วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

casa98สมัคร การถ่ายโอนกระแสข่าวลือบอล: หัวคู่ประเทศโปรตุเกสสำหรับสเปอร์ส?


casa98สมัคร โฮเซรูเบนส์เสียงราวกับเขาบางทีก็อาจจะได้รับสำหรับการเป่าลมที่จะเก่า mucker Jorge Mendes เพื่อมองว่าเขาจะเป็นประเภทที่พอเพียงที่จะจัดให้มีคำแนะนำราคาสำหรับเบนฟิกา defender Rúben Dias และก็กีฬามิดฟิลด์, Bruno Fernandes นายจ้าง casa98สมัคร ท็อตกำลังมองหาที่จะหนุนกลุ่มของเขาภายหลังที่เดินทางมาถึงตอนกึ่งกลางฤดูภายหลังที่ออกมาจากบ้านพักจะขาดเงินมากจนเกินไปที่จะเล่นกับ มูตำหนินโยได้รับการวิงวอนที่เขาจะเอามาใน Zlatan Ibrahimovic พูดว่ามันจะมีผลให้ "ไม่มีความรู้สึก"

ภายหลังจากรับดู๔๕นาทีของฟิลโจนส์ในช่วงเวลาเย็นวันอาทิตย์, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีอีกทีที่กำลังมองหาศูนย์กลางข้างหลังใหม่. ชื่อปัจจุบันที่จะถูกโยนเข้าไปในวงแหวนเป็นพระมะหะหมัด Salisu ของแท้ของบายาโดลิดซึ่งเป็นผู้แทน-มันกล่าวว่านี่-เป็นบิดาของฮวนมาตา เขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่าครองชีพเพียงแต่£10เมตร

เพราะเหตุว่าความเป็นจริงแทบทุกกลุ่มเดียวที่มีคุณภาพสูงสุดในพรีเมียร์ลีก, ดังที่เจาะจงไว้/แฟน/ผู้บริหาร, มีจะมีการเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเพื่อคลับสามารถเกียร์ขึ้นสำหรับหน้าต่างการถ่ายโอนม.ค..

อาร์เซนอลของกำลังใคร่ครวญการกำจัดของหัวเราะ-นาที Unai Emery, กับเล็กน้อยของข้างบนของพวกเขา, ผู้เล่นชั้นแนวหน้าเติบโตปราศจากความสุขมากเพิ่มขึ้นและก็สื่อความหมายพวกเขาบางทีก็อาจจะวิ่งหนีไปในส่วนท้ายของฤดูถ้าเกิดชาวประเทศสเปนยังคงอยู่ที่วงล้อ. หัว honchos ที่เอมิเรตส์กลัวการถูกใจของ Pierre-Emerick Aubameyang แล้วก็ Alexandre Lacazette ที่ทั้งคู่มี18เดือนที่จะดำเนินการในคำสัญญาตอนนี้ของพวกเขาสามารถใส่ถุงของพวกเขาในฤดูร้อนเพื่อล้างพื้นที่ในสมุดบันทึกของพวกเขาในคืนวันพฤหัสบดี

Pep Guardiola เตือนให้ผู้กราดและก็เอฟเวอร์ตันแต่งตัวคนขวามือของเขา, Mikel Arteta, บอกว่าบาสก์จะติดอยู่รอบที่เอทิฮัดจวบจนกระทั่งจะหมดฤดู. มาร์วัวไม่สามารถที่จะมีสองเกมเพื่อบันทึกงานของเขา, ถึงแม้, ซึ่งจะช่วยทำให้ Toffees ' ระดับขั้นเป็นบิตของเวลาพิเศษที่จะหาเบอร์โทร David Moyes ลงข้างหลังของ Goodison สวน

ชายคนถัดไปสำหรับ P45 เป็น Manuel เปลนีที่มีอาชีพตะวันตกมีการตั้งค่าที่จะระบุโดยกระพือปีกของ Roberto ในจุดหมาย ด้วยเหตุผลบางสิ่งบางอย่าง, ค้อนรู้สึกว่าคริส Wilder บางครั้งก็อาจจะออกมาจากเชฟฟีลด์ฟรีในสหรัฐเพื่อจะใช้ค่าครองชีพที่ลอนดอนสเตเดี้ยม. ที่อื่นๆ, มันถูกรายงาน Ini ได้รับการบอกเพื่อเปลี่ยนแปลงผล, ซึ่งเป็นแผนฉลาดแกมโกง.

มีการกลับมาสำหรับอาคมลำดับที่สองสำหรับการเรียกเก็บเงินในตอนเริ่มของก.ย. Quique Sánchez Flores มีอยู่แล้วมีการละเลยไหล่ของเขาได้รับรางวัลกาลครั้งหนึ่งในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่การมาถึงของเขากับเกมในที่สุดของพวกเขาทำให้ความแพ้พ่ายที่บ้าน3-0 ที่จะเบิร์นเลย์ วัทฟอร์ดกำลังพินิจพิเคราะห์ว่าผู้ใดกันบางทีก็อาจจะเปลี่ยนแปลงชดเชยได้ถ้าหากสิ่งต่างๆมิได้รับ ถ้าเกิดพวกเขาคอยสองสามอาทิตย์จะมีผู้จัดการปัจจุบันหลายร้อยคนให้เลือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น