วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

สมัครแทงบอลออนไลน์ นักกีฬา: บอลสหรัฐอเมริกาบางครั้งอาจจะได้รับพรจาก LAFC วันหนึ่ง


สมัครแทงบอลออนไลน์ LOS ANGELES —การแสดงความยินดี Latif เติบโตขึ้นใน Nankese, หมู่บ้านในภาคใต้ของกานาที่มีปริมาณโดยประมาณ๕,๐๐๐คนแล้วก็โดยประมาณ๑๐,๐๐๐ตาที่ได้รับการฝึกซ้อมในบอลโลกใน๒๐๑๐

โน่นเป็นปีที่กลุ่มชาติ, ดาวสีดำ, มี quarterfinals. ประเทศในทวีปแอฟริกาตะวันตกขนาดเล็กเปลี่ยนเป็นหนึ่งในแปดประเทศบอลที่ประสบผลสำเร็จสูงที่สุดในโลกกว้าง

"พวกเรามีโทรทัศน์หนึ่งตัวในหมู่บ้าน" "ทุกคนจะมาดูเกม สมัครแทงบอลออนไลน์ มองบ้านพักอื่นที่แบบเดียวกัน ถ้าเกิดคุณมิได้, พวกเขาจะส่งคืน. พวกเขาจะตรวจตราคุณออกแล้วกล่าวว่า ' ตกลงนั่งแล้วก็มองมัน ' "

พรได้นั่งอยู่ในโรงอาหารที่สำนักงานใหญ่ Los Angeles ชมรมบอลในวิทยาเขตของ la Cal เมือง

เขายิ้มกับความจำของประเทศกานาเพื่อใกล้เคียงกับรอบรองชนะเลิศ มันจะเป็นประเทศในทวีปแอฟริกาแรกที่จะทำแบบนั้น. มันหายไปอุรุกวัยในไตรมาส, ตกลงใจโดยการเตะลูกโทษ, แล้วก็อุรุกวัย 's หฝ่าส์มีความคิดกันว่าจะได้สัมผัสบอลด้วยมือของเขาในหนึ่งในจุดมุ่งหมาย.

พรเป็น13เวลานี้ "ผมกล่าวว่าหากพวกเขาสามารถทำให้มัน, ฉันสามารถทำให้มัน," เขาพูดว่า. "เมื่อโรงเรียนมัธยมศึกษาของฉันชนะการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศผมพูดว่าเช่นเดียวกัน"

วันนี้พรเป็นเยี่ยมในสมาชิกที่เห็นได้ชัดที่สุดของกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ เขาอยู่ที่5ฟุต-5, หากว่าเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการยืนอยู่บนลังเมื่อเขาถูกวัด, รวมทั้งเขา buzzes รอบเหมือนหนึ่งของพวกเขา uncontrollable คนภายในโดยประมาณเกมบอลกระแสไฟฟ้า๑๙๖๐.

ผู้เล่นไม่กี่รู้ดีว่าเขามาจากไหนหรือไป บางคราวเขาบางครั้งก็อาจจะไม่เสมอ แต่ว่ามิดฟิลด์เป็นหัวใจสำคัญของตารางอำนาจที่ส่องสว่าง Banc ของสนามกีฬาแคลิฟอร์เนียในคืน LAFC, อย่างเช่นวันเสาร์, เมื่อมีการเตะลูกโทษของ Carlos Vela ขณะที่ดึงออกมาผูก1-1 กับโตรอนโตแล้วก็ปรับแก้ทะเบียนของ LAFC เพื่อ 19-4-8.

"เขามีความรู้ที่ดีเลิศ" บ๊อบกางรดลีย์, ผู้ฝึกสอนของ LAFC "ครั้งคราวเขามิได้รับเครดิตพอเพียงในการรับทราบตำแหน่งของเขา ใช่เขาสามารถตักลูกหละหลวมและก็วางความดันให้ทุกคนจากกลุ่มอื่นๆแม้กระนั้นสิ่งที่พวกเรามีใน Latif เป็นคน midfield-3 ที่อยู่สำหรับการซิงค์แล้วก็ทำให้มันยากสำหรับปรปักษ์สำหรับการควบคุมเกม ."

พรมาถึง MLS ใน๒๐๑๗และก็เล่นในแคนซัสสิตี้ เอาเขาสำหรับในการขยายตัวร่างฤดูต่อไป. ถึงแม้คณะทำงานของ LAFC ส่วนมากจะเล่นลึกลงไปในคืนนั้น, พรพูดว่าคนกรุงยังคงมอง, คาดการณ์บนจอมากยิ่งกว่าหนึ่ง.

"ไม่ใช่ทุกคนในกานาทราบว่าหมู่บ้านของฉัน" ที่เขากล่าวยิ้ม "แต่ว่าพวกเขาทำในตอนนี้"

พวกเขาทราบว่าพรเพราะเหตุว่าเขามีชื่อเสียงผู้เล่นชั้นหนึ่งในลีกของกานากับผู้ชำนาญด้านความอิสระ แม้กระนั้นพรได้รับไม่สามารถเล่นสำหรับดาวสีดำ, ที่มาที่ไปของ befuddlement

"ผมมิได้รับมัน" "ใช่มันเป็นการบ้านการเมือง มีมากมายของการบ้านการเมืองในประเทศกานาเมื่อมันมาถึงบอล ผมเคยรับรู้ว่าพวกเขารู้สึกว่า MLS มิได้เป็นลีกที่ดี เพราะเหตุไรกล่าวว่า? มีผู้เล่น MLS อื่นๆที่อยู่ในกลุ่มชาติ "

พรเป็นการอ้างถึงโจนาธานเมนของ NYFC แล้วก็ Ebenezer Ofori ของโคลัมบัสลูกเรือ.

"เมื่อฉันอยู่ในแคนซัสสิตี้ผู้ฝึกสอนของกลุ่มชาติบอกว่าเขามาเพื่อมองฉันด้วยเหตุนั้นฉันควรจะเล่นเหมาะสมที่สุดของฉัน" เขาพูดว่า "ผมมีสองสาย ฉันมิได้ยินจากเขา โดยเหตุนั้นผมก็เลยกล่าวว่าขอย้ายไป ฉันได้ยินว่าพวกเขากำลังจะเรียกฉันเมื่อฉันอยู่ตรงนี้ ฉันมีความคิดว่าฉันเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจากประเทศกานาที่กำลังเล่นใน MLS ด้วยเหตุนั้นเพราะอะไรไม่ฉัน? "

แต่พรมีกลยุทธ์แบ็กอัพข้อมูล เขามีบัตรเขียวของประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งอยู่ในขั้นตอนการของการเปลี่ยนเป็นราษฎร. ถ้าเกิดมันเกิดขึ้นเขาบางทีอาจจะแปลงเป็นสมาชิกของกลุ่มอเมริกา.

"ผมนึกออกว่าเมื่อฉันมาตรงนี้เป็นครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องยากมากมาย" ของกินรวมทั้งเครื่องดื่ม แต่ว่าแล้วผมก็พบว่าเรียบและก็ที่ดีด้วยเหตุว่าโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราเปลืองที่บ้านไก่รวมทั้งข้าว

"ผมถูกใจอาศัยอยู่ตรงนี้ เด็กประพฤติตามฉันและก็มันรู้สึกน่าทึ่ง ."

เด็กๆไม่นึกถึงความแข็งแกร่งและก็ประสบการณ์ของพรแต่ว่าคุณมีความเห็นว่าเพราะเหตุใดก็เลยกำหนด เขาเล่นเสมือนพวกเขาทำ, หรือควรจะ, เมื่อใดก็ตามที่พวกเขามาพร้อมกับเกมที่ไม่มีการนำของตนในสวน.

สี่คนของพรที่เล่นบอลในระดับที่แตกต่างในประเทศกานาแล้วก็พี่ชายของเขาที่อิบราฮินเล่นอย่างมือโปรในอาร์เมเนีย

"ฉันมีพลังความเร็วแล้วก็พลังรวมทั้งฉันจะต้องใช้" พรกล่าว "สิ่งที่ฉันพากเพียรทำเป็นการรบกวนกลุ่มอื่นๆถ้าหากคุณไม่ระวัง, ดูขึ้น, ฉันกำลังจะได้รับลูก ."

ยังดียิ่งกว่า, ไม่มองดูลง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น