วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

casa98ทางเข้า อิบราฮิโมวิชแล้วก็รูนีย์แปลงเป็นผู้ที่ได้การสนับสนุนให้ผู้เล่น MLS ได้รับสิทธิยังไง

casa98ทางเข้า ศิลปินใหญ่ที่สุดของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์กำลังใช้อำนาจของพวกเขาสำหรับในการเผยข้อเสียของลีกทำให้เชื่อมั่นได้ว่าผลพวงของพวกเขาต่ออเมริกันบอลจะมิได้รับการประมาณจำนวนตามปริมาณประตูที่ทำเป็น

เขายอดเยี่ยมในกองหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดในสมัยของเขา แต่ว่าสำหรับหลายๆZlatan Ibrahimovic นั้นถูกระบุโดยสิ่งที่เขากล่าวออกมาจากสนามแทนที่จะเป็นสิ่งที่เขาทำขึ้นมา สิ่งนี้ไม่เคยเป็นมาก่อนอย่างแท้จริงมากยิ่งกว่าปัจจุบันนี้ Hat-trick ของ Swede เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีความเห็นว่าเขาทำลายสถิติการให้แต้มในช่วงฤดูกาลเดียวของ LA Galaxy แล้วก็ขณะนี้เขามี 27 ประตูใน 26 เกม แต่ว่าโน่นก็มิได้เป็นธรรมสำหรับวิธีที่ Ibrahimovic ส่งผลเสียต่อการบรรยายในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ในช่วงฤดูกาลนี้

เขาได้กล่าว casa98ทางเข้า ในแบบอย่างดุร้ายของลีก (ซึ่งเขาเรียกว่า "ขี้") ประสิทธิภาพของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขา (เขาเป็น "เฟอร์รารี่ในกลุ่ม Fiats" เห็นได้ชัด) ซึ่งเป็นสถานที่ของเขาในวิหารของผู้เล่น MLS ที่สุดยอด โหมโรง ตามแบบฉบับทั่วๆไปมีน้อยมากที่อิบราฮิโมวิชไม่ได้บอก

การวิพากษ์วิจารณ์ของ MLR ของอิบราฮิโมวิชนั้นมาจากสถานที่มากยิ่งกว่าการหลงตนเองของตรา เวย์นรูนีย์ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์โด่งดังสุดยอดคนอื่นของลีกได้ร่วมสมัยก่อนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเผยข้อเสียของลีกด้วยดีซียูไนเต็ดไปด้านหน้าในอาทิตย์นี้โดยย้ำความลำเอียง

“ ฉันคิดว่าผู้เล่นคนอเมริกันได้รับค่าแรงงานต่ำเกินความจำเป็น” รูนีย์รายงานในการให้สัมภาษณ์กับ ESPN FC “ ฉันคิดว่าพวกเขาเหมาะที่กำลังจะได้รับเงินเยอะขึ้นเรื่อยๆเพื่อสอดคล้องกับบอลในที่เหลือของโลก แต่ว่ายังอยู่ในทางของกีฬาอเมริกัน ฉันมิได้พูดว่ามันจะมีคุณประโยชน์กับฉันฉันจะไม่อยู่ในลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ฉันรู้สึกว่ามันเป็นธรรมสำหรับผู้เล่นสถานที่สำหรับทำงานในแบบเดียวกันกับที่ทุกคนจะต้องได้รับสิทธิ์สำหรับเพื่อการรับเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับในการทำมัน”

นี่เป็นเพียงแต่เดือนเดียวภายหลังรูนีย์ติชมแนวนโยบายของลีกในเที่ยวบินเช่าเหมาลำโดยกลุ่ม MLS อนุญาตให้เช่าเหมาลำได้สี่เที่ยวบินต่อฤดูแค่นั้น (การเดินทางกลับจะนับเป็นสองเที่ยวบิน) “ เศร้าใจมากมายเมื่อคืน พวกเราเหมาะได้รับมากยิ่งกว่านี้” เขาทวีตภายหลังจากแพ้ให้กับแวนคูเวอร์ไวต์แคปเมื่อเดือนที่ผ่านมา “ ตั้งหน้าตั้งตารอการเดินทาง 12 ชั่วโมงที่สามารถทำเป็นในหกวัน (sic) แต่ว่าประเดี๋ยวก่อนนี่เป็น MLS”

รูนีย์มิได้เป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียวที่บอกออกมาต้านทานการจัดเที่ยวบินเช่าเหมาลำในขณะนี้ แต่ว่าสมัยก่อนกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีผู้ชมไม่กี่คนภายใน MLS จริงๆแล้วอิบราฮิโมวิชเป็นเพียงผู้เดียวซึ่งสามารถจับคู่รูนีย์กับอิทธิพลของเขารวมทั้งมีความรู้สึกว่าผู้เล่นทั้งคู่กำลังต่อสู้เพื่อมือโปร MLS เพื่อนพ้องของพวกเขา

ระบบรวมศูนย์ของ MLS ก่อให้เกิดวัฒนธรรมการเซ็นเซอร์ที่ไม่เป็นลายลักษณ์อักษร ลีกดังที่กล่าวถึงแล้วจะวิเคราะห์ค่าตอบแทนรายเดือนของผู้เล่นผู้ฝึกสอนและก็สมาชิกทุกท่านใน 24 ชมรมของ MLS และก็หลายๆคนเลือกที่จะไม่กัดมือที่เลี้ยง แม้กระทั้งในลีกที่ถูกปกคลุมโดยผู้รายงานข่าวในบัญชี MLS ส่วนมากก็มีวิธีการที่นุ่มนวล

ไม่มีคำแนะนำที่ MLS บังคับใช้วัฒนธรรมนี้อย่างขมีขมัน มันได้ผลสำเร็จพลอยได้จากส่วนประกอบของบอลในอเมริกาเหนือ แม้กระนั้นนี่เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดก็เลยเป็นเรื่องจำเป็นที่ไลบราปรี่ของอิบราฮิโมวิชรวมทั้งรูนีย์ร่างที่มีสถานะที่กำลังจะได้ยินแล้วก็มีคุณภาพที่ไม่สมควรถูกเอาออกจากบัญชีรายชื่อเพื่อก่อกำเนิดเสียงอึกทึก พวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย

ความเห็นของ Ibrahimovic แล้วก็ Rooney นั้นเกี่ยวเนื่องโดยเฉพาะเนื่องมาจากการพูดจากติกาการเจรจาต่อรองโดยรวมที่ปรากฏใน MLS กติกา CBA เดี๋ยวนี้หมดอายุในวันที่ 31 เดือนมกราคม 2563 และก็เพราะฉะนั้นลีกแล้วก็เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ยูเนี่ยนยูเนี่ยน (MLSPA) จะนั่งเร็วนี้ๆเพื่อเริ่มการพูดจาอย่างเป็นทางการภายหลังสองปีของการสนทนาอย่างไม่เป็นทางการ หัวข้อเร่าร้อนหลายรายการเป็นที่นิยมจาก Ibrahimovic และก็ Rooney ในช่วงปลายปี โน่นไม่น่าจะเกิดเรื่องบังเอิญ

ที่จริงผู้เล่นปริมาณหนึ่งได้แปลงอวาตาร์สื่อโซเชียลเป็นกราฟิกป้ายประกาศว่า“ ฉันเป็น MLSPA” นี่เป็นอะไรที่มากกว่าเพียงแค่อิบราฮิโมวิชและก็รูนีย์ที่รับตำแหน่ง MLS HQ เพื่อตนเองบันเทิงใจ Alejandro Bedoya และก็ DaMarcus Beasley ได้ทำให้ตนเองได้ยินในหัวข้อต่างๆโดยมีเป้าหมายข้างหลังในลักษณะของฤดู MLS “ ไม่ลบหลู่ดูหมิ่น MLS แต่ว่าเมื่อคุณแพ้ในเกมรวมทั้งคุณเล่นได้ไม่ดีมันราว ‘Eh’” ทหานที่เคยผ่านการรบของฮุสตันไดนาโมกล่าว “ สำหรับ MLS การตัดเชือกเป็นมาตรฐาน โน่นเป็นสิ่งที่สายอยู่ จริงๆ? มันเป็นแบบงั้น มันไม่สมควรเป็นอย่างงั้น”

เพิ่มมากขึ้นดูเหมือน MLS จะเป็นประเด็นสำคัญของประวัติศาสตร์ปัจจุบัน นอกสนามลีกยังคงต่อสู้กับการปฏิบัติงานห้ามการลงชื่อด้านการเมืองใหม่ด้วยการอภิปรายเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้อะไรบางอย่าง 'ทางด้านการเมือง' ทำให้เกิดความไม่ถูกกัน เกี่ยวกับเรื่องฟิลด์การอภิปรายเกี่ยวกับค่าจ้างรายเดือนสูงสุดกฎผู้เล่นที่ระบุรวมทั้งต้นแบบทั่วๆไปของ MLS ไม่เคยถูกเรียกเก็บเงินสูงนัก

ถ้าหากความเคลื่อนไหวเบื้องต้นเกิดขึ้นใน MLS แรงกดดันจาก Ibrahimovic และก็ Rooney จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด ไม่ใช่ผู้เล่นที่ได้รับการแต่งชั้นหนึ่งทุกคนจะรู้สึกถึงความรับผิดชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น