วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

พนันบอล pantip ภายหลังที่ #BlueGirl, เพราะเหตุไรมิได้สมาพันธ์บอลด่าว่า misogyny ของประเทศอิหร่าน?


พนันบอล pantip เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมารักกีฬาที่เว้นเสียแต่คุณ ที่รู้จักกันทั้งโลกเป็นสีฟ้าสาวคุณได้รับชื่อนี้เพราะว่าสีของ azure คุณลงสีบนบริเวณใบหน้าของคุณเพื่อช่วยเหลือกลุ่มบอลหวานใจของคุณ คุณได้รับบาดเจ็บอย่างหนักภายหลังที่แสงสว่างตนเองสำหรับในการกำเนิดไฟลุกในความรำคาญและก็ในความท้อใจภายหลังจากถูกพิพากษ์เรือนจำ อาชญากรรมของคุณ? คุณแอบเข้าไปชิงชัยบอล

ความตายที่น่าสะพรึงกลัวของคุณมีเหตุที่เกิดจากการเลือกปฏิบัติของระบบ พนันบอล pantip ในประเทศอิหร่าน misogyny ที่ซึมผ่านอีกทั้งกีฬาและก็ศาสนาเสาของวัฒนธรรมประเทศอิหร่าน

นางสาว Khodayari ตายด้วยเหตุว่าคุณปรารถนาที่จะมองบอล นอกเหนือจากการเลือกปฏิบัติที่มีอยู่ในประเทศของตนเอง, นางสาว. Khodayari ตายเป็นเตือนความขนพองสยองเกล้าที่เพศชายที่เป็นชนเผ่าของสหพันธรัฐกีฬาสลับซับซ้อนสำหรับในการละเว้นเจตนาของเพศหญิงในกีฬา.

พวกเขาวางอำนาจที่จะหยุดความไม่ยุติธรรมและก็พวกเขามิได้ปฏิบัติ มีเพียงแต่ความอุ่นและไม่ committal คำบัญชาจาก FIFA, ร่างกายควบคุมทั่วทั้งโลกของบอล, เกี่ยวกับปัญหานี้ในตอนยาวนานหลายปี. ปราศจากความมานะอย่างเป็นจริงเป็นจังจากสมาพันธ์กีฬาที่สำคัญอะไรก็แล้วแต่(FIFA หรือวอลเลย์บอลและก็บาสเกตบอล) ไปยังกิจกรรมหรือเกมคว่ำบาตร

ลองคิดดูว่าฉากนี้: FIFA ผู้นำ Gianni Infantino นาฬิกาที่คาดเดาอย่างมากมายในกรุงเตหะราน, การประลองระหว่างสองสมาพันธ์ที่นิยมสูงที่สุดในหนึ่งในกิจกรรมที่เดาเยอะที่สุดของเมือง นาย Infantino บันเทิงใจกับการดูทิวทัศน์ของเขาจากกล่องผู้นำ Hassan Rouhani ในสนามกีฬา Azadi เขาได้ดูความระทึกใจเป็นสนาม buzzes ในเวลาเดียวกันมากยิ่งกว่า๓๕เพศหญิงแล้วก็เด็กผู้หญิง-แต่งตัวเป็นเพศชายรวมทั้งเด็ก-ถูกกักบริเวณโดยตำรวจเพื่ออุตสาหะที่จะไปสู่. นี้เกิดขึ้นจริงและก็ปีมิได้ bygone era แต่ว่า๒๐๑๘

อากระแทกกระทบกระแทก, หมายคือความอิสระในอิหร่าน.

รุ่นของแฟนคลับได้รับการเอาขึ้นเพื่อเกื้อหนุนสมาคมของพวกเขา–เพื่อประทับใจในความทุ่มเทนี้. แม้กระนั้นแฟนหญิงมิได้มีความรู้ความสามารถสำหรับในการร่วมแข่งของกีฬาอะไรก็แล้วแต่ในสนามกีฬาในประเทศอิหร่านตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงใน๑๙๗๙. ข้อบังคับนี้ถูกใส่ลงในสถานที่รวมทั้งความเป็นธรรมเป็นลักษณะของการปกป้องของหญิงกับความหนาวเย็นของนักกีฬาชายในกางเกงที่มีขาสั้นรวมทั้งบรรยากาศความร้ายแรงที่บางทีอาจเกิดขึ้นของสนามกีฬา. นอกเหนือจากนั้นยังได้รับการประกาศเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สตรีเป็นสิ่งที่ทำให้สับสนสำหรับเพศชาย

การละเว้นโดยตั้งใจนี้ถูกวางไว้ภายในสถานที่แล้วก็ rigidly โดยเมือง theocratic มันเป็นที่น่าสังเกตว่านี้มิได้เป็นแบบฝึกหัดในประเทศโดยมากของคนมุสลิมในโลก (แม้กระทั้งซาอุดีอาระเบียเริ่มที่จะอนุญาตให้สตรีเป็นสนามกีฬาในตอนต้น๒๐๑๘)

ถ้าเกิดตัวเอง immolation เป็นลู่ทางที่ดีมากกว่าที่จะเบือนหน้าไปทางศาลที่ลงทัณฑ์ผู้ที่อยากได้ที่จะมองการแข่งขันชิงชัยบอล, สิ่งที่มิได้บอกเกี่ยวกับค่าของหญิงในกีฬาแล้วก็อื่นๆ? ทั้งยังอภัยโทษระหว่างชาติและก็สิทธิมนุษยชนได้รับเรียกในสหพันธรัฐกีฬาที่สำคัญเพื่อหมดการแบนกับสตรีอย่างคงทน แม้กระนั้น, สมาพันธ์บอลยังคงเงียบโดยมาก.

หน้าร้อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี้โลกได้เป็นที่น่าสะพรึงกลัวบอลโลกของสตรี, พริกไทยกับผู้เล่นที่เหลือเชื่อมีส่วนร่วมในเกมสากล. ในประเทศประเทศฝรั่งเศสได้เต็มไปด้วยแฟนคลับที่สุขสบายและก็ยินดี กรรมวิธีซึ่งสามารถนางสาว Khodayari มองไม่เห็นนี้แล้วก็สงสัยว่าเพราะอะไรพวกเขาก็เลยแยกจากกันอย่างปราศจากความสุขจากเกมที่ทำให้พวกเขามีปีว่ากล่าวแล้วก็ถูกไม่ยอมรับโดยร่างกายควบคุมระหว่างชาติที่ควรได้พรีเซ็นท์พวกเขาปกป้อง?

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติรวมทั้งเอเชียนคัพ (สหพันธรัฐบอลทวีปเอเชีย) ที่สมาพันธ์รัฐบอลของประเทศอิหร่านถูกวางไว้มีหลักเกณฑ์เฉพาะในกฎระเบียบเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันทางเพศแล้วก็เมืองว่า "การเลือกปฏิบัติทุกประเภท ... เป็นเรื่องต้องห้ามอย่างเคร่งครัดแล้วก็โทษโดยการหยุดยั้งหรือคำอธิบาย " สมาพันธ์รัฐประเทศอิหร่านช่วยทำให้การเลือกปฏิบัติทางเพศรวมทั้งมันโชคร้ายที่สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติรวมทั้งเอเอฟซียังคงถือการแข่งขันชิงชัยที่ได้อนุมัติในประเทศอิหร่าน.

กลุ่มแล้วก็ผู้เล่นของเพศชายได้ทำงบประมาณสาธารณะเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนางสาว Khodayari และก็ผลพวงที่มีในเกมที่มีภาพกราฟฟิคที่สวยสวย, แม้กระนั้นมันเป็นผู้ที่อยู่ในค่าครองชีพของสหพันธรัฐกีฬาที่มีอำนาจที่จะยับยั้งประเทศอิหร่านตราบจนกระทั่งจะหยุดการฝ่าฝืนสิทธิมนุษยชนเบื้องต้น.

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้เปิดตัวคำบัญชาต่อแต่นี้ไป: "สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ refutes คำแนะนำอะไรก็ตามที่มันได้รับการมิได้ใช้งานสำหรับในการต่อสู้สำหรับสิทธิของสตรีกลุ่มนี้ในประเทศอิหร่าน. พวกเรากำลังดำเนินงานร่วมกับสโมสรบอลประเทศอิหร่านในความคาดหวังและก็มุ่งหวังว่าเพศหญิงจะอยู่สำหรับในการร่วมในเกมในอนาคตที่เริ่มด้วยการระบุตัวเลือกบอลโลกในต.ค. "

มิได้ใช้งานเป็นคำใจมีเมตตากรุณา พวกเขาได้รับการประมาทในตอนที่เสียงของสตรีพวกนั้นได้ไปตั้งอกตั้งใจเอา ความตายของนางสาว Khodayari เป็นที่น่าขนลุกแม้กระนั้นมันก็ไม่น่าตระหนกตกใจ ระบบของ misogyny ปรากฏผ่านปิเหม็นตุตีความหมายศาสนาในประเทศอิหร่านและก็ยังไม่มีสมรรถนะของการควบคุมของกีฬา.

หญิงได้รับการวางร่างกายของพวกเขาบนแนวหน้าเพื่อต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมนี้; พวกเขายังได้รับสำหรับในการต่อต้านความหิวภายหลังจากถูกกักบริเวณและก็พวกเขาจะยังคงทำแบบนั้นจวบจนกระทั่งพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้นั่งได้อย่างอิสระและก็สนุกสนานกับเกมที่พวกเขารัก ในเวลาเดียวกัน ฉันหวังว่าไม่มีสตรีผู้อื่นตายสำหรับเพื่อการต่อสู้เพื่อบอล

เก็บความความเห็นของคุณให้ชัดรวมทั้งบอกให้ทราบ รับจดหมายข่าวสารข้อคิดเห็น สมัครวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น