วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์ ฟรี จากแอตแลนตาไป Zlatan: ผู้เล่นฝรั่งสำหรับในการล่อของ MLS


แทงบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ใช่ทุกการนำเข้าในยุโรปที่สำคัญลีกซอกเกอร์เป็นที่ต้อนรับกับจำพวกของบรรเลงรวมทั้งการดูแลรักษาประพรมสีแดงที่มีให้กับแบรนด์ที่เพิ่มเป็นซูเปอร์สตาเป็นเดวิดเบ็คหมูแฮม, เวย์น rooney รวมทั้ง zlatan ibrahimovic. สำหรับผู้คนจำนวนมากผ่านมหาสมุทรแอตแลนติกเพื่อกิจการค้าของพวกเขาในอเมริกาจำต้องกระโจนของความศรัทธา, กับ MLS, แม้ว่าจะเติบโตโดยตลอดในความพอใจและก็ผู้ชม, ยังคง vying สำหรับในการรับทราบในบรรดาลีกยอดของยุโรป.

การรับทราบของ MLS ในประเทศถิ่นกำเนิดเป็นอย่างไร?
ไมเคิล Mancienne (ใหม่อังกฤษเปลี่ยนแปลง, ภาษาอังกฤษ): "ผมรู้สึกราวกับผู้ที่มีความรู้สึกว่ามันมิได้เป็นลีกที่เหมาะสมที่สุด–พวกเขาประมาทมัน. ฉันจะสัตย์ซื่อฉันได้อย่างดีเยี่ยมก่อนที่จะผมจะมามากยิ่งกว่า แม้กระนั้นมาตรฐานเกิดเรื่องที่ดีจังๆมีเป็นจำนวนมากของผู้เล่น แทงบอลออนไลน์ ฟรี ที่ดีในลีกแล้วก็หลายชิ้นของกลุ่มที่ดี ."

Nedum Onuoha (ทะเลสาบที่จริงจริงของซอลท์, อังกฤษ): "มันค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่ยุ่งยากแท้จริงจะสามารถมองได้เนื่องด้วยโซนเวลา. คุณจะมิได้มองเห็นเกมจำนวนไม่น้อยที่มีชีวิตอยู่โดยเฉพาะถ้าหากพวกเขากำลังอยู่บนริมตลิ่งตะวันตก คุณจะได้รับไฮไลท์แม้กระนั้นคุณสามารถได้รับความรู้สึกจากที่ ผมมีความคิดว่าความเป็นจริง Rooney มาถึงทิศตะวันออกหมายความว่ามีความป้องกันเพิ่มมากขึ้นของไฮไลท์ "

Anton Tinnerholm (นิวยอร์กสิตี้เอฟซีสวีเดน): "ความชื่นชอบของลีกที่มีการเติบโตขอบพระคุณที่ Zlatan Ibrahimovic แน่ๆ ในเวลานี้คุณสามารถมองเห็นทุกเกมเดียวทั้งยังกับประเทศสวีเดนหรืออเมริกันเล่า แต่ว่ามันยากที่จะมองเห็นคนธรรมดาอยู่จนกระทั่งตอนกลางคืน, มองเกมแล้วก็หลังจากนั้นจะไปดำเนินงานในวันต่อไป. โน่นเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับลีก, เมื่อเทียบกับลีกของยุโรปคุณสามารถมองในช่วงเวลาเย็น ."

คุณมีความรู้สึกว่ากลุ่ม MLS จะมีค่าขึ้นรถในประเทศบ้านของคุณเช่นไร
Mancienne: "ผมมีความคิดว่าเล็กน้อยของกลุ่มที่ดีมากกว่าบางครั้งก็อาจจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกแม้กระนั้นฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นคณะทำงานสูงสุดหกหรืออะไรแบบนั้น. ผมรู้สึกว่าตารางกึ่งกลางถึงข้างล่าง มีคุณภาพมากตรงนี้ มีเยอะๆของผู้เล่นอเมริกาใต้ที่ฉันไม่เคยรู้กระทั่งก่อนที่จะฉันมาตรงนี้ผู้เล่นที่ดีจังๆ."

Onuoha: "ผมมีความคิดว่าพวกเขาทำเป็นดี แม้กระนั้นจะมีอยู่เป็นกลุ่มภายในประเทศอังกฤษแล้วก็เยอะแยะของลีกในยุโรป, คุณควรจะมีการคุ้มครองทีแรกแล้วก็จู่โจมลำดับที่สอง. ตรงนี้ย้ำที่จะวางสำหรับในการจู่โจม "

(FC ดัลลัส, สวิส): "พวกเขาจะต่อสู้กับหนุ่มน้อยและก็บาเซิลในการแข่งชิงชนะเลิศ, แน่ๆ. มันไม่ได้ง่ายที่จะเล่นตรงนี้ หากคุณมาตรงนี้รู้สึกว่าคุณกำลังจะออกเดินทางไปในวันหยุดคุณกำลังทำผิดพลาดใหญ่ คุณจำต้องควรได้รับจุดของคุณอาทิตย์ในอาทิตย์ออก มีจำนวนไม่น้อยของผู้เล่นชายหนุ่ม ใน MLS แล้วก็, ร่างกาย, พวกเขาอยู่ข้างบน. พวกเราสามารถเปลี่ยนแปลง พวกเขากำลังทำจริงๆดีในตอนนี้กับ academies มันยากมากมายที่จะเล่นตรงนี้ "

มึงรีแมคเคย์-สตีเวน (นิวยอร์กสิตี้เอฟซีสก็อต): "ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะทำเป็นดีจังๆมีความมากมายหลายของแบบรวมทั้งแผนการการเล่นกลุ่มที่แตกต่าง บางบุคคลเป็นด้านเทคนิคและก็เล็กน้อยเป็นด้านกายภาพ มีคุณลักษณะเด่นที่แตกต่างล้นหลาม เซลติเตียนกได้รับการเล่นดังเช่นมาตรฐานสูงในตอนปีที่ล่วงเลยไปแม้กระนั้นฉันมั่นใจว่าเยอะมากๆของกลุ่มจากที่นี่จะให้กลุ่มสก็อตเกมที่ดีและก็ทำเป็นดีจังๆ."

Tinnerholm: "นี่เป็นขั้นตอนขึ้นมาจากลีกประเทศสวีเดน กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดตรงนี้จะดียิ่งกว่ากลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศสวีเดน มันยากที่จะเปรียบแม้กระนั้นมีผู้เล่นบางบุคคลในลีกที่มีมากเพิ่มขึ้นกว่าผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศสวีเดน ในประเทศสวีเดนคุณมิได้มีผู้เล่นเป็นต้นว่าแม็กซี่โมราเล, Zlatan Ibrahimovic, คาร์ลอสเวลา, โยเซฟ พวกเรามีดาวขนาดใหญ่ตรงนี้ ช่องว่างระหว่างผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งผู้เล่นที่ 17, 18 ในทีม มีขนาดใหญ่กว่าตรงนี้ข้างหลังบ้านในประเทศสวีเดน "

ความเคลื่อนไหวชีวิตของคุณในทวีปอเมริกาเหนือเป็นยังไง?
Onuoha: "มันเป็นประเทศต่างชาติแม้กระนั้นพวกเขาบอกหนึ่งภาษากัน, ที่แน่ๆไปทางยาว. สิ่งนิดๆหน่อยๆที่คุณจะต้องทำความเข้าใจ–เหมือนกันกับกรรมวิธีที่คุณยื่นภาษีรวมทั้งปัญหาอื่นๆของโลกจริง–ทำง่ายดายมากยิ่งขึ้นเพราะเหตุว่าคุณสามารถดูเข้าไปในมันแล้วก็รู้เรื่องมัน. มันมิได้เป็นการปรับพฤติกรรมที่ร้ายแรงจริงๆเด็กของฉันกำลังรักมันรวมทั้งมันเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเป็น ฉันไม่เคยรู้มากมายเกี่ยวกับซอลท์เลคสิตี้แม้กระนั้นฉันได้รับตรงนี้เพียงแต่ปีนี้แล้วก็มันได้จบการเป็นสถานที่ที่เพอร์เฟ็คสำหรับฉันและก็ครอบครัวของฉัน บ้านพักที่นี้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของโปรแกรมบ้านพักจริง

"สำหรับฉัน, สิ่งที่ยากที่สุดเป็นการเดินทาง. พวกเราโชคดีด้วยเหตุว่าดัลลัสเป็นแทบในตอนกึ่งกลางของประเทศด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่ดีเกินความจำเป็น ไม่กี่เที่ยวบินที่อยู่ใกล้กับสี่ชั่วโมง นี่เป็นสิ่งที่ผมจำต้องปรับพฤติกรรมให้กับ คุณเดินทางมากมายและก็ใช้เวลามากมายในท่าอากาศยาน ท่าอากาศยานที่มิได้เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการกู้คืนแม้กระนั้นคุณได้ใช้มัน "

แมคเคย์-สตีเวน: "ผมจะต้องเห็นด้วยมันค่อนข้างจะยากที่จะเริ่มด้วย ผมออกมาจากข้างหลังของฤดูในสกอตแลนด์เมื่อกลุ่มอยู่ในตอนกึ่งกลางของฤดูของพวกเขา ผมมานะที่กำลังจะได้รับพอดิบพอดีในระหว่างที่เล่นเกมที่สำคัญ. นอกเหนือจากนั้นสภาพภูมิอากาศที่อบอุ่นและก็การเดินทางไปเล่นเกมบางทีอาจจะมองเห็นคุณไปผ่านโซนในช่วงเวลาที่ต่างกันแล้วก็ลักษณะอากาศที่ต่างกัน แน่ๆว่ามันยากนิดหนึ่งที่จะเริ่มด้วยก่อนที่จะผมจะรู้สึกพอดิบพอดีรวมทั้งมีแบริ่งของฉัน ซึ่งรวมทั้งแม้กระนั้นไม่จำกัดเฉพาะภาษาของท่าน

Mancienne: "เมื่อฉันเป็นด้วยตัวเองมันเกิดเรื่องยากเนื่องจากผมมิได้แต่งงานหรือเพื่อนพ้องที่อยู่ตรงนี้. เวลานี้พวกเขาอยู่ตรงนี้มันช่วยทำให้ฉันปรับแล้วก็พวกเรารักชีวิตตรงนี้ ฉันจะไม่พูดปดฉันมิได้เป็นแฟนกีฬาอเมริกันที่ใหญ่ที่สุด พวกเราชอบมีบอลอเมริกันในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ารวมทั้งฉันมิได้มีร่องรอยสิ่งที่เกิดขึ้น ."

Tinnerholm: "เกมไปในประเทศสวีเดนส่วนมากเป็นสามหรือสี่ชั่วโมงนั่งรถเมล์, แล้วพวกเรากลับไปอยู่ที่บ้านภายหลังจากเกม. ตรงนี้ทุกเกมออกเป็นราวกับการเสี่ยงภัย ฉันทำแบบนั้น คุณเกลียดชังทุกๆอย่างหรือคุณนับว่ามันเสมือนการเสี่ยงอันตราย "

สิ่งที่เหมาะสมที่สุดเกี่ยวกับการเล่นใน MLS เป็นยังไง?
Onuoha: "ฉันชอบบันเทิงใจกับการเดินทาง. ขณะที่ฉันใช้จ่ายตรงนี้, ฉันจะได้รับการเดินทางไปยังเมืองที่ไม่เหมือนกันทั้งผองในอเมริกาซึ่งมีกลุ่ม MLS, ซึ่งจำนวนมากของสถานที่ที่ฉันจะไม่ชอบไปหากผมมีหนึ่งอาทิตย์หรือสองอาทิตย์วันหยุด–ไปองค์การอนามัยโลกสตันหรือสินสินที่นาตำหนิ, สถานที่แบบนี้. โดยมากของการเดินทางสำหรับเกมไปจะใช้เวลาสองหรือสามวันด้วยเหตุนั้นก็เลยมีไม่น้อยเลยทีเดียวของในตอนที่จะไปและก็มองเมืองที่คุณอยู่ ฉันอยู่ในขั้นตอนในชีวิตที่ผมต้องการจะไปดูสิ่งต่างๆ"

"สิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับฉันเป็นสนามกีฬาที่พวกเขากำลังสร้างหรือพวกเขาได้ทำขึ้นแล้ว ผมมิได้เป็นแฟนตัวใหญ่ของสนามเทียมต้นหญ้าสังเคราะห์ แม้กระนั้นเมื่อคุณสามารถเล่นในแอตแลนตา, ในสนามกีฬาที่น่าประหลาดใจพวกนี้เต็มลักษณะของแฟนคลับ, มันเป็นสิ่งที่พิเศษ. มันทำให้ผมคิดถึงเกมใหญ่ในประเทศอังกฤษหรือในอิตาลี พวกเขามีเพียงแต่ไม่กี่กลุ่มที่สร้างสนามกีฬาในตอนนี้ ฉันมีความรู้สึกว่าไมอามี่ออสตินแล้วก็เซนต์หฝ่าส์เป็นตึกทั้งหมดทั้งปวงที่พวกเขาอยากได้ที่จะลงทุน ครั้งคราวฉันบางทีก็อาจจะอยู่ใน MLS เร็วเหลือเกินผมไม่เคยรู้แม้กระนั้นในอนาคตมันจะเป็นดีลีก "

แมคเคย์-สตีเวน: "สิ่งที่เหมาะสมที่สุด, ส่วนตัว, กำลังเล่นในนิวยอร์กแล้วก็เล่นที่สนามกีฬา Yankee, แล้วก็อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก. พวกเรามีคณะทำงานที่ดี–พวกเราได้รับรางวัลการสัมมนาทิศตะวันออกเพื่อความแน่ใจสูง และก็การเล่นเกมที่บ้านในหน้าหมู่คนของพวกเราที่มีความคลั่งไคล้มากมายมันเกิดเรื่องที่ดี โน่นเป็นไฮไลท์สำหรับฉัน "

แมนสิถางน์: "ด้วยเหตุว่าฉันฉันพูดว่ามันเป็นวิถีชีวิต ฉันได้รับในวันหยุดไปยังอเมริกา, สถานที่เป็นต้นว่า LA, ไมอามี่แล้วก็ลาสเวกัส, แต่ว่าช่วงนี้ผมเคยไปสถานที่ที่ฉันบางครั้งก็อาจจะไม่เคยไป. ผมได้มองเห็นประเทศอีกบางส่วน "

Tinnerholm: "คุณมีคุณภาพของผู้เล่นที่คุณกำลังพบเจอแต่ละวัน–มันมีคุณภาพสูงสุด, โดยเฉพาะกับกฎผู้เล่นที่ระบุ ซึ่งช่วยให้แฟรนไชส์ MLS แต่ละคนที่จะลงทะเบียนถึงสามผู้เล่นที่จะถือว่านอกหมวกเงินเดือนของทีม. ในฐานะที่เป็นทางด้านขวา, ผมจำนวนมากจะพบเจอกับกองหน้าหรือ winger, รวมทั้งส่วนมากของกลุ่ม ' DPs เป็นพรีเมียร์หรือ winger, โดยเหตุนี้ผมก็เลยจำเป็นต้องพบเจอกับผู้เล่นที่ดีเยี่ยม ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น