วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

casa98ฟรีเครดิต พรีเมียร์ลีก: 10 คะแนนคุยจากความประพฤติของวันสุดสัปดาห์


casa98ฟรีเครดิต สุนัขป่าท้าความหายนะของยูโรป้าลีก Harvey Barnes บอกให้เห็นถึงความสามารถของเลสเตอร์รวมทั้งความทุกข์ยากลำบากของ Unai Emery
1) Unai Emery รวมทั้ง Arsenal ไม่สามารถที่จะทำสิ่งนี้ได้
หนึ่งในกลุ่มคำที่เลื่องลือของ Unai Emery ในขณะนี้เป็นความจำเป็นสำหรับการสร้าง“ การเชื่อมต่อ” กับแฟนคลับอาร์เซนอล มันพุ่งเข้ามาในพจนานุกรม casa98ฟรีเครดิต ของเขาในระดับที่ไม่น่าสนเท่ห์ใจหากเขาทำอีกครั้งคำบัญชาที่ส่งลงมาจากที่สูงรวมทั้งแน่ๆมันจะยอดเยี่ยมในกฏเกณฑ์ที่เหมาะสมกับการที่จะวัดคุณภาพของเขา

2) Wolves ท้าความหวาดกลัวของการตกต่ำ Europa League
ในเวลานี้วูล์ฟคงจะโรยราไปกับการเริ่มต้นฤดูของพวกเขาช่วงวันที่ 25 เดือนกรกฎาคม แต่ว่าด้วยหนึ่งในสามของการรณรงค์พรีเมียร์ลีกคราวนี้ไปพวกเขาอยู่ชั้นที่ห้าเหนืออาร์เซนอลและก็ท็อตแนมภายหลังจากขยายเวลาการบุกของพวกเขา ความมีชัยเหนือบอร์นมั ธ ใต้ยี่ห้อไว้หุ้นละ

3) Barnes ชี้ให้เห็นว่าเลสเตอร์สามารถทำเป็นดีขึ้น
หนึ่งในความสบายสำหรับเลสเตอร์เป็นในช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นกลุ่มที่ไม่มีข้อด้อยที่ชัดแจ้งพวกเขามีผู้เล่นหลายๆคนพร้อมที่จะปรับแก้ ฮาร์วีย์บาร์นส์มีฤดูที่สุดยอดมีการทำลายคู่ปรับทางซ้ายเสมอๆ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาไบรตันแปลงเป็นข้างปัจจุบันที่เขาจำต้องทนทุกข์ทรมานเพราะเหตุว่าเลสเตอร์ชนะด้วยการชนะ 2-0 แต่ว่าการจบของบาร์นส์ยังไม่ดีพอๆกับบทละครที่เหลือของเขาซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรเขาถึงทำแต้มได้เพียงแค่ครั้งเดียว

4) Zaha มองปราดเปรื่องอีกรอบแม้ว่าจะมาสาย
สำหรับ Wilfried Zaha มันเป็นเกมสองช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งนาที 82 ในนาทีที่เขาเท่าเทียมกันกับ Crystal Palace แล้วก็จบในเวลาที่เขาล้มเหลวที่จะทำอีกครั้งภายหลังส่งช็อตระยะใกล้ผ่านบาร์ เขาทราบดีว่ามันเป็นสิ่งที่พลาดมิได้ แม้กระนั้นท้ายที่สุดความปราชัยต่อหงส์แดงก็เป็นก้าวไปในแนวทางที่ถูกสำหรับซาฮาในฤดูกาลที่ลำบากภายหลังที่เขาได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

5) Zimmermann ให้ Norwich มีความเสถียรภาพ
Daniel Farke พูดถึง“ กระบวนการทำความสะอาดแผ่นแรกเป็นครั้งแรก” ภายหลังแพ้ต่อ Everton ของ Norwich เนื่องจากว่าเขาได้รับความชอบใจอย่างยิ่งจากความยืดหยุ่นที่กลุ่มของเขาแสดงที่ Goodison Park จากความมีชัยหนแรกสำหรับเพื่อการแข่งแปดนัดหมาย การประสบความสำเร็จกับคริสโตฟซิมเมอร์มันน์กับผู้บัญชาการเบ็นก็อดฟรีย์สำหรับการคุ้มครองปกป้องศูนย์กลางก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

6) Kantéรวมทั้ง Kovacic ขับขี่รถรูปแบบใหม่เชลซี
Pep Guardiola เป็นอันธพาลของแกงเลียงฉานชายซึ่งสามารถสะสมเยอะมากๆที่พวกเขาชอบเจอสำหรับการคุ้มครองป้องกันรวมทั้งการจู่โจมของเขา เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาได้ขึ้นโยกสั้นๆเกี่ยวกับทริโอกลาง: กรุ๊ปของ Jorginho, N’Golo Kantéและก็ Mateo Kovacic ที่เปิดของเชลซีเกี่ยวโยงกับอีกทั้งสามโดยชาวโครเอเชียเล่นลูกฟุตบอลเจาะจากกึ่งหนึ่งของเขาสำหรับชาวประเทศฝรั่งเศสที่พุ่งชน

7) ป่าสนใน Old Trafford อึกทึก?
ภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยวันเสาร์แฟนคลับของสมาคมในพรีเมียร์ลีกหลายชมรม - อาร์เซนอลและก็เอฟเวอร์ตันได้ชั้นสอง - สงสัยอีกทีว่าเพราะอะไรกลุ่มสถานที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มก็เลยมีค่าน้อยกว่าผลบวกของส่วนต่างๆความรู้สึกนั้นจะได้รับการขยายออกไปเมื่อวันอาทิตย์เวลาที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับการแข่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่ Bramall Lane

8) สมเด็จพระสันตะปาปาที่สูงส่งบางทีอาจตอบคำภาวนาของอังกฤษ
“ พวกเขารู้สึกว่า 'บางโอกาสพวกเราอาจมีช่องทางได้' แต่ว่าแล้วต่อจากนั้นไม้กางเขนก็เข้ามารวมทั้งตัวประหลาดตัวใหญ่อย่างเขาก็มารับมัน” Sean Dyche จากผู้เฝ้าประตู Nick Pope กล่าวภายหลังจากความมีชัยที่วัตฟอร์ดแล้วก็คว้ามาเหนือวัตฟอร์ด . สองบันทึกที่สุดยอดจากสมเด็จพระสันตะปาปาในตอนครึ่งแรกที่ถนนหนทาง Vicarage ในวันเสาร์เป็นแพลตฟอร์มสำหรับในการชนะในช่วงฤดูกาลแรกของ Burnley

9) Kane มีคำบอกเล่าที่ดีสำหรับ Pochettino และก็ Mourinho
Mauricio Pochettino เป็นอดีตของ Tottenham แต่ว่า Harry Kane จะไม่มีทางลืมสิ่งที่อดีตกาลผู้จัดการทำเพื่อเขา “ ฉันเคยได้เห็นเขา” กองหน้ากล่าว “ ฉันไปบ้านของเขารวมทั้งตามเขาไปในพรุ่งนี้ มันเกิดเรื่องที่น่าตกใจสำหรับทุกคนโดยเหตุนี้ฉันก็เลยต้องการไปพบเขาและก็พวกเราก็คุยกันสองสามชั่วโมง” ถึงเวลาแล้วที่จะเดินหน้าต่อจากละครเรื่องเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและก็ท็อตแนมเริ่มสมัยJosé Mourinho โดยตีตะวันตก หมูแฮมที่สนามกีฬาลอนดอน

10) ฆ้อนหัวใจขาดความมุ่งหวัง
ท็อตแนมเคยเดินทางไปเวสต์หมูแฮมด้วยความขี้อายโดยยิ่งไปกว่านั้นฝั่งสเปอร์ภายใต้แรงกดดันที่เล่นงานในข้อกล่าวหาใหม่ของJosé Mourinho ที่จะไปสู่ดาร์บี้ในวันเสาร์ แม้กระนั้นขณะนี้พวกเขาได้รับรางวัลสามครั้งที่สนามกีฬาลอนดอน ในช่วงเวลาบ่ายที่สวนสาธารณะอัพตันดูอย่างกับว่าอยู่ไกลห่างอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น