วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 บอล! การสูญเสียไปยังประเทศเม็กซิโกทำให้เห็นว่าคณะทำงานของเพศชายในสหรัฐอเมริกายังคงมีแนวทางที่ช้านานสำหรับการเดินทาง


พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 สวัสดีและก็ยินดีต้อนรับสู่รุ่นปัจจุบันของจดหมายข่าวสารบอล la Times ฉันเควิน Baxter คนเขียนบอลและก็พวกเราเริ่มวันนี้ด้วยหนึ่งสำหรับการชิงชัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบอลต่างชาติประเทศสหรัฐอเมริกากับประเทศเม็กซิโก

เมื่อเร็วๆนี้, แต่, การประลองได้เปลี่ยนเป็นออก: ช่องว่างระหว่างทั้งคู่กลุ่มจะกว้างกว่าที่มันได้รับในปี.

3-0 ของประเทศเม็กซิโกชนะในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันศุกร์ในภาคทิศตะวันออกของรัทคุณร์, N.J., ได้ผลที่มากที่สุดในชุดในกว่าทศวรรษ. รวม1-0 ก.ค.ความมีชัยในช่วงสุดท้ายของถ้วยทองคำ, และก็ประเทศเม็กซิโกมีสองคนชนะในอเมริกาในยาวนานหลายเดือน, การปรับปรุงแก้ไขบันทึกของ El Tri เพื่อ4-1-1 ในตอนปีที่41/2 ผ่านมา.

ประเทศเม็กซิโกมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นและก็แบบไดนามิกและก็ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อ befuddled และก็การจัดชั้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันเป็นที่เด่นชัดงานผู้ฝึกสอนใหม่ของ Gregg Berhalter ของการปฏิสังขรณ์กลุ่มชาติจะเกิดเรื่องยากมากเพิ่มขึ้นกว่าที่คาดไว้

เบอร์มองมองไม่เห็นว่าวิธีการ, หากว่า, การต่อยกับหลักฐานที่มีอยู่ทั้งปวงว่าวันที่ผ่องใสเป็นเพียงแต่รอบมุม.

"ขั้นต่ำ พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 พวกเราพากเพียรที่จะเล่นแนวทางที่พวกเราจะ envisioning" เขากล่าวต่อจากนั้น "พวกเรามีความเห็นว่าลักษณะการทำงานของ Cup ทอง และก็พวกเราอยากสมรรถนะที่ไม่เหมือนกัน"

มันแตกต่าง ยังผิดดวงใจหรือ?

ภายหลังที่เปิดถึง20นาทีประเทศเม็กซิโกดูเหมือนจะเปลี่ยนเกียร์ วัวโรที่นาออกห่างจากคริสเตียน Pulisic, dribbled ผ่านขาของกองข้างหลัง Sergino Dest รวมทั้งบิ่นลูกไปทางกว้างเปิด Chicharito ได้ปันในใจกึ่งกลางของกล่อง. ได้ปันผงกศีรษะบ้านสำหรับวัตถุประสงค์นานาประเทศที่52ของเขาขยายสถิติชาวเม็กซิโกของเขา (มองจุดหมายได้ปันตรงนี้)

ประเทศเม็กซิโกอาจมีการตีประเทศสหรัฐอเมริกากับกลุ่มลำดับที่สอง, สิ่งที่มันพิสูจน์ในช่วงปลายในเกมเมื่อเอริคได้แล้วก็ของกาแล็กซี่ Uriel Antuna แต่ละคะแนนด้านในหกนาทีของการออกมาจากม้านั่ง. ได้รับผลดีจากการจัดการ ballhandling อเมริกันที่อดอยากในช่วงเวลาที่วัตถุประสงค์ของ Antuna มาในช่วงท้ายของการจู่โจมตอบโต้ (มองจุดหมายของตรงนี้)

ที่ทำให้อย่างแนบเนียนแสดงให้แจ่มแจ้งมากยิ่งขึ้นของการเล่นในสนามหากว่า Pulisic ให้ขณะของความฉลาดของแต่ละบุคคลตอนที่วิธีการทำของเขาที่เยี่ยมที่สุดเพื่อสหรัฐในเกม เขาได้รับการช่วยเหลือนิดๆหน่อยๆจากกลุ่มที่เหลือที่ต่อสู้เพื่อเล่นลูกฟุตบอลออกมาจากข้างหลังด้วยเหตุว่าความจำเป็นสไตล์ของ Berhalter และไม่สามารถผ่านพื้นที่ได้

"พวกเรายังคงเล่นกับความหวาดกลัวกับพวกเขา โน่นเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถที่จะอยู่กับ, "Pulisic, ที่ยังแพ้ประเทศเม็กซิโกในเกมกลุ่มชาติอาวุโส. "โน่นจะต้องเปลี่ยนแปลงจริงๆ"

ที่เหมาะสมที่สุดของการให้แต้มของประเทศสหรัฐอเมริกามาภายหลังจอร์แดนมอร์ริสดึงโทษโดยไปลงในกล่องในช่วงปลายของเกม. วัยรุ่นหน้าจอช Sargent ได้รับอนุญาตให้ก้าวขึ้นและก็ใช้เวลาเตะจากจุดแต่ว่าผู้เฝ้าประตูชาวเม็กซิโกโจนาธาน Orozco ทายใจอย่างแม่นยำ, มุดน้ำในทางของการยิง Sargent ที่จะทำให้การบันทึก.

ว่าจะมีการชนที่สำคัญบางสิ่งในถนนหนทางสำหรับเบอร์มองที่คาดหวัง เมื่อเขาออกมาจาก MLS และก็ลูกเรือโคลัมบัสที่จะใช้งานในอเมริกาในธันวาคมเขาได้รับการสืบสานโปรแกรมในความอยากได้ของการยกเครื่องที่สำคัญ กลุ่มที่ล้มเหลวสำหรับเพื่อการมีคุณลักษณะสำหรับในการ๒๐๑๘บอลโลกภายใต้บรู๊ซอารีน่าเติบโตได้อย่างเร็วและไม่มีทางเลือกแต่ว่าจะเริ่มการฉีดเยาวชนและก็ความทะยานอยากตัวครึ้มเข้าไปในโปรแกรมพร้อมกันไปกับแบบอย่างการเล่นแบบไดนามิกแล้วก็ต่างกัน

มันจะเป็นแผนการยาวปีหนึ่งที่จะจะต้องใช้ความทรหดอดทนจุดโฟกัสและก็ความตั้งใจจริง เก้าเดือนสำหรับเพื่อการทดสอบนั้น, กลุ่มของ Berhalter เป็น 8-4-1.

"มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในโลก," Pulisic พูดว่าการใช้แผนเกมของ Berhalter.

เพิ่มผู้ฝึกสอน: "ข้างในพวกเรามั่นใจว่าพวกเรากำลังทำความรุ่งเรือง"

บุคคลภายนอกเห็นได้ชัดว่าไม่รับซึ่งนำ Berhalter ที่จะสนับสนุนกลับไปที่ผู้รายงานข่าวภายหลังจากการสูญเสียของวันศุกร์

"ผมมีความคิดเห็นว่าการเล่าเรื่องจะเกิดขึ้นปัจจุบันนี้: มันเป็นเหตุผลที่พวกเราเล่นกระบวนการที่พวกเรากำลังเล่นแล้วก็พวกเรามิได้มีผู้เล่นที่จะทำมัน โน่นเป็นสิ่งที่พวกท่านทุกคนกำลังมีความคิดว่า "

"ความตั้งใจของพวกเราเป็นการพยายามที่จะเน้นไปที่การผลิตความเจริญรุ่งเรืองเป็นกรุ๊ป มีบางโอกาสที่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วก็มีบางทีที่มันไม่ดีฉะนั้นแต่ว่าที่จะเป็นในกรณีที่ สำหรับฉันใจความไปยังกรุ๊ปจะใช้เป็นช่องทางสำหรับการเติบโตถัดไป และก็ผมรู้สึกว่าโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราทำ "

ตรงกันข้ามกับ Tata Martino ซึ่งส่งผลให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองอย่างน่าทึ่งในเก้าเดือนแรกของเขากับประเทศเม็กซิโก เมื่อเขาออกมาจาก MLS และก็ลีกแชมป์แอตแลนตาสหรัฐที่จะใช้งานประเทศเม็กซิโกในม.ค., เขายังได้รับการสืบสานโปรแกรมในสิ่งที่จำเป็นของการยกเครื่องที่สำคัญ. ถึงแม้คณะทำงานทำรอบ16ที่๒๐๑๘บอลโลก, มันล้มเหลวที่จะไปถัดไปสำหรับในตอนที่เจ็ดต่อเนื่องกัน. พลัสบัญชีรายนามเป็นเลิศในที่ดั้งเดิมที่สุดในรัสเซีย, ฉะนั้นมาร์ติเตียน, เป็นต้นว่า Berhalter, ไม่มีวันเลือกแต่ว่าจะเริ่มฉีดเยาวชนของตน.

แม้กระนั้นในช่วงเวลาที่เบอร์กันมีความมานะบากบั่น, มาร์ว่ากล่าว unbeaten ใน11เกม, กับประเทศเม็กซิโก outscoring ฝั่งตรงข้าม 42-11.

"ผู้เล่นของพวกเรากำลังแข่งในลีกที่ดีมากกว่าผู้เล่นในกลุ่มชาติสหรัฐฯ. และก็ฉันยังรู้สึกว่าลีกชาวเม็กซิโกอยู่เหนือ MLS, "มาร์ตำหนิบอกผู้สื่อข่าว. "มันมีโอกาสมากที่ Berhalter ถูกและก็จากตำแหน่งของเขาเขาเห็นทีมชาติชาวเม็กซิโกเป็นเล็กๆน้อยๆดียิ่งกว่าสหรัฐฯในบริบททั่วๆไป"

คุณสามารถการันตีว่าจุดแรก เช่น Berhalter เริ่มวันศุกร์รวมหกผู้เล่นจากลีกในยุโรปที่สำคัญในตอนที่มาร์ตินเริ่มหกจากเม็กซิโก แม้กระนั้นเขาถูกอย่างเห็นได้ชัดสำหรับในการเทียบ MLS แล้วก็ลีกา MX ตั้งแต่กลุ่มชาวเม็กซิโกได้รับรางวัล 14 CONCACAF แชมเปี้ยนส์ลีกปัจจุบัน

สหรัฐฯบางทีอาจไม่ในเร็วๆนี้ปิดช่องว่างที่, แต่ว่ามาร์ตำหนิโนบอกว่ามันบางครั้งอาจจะไม่มีความสำคัญตราบเท่าที่เยี่ยมที่สุดแล้วก็ผู้เล่นที่มีความสว่างในสหรัฐฯยังคงมุ่งหน้าไปยังยุโรป. กลุ่มชาติของประเทศเม็กซิโกเปิดมุมเมื่อผู้เล่นตัวอย่างเช่นได้ปัน, Andres บ้านพัก, Giovani แล้วก็โจนาธาน dos Santos, คาร์ลอสเวลารวมทั้งเฮกเซนเตอร์หันกลับมาสำหรับในการเล่น MX ในยุโรป. ในขณะนี้คลื่นลำดับที่สองของ Hirving Lozano, Lainez ดิเอโกและก็เอดสันอัลบาเรซได้เริ่มที่จะประพฤติตาม

มันเป็นข้อเสนอของรุ้งกินน้ำเบอร์กันบางทีอาจจะประพฤติดีที่จะคว้าถือเพราะเหตุว่ามันยอดเยี่ยมในไม่กี่ที่พอดิบพอดีกับการเล่าเรื่องที่วันที่ดียิ่งกว่าจะอยู่ด้านหน้า

"อเมริกาได้แปลงเป็นประเทศที่ส่งออกมากมายของผู้เล่นวัยรุ่นในยุโรป," มาร์ตำหนิโนบอกว่า. "การพัฒนาของผู้เล่นพวกนั้นจะหามผลไม้ในอนาคต"

Berhalter แล้วก็คณะทำงานของเขาจะได้รับช่องทางที่จะแสดงสิ่งที่พวกเขาได้ศึกษาในเกมประเทศเม็กซิโกในวันอังคารเมื่อพวกเขาพบเจอกับอุรุกวัยในเซนต์หฝ่าส์ ประเทศเม็กซิโกจะเจอกับไลโอเนล Messi-น้อยประเทศอาร์เจนตินาในวันอังคารในซานอันโตนิโอ.

มีทราย?

มากมายได้รับแนวทางการทำจากการตัดสินใจของกาแล็กซี่ในหนทางทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเขาทำผ่านกัปตัน Zlatan Ibrahimovic ที่มิได้อายเกี่ยวกับการแสดงอารมณ์ของเขารวมทั้งความอารมณ์เสียเมื่อเขามิได้รับลูก

แล้วก็ขณะที่ได้ปฏิบัติงานเจริญสำหรับ ibrahimvovic ที่มีการผูกไว้เป็นครั้งลำดับที่สองในลีกที่มี23จุดมุ่งหมายก็คุยไม่ว่าจะปฏิบัติงานอย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้อื่น: ไม่มีผู้เล่นอื่นๆที่มีมากยิ่งกว่าสามจุดมุ่งหมายรวมทั้ง๔๑ของ Galaxy เป็นกลุ่มชั้น17th ในลีก24กลุ่ม

ใคร่ครวญ Antuna มีการมุดน้ำภายใต้การมองไม่เห็นแก่เฒ่า, จู่โจม4-3-3 ก่อตัวประเทศเม็กซิโกเล่นภายใต้มาร์ว่ากล่าวโน. วัตถุประสงค์ครึ่งลำดับที่สองของเขาวันศุกร์ใน3-0 ชนะกว่าอเมริกาเป็นห้าของเขาในเจ็ดการปรากฏตัวกับกลุ่มชาติ.

เขาทำแต้มสามครั้งใน25เกมกับ Galaxy

(มองคะแนนปัจจุบันของ Antuna สำหรับประเทศเม็กซิโกตรงนี้)

ยังคงมั่นใจว่าเวลาไม่ใช่ MVP ไหม?

บางครั้งก็อาจจะไม่เป็นคณะทำงานคนหนึ่ง. แม้กระนั้นสามเกมปัจจุบันแนว winless, ภาพนิ่งที่ยาวที่สุดของฤดู, พิสูจน์ให้มีความเห็นว่ามีชายคนหนึ่งในรายนามคนที่บางครั้งอาจจะบางส่วนที่สำคัญกว่าคนอื่น.

ได้แก่หากจะพิสูจน์กัปตันของมันเป็นลีก MVP, LAFC, ที่มี19-4-6 ทะเบียนที่เหมาะสมที่สุดใน MLS, มิได้รับรางวัลตั้งแต่ Carlos Vela ทิ้งฟิลด์ที่มีสายพันธุ์ hamstring ปลายใน3-3 ผูกกับกาแล็กซี่เดือนที่ผ่านมา. และก็ภายหลังการเฉลี่ยมากยิ่งกว่า๒.๗จุดหมายเกมกับเขาพวกเขาได้ทำแต้มเพียงแค่สองครั้งใน21/4 เกมโดยไม่ต้องเขา

กลุ่มบ๊อบกางรดลีย์ซึ่งแต่งตัวเพียงแค่16ผู้เล่นเพราะว่าของเวลายุ่งรวมทั้งการเดินทางของห้าผู้เล่นในการปฏิบัติภารกิจระหว่างชาติ—จึงควรมีเป้าหมายช้าจากดิเอโก Rossi ที่จะหลบซ่อนออร์แลนโดกับ2-2 วันเสาร์ แล้วต่อจากนั้นจะได้รับการคาดคะเนหวังสำหรับฟิลาเดลเฟียที่ในช่วงเวลาที่จำเป็นจะต้องการที่จะร่วมกลุ่มสำหรับการฝึกหัดอาทิตย์นี้ก่อนของเกมวันเสาร์กับสหภาพ, กลุ่มลำดับที่สามที่เยี่ยมที่สุดของลีก. เวลาอย่างเป็นทางการชี้ให้เห็นว่าเป็นที่น่าสงสัยสำหรับเกมที่แม้กระนั้นมันก็มีลัษณะทิศทางที่เขาจะเล่น

ด้วยหรือเปล่ามี Vela เกมฟิลาเดลเฟียจะเป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับกลุ่มที่มีเพียงแค่ห้าเกมที่เหลือที่จะรู้สึกตัวเสากระโดงก่อนจะเริ่ม MLS รอบตัดเชือก ได้แล้วปูนรวมทั้งได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นตัวเองของคราวแรก-ลาก่อนและก็สิทธิประโยชน์ homefield ผ่านรอบตัดเชือกการสัมมนาตะวันตก

มีจุดน้อยลงเพียงแค่10ครั้งในปีนี้—การวาดหก, สี่การสูญเสีย—แล้วก็เพียงแต่สามของเกมพวกนั้นถูกต่อสู้กับคู่อริ cu
"เหมือนปกติ, มันยากที่จะเล่นบนถนน," Rossi บอกว่า.

คะแนนอื่นๆของ LAFC วันเสาร์มาจากเอเดรียนเปเรซที่ได้รับการเล่นเวลาสำหรับในการไม่ได้ไปทำงานของ Vela รวมทั้งทำสูงที่สุดของมันให้แต้มจุดหมาย MLS คราวแรกของเขา rrently ในตำแหน่งที่จะมีคุณลักษณะสำหรับรอบตัดเชือก เจ็ดของเกมพวกนั้นอยู่บนถนน

"เหมือนปกติ, มันยากที่จะเล่นบนถนน," Rossi พูดว่า.

คะแนนอื่นๆของ LAFC วันเสาร์มาจากเอเดรียนเปเรซที่ได้รับการเล่นเวลาสำหรับเพื่อการไม่ได้มาทำงานของ Vela และก็ทำสูงที่สุดของมันให้แต้มจุดหมาย MLS คราวแรกของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น