วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

CASA98ASIA คุณสามารถมองเห็น confidence'Southgate hails อังกฤษภายหลังความมีชัยวัวโซโม้


CASA98ASIA มึงเร็ธเซาท์เกทมั่นใจว่าอังกฤษมีระดับสูงมากขึ้นเรื่อยๆที่จุดนี้ของพวกเขายูโร๒๐๒๐รณรงค์มากยิ่งกว่าที่พวกเขาเป็นบอลโลกใน๒๐๑๘, เมื่อพวกเขามาถึงครึ่งท้ายที่สุด, ในตอนที่เขาทำให้ความมั่นใจที่จะวิ่งผ่านกลุ่มวัยรุ่นของเขา.

ผู้จัดการมองพวกเขารอบออกมาจากคุณลักษณะสำหรับ CASA98ASIA รอบรองชนะเลิศในฤดูร้อนที่มีการ4-0 ชนะในวัวโซโอ้อวดในปริสติท้องนา, ผลที่เกิดรับทองคำโดยสามวัตถุประสงค์ในเวลา11นาทีในที่สุดแล้วก็แน่ใจว่าพวกเขาจะเข้าสู่ระยะของกรุ๊ปวาดในบูค้างเรสต์ในอาทิตย์วันเสาร์เป็นเลิศสำหรับในการ เม็ดหก

แฮร์รี่เคนทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนแรกในประเทศอังกฤษที่จะทำในทุกผูกของโปรแกรมที่มีคุณลักษณะเวลาที่แฮร์รี่ Winks แล้วก็เมสัน Mount สมัครสมาชิกวัตถุประสงค์แรกของพวกเขาในระดับโลกอาวุโส มาร์คัสฟอร์ฟอร์ดทำสกอร์อีกคนหนึ่ง

"ผมจะกล่าวว่าพวกเราแน่ๆถัดไปด้านหน้ามากยิ่งกว่าที่พวกเรามุ่งไปที่รัสเซียบอลโลกแม้กระนั้นพวกเราทำก้าวใหญ่ปัจจุบันนี้ ระหว่างการสิ้นสุดของคุณสมบัติและการแข่งขัน" เซาท์เกทกล่าว "พวกเราจำต้องให้มั่นใจว่าจะได้รับระดับของผลจากการดำเนินงานในฤดูร้อนถัดไปพวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในทางที่พวกเราได้ผ่านการสะกดนั้น

"ผมรู้สึกว่ากลุ่มมีความเชื่อแน่ๆ คุณสามารถมองเห็นความเชื่อมั่นและมั่นใจ พวกเขามิได้เข้ามาสำหรับเพื่อการแข่งพวกนี้จำเป็นต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่บางทีอาจจะบกพร่อง พวกเขามีความแน่ใจสำหรับการควบคุมเกมที่มีความถือครองและก็พวกเขาทราบว่าพวกเขากำลังจะทำแต้ม

โปรโมท

"สิ่งที่พวกเราไม่เคยทราบเพราะว่าพวกเรามิได้มีการทดลองพวกนั้นเมื่อเร็วๆนี้กับข้างบนแปดหรือ 10 ประชาชาติ เป็นว่าพวกเราจะต่อกรกับระยะเวลาพวกนั้นได้ยังไง แล้วก็จะชนะการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศของยุโรปขณะที่ไม่ง่ายดายกว่าบอลโลก ท้ายที่สุดสี่ที่บอลโลกทุกยุโรปและก็คุณได้มีการเพิ่มประเทศสเปน, เยอรมนี, ประเทศโปรตุเกสแล้วก็อื่นๆทั้งหมดทั้งปวงในนั้น. มันเป็นการชิงชัยชั้นสูงจริงๆ"

เซาท์เกทได้รับการยินยอมรับเขาไม่รู้จักว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะเป็นเม็ดชั้นหนึ่งแม้กระนั้นไม่มีคำถามที่ชนะการประลองเป็นนิสัยที่ดี. อังกฤษสามารถสะท้อนให้มองเห็นถึงเจ็ดชัยจากความเกี่ยวพันของพวกเขาแปด. พวกเขาได้คะแนน๓๗จุดหมายในกรรมวิธี

"ข้อเท็จจริงเป็นพวกเราไม่เคยทราบว่าการเพาะเม็ดเป็นเรื่องจำเป็นแต่ว่าแน่ๆถ้าหากพวกเราอยากได้ที่จะสำเร็จลำดับที่สองแล้วก็มีความผิดหวังของการวาดแล้วพวกเราจะได้รับ pelters" เขาบอกว่า "โดยเหตุนี้, ดียิ่งกว่าที่จะชนะกรุ๊ปและก็การควบคุมมากมายของชะตาชีวิตของพวกเราที่พวกเราสามารถ. สิ่งที่ดีเป็นว่าคนไหนกันมาเล่นพวกเรารู้ดีว่าพวกเขากำลังอยู่ในเกมที่เหนื่อยยาก

"พวกเรามีความเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ ที่พูดว่า, พวกเรามีมากมายที่จะให้การเปลี่ยนแปลงและก็พวกเราทราบว่า. พวกเราปราศจากความถูกใจในทางใด พวกเราให้ผลักดันผู้เล่นสำหรับเนื้อหาที่ดีของเกมตลอดระยะเวลาและก็พวกเขาปรารถนาที่ พวกเขากำลังหิวสำหรับเพื่อการที่ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีจังๆส่วนตัวสำหรับเรา

"ผู้เล่นที่ไปด้านหน้าของพวกเราแล้วก็ผมหมายคือ, Raheem สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส รัศมี มีความน่าเร้าใจมากมายที่จะปฏิบัติงานด้วย. ต่อจากนั้นกับผู้ที่อายุน้อยกว่าที่เกื้อหนุน พวกเขาเติบโตจากแต่ละอื่นๆ, พวกเขาสร้างสำหรับแต่ละอื่นๆ, พวกเขาเป็นจุดมุ่งหมายการให้แต้มทั้งปวง–ซึ่งมิได้เป็นกรณี18เดือนที่ผ่านมา, โดยเฉพาะสำหรับมาร์คัสแล้วก็ Raheem. แม้กระนั้นพวกเขาดำเนินงานอย่างมากเพื่อคณะทำงาน โน่นเป็นสิ่งที่ใหญ่ที่สุด "

ที่เพิ่มเข้ามา: "มันเป็นความฝันเป็นจริงที่จะทำสกอร์สำหรับประเทศของฉัน. มันยอดเยี่ยมที่ฉันไม่เคยคิดจริงๆจะเกิดขึ้น มีทุกตอนที่พวกเราจะต้องปรับปรุงแก้ไขแม้กระนั้นพวกเราเยี่ยมในวันนี้และก็ไร้ความปรานี " ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น