วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาบอล ลงที่เวลาครึ่งเดียวในเกมบอล? ใช้ของคุณ


ราคาบอล มันเป็นครึ่งเวลาในเกมบอล ด้านหนึ่งจะสูญเสีย โดยมากของขณะที่ผู้จัดการของกลุ่มตกลงใจที่จะยังคงอยู่กับ11ผู้เล่นที่เริ่มการแข่งขันชิงชัยจวบจนกระทั่งจะดีในช่วงหลัง

การขาดความประพฤติที่เกิดขึ้นจริงเสียหายในจังหวะของกลุ่มที่จะทำให้การกลับมาในเกม. แม้ว่าจะมีข้อมูลที่วางออกเป็นกรรมวิธีการที่รอบคอบมากยิ่งขึ้น, นับว่าการเข้าแทนที่ยังคงคือเรื่องปกติในระดับสูงสุดบอล. แม้กระนั้นมันก็ยังแปลงเป็นบ่อยครั้งน้อย.

ด้วยเหตุว่า Unai Emery เปลี่ยนเป็นผู้จัดการ ราคาบอล คลังแสงสรรพวุธในตอนเริ่มของฤดู 2018-19, Gunners ได้ใช้อีกทั้งสามของการทดแทนของพวกเขาใน๔๑ออกมาจาก๔๓เกมพรีเมียร์ลีก—ลำดับที่สามของกลุ่มอะไรก็แล้วแต่. ภายใต้ Emery, อาร์เซนอลของโดยปกติจะมีผลให้การทดแทนทีแรกภายหลัง๕๒นาที—ก่อนหน้ากลุ่มพรีเมียร์ลีกอื่นๆปีที่ล่วงเลยไป. ความเคลื่อนไหวของ Emery ที่มีความแหลมคมชัดกับคนโบราณของเขา Arsène Wenger ที่มีการตอบแทนทีแรกของเขาโดยเฉลี่ยในนาทีที่60จาก๒๐๑๐ถึง๒๐๑๘จากที่ขอความเห็นที่21บอลสมาคม ในดาร์บี้ในทางเหนือของเขาในนอร์ทลอนดอนที่บ้านกับท็อตในธันวาคม Emery เอาขั้นตอนที่เปลี่ยนไปจากปกติของการนำสองตอบแทนในเวลา halftime รวมทั้งทั้งคู่ที่พิสูจน์แล้วว่าสำคัญสำหรับเพื่อการเปลี่ยนแปลง2-1 ขาดทุนเป็น4-2 ชนะ

ความเย็นของ Emery ในการใช้ทั้งหมดทั้งปวงของการทดแทนที่มีอยู่ของเขาเป็นภาพรวมของความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้นในพรีเมียร์ลีก รูปร่างของกลุ่มที่ใช้การตอบแทนทั้งปวงสามกุหลาบจาก๗๓เปอร์เซ็นต์ใน2012-13 ถึง๘๓เปอร์เซ็นต์ใน2018-19

มากขึ้นนี้สอดคล้องกับการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยมากขึ้นเป็นสิ่งที่ได้เปรียบที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากกลุ่มที่ใช้ชดเชยของพวกเขาก่อนหน้าที่ผ่านมา. ใน๒๐๑๒, Bret คนที่แล้วดำเนินงานที่มหาวิทยาลัย Villanova เป็นศ.จ.และก็ขณะนี้ใช้เป็นที่ปรึกษาการวิเคราะห์สำหรับลูกเรือโคลัมบัสของ MLS, เผยแพร่กระดาษขึ้นกับการวิเคราะห์ของลีกที่ระดับข้างบนสุดในอังกฤษ, ประเทศสเปน, เยอรมนี, อิตาลีแล้วก็ประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมด้วย ๒๐๑๐บอลโลก ผู้จัดการที่ศึกษาค้นพบว่าหากกลุ่มสูญเสียข้าราชการควรจะกระทำตอบแทนคราวแรกก่อนนาทีที่58ลำดับที่สองก่อนที่จะ73rd และก็สามก่อนนาทีที่79 ตำแหน่งของการทดแทนไม่มีความจำเป็น นอกจากนั้น, ถ้าหากกลุ่มอยู่ด้านหน้า, ช่วงเวลาของการทดแทนดูเหมือนจะทำให้แตกต่างกันบางส่วน.

คณะทำงานที่ประพฤติตามแนวทางการแปลงชดเชยที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการแข่ง—ลดการขาดทุนจุดมุ่งหมายของพวกเขา—๔๒.๓เปอร์เซ็นต์ของเวลา กลุ่มที่ไม่กระทำตามกฎของเขาปรับปรุงแก้ไขความสามารถลักษณะการทำงานของพวกเขาเพียงแค่๒๐.๕เปอร์เซ็นต์ของเวลา—ด้วยเหตุนี้, จากตำแหน่งเดียวกันในเกม, พวกเขามีน้อชูว่าครึ่งเดียวที่ไปถึงเป้าหมายเป็นข้างๆที่ตามแบบการทดแทนนี้, และก็ทำให้ทั้งยังสามเปลี่ยนแปลงก่อน ในช่วงเวลาที่มีการส่งเสริม

ผู้เล่นที่ออกมาจากม้านั่งมีทิศทางที่จะมีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆกว่าผู้เล่นที่พวกเขาแทนที่เหมือนกับผู้เล่นที่อยู่ใน บน Statsbomb, วัวลินหรือพินิจพิจารณา goalscorers ธรรมดาในใหญ่ห้าบอลลีกบอลในช่วงฤดูกาล2012-13 รวมทั้งพบว่าเมื่อผู้เล่นถูกแทนที่ในสนาม, พวกเขาทำแต้มได้โดยง่ายอัตราสูงสุด—๐.๖๕จุดหมายขยายเวลา๙๐นาที—ของ ผู้เล่น๒๖๘ อัตรานี้เป็น๕๐จำนวนร้อยละมากยิ่งกว่าสำหรับผู้เล่นที่ถูก subbed ออก (๐.๔๒) รวมทั้งมากกว่าสำหรับผู้เล่นที่เล่นเต็ม๙๐นาที (๐.๓๘) นี้หมายความว่าไม่เฉพาะแต่ผู้เล่นสดมีทิศทางที่กำลังจะได้คะแนนมากยิ่งกว่าคนเหน็ดเหนื่อยแต่ว่ายังผู้เล่นก็มิได้มีคุณภาพสำหรับเพื่อการให้แต้มเมื่อพวกเขาเล่นการแข่งขันชิงชัยเต็มแบบอย่าง

บางโอกาสส่วนประกอบของการวางเป้าหมายล่วงหน้าสำหรับการชดเชยบางครั้งอาจจะมีคุณประโยชน์ ดังเช่นถ้าเกิดการส่งต่อจะกล่าวว่าพวกเขามีทิศทางที่จะถูกนำออกไปในเวลา halftime ที่บางทีอาจเกื้อหนุนให้พวกเขาปฏิบัติงานได้มากเพิ่มขึ้นในตอนครึ่งแรกแล้วก็แรงกดดันฝั่งตรงข้ามที่เป็นห่วงแทนที่จะตื่นตระหนกเกี่ยวกับการรักษาพลังงานของพวกเขา "การเปลี่ยนตอบแทนเป็นการตกลงใจกลอุบายเชิงรุกมากยิ่งกว่าปฏิกิริยาหรือการกระทำที่พวกเรามองเห็นบ่อยมากชอบเป็นหลักที่ที่กลุ่มควรจะมองดูที่จะใช้ประโยชน์," เจมส์ Yorke, นักวิเคราะห์อาวุโสที่ StatsBomb. "เกมได้เร็วขึ้นเรื่อยด้วยเหตุผลดังกล่าวการจัดเตรียมสำหรับผู้ที่จะให้ท่านดำเนินการทั้งผองของเขาสำหรับ๔๕นาที ... เป็นเพียงแค่ความนึกคิดเชิงตรรกะที่จะใช้ "

ผู้บริหารมั่นใจว่าผู้จัดการมิได้ใช้การแทนที่ของพวกเขาที่ผ่านมาเพราะว่าการตัดสินใจคุ้มครองปกป้อง-ทำ—และก็การ egotistical เหลือเกินที่จะสารภาพข้อผิดพลาดของพวกเขา. "สำหรับจำนวนมากเริ่ม11เป็นการรับทราบ ' ที่ยอดเยี่ยมไปด้านหน้า ' สำหรับกลุ่มที่เกี่ยวกับการ matchup เพื่อการทดแทนในตอนต้นชอบมองเป็นแผน B มากยิ่งกว่าแผนเชิงรุกกระบวนการ" เขากล่าว "ผู้จัดการบางทีอาจกลัวกางคแลชเมื่อดึงเริ่มต้นที่คาดว่าจะเล่นอีกต่อไป ."

ผู้ฝึกสอนบางทีอาจกลัวการวิพากษ์วิจารณ์ว่าการชดเชยในตอนต้น, มากยิ่งกว่าที่จะถูกสรรเสริญเป็นเชิงรุก, จะจำนวนเงินการเข้าชมของจุดบกพร่องเดิมของพวกเขาสำหรับเพื่อการเลือกเริ่มของพวกเขา 11. ภายหลังผู้จัดการของหงส์แดง Jürgen Klopp แทนที่สด Dejan Lovren ต่อแต่นี้ไปแค่เพียง๓๔นาทีของเกมกับท็อตสองปีที่ล่วงเลยไปเวลาของลอนดอนเขียนว่า "Klopp จำเป็นต้องใช้โทษสำหรับเฮฮาของหงส์แดงของจุดบกพร่อง" และก็, "มันมาถึงบางสิ่งเมื่อ, กับหงส์แดง2-1 ภายหลังจากครึ่งชั่วโมง Jürgen Klopp มีความรู้สึกว่าจำเป็นจะต้องแทนที่กองหลังกึ่งกลาง£๒๐,๐๐๐,๐๐๐ของเขา " ผู้จัดการยังชวนให้ติชมถ้าหากพวกเขาใช้การตอบแทนลำดับที่สามรวมทั้งหนสุดท้ายของพวกเขาในเวลาถัดมาได้รับบาดเจ็บ, แสดงว่าคณะทำงานของพวกเขาจะถูกบังคับให้เล่นที่เหลือของการประลองกับเพียงแค่10ผู้เล่น.

นักเศรษฐศาสตร์จอห์น Maynard ได้มองเห็นว่าสำหรับเกียรติศักดิ์ของคุณ, มันจะดีมากยิ่งกว่าที่จะ "ล้มเหลวตามมีตามเกิดกว่าที่จะบรรลุเป้าหมายคอก ." ในอุตสาหกรรมที่มีความปั่นป่วนแบบนี้ผู้จัดการโดยเฉลี่ยในด้านบนสี่ส่วนของบอลภาษาอังกฤษที่แก่แทบไม่กี่ปีในแต่ละงาน—บางคราวมันบางทีอาจจะเป็นที่รู้เรื่องว่าผู้จัดการใช้ตอบแทนของพวกเขาเพื่อลดการวิพากษ์วิจารณ์. แม้กระนั้นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวที่จะตอบแทนที่ผ่านมาบางทีก็อาจจะยืนที่กำลังจะได้รับคะแนนพิเศษสำหรับคณะทำงานของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น