤษรายการเวลาทั้งปวงของเรอร์กับ25จุดหมายตอนที่สเตอร์ลิงได้คะแนนเจ็ดครั้งที่ผ่านมาเจ็ดแสดงตัวสำหรับประเทศของเขา เซาท์เกทถูกถามคำถามว่าประเทศอื่นๆมี strikeforce ดียิ่งขึ้นและก็ตอบว่า "ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นที่น่าเร้าใจเป็นอะไร. พวกเขาบางทีก็อาจจะมิได้เพราะว่าบางเวลาพวกเขามองไม่เห็นตนเองว่าคนอื่นๆทำ พวกเขามีความอ่อนน้อมถ่อมตัวที่ดี แม้กระนั้นพวกเราจะต้องจดจำไว้ว่าเป็นกลุ่มผู้ฝึกสอน

"หลายครั้งมันเป็นเรื่องที่ไม่ยากที่จะดำเนินการร่วมกับคณะทำงานรวมทั้งหาสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถที่จะทำเป็นดีรวมทั้งเมื่อใดก็ตามที่พวกเรากำลังวินิจฉัยเกมทั้งสิ้นของพวกเรามองสิ่งที่มิได้ไปได้สวย บางเวลาคุณสามารถละเลยสิ่งที่สุดยอดที่พวกเขาทำ, ที่บางทีก็อาจจะประเทศอื่นๆที่มิได้มี. และก็พวกเรามี Jadon ซานโชแล้วก็ Callum Hudson-Odoi ที่จะสนับสนุน, รวมทั้งสนับสนุนจริงๆ, ฉะนั้นผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นที่น่าเร้าใจ ."

เซาท์เกท, เตรียมพร้อมสำหรับเกมของวันอังคารกับวัวโซโม้ในเซาท์แธมป์ตัน, ยังแน่ใจว่าเคนเพื่อยกเครื่องบันทึกของเวย์น Rooney รวมของ๕๐จุดหมายสำหรับอังกฤษ. "มันจะเป็นเพียงแค่เกี่ยวกับการบริหารร่างกายและก็เลี่ยงอาการบาดเจ็บที่ยาว–สิ่งที่จะออกมาจากการควบคุมของคุณ–แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างอื่นจะมีสำหรับเขาที่จะท้ามัน.

"มีเหตุมีผลที่เฉพาะบ๊อบบี้ Charlton และก็เอ็งปรี่ Lineker รวมทั้งเวย์นได้มี ประมาณ๕๐เป้าหมาย เนื่องจากมันเป็นความท้าที่ยากที่จะอยู่พอดิบพอดีปริมาณหนึ่งหนทางที่เน้นและก็แรงกระตุ้นสำหรับช่วงเวลานานที่คุณต้องสามารถที่กำลังจะได้รับเกมรวมทั้งได้รับ จุดหมาย แต่ว่าหากใครกันแน่มีความแข็งแรงของจิตใจก็คือแฮร์รี่ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น