วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก เมเจอร์ลีกซอกเกอร์สมาพันธ์การแบนคู่ยูทาห์จากโบก ' Betsy Ross ธง ' ที่เกม


พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก สำหรับคนอเมริกันหลายชิ้น, 13 ดาว "Betsy Ross ธง" เป็นเครื่องหมายของการต่อสู้ความมีชัยของอเมริกาเพื่อเอกราชจากสหราชอาณาจักร.

แม้กระนั้นสองแฟนบอลตายในยูทาห์บอกว่าเมเจอร์ลีกบอลจริงทะเลสาบขอให้พวกเขาจะลงธง Betsy Ross พวกเขาถูกโบกในแถวหน้าสำหรับการชิงชัยเมื่อเร็วๆนี้เพราะเหตุว่ากลุ่มที่เรียกที่ดาวธงแบนเนอร์ "เครื่องหมายสำหรับความไม่ชอบกรุ๊ป. "

Randolf รวมทั้ง Diana Scott, ผู้ถือตั๋วฤดูที่ได้ร่วมทุกเกม พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก ที่บ้านสำหรับคณะทำงานที่ Rio Tinto สนามกีฬาในแซนดี้, ยูทาห์มาลานออกในคณะทำงานแล้วก็หมวกแม้กระนั้นยังนำรุ่นของธงอเมริกันเดิมที่มี13ดาวสีขาวในวงกลมที่จะ repre ส่งยูเนี่ยนต้นฉบับ13อาณานิคม

"ไดอาน่าซื้อมันสำหรับฉันจริงๆเนื่องจากธงอื่นๆของฉันเป็นประเภทของโบราณแล้วก็ล้มออกมาจากกัน " Randolf พูดว่าซอลท์เลคสิตี้ฟ็อกซ์13

ตุลาการซีรีเอ: หลักฐานเพิ่มเติมอีกที่ต้องสำหรับในการดูแลของนักผจญภัย

ข้าราชการสนามกีฬาขอให้คู่ที่จะใช้ธงหรือการเสี่ยงที่ถูกขอให้ออกมาจาก

"พวกเขายังคงบอกพวกเราว่าเขามิได้จะใช้มันลง, พวกเราจะถูกไม่ยอมรับจากเกม, " ไดอาน่าบอกว่า.

ภายหลังที่ได้รับการถามบ่อยๆที่จะทำแบบนั้น, พวกเขาท้ายที่สุดก็ใส่ธงออกไป.

"เขาถามฉัน—เขาเป็นเสมือน, ' เพราะฉะนั้นสิ่งที่เป้าประสงค์ของธง? ' "Randolf บอกว่า "ผมถูกใจ ' ดี ' ทำให้พวกเรารักอเมริกา ' "

ทะเลสาบอัลซอลท์ (RSL) เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ซึ่งได้รับการอนุญาตจากสมาพันธ์รัฐบอลอเมริกา MLS ได้กำหนดไว้ภายในหนทางปฏิบัติของพัดลมที่ "การใช้ (รวมทั้งสัญลักษณ์หรือผู้แทนอื่นๆที่แลเห็นได้) ด้านการเมือง, รุกราม, ราย, ภาษาที่ไม่เหมาะสมรวมทั้ง/หรืออาการ, ซึ่งรวมทั้ง racist, homophobic, xenophobic, มีหรือมิฉะนั้น ภาษาหรือการกระทำที่ไม่เหมาะสม "เป็นของต้องห้ามในสนามกีฬาเพื่อรักษาความปลอดภัยของเกม

นักวิพากษ์วิจารณ์บางบุคคลได้เอ่ยถึงธง Betsy Ross การเป็นข้าทาสแล้วก็ได้ถูกใช้โดยกรุ๊ปไกลยังบินธงชาติการต่อสู้ของพันธมิตร แต่ว่าคนอื่นกล่าวถึงว่าการแปลความหมายเป็นคำบอกเล่าล้นและก็ว่าธงคือการต่อสู้เพื่อเอกราชมีอิสรภาพ

ไม่นานก่อนวันที่4เดือนกรกฎาคม Nike ดึงรองเท้าใหม่ที่เด่นธง Betsy Ross บนส้นก่อนจะเปิดตัวในข้อแนะนำของอดีตกาลซานฟรานสิส49ers กองหลังวัวลิน Kaepernick ที่บอกว่าเขาพบว่าไม่เหมาะสมรองเท้า Kaepernick ได้รับการผลักดันและสนับสนุนที่น่าดึงดูดของชีวิตสีดำหัวข้อการเคลื่อนแล้วก็เริ่มแนวโน้มย่อเข่าในขณะที่ "ดาว-Spangled แบนเนอร์ " ที่เกมเอ็นเอฟแอที่จะไม่ยอมรับตำรวจการฆาตกรรมของคนอเมริกันแอฟริกัน

"มันเพียงประเภทของการให้ความสนใจผมว่า Nike จะเอามันออกไป " ไดอาน่าบอกว่า "มันเป็นธงที่ดีแล้วก็ฉันรักมัน "

RSL พูดว่าการตัดสินใจของพนักงานที่สนามกีฬาจะถามคำถามว่าธงจะถูกนำลงในระหว่างเกมที่อยู่ในสายกับความเลื่อมใสของคณะทำงานว่าเครื่องหมายที่ขัดแย้งเกินความจำเป็นที่กำลังจะได้รับอนุญาตที่สนามกีฬา

"เมื่อเร็วๆนี้แล้วก็ controversially มากมายเหมือนกับที่น่าฉงนใจให้กับพวกเรา, ธงอาณานิคมได้รับการนำมาใช้เป็นเครื่องหมายสำหรับกรุ๊ปชิงชัง, " RSL หัวหน้าข้าราชการธุรกิจแอนดี้สนใจโรลกล่าวในคำอธิบายเพื่อฟ็อกซ์ 13. "ธงมีความขัดแย้งอะไรก็ตามหรือแบนเนอร์อื่นๆที่คล้ายคลึงกันหรือสัญญาณที่มีเครื่องหมายของความไม่ชอบ, divisiveness รวมทั้ง/หรือแพ้ไม่ว่าจะโดยจงใจหรือมิฉะนั้นจะมิได้รับอนุญาตในสนามกีฬาของพวกเรา. รอบช่วงเวลา "

คลิกตรงนี้สำหรับ APP ข่าวสารฟ็อกซ์

สก็อตส์พูดว่าพวกเขารู้เรื่องแนวทางของคณะทำงานและไม่ได้ตั้งใจโดยถูกขอให้นำธงออกไปแม้กระนั้นมีความไม่สาบายใจเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับภัยรุกรามของการใช้ความร้ายแรงกับ Randolf บนสื่อสังคม

"เมื่อคนเห็นฉันหรือไดอาน่ากับธงนี้ฉันหวังว่าพวกเขาสามารถรู้เรื่องว่ามันเกี่ยวกับความอิสระที่พวกเรามีตรงนี้ในอเมริกา, " Randolf พูดว่า, "มรดกที่อเมริกามี. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น