วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

casa98ฟรีเครดิต Lukaku ปรารถนาหน่วยงานบอลที่จะทำเพิ่มมากขึ้นสำหรับการต่อสู้สิทธิมนุษยชน


casa98ฟรีเครดิต อินเตอร์ไม่ลานไปด้านหน้า romelu lukaku เรียกว่าหน่วยงานบอลที่จะทำเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับเพื่อการต่อสู้สิทธิมนุษยชนภายหลังที่เป็นจุดหมายปัจจุบันของการกระทำทารุณเชื้อชาติที่ยังคงเป็นแสงสว่างเกมอิตาลี

Lukaku ได้รับความเคลื่อนไหวการเตะลูกโทษที่ชนะจากค้างกลิอารีในวันอาทิตย์และก็แล้วหลังจากนั้นให้ความเก่งกล้าที่แฟนบ้านข้างหลังจุดมุ่งหมายในเวลาที่พวกเขาได้ถูกดูแลแบบอย่างลิงในสมัยก่อนผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นสีดำ

"ผู้เล่นหลายๆคนในเดือนที่ผ่านมาได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำทารุณเชื้อชาติ. ฉันมิได้เมื่อวานนี้ "Lukaku เขียนบน Instagram ในวันจันทร์

"บอลเป็นเกมที่กำลังจะได้รับความสำราญโดยทุกคนและก็พวกเราไม่สมควรสารภาพลักษณะของการเลือกปฏิบัติที่จะใส่เกม casa98ฟรีเครดิต ของพวกเราในความอดสู ฉันหวังว่าสมาพันธ์บอลทั้งโลกสนองตอบอย่างหนักในทุกกรณีของการเลือกปฏิบัติ!!! "

Lukaku ยังเรียกว่าในบริษัทสื่อสังคมที่จะปฏิบัติการ.

"แพลตฟอร์มเครือข่ายสังคม (instagram, Twitter, facebook ...) จำเป็นที่จะต้องปฏิบัติงานได้ดียิ่งไปกว่าเหมือนกับสมาคมบอลเพราะเหตุว่าทุกเมื่อเชื่อวันคุณมองเห็นอย่างต่ำข้อคิดเห็นในแยกเชื้อชาติภายใต้โพสต์ของคนสี. พวกเราได้บอกมันมานานยาวนานหลายปีและก็ยังไม่มีความประพฤติอะไรก็ตามคุณผู้หญิงรวมทั้งสุภาพบุรุษมันเป็น๒๐๑๙แทนที่จะไปด้านหน้าพวกเรากำลังจะย้อนกลับไปรวมทั้งผมมีความคิดว่าเป็นผู้เล่นที่พวกเราอยากได้รวมกันและก็ทำให้คำอธิบายเกี่ยวกับหัวข้อนี้ที่จะทำให้เกมนี้สะอาดแล้วก็บันเทิงใจสำหรับทุกคน "

สมัยก่อนประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการตั้งเป้าหมายเมื่อเร็วๆนี้บน Twitter ด้วยการทารุณเชื้อชาติภายหลังที่ขาดการลงทัณฑ์ ภายหลังที่เขาเล่นกับกายาปรี่สำหรับ Juventus ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็นได้ว่าเป็นกางลสมา Matuidi ปีกลาย

ลีกอิตาลีมิได้ทำค้างกลิอารีสำหรับสถานะการณ์ทั้งผอง, หรือพวกเขามิได้เพราะฉะนั้นเมื่อ Sulley Muntari ถูกทำร้ายโดยแฟนคลับของกลุ่มเดียวกันใน๒๐๑๗. มิดฟิลด์ของเขาจึงไม่ประสบผลสำเร็จภายหลังเพียรพยายามที่กำลังจะได้รับผู้ตัดสินที่จะหยุดเกมที่เขาเดินออกมาจากสนามแล้วก็ชี้ให้เห็นว่าการ์ดสีเหลืองลำดับที่สองและก็ได้รับการจับคู่บ้านซึ่งเป็นที่ถัดมาคว่ำ

สำหรับในการสนองตอบต่อ Lukaku chants, Serie A ประกาศความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ใหม่ที่จะเปิดตัวในต.ค.โดยผู้เล่นหนึ่งคนจากแต่ละกลุ่มจะเข้าร่วมกลุ่มคุ้มครองการเป็น "รับประกันที่จะเป็นผู้ถือของค่าความนิยมและก็ความเท่าเทียม "

ติดอยู่กลิอารีที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่มันสามารถที่จะกำจัดปัญหาแม้กระนั้นยังคุ้มครองป้องกันเกียรติศักดิ์ของแฟนคลับ

"การขีดเส้นใต้คลับ—อีกที—ความมุ่งมั่นที่จะกำหนดแยกแล้วก็ห้ามบุคคลที่ไม่ทราบว่ามีการปฏิบัติที่น่าอดสูแล้วก็การกระทำอย่างสมบูรณ์กับค่าพวกนั้นที่กายาปรี่ Calcio ช่วยเหลือการเริ่มของพวกเขาทั้งสิ้น ทุกวี่วัน "ซาร์ดิเนียคลับกล่าวเอาไว้ภายในคำแถลง

"กายาปรี่ Calcio ไม่ต้องการที่จะอยากที่จะ underplay สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ ... แต่ว่าปฏิเสธค่าธรรมเนียมเหี้ยมหาญและก็แบบที่ทึ่มที่ส่งไปยังผู้ผลักดันและสนับสนุนของกายาปรี่แล้วก็คนซาร์ดิเนียซึ่งไม่สามารถที่จะทำเป็นอย่างแน่แท้ "

เลก้า, ตัวควบคุมการบินของอิตาลี, การเชื่อมต่อทวีตของกายาปรี่ไปพร้อมด้วยคำว่า "เปิดรวมทั้งปิดสนาม, เนื้อความหนึ่ง: (แฮชแท็ก), " แม้กระนั้นมียังคงเงียบและก็ยังมิได้สนองตอบต่อการถาม ความ คิด มองเห็น

ค้างกลิอารีร่วม Lukaku สำหรับการขอให้ข้าราชการทำเพิ่มมากขึ้น.

"ความเป็นริตี้เต็มแบบอย่าง Romelu Lukeku และก็ความเอาจริงเอาจังที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นสำหรับการทำลายหนึ่งในภัยอันตรายที่ห่วยแตกที่สุดที่ส่งผลต่อบอลและก็โลกของพวกเราโดยธรรมดา, " มันเพิ่มในงบประมาณ.

"แต่, ในระหว่างที่พวกเราใส่ใจว่าเทคโนโลยีไม่พอ, พวกเรามั่นใจว่าความตั้งใจจริงของพวกเราอยากการช่วยสนับสนุนจริงโดยที่เหลือของผู้มีส่วนได้เสียบอล: เริ่มจากผู้ที่ได้การสนับสนุนที่จริงจริงทั้งผอง, กับผู้อารักขาทั้งหมดทั้งปวงในยืน, จากตำรวจและก็ผู้แทนรักษาความปลอดภัย, ผ่านไปยังสื่อ แล้วก็ FIGC ด้วย กายาปรี่ Calcio จะขอให้คุณช่วยทั้งสิ้นที่เป็นของแข็งที่จะชนะการต่อสู้ที่เกี่ยวกับทุกคน ไม่มีผู้ใดถูกนอกจาก "

กายาปรี่บางทีอาจถูกลงโทษในวันอังคารเมื่อตุลาการของลีกประสานมือคว่ำบาตรตามการแข่งขันชิงชัยวันสุดสัปดาห์ ผู้นำสมาพันธ์บอลอิตาลีได้รับการเรียกสำหรับ swifter บาปสถานะการณ์ที่คล้ายคลึงกัน

"สิ่งที่เกิดขึ้นคืนก่อนหน้านี้ที่ค้างกลิอารีเป็นที่รุนแรงโดยไม่นึกถึงปริมาณของคนที่มีความผิดของพวกนี้แยกเชื้อชาติที่ไม่ฉลาด, " Gravina ได้พูดว่าหน่วยงานข่าวสารแห่งชาติอิตาลี.

"ฉันไม่ได้อยากที่จะไปสู่สิ่งที่เป็นเขตอำนาจของระบบกีฬาความถูกต้องซึ่งจะปฏิบัติงานในอิสรภาพในด้านเกี่ยวกับกฎข้อปฏิบัติ ... พวกเราจะต้องทำให้การคว่ำบาตรยังคงมีอำนาจเยอะขึ้นแล้วก็ใช้อย่างเร็วมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อต่อสู้กับพฤติกรรม unjustifiable นี้ "

นอกเหนือจากนั้นยังมิได้เปิดตัวคำบัญชาของตนแต่ว่ายัง retweeted ของติดอยู่กลิอารี, เพิ่มคำว่า "BUU (แฮชแท็ก)"

Buu, คำย่อสำหรับญาติของอเมริกา, เป็นความคิดเริ่มเริ่มในมกราคมเมื่อมันถูกบังคับให้เล่นสองตรงกับข้างหลังประตูปิดเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการลงทัณฑ์สำหรับแยกเชื้อชาติสวดมนต์ไหว้พระกับผู้รักษาของเนเปิลส์ kalidou koulibaly สำหรับในการชิงชัย26ลีก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น