วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

CASA98ASIA Lionel Messi นักเตะของสตาร์จัดเตรียมที่จะออกมาจากบาร์เซโลนาไหม


CASA98ASIA แม้กระทั้งแฟนบอลที่ไม่เป็นทางการก็ยังรู้จักกับ Lionel Messi เพราะว่าเขายอดเยี่ยมในบรรดานักกีฬาที่ก้าวผ่านการเล่นกีฬาของเขาแล้วก็แปลงเป็นชื่อในครอบครัวที่ไกลเกินเอื้อมของแฟนคลับฮาร์ดคอร์ของเกม โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรมันถึงเป็นข่าวเมื่อมีการคาดคะเนเกี่ยวกับเขาที่บางทีก็อาจจะออกมาจากบาร์เซโลนาชมรมเดียวที่เมสซี่เล่นให้ในอาชีพงานการของเขา

แล้วเพราะเหตุใดผู้คนถึงถามคำถามว่า CASA98ASIA เขาพร้อมที่จะออกมาจากบาร์เซโลนาไหมรวมทั้งเขากำลังพินิจตัวเลือกนั้นอยู่หรือเปล่า?

อาชีพของบาร์เซโลน่า Lionel Messi
เมสซี่ยังคงอดทนในอายุ 32 ปี เขาได้รับรางวัลบันทึกของสมาคม 34 รางวัลตอนที่เขาอยู่กับบาร์เซโลนาซึ่งรวมทั้ง 10 ชื่อในลาลีกาสี่ชื่อยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรวมทั้งหกถ้วยวัวขว้างเดลเรย์

เมสซี่ยังมีบันทึกอื่นๆปริมาณหนึ่งซึ่งเล็กน้อยรวมทั้งจุดมุ่งหมายเยอะที่สุดในลาลีกาวัตถุประสงค์สูงที่สุดในช่วงฤดูกาลในลาลีการวมทั้งลีกยุโรปจำนวนมากลาลีกาช่วยแล้วก็เทคนิคหมวกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ยิ่งไปกว่านี้เขายังทำคะแนนแทบ 700 ประตูให้กับรุ่นพี่ในอาชีพ

การเล่นระหว่างชาติเมสซี่พาประเทศอาร์เจนตินาพื้นบ้านของเขาร่วมการประลองชิงชนะเลิศบอลโลก 2014 ที่ซึ่งเขาได้รับบอลทองในฐานะผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของการประลอง เริ่มในปี 2009 เมสซี่ชนะการแข่งขันชิงชัย FIFA Ballons d’OR สามครั้งแล้วก็เขาได้รับรางวัลผู้เล่นสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติที่ปีถึงห้าครั้งจนกระทั่งเดี๋ยวนี้แม้เขายังคงเล่นในระดับที่เขามีชื่อเสียง

เมสซี่มีเหตุการณ์ข้อตกลงที่ไม่มีใครเหมือนซึ่งทำให้เขาสามารถเดินออกมาจากบาร์เซโลนาเมื่อหมดแต่ละฤดู โน่นเกี่ยวกับข่าวโคมลอยที่ว่าเขาบางทีอาจจัดแจงที่จะออกมาจากกลุ่มเมื่อหมดฤดูตอนนี้ในปี 2019-20

สิ่งพวกนี้โผล่ขึ้นมาด้วยเหตุว่าเมสซี่เผยออกมาว่าเขายังมิได้เปิดการพูดจากติกาใหม่กับชมรมที่เขาเล่นมาตั้งแต่ปี 2547 ประธานกลุ่ม Josep Maria Bartomeu การันตีว่าเมสซี่มีตัวเลือกสำหรับเพื่อการออกมาจากการโอนฟรีที่ จุดจบของแคมเปญตอนนี้

ถ้าเมสซี่บริหารร่างกายโอกาสที่จะออกมาจากบาร์เซโลนาเขาจะมิได้เป็นจุดลงหยุดที่มีประสิทธิภาพ มีข่าวโคมลอยว่าเขาสามารถกลับไปประเทศอาร์เจนตินาเพื่อเล่นในประเทศรกรากก่อนที่จะเขาจะปลดเกษียณ

อีกลู่ทางที่น่าดึงดูดสำหรับเมสซี่ที่จะมาที่สหรัฐฯ เขาได้รับการเชื่อมต่อกับแฟรนไชส์ ​​Inter Miami MLS ซึ่งไอคอนบอลชื่อเดวิดเบ็คหมูแฮมเริ่มอีกรอบ เบ็คหมูแฮมได้ติดต่อกับเมสซี่เกี่ยวกับการเป็นหัวหน้าสมาคมดังที่กล่าวมาแล้วซึ่งกำลังจะเริ่มเล่นในมีนาคม 2563

เมสซี่เอนไปทางบาร์เซโลนาไหม
วารสาร SPORT สัมภาษณ์เมสซี่รวมทั้งถามเขาเกี่ยวกับความตั้งอกตั้งใจสำหรับในการใช้ประโยคทางออกในข้อตกลงของเขา เขาจะไม่รับรองว่ามีข้อดังที่กล่าวมาแล้วในกติกาโดยอ้างถึงกติกาการดูแลและรักษาความลับ แม้กระนั้นเมสซี่พูดว่าเขา“ ปรารถนาให้ s อยู่ที่บาร์เซโลนาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำเป็น”

เขาย้ำบางสิ่งที่เขากล่าวตลอดอาชีพของเขานั่นก็คือบาร์เซโลนาเป็น "บ้าน" ของเขาถึงแม้เขาจึงควรการที่จะอยู่ถัดไปเพราะเหตุว่าเขาสามารถเล่นได้มากกว่าที่จะถูกบังคับให้อยู่ในบาร์เซโลนาเนื่องมาจากคำสัญญาระยะยาว .

เขาพูดว่าเงินมิได้สื่อความหมายอะไรกับเขาเลยรวมทั้งสิ่งอื่นๆเป็นแรงจูงใจให้เขารวมทั้ง“ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการมีกลุ่มที่ชนะ” เมสซี่ยังบอกเหตุว่าเขาปรารถนาที่จะยังคง“ เป็นพวกคนสำคัญของกลุ่ม” เขาบางทีอาจไม่ต้องวิตกกังวลว่ากลุ่มของเขาจะเล่นให้กลุ่มใด

เมสซี่บอกต่อว่าต่อขานเขาไม่มี“ ความมุ่งมั่นที่จะไปที่ไหนก็ได้” แม้กระนั้นเขา“ อยากได้ s ถัดไปเพื่อการประลองและก็ชนะ” แล้วต่อจากนั้นแม้บาร์เซโลนาวางกลุ่มแข่งลงบนสนามเมสซี่ดูราวกับว่าเขา ต้องการเล่นถัดไปตรงนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น