วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562

casa98slot อเมริกันบอลมีความรักที่เกิดอันตรายกับ Antifa Thuggery


casa98slot มีการต้มเบียร์สดระหว่างแฟนบอลและก็เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) ซึ่งสามารถอย่างเอาจริงเอาจังลอยการเติบโตของลีก อุทกภัยของแฟนคลับที่ดีขึ้นจากกรุ๊ปผู้ให้การสนับสนุนอิสระที่จะต่อสู้กับฟันและก็เล็บเพื่อแสดงการช่วยส่งเสริมของพวกเขาในสนามกีฬาสำหรับในการขยับเขยื้อน Antifa ร้ายแรงจังหวะของพวกเขาความศรัทธาด้านการเมืองของพวกเขาบนฐานแฟนที่เป็นมิตรกับครอบครัวเพียงแค่ดูที่จะมองการประลอง แข่งบอล

สำหรับอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาความเคร่งเครียดได้เติบโตขึ้น MLS ไม่อนุญาตให้มีการแสดงผลลัพธ์ของความไม่ถูกกันแล้วก็เครื่องหมายทางด้าน casa98slot การเมืองที่ตรงกันที่มีการฝ่าฝืนที่กระจ่างของหลักจริยธรรมของแฟน แม้ว่าจะมีการแบนในธงข้างหน้าเหล็ก-เครื่องหมายร่วมเลือกโดย Antifa เพื่อปรับการจู่โจมที่ร้ายแรงของพวกเขา-แฟนคลับในซีแอตเทิล, พอร์ตแลนด์, แวนคูเวอร์บดินทร์, แล้วก็แอตแลนตาพึงใจแสดงเครื่องหมายถัดไป.

พวกเขาได้รับการบอกหลายทีโดยที่ทำการข้างหน้าของชมรมของพวกเขาที่จะหยุดนำธงแล้วก็พวกเขามิได้แฮปปี้

การต่อสู้

แฟนคลับกลุ่มนี้กประชาสัมพันธ์มีความรู้สึกว่าพวกเขากำลังต่อสู้ Nazis ในเมืองอเมริกัน.

กรุ๊ปแฟนอิสระซีแอตเทิล Soders, ผู้ส่งเสริมและสนับนุนเมืองเอเมอรัลด์ (ECS), การออกคำบอกเล่าที่โกรธแล้วก็เป็นธรรมด้วยตัวเอง: "ไม่สมควรถูกบังคับหรือกดขี่เพราะเหตุว่าพวกเขาเป็นคนไหน. เหมือนกันกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไม่มีผู้ใดควรจะมีความรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะร่วมการประลองบอลรวมทั้งการผลักดันและส่งเสริมสมาคมที่พวกเขารัก เหมือนกับเครื่องหมายข้างหน้าเหล็ก, ผู้ผลักดันและสนับสนุนเมืองมรกตที่ยืนสำหรับเพื่อการบังคับและก็กดขี่ ."

สมาชิกของกองกองทัพ Timbers, สมาคมพัดลมช่วยเหลือพอร์ตแลนด์ Timbers, ยังคงบินธง, แม้ว่าจะใช้เวลา๓๓นาทีเงียบการคว่ำบาตรในระหว่างการแข่งขันชิงชัยที่สำคัญกับคู่ปรปักษ์ขมของพวกเขา, Soders. ความเงียบเล่นในความชอบของ Sounders ได้รับจุดมุ่งหมายเริ่มต้นแล้วก็ชนะในที่ที่มิได้ แต่ว่าแฟนคลับพวกนี้ไม่ยอมรับที่จะเกื้อหนุน Antifa ไม่สนใจมากมายเกี่ยวกับกลุ่ม, พวกเขาดูแลเกี่ยวกับมุมมองด้านการเมืองของตนเอง.

ฉะนั้นแฟนคลับTimbers หลายได้รับสารแขวนลอยสามเกมตาม ESPN กรุ๊ปผู้ผลักดันและสนับสนุนของแอตแลนตายูไนเต็ด Resurgence มองเห็นสมาชิกเก้าผู้ที่มีวินัยรวมทั้งในแวนคูเวอร์บดินทร์, พัดลม Whitecaps จากกรุ๊ปบริษัท Southsiders ได้รับการตักเตือนสำหรับในการฝ่าฝืน.

บริบท

กลุ่ม MLS ในห้วงสมุทรแปซิฟิคตะวันตกเฉียงเหนือได้แปลงเป็นที่รู้จักกันสำหรับเรื่องทางการเมืองของพวกเขาใช้เวลามากมาย professing ความรักของพวกเขาของคณะทำงานของพวกเขาในเวลาที่พวกเขาทำให้สาธารณะเกี่ยวกับมุมมองทางอุดมการณ์ของพวกเขา

กรุ๊ปบางบุคคลมีความตั้งอกตั้งใจในตัวตนของพวกเขา กอริลลาเอฟซี, กรุ๊ปแฟนของ Soders, เรียกตัวเอง Antifa. บางกรุ๊ปเป็นสมาพันธ์แฟนแบบเริ่มแรกที่มีความเป็นหัวหน้าสำหรับในการบังคับให้มีมุมมองด้านการเมืองในสมาชิก ไม่มีกรุ๊ปกลุ่มนี้มีการวัดโดยเฉพาะหรือในกิจกรรมของพวกเขา

ผู้ให้การสนับสนุนอิสระ๑๐๗ความวางใจ, กรุ๊ปหน่วยงานการบุญที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกองทัพ Timbers และก็ดอกกุหลาบเมือง Riveters, ประกาศในคำบัญชา: "การต่อสู้ของพวกเราเป็นการต้านทานชาติสีขาว, คนที่มีเชื้อชาติขาว, รวมทั้งผู้อื่นที่มานะที่จะนำความไม่ชอบและก็การร้ายแรงให้กับสนามกีฬา, เมือง, เมืองแล้วก็ประเทศ "

กรุ๊ปพวกนี้บอกว่าธงเหล็กข้างหน้าไม่ใช่การบ้านการเมือง, ทำให้มันเกิดเรื่องเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน. พวกเขามีความผิดธรรมดาโดยเฉพาะที่ไม่สมควรพลาดอย่างแน่แท้รวมทั้งบางทีอาจทำให้เป็นอันตราย

Antifa มีประวัติอันนานของการกระทำที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายโดยใช้กำลังสำหรับในการสนับสนุนวาระการบ้านการเมือง ในฤดูร้อนนี้, ยิงตำรวจและก็ฆ่าสมาชิก Antifa ภายหลังที่พวกเขาบอกว่าเขาถูกขว้างวัตถุ incendiary ที่ศูนย์กักกันตรวจคนเข้าเมือง. ในพอร์ตแลนด์กรุ๊ปของอันธพาล Antifa นักข่าว Andy Ngo เพราะว่าพวกเขาเกลียดการรายงานของเขา รวมทั้งแน่ๆว่าพวกเรารู้จักดีกับความ tantrums ที่ปราศจากความร้ายแรงของพวกเขาในเบิร์กลีย์

แฟนคลับพวกนี้มองไม่เห็นไม่ถูกมากมายกับความร้ายแรง นักเคลื่อน antifa ปรับพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดอันตรายเป็นเพียงแค่การต่อสู้กับ fascism แล้วก็สิทธิมนุษยชน—วางตำแหน่งตนเองเป็นคนเป็นธรรมจริยธรรม. ภายหลังที่ทุกคนพวกเขากำลังต่อสู้ตัวหนังสือ Nazis เพียงแค่นั้นพวกเขามิได้

ในกรณีที่อยู่ในจุด: ฉันจะเสวนาแสดงเจ้าของงานในซีแอตเทิลบน KTTH ผมพึงพอใจหัวข้อนี้เนื่องจากว่าผมเผลอไผลเกี่ยวกับการบ้านการเมืองแล้วก็บอล ผมพบว่าประเด็นนี้น่าดึงดูดรวมทั้งเมื่อฉันปกคลุมมันเป็นครั้งแรกสมาชิกของกรุ๊ปแฟนคลับแทบจะปิดป้ายฉันเป็นสีขาวรวมทั้งที่นาซีที่จะขู่ฉันมิได้ปฏิบัติการต่อความคุ้มครองปกป้องที่สำคัญของฉัน

ฉันเป็นเกย์และก็ชาวยิว เมื่อเป็นพังผืดใช่หรือทุ่งนาซีโพสท่าภัยรุกรามนับฉันสำหรับเพื่อการต่อสู้ พวกเขากำลังเดินทางมาให้ฉันทีแรกมิได้มีสิทธิพิเศษ, เพื่อนพ้องสีขาวซึ่งสามารถจ่ายตั๋วฤดูไปยังสมาคม MLS

Antifa-รวมทั้ง enablers ของพวกเขาในกรุ๊ปแฟนพวกนี้-พวกคู่อริทางด้านการเมืองส่วนมากเป็น Nazis พวกเขาตำหนิการอนุรักษ์และรักษานิยมสูงที่สุด, จากหลัก Republicans ไปยัง Partiers ชา, เป็น bigots. ไม่ใช่ความศรัทธาของพวกเราเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม มันเป็นสิ่งที่นักขยับเขยื้อนกลุ่มนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ถือ ด้วยเหตุนี้พวกเขาก็เลยทอดทิ้งการต้านด้านการเมือง, โยนพวกเขาออกเป็น Nazis, บอกเหตุผลที่จะหันไปสู่ความร้ายแรงที่จะเงียบผู้ที่มีความเห็นที่แตกต่าง.

ผลพวง

มันคลุมเครือว่ากรุ๊ปแฟนพวกนี้จะสนองตอบ, ในช่วงเวลาที่พวกเรากำลังใกล้หมดฤดู. แต่ว่าพวกเขากำลังดันที่ทำการข้างหน้าของหน่วยงานของพวกเขาที่จะทำงานเพื่อทำให้ผิดแบนสำหรับเพื่อการบอกที่มีความขัดแย้งทาง สมาคมกลุ่มนี้-แล้วก็ลีก-อยู่ในตำแหน่งที่ทุกข์ยาก

ไม่มีคำถามว่าส่วนพัดลมพวกนี้มีการใช้งานรวมทั้งสดชื่น ในสนามกีฬาที่เกี่ยวโยงของพวกเขา, พวกเขาช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าระทึกใจ, สวดมนต์ไหว้พระ, เชียร์, โบกธงกลุ่ม, แล้วก็ประกาศที่สนุกสนาน tifo แสดง. ถ้าเกิดพวกเขาจะกการโฆษณาคว่ำบาตรเกม-เป็นบางบุคคลได้ข่มขู่-คุณจะมองเห็นมันรวมทั้งรู้สึกในสนามกลุ่มนี้ คลับมีเหตุมีผลที่จะทำให้พวกเขาสุขสบายและก็มีส่วนร่วม

ในขณะเดียวกัน, อย่างไรก็แล้วแต่, MLS ให้ความสนใจสำหรับเพื่อการเติบโตของลีก, ขยายเข้าไปในตลาดใหม่และก็ดีมากกว่าการเปิดเผยกีฬาในตลาดที่มีอยู่ก่อน. คุณกำลังทำให้ฐานพัดลมที่มีประสิทธิภาพขนาดใหญ่ที่มีความผิดทางด้านการเมืองมากจนเกินไป--โดยไม่คิดถึงว่ามันเป็นขอบซ้ายหรือแฟนคลับเพียงแต่โบกธง Betsy Ross (เมื่อเร็วๆนี้ถูกห้ามในซอลท์เลสเกม RSL). ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังทราบดีว่าสิ่งที่ฉีดการบ้านการเมืองเป็นกีฬาสามารถทำสำหรับฐานแฟนที่มีอยู่ก่อน. มองสิ่งที่เกิดสังกัดเอ็นเอฟแอ

ฉันใช้? รักษาเมืองของคุณนอกสนามกีฬา. แบ่งการบ้านการเมือง; กีฬาควรรวมกัน ถ้าเกิดคุณพึงพอใจเกี่ยวกับกีฬาให้ย้ำความพึงพอใจของคุณในกลุ่มแล้วก็ผู้เล่น คุณหักหลังกลุ่มช่วยเหลือของคุณเมื่อโอนความพึงพอใจของคุณในระหว่างการ๙๐นาทีเกมที่จะขมักเขม้นที่จะเป็นแถวความศรัทธาทางด้านการเมือง ถ้าเกิดคุณตื่นตระหนกจริงๆกับบางจำพวกของการคุกคามนาซี, มันดูเหมือนฉันคุณจะดีมากยิ่งกว่ามิได้ร่วมเกมในตอนบ่ายวันอาทิตย์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น