วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

casa98สมัคร จดหมายข่าวสาร: บอล! ไม่นนิโซตาส่งพิมพ์เขียวเกี่ยวกับกระบวนการเอาชนะ LAFC


casa98สมัคร สวัสดีรวมทั้งยินดีต้อนรับสู่รุ่นปัจจุบันของจดหมายข่าวสารบอล la Times ฉันเควิน Baxter คนเขียนบอลเวลา พวกเราเริ่มอีกรอบในอาทิตย์นี้ใน MLS ที่ LAFC, เล่นโดยไม่ต้องลีก MVP ผู้สมัคร Carlos Vela, ได้รับการขอร้องที่สำคัญสำหรับการสูญเสียไปไม่นนิโซตาสหรัฐขณะที่ความมุ่งหวังของกาแล็กซี่ของ Galaxy ยังคงน่าประหลาดใจแม้ว่าจะมีข้อเท็จจริงสูญเสียวันอาทิตย์ในซีแอตเทิลซ้าย พวกเขามีเพียงแต่หนึ่งชนะในเจ็ดเกมท้ายที่สุดของพวกเขา

คราวแรก, LAFC. หัวหน้าลีกที่เด่นอย่างทั่วถึง Loons ในวันอาทิตย์, ถือครองบอลสำหรับมากยิ่งกว่า๖๘ของ๙๐นาที, outshooting ผู้เข้าชม casa98สมัคร  24-5, ผ่านพวกเขา807-243 รวมทั้งเสร็จสมบูรณ์ดีมากกว่า๘๗% ของคนที่ผ่านไปเป็นเปอร์เซ็นต์ความสมบูรณ์๕๗.๒% สำหรับไม่นนิโซตา สหรัฐ .

ยังไม่นนิโซตายูไนเต็ดได้คะแนนสองวัตถุประสงค์ในสามภาพแรกที่จะชนะ, 2-0. มันเป็นการสูญเสียหนแรกของ LAFC ของฤดูที่ Banc ของสนามกีฬาแคลิฟอร์เนียจบการ unbeaten 19 เกมที่บ้านออกเดทเป็นฤดูในที่สุด ที่ถูกผูกไว้สำหรับเจ็ด-ยาวที่สุดในเรื่องราว MLS การสูญเสียยังเป็นของ LAFC เป็นครั้งแรกโดยหลายจุดมุ่งหมายใน31เกม. (คลิกตรงนี้เพื่อมองไฮไลท์)

โน่นเป็นจำนวนทั้งหมดทั้งปวงที่กล่าวถึงการคลุมงำของ LAFC ในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นโดยพฤติกรรมที่จะดูดซึมความดัน, การเล่นในบล็อกต่ำรวมทั้งการดูแลและรักษาแปดผู้เล่นที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังบอล, ไม่นนิโซตาได้พิสูจน์ว่า LAFC สามารถตี–แน่ๆ, มันวาดพิมพ์เขียวสำหรับวิธีที่จะทำให้มันเกิดขึ้น–แล้วก็ที่ควรจะตื่นตระหนก LAFC ได้รับแบบการ playoff MLS ใหม่.

ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาการสัมมนารอบรองชนะเลิศและก็รอบรองชนะเลิศเป็นธุรกิจการค้าสองขาตกลงใจโดยการรวมวัตถุประสงค์ สิ่งที่ได้เปรียบภายใต้ต้นแบบที่แจ่มแจ้งว่าเป็นกลุ่มที่ดีมากกว่าเหตุเพราะประสิทธิภาพของพวกเขาจะมีทิศทางที่เหนือกว่าสองแมตช์

แต่แล้วเมื่อตอนปีนี้การแข่งขันชิงชัย postseason ทั้งสิ้นจะมีเกมการกำจัดเดียวที่จะลงเอยด้วยการเตะลูกโทษหากคะแนนจะถูกผูกไว้ภายหลังเวลาพิเศษ ที่จะเปลี่ยนแปลงมันเป็น crapshoot หนึ่งตอนที่๓๔เกมสามารถเลิกทำเป็นในตอนบ่ายหนึ่ง ทันทีทันใดมันมิได้เกี่ยวกับการที่ดีมากยิ่งกว่าแม้กระนั้นมันเกิดเรื่องที่ฉลาดเฉลียวขึ้นหรือบางทีอาจจะ luckier (โปรดจดจำไว้ว่าผู้ชนะโล่เพียงแต่สามคนได้รับรางวัลบอล MLS ในตอน16ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา)

แล้วก็ที่ชื่นชอบกลุ่มได้แก่ไม่นนิโซตาซึ่งคิดแผนเกมที่สุดยอดและก็ติดอยู่ที่มันชนะเกมแม้ว่าจะถูกเล่นโดยระยะขอบกว้าง

รู้สึกว่าประเทศสวีเดนใน quarterfinals ของหญิง๒๐๑๖การประลองบอลโอลิมปิกในเวลาที่เล่นที่น่ารำคาญเกมคุ้มครองการบังคับให้สหรัฐเป็นลูกโทษเตะที่ประเทศสวีเดน

โน่นเป็นเกมที่ได้รับแรงผลักดันให้ผู้เฝ้าประตูสหรัฐหวังโซโลที่จะกล่าวว่า "พวกเราเล่นพวงของวัววอร์ด กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดมิได้ชนะวันนี้ผมมั่นอกมั่นใจอย่างแน่แท้ว่า ."

ผู้ฝึกสอน LAFC บ๊อบกางรดลีย์ชมเชยแผนเกมของไม่นนิโซตาตอนที่ผู้เฝ้าประตูของเขา, ขว้างโบ Sisniega, บอกว่าคณะทำงานแน่ๆจำเป็นต้องคิดกรรมวิธีการที่จะเอาชนะแผนการนั้นเนื่องด้วยมีลัษณะทิศทางที่จะเปลี่ยนเป็นหนึ่ง LAFC จะมองเห็นอีกทีไปด้านหน้า.

"มันเกิดเรื่องที่ท้าเมื่อกลุ่มหยุดรถบัสมากมายรวมทั้งพวกเขามีเพียงแค่แปดคนที่อยู่เบื้องหลังลูกนั่งข้างในกล่องของพวกเขา," เขาบอกว่า. "ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็เลยจำเป็นต้องคิดแนวทางสร้างช่องทางเมื่อกลุ่มทำแบบนั้น"

ในฐานะที่เป็นสำหรับในเวลาที่หายไป, ที่เป็น sidelined ที่มีความเคร่งเครียด hamstring ในเดือนที่ผ่านมาวาดด้วย Galaxy, LAFC ได้เล่นแปดเกมโดยไม่ต้องกัปตันท้ายที่สุดสองฤดู, ไป4-3-1 สำหรับการแข่งพวกนั้น. มันเป็น31-10-13 กับเขา

ไม่มีตารางเวลาสำหรับเพื่อการกลับมาของ Vela แม้กระนั้นด้วยท่าเรือที่อยู่แล้วรวมทั้งทั้งยังชื่อการสัมมนาตะวันตกและก็ผู้ผลักดันและสนับสนุน ' โล่เชื่อมั่นได้จริงเขาเพิ่ม "พวกเราจะไม่เร่งรีบมัน ."

เมื่อเขากลับมา, หัวหน้าลูกค้าแผนการที่มี27วัตถุประสงค์, จะจัดการต่อการเสาะหาของเขาการบันทึกฤดูเดียวของโยเซฟ Martinez ของ31คะแนน, นานเป็นปีก่อนหน้าที่ผ่านมา. นอกเหนือจากนี้เขายังมี15ช่วย, ซึ่งจะเชื่อมโยงกับสองที่เหมาะสมที่สุดใน MLS, และก็มีเป้าหมายที่จะแปลงเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกที่มี20ของแต่ละในช่วงฤดูกาลเดียว.

แล้วก็มีอีกหนึ่งทะเบียนที่เขากำลังติดตาม teammate ดิเอโก Rossi ที่มี14จุดมุ่งหมาย:

กาแล็กซี่มิได้ไกลห่าง, ไกลห่าง

ในหลายกระบวนการสูญเสีย4-3 ของกาแล็กซี่ในซีแอตเทิลเป็นความแพ้ที่บด เล่นบนสนามก่อนฝูงคนเกือบจะ๔๗,๐๐๐, กาแล็กซี่ลบการขาดดุลสองจุดมุ่งหมายในตอนช่วงหลัง, ต่ำลงต่อไปอีกรอบ, กลับมาที่จะผูกคะแนนอีกรอบกับเก้านาทีที่จะเล่น-แล้วหายไปบน Cristian Roldan ของแผนการที่สองกับนาทีซ้ายใน regulatio N

กาแล็กซี่สำเร็จกับตัวบัญชาการส่งผลให้เกิดการมีไว้ในครอบครอง (95.5%-๔๐.๗%), รูปถ่าย (16-11), ภาพในจุดมุ่งหมาย (9-6) และก็ผ่าน (542-368) พวกเขายังบ่งบอกถึงนักแสดงโดยประชุมสองครั้งปลายในเกมรวมทั้งแน่ๆควรได้ขั้นต่ำจุด

พวกเขามีไม่มี.

สัญญาณในเชิงบวกรวมทั้ง Zlatan Ibrahimovic คะแนนในเกมตรงลำดับที่สี่ให้เขาเจ็ดจุดหมายกว่าตอนที่และก็23สำหรับฤดู ที่ปลดปล่อยให้เขายอดเยี่ยมในจุดหมายเขินอายของคาร์ลอส Ruiz สมาคมที่ตั้งอยู่ใน๒๐๐๒ (คลิกตรงนี้เพื่อมองไฮไลท์)

สัญญาณแง่ลบรวมทั้งข้อพิสูจน์ที่กาแล็กซี่ได้รับ22คะแนนในช่วงฤดูกาลแรกสองเดือนแม้กระนั้นได้รับเพียงแต่20มากเพิ่มขึ้นตั้งแต่ และก็ความยุ่งยากในห้องล็อกเกอร์ต่อไปเห็นได้ชัดตามความจริงที่ว่านอกจากไปจากการผู้ฝึกสอนของกีเยร์ Barros Schelotto ผู้เล่นเพียงผู้เดียวแทนโจวัวโรท้องนาบอกกับสื่อ

"ในนาทีในที่สุดที่พวกเราทำผิดพลาดและก็พวกเขาได้ชนะเกม" Schelotto พูดว่า "ผลที่ไม่ดีส่วนตัวเราด้วยเหตุว่ามันให้สามจุดกับซีแอตเทิลรวมทั้งพวกเรากำลังต่อสู้ พวกเขา สำหรับรอบตัดเชือก"

กาแล็กซี่ได้รับรางวัลเพียงแต่ครั้งเดียวในเจ็ดเกมท้ายที่สุดของพวกเขาและก็ได้รับห้าคะแนนในหกอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา. ถ้าหากพอร์ตแลนด์เต้นไปเยี่ยมดูกีฬาแคนซัสสิตี้ในวันเสาร์, มันจะลดกาแล็กซี่มิได้ใช้งานออกมาจากตำแหน่งเล่นเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้.

ไม่ตรงกับแนวทางที่สมควรสำหรับในการเริ่มการยืดตัวในที่สุดไปสู่ระยะหลัง

แต่ว่าข่าวสารที่ก้าวไปด้านหน้าเป็นจริงที่ดีสำหรับ Galaxy, ให้พวกเขาเล่นถึงความรู้ความเข้าใจของพวกเขา–ซึ่ง, ได้รับ, มีปัญหาสำหรับกลุ่ม, หนึ่งในที่ไม่สอดคล้องต้องกันเยอะที่สุดใน MLS ฤดูนี้.

"พวกเราทุกคนจำเป็นต้องดูไปที่กระจกแล้วก็มองว่าพวกเรากำลังทำอะไรไม่ถูก"

การประลองแบบตะวันตกการสัมมนา playoff จะลงมาเป็นเกมของเก้าอี้ดนตรีที่มีแปดกลุ่มแน่น vying สำหรับหกจุดที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง LAFC, ซึ่งได้เจาะตั๋ว postseason แล้ว.

กาแล็กซี่จะเล่นครึ่งในที่สุดของพวกเขาหกเกมกับสามกลุ่มที่ห่วยที่สุดสำหรับในการสัมมนา–องค์การอนามัยโลกสตัน, โคโลราโดและก็แวนคูเวอร์. พวกเขามีเพียงแต่หนึ่งการแข่งขันชิงชัยที่เหลือกับกลุ่มที่มีการบันทึกชนะ, มาในเกมที่ท้า midweek ที่ทรรศนะกับจริงซอลท์เลค.

และก็ที่ออกมาจากกาแล็กซี่สำหรับในการควบคุมของชะตากรรมของตน: ต่ำลงไม่เกินหกจุดในท้ายที่สุดหกเกมแล้วก็พวกเขามีลัษณะทิศทางที่จะเป็นครั้งแรกในสามฤดู ถ้าเกิดพวกเขาไม่สามารถที่จะจัดแจงกับตารางเวลาที่เหลือของพวกเขา ... ก็ดีพวกเขาก็ไม่ควรที่จะไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น