วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

พนันบอลถูกกฎหมาย ข้อสมมติและก็ความลาดเอียงการอภิปรายการชำระเงินทัดเทียมในบอล


พนันบอลถูกกฎหมาย มีข้อสมมติที่เป็นที่ชื่นชอบว่าคนบอลโลกควรต้องนำเงินมากเพิ่มขึ้นสำหรับ FIFA กว่าบอลโลกของเพศหญิง ไม่เพียงแค่เพิ่มมากขึ้นแต่ว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มเติมอีกหลายรายการ

กับข้อสมมติที่, ความแตกต่างที่กว้างขวางในเงินรางวัลระหว่างเพศชายและก็กลุ่มบอลของเพศหญิงมีความยุติธรรมโดยเลขง่าย. เงินรางวัลของ FIFA สำหรับบอลโลกของเพศชายเป็น13เท่าของจำนวนเงินสำหรับเพศหญิง–สระว่ายน้ำรางวัล $๔๐๐,๐๐๐,๐๐๐กับ $๓๐,๐๐๐,๐๐๐–ฉะนั้น, ข้อสมมติไป, รายได้ควรเป็นเหตุผลสำหรับมัน.

แม้กระนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือไม่มีข้อสรุปที่จะเกื้อหนุน พนันบอลถูกกฎหมาย ข้อสมมตินั้น

ชุดที่นิยมเยอะที่สุดของจำนวนที่ใช้สำหรับในการเรียกร้องนี้มาจากรายงาน Forbes ที่ถูกกล่าวร้ายว่าเป็นบอลโลกของเพศหญิงที่สร้างเพียงแค่ $๑๓๑,๐๐๐,๐๐๐รายได้ในเวลาที่บอลโลกของเพศชายที่สร้าง $๖,๐๐๐,๐๐๐,๐๐๐. สิ่งที่วอลล์สตรีทนิตยสารที่เจอในวันอังคารอย่างไรก็แล้วแต่เลขลำดับพวกนั้นเป็นเท็จ

รูป $๑๓๑,๐๐๐,๐๐๐ค่าครองชีพจริงสำหรับบอลโลกของหญิงไม่มีรายได้ ผู้ช่วยการจัดการการปรับปรุงไมค์โอซาร์โนอ่านกราฟไม่ถูกแล้วก็แล้วต่อจากนั้นบอกคนอ่านของเขา bluntly: "ความแตกต่างของค่าตอบแทนชอบธรรม ." เขาได้ลบออกจากบทความที่บกพร่องของเขาแม้กระนั้นข้อมูลที่ไม่ถูกได้แพร่ไปแล้วแล้วก็กว้าง.

ที่จำนวน $๑๓๑,๐๐๐,๐๐๐เลียนแบบถูกประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการจัดจ่ายสตรีธงในดอลลาร์ในชิคาโก Tribune, บัลติเตียนมอร์พระอาทิตย์, กีฬาหมาจิ้งจอกแล้วก็อื่นๆมันถูกอ้างใน ESPN, วอชิงตันโพสต์, รวมทั้งอื่นๆ. การเชื่อมต่อไปยังในช่วงเวลานี้-หดบทความที่มีการใช้ด้วยกันมากยิ่งกว่าบนสื่อสังคม, ส่วนมากโดยคนโต้แย้งสตรีไม่สมควรจะจ่ายเพิ่ม. มันถูกใช้โดยบอลสหรัฐอเมริกาในสไลด์โชว์ที่ทำให้หลงผิดแล้วจาก lobbyists ไปยังที่ประชุมพรรคคองเกรส

สำหรับผู้ที่ต้านทานการเพิ่มเงินรางวัลในการแข่งบอลโลกของสตรีข้อสมมติที่คงจะยังคงมีอยู่แม้ว่าจะกล่าวว่าเลขลำดับ $๑๓๑,๐๐๐,๐๐๐เป็นเลียนแบบ บอลโลกของเพศชายยังบางทีอาจจะเอามาในทางเงินมากเพิ่มขึ้น, assumers จะบอก.

แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทราบ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติและสองแหล่งที่ใหญ่ที่สุดของรายได้, สิทธิกระจายเสียงแล้วก็การช่วยส่งเสริม, สำหรับทุกกิจกรรมบอลโลก. ซึ่งก็กล่าวได้ว่าสิทธิสำหรับเพื่อการถ่ายทอดบอลโลกของเพศชายจะรวมอยู่ในแพคเกจที่มีหญิงบอลโลก เพราะสิทธิมิได้ขายแยกต่างหาก, มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทราบว่าค่าที่ได้มาจากแต่ละสถานะการณ์, ซึ่งสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเผยอย่างสม่ำเสมอ.

เมื่อสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติกล่าวถึงว่ามันทำ $๕,๔๐๐,๐๐๐,๐๐๐ในรายได้จาก๒๐๑๘โลกบอล, สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติสมมุติว่าผู้ถ่ายทอดและก็ผู้ส่งเสริมจะจ่ายเป็นหลักสำหรับเพื่อการแข่งของเพศชาย, ไม่สตรีคนหนึ่งหรือคนวัยหนุ่มวัยสาว. ไม่ว่าข้อสมมติที่เป็นจริงหรือเปล่าเห็นได้ชัดไม่มีความจำเป็นกับสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ, ตาม Tatjana Haenni, สถานที่ทำงานที่ FIFA ตรงเวลา19ปี.

"โน่นเป็นสิ่งที่ไม่เคยพินิจพิจารณาจริงๆ" Haenni รายงานในมี.ค. "อะไรเป็นค่าที่เป็นได้ของถ้วยโลกหญิง? ไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าความคุ้มราคาทางด้านการค้าบอลโลกของเพศหญิงด้วยเหตุว่าไม่มีขายแยกต่างหาก นี่เป็นสิ่งที่ควรเสวนาขั้นต่ำ "

บอลโลกของหญิงอย่างเห็นได้ชัดมีค่าบางสิ่งหากว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติระบุค่าทั้งสิ้นของโทรทัศน์แล้วก็ข้อแนะนำเชิงการค้าไปยังบอลโลกของเพศชาย การประมูลฟ็อกซ์กีฬา $๔๐๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับสิทธิ์การออกอากาศของ FIFA, รวมทั้งเดวิดนีล, หัวของการคลุมปกคลุมบอลโลกของโครงข่าย, พูดว่าเขาไม่มั่นใจว่าเขาจะแยกค่าระหว่างการประลองของเพศชายรวมทั้งหญิง, แม้กระนั้นเพิ่ม: "ในตอนนี้ดาวที่เปล่งแสงของสหรัฐบอลเป็นอเมริกา. กลุ่มชาติของเพศหญิง "

ความเป็นจริงเป็น, ว่าจำนวนรายได้หลายพันล้านมิได้เป็นจริงสำหรับบอลโลกของเพศชาย–มันสำหรับทุกกิจกรรมบอลโลกของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติในวงจร.

ยังคง, สำหรับคนที่ต้านเงินรางวัลที่สูงขึ้นสำหรับหญิง, ข้อสมมติแน่ๆยังคงมีอยู่: ถ้าเกิดความแตกต่างของการจ่ายค่าตอบแทนมิได้ขึ้นกับรายได้, แล้วมันจำเป็นที่จะต้องขึ้นกับสิ่งอื่น, ได้แก่ผู้ที่ได้รับการจัดชั้นทีวีที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก, พวกเขาจะกล่าว.

มันเป็นแนวคิดที่นิยม, แต่ว่ามันไม่เป็นความจริงอีกทั้ง.

ถึงแม้ว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้พูดว่ามันมั่นใจว่าผู้ชมทั่วทั้งโลกที่มีมากยิ่งกว่า๑,๐๐๐,๐๐๐,๐๐๐มอง๒๐๑๙บอลโลกของเพศหญิงแล้วก็การประลองตั้งทะเบียนการรับดูใหม่, การสำรวจผู้ชมขั้นตอนสุดท้ายจะไม่ออกกระทั่งปีนี้. สำหรับในการเปรียบผลแอปเปิ้ลกับผลแอปเปิ้ล, พวกเราสามารถมองดูไปที่รอบที่ผ่านมา, เมื่อ๒๐๑๕บอลโลกของเพศหญิงถูกสอดส่องโดย๗๖๔,๐๐๐,๐๐๐คน, รวมทั้ง๒๐๑๔บอลโลกของเพศชายได้รับการดูโดย๓,๒๐๐,๐๐๐,๐๐๐.

การต้มลง, บอลโลกของเพศชายได้รับการดูแลคร่าวๆสี่เท่าของคนจำนวนไม่ใช่น้อยในฐานะที่เป็นบอลโลกของเพศหญิง. แต่ว่าอีกรอบเงินรางวัลของเพศชายจะสูงมากขึ้น13เท่า มันเป็นข้อสมมติอื่นโดยไม่สนับสนุนข้อพิสูจน์.

แม้กระนั้น assumers จะกล่าวว่าสิ่งที่เกี่ยวกับวิธีขายตั๋ว? ถึงแม้ว่าบอลโลกของสตรีมีแปดกลุ่มน้อยกว่าถ้วยโลกของเพศชายรวมทั้งคุณลักษณะ12การแข่งขันชิงชัยลดน้อยลงจวบจนกระทั่งการประลองจะขยายตัวใน๒๐๒๓, ขอให้พวกเราหลงระเริงข้อสมมตินี้.

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเอ่ยถึงราว๒,๙๐๐,๐๐๐ตั๋วถูกขายให้แฟนคลับสำหรับ๒๐๑๘ของเพศชายบอลโลก. หน่วยงานยังมิได้เปิดตัวการตรวจทานขั้นท้ายสุดของแนวทางการขายตั๋วสำหรับ๒๐๑๙ของเพศหญิงบอลโลก, แม้กระนั้นมันมิได้บอกในระหว่างการประลองที่ราว๑,๑๐๐,๐๐๐ตั๋วถูกแบ่งสรร.

ไม่สนใจความน่าจะเป็นไปได้ที่ปริมาณในที่สุดของตั๋วบอลโลกของหญิงที่ขายบางครั้งอาจจะได้รับการจบที่สูงขึ้น, ๑,๑๐๐,๐๐๐เลขลำดับราวๆ๓๘% ของปริมาณตั๋วที่ขายสำหรับบอลโลกของเพศชาย. ที่ดูเหมือนจะไม่ปรับสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติพรีเซ็นท์เพศหญิง๗.๕% ของเงินรางวัลเพศชายได้รับ.

ปัญหาแน่ๆไม่ใช่ข้อสมมติของตน ความเป็นจริงพิสูจน์ข้อสมมติผิดจะต้องและไม่ช่วยเหลือสตรีที่ได้รับเงิน 1/13 สิ่งที่ชายคนนั้นจ่าย ปัญหาใหญ่ก็คือว่านักวิภาควิจารณ์บางบุคคลจะยังคงเชื่อในสิ่งที่พวกเขาปรารถนา, ถึงแม้ว่ามันจะไม่ถูก, รวมทั้งพวกเขาจะให้มองหาข้อมูล, ใช่หรือไม่, ที่จะเลือกเชอร์รี่.

รายงานที่บกพร่องที่เกิดขึ้นที่ฝาผนังถนนหนทางนิตยสาร batted ลงได้รับการส่งเสริมจากรายงานไม่ถูกอื่นๆจากสี่ปีกลายหน้านี้และก็อ้างพวกเขา.

ปัจจุบันนี้-บทความที่ถูกลบชื่อ "จ่ายพอๆกับผู้เล่นบอลโลกของสตรี? อย่างเป็นจริงเป็นจัง? ", เอ็นบีซีที่แย้งกันว่าเพศชายที่แท้ถูกชำระเงิน. บทความที่ได้รับข้อมูลที่ได้มาจากบทความ CBS ซึ่งมิได้อ้างถึงที่มาที่ไปของข้อมูลแต่ว่าจะเรียกร้อง๒๐๑๑บอลโลกของเพศหญิงที่เอามาใน $๗๓,๐๐๐,๐๐๐รายได้ซึ่งไม่ปรากฏว่าเป็นตัวเลขที่มีสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเคยใส่ออกมา

เพราะว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติมิได้คำนวณรายได้ของบอลโลกของเพศหญิงพวกเราไม่สามารถที่จะออกกฎว่าข้อสมมติเป็นจริง: บางครั้งบอลโลกของเพศชายจะนำรายได้มากขึ้นเรื่อยๆให้กับสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ แม้กระนั้นความเป็นจริงก็คือ, พวกเราไม่รู้จัก, และก็โดยไม่เคยรู้ว่ามากมาย–ไม่ว่าจะเป็นเพียงนิดหน่อยหรือมากมาย–มันก็ไม่อาจจะใช้สำหรับการปรับไม่เหมือนกัน 13 x ในเงินรางวัล.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น