วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก "แดเนียล Wass" เป็นแผนการที่จะได้มีการวาดบาเลนเซีย


พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก อารมณ์ยากสำหรับเชลซีสำหรับในการประเมินผลเมื่อเกมป่านี้จบลง ในมือข้างหนึ่งมันตรงเวลาเวลากลางคืนเมื่อพวกเขาขยายตัวออกมาจากหีบของพวกเขาในหนึ่งในขั้นตอนที่มากกว่าของบอลในยุโรป, คะแนนสองครั้งรวมทั้งถูกไม่ยอมรับสถานที่ในแชมเปี้ยนส์ลีก16โดยจุดมุ่งหมาย freakish. นอกจากนั้นมันเป็นจังหวะที่สัมผัสกับความเปราะบางของการคุ้มครองป้องกันของพวกเขาและก็กล่าวจำนวนที่ Frank Lampard สารภาพด้านวัยรุ่นของเขามีโชคที่จะพบเจอกับปรปักษ์ที่ควรที่จะใช้เวลาที่เหลือของอาทิตย์ที่เน้นไปที่การฝึกหัดการถ่ายรูปสำหรับเพื่อการฝึกหัด

บาเลนเซียสร้าง พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก ช่องทางพอเพียงที่กำลังจะได้รับรางวัลหลายเกมรวมทั้งความรำคาญเพิ่มมากขึ้นเป็นของสมาพันธ์ประเทศสเปนท้ายที่สุด พวกเขาแทบจะรักษาความปลอดภัยของการชนะในเวลาอาการบาดเจ็บ, เพียงแต่สำหรับ Rodrigo ที่จะพลาดจุดมุ่งหมายเปิด, รวมทั้งจุดที่สำคัญที่สุดจากมุมมองของเชลซีเป็นว่าพวกเขายังคงอยู่สำหรับการควบคุมของชะตากรรมของพวกเขา. สมการเป็นเรื่องที่ไม่ยากสำหรับด้านพรีเมียร์ลีก: ถ้าเกิดพวกเขาชนะเกมท้ายที่สุดของพวกเขาในกรุ๊ป H, ที่บ้านกับลีลล์ในวันที่10เดือนธันวาคม, พวกเขาจะผ่านไปโดยไม่นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบาเลนเซียเยี่ยมชม Ajax.

เชลซีรังเกียจที่จะทำให้ชีวิตเกิดเรื่องยากสำหรับตนเองถึงแม้ว่า ความไม่ลงรอยกันสถานที่สำหรับทำงานผ่านด้านนี้ถูกตัดโดยการแสดงผลที่ไม่ปกติจาก Kepa Arrizabalaga ที่เป็นผู้แสดงนำชายเมื่อเขาบันทึกโทษจากแดเนียล Parejo แต่ว่าผู้ร้ายเมื่อเขาได้รับอนุญาตให้แดเนียล Wass ผ่านที่จะแล่นเรือมากยิ่งกว่าเขาสำหรับควอไลเซอร์ของบาเลนเซียในตอนที่82 นาที ลูกค้าจุดหมายของเชลซีที่ตั้งโดยจุดมุ่งหมายจาก Mateo Kovacic แล้วก็คริสเตียน Pulisic ไม่เคยดูราวกับว่าไม่มีอันตรายแล้วก็ความคลาดเคลื่อนจาก Arrizabalaga เป็นงานยังมิได้ทำ

อย่างทัดเทียมกัน, มีมากมายก่ายกองของบวกสำหรับเชลซี, ถึงแม้เดี๋ยวนี้พวกเขาอยู่ในสถานที่ลำดับที่สามภายหลังที่อาแจ็กซ์ชนะเหนือลีลิตร ด้าน unbeaten ของพวกเขาในยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้ได้รับรางวัลแล้วที่ Ajax แล้วก็ลีลแล้วก็มีมากมายที่จะยกย่องเกี่ยวกับบอลเนียนของพวกเขาตลอดการแข่งขันดูดซึม

เชลซีตกลงใจได้ดิบได้ดีกับ Pulisic แล้วก็ Willian กระปรี้กระเปร่าบน flanks รวมทั้งความมุ่งมั่นจู่โจมของพวกเขาได้ถูกตัดโดยทำงานของพวกเขา Reece ยากอบเพื่อทับซ้อนธรรมดาด้านขวา อย่างเร็ว, ไม้กางเขนในตอนต้นเป็นคุณสมบัติของเกมข้างหลังขวา19ปีแล้วก็หนึ่งสำหรับการจัดส่งการล้อเล่นของเขาควรนำมาซึ่งแผนการที่เปิดในนาทีลำดับที่สอง, เฉพาะสำหรับ Willian ที่จะมุ่งหน้าไปจากตอนปิด.

ผ่านเหมาะสมที่จะเสร็จสมบูรณ์ดียิ่งกว่ารวมทั้งมันมีความรู้สึกของการพลาดที่ยิ่งใหญ่ในคืนเมื่อทั้งสองฝ่ายรู้ดีว่าชนะจะดำเนินงานพวกเขาผ่าน บาเลนเซียดียิ่งขึ้นภายหลังเริ่มที่น่าคับอกคับใจและก็สัญญาณแรกของภัยรุกรามของพวกเขามาถึงในนาทีที่19 ภายหลังการฉ้อโกงที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง César Azpilicueta ทางขวาแล้วก็เพียงแค่ Maxi Gómez จะทราบดีว่าเขาล้มเหลวสำหรับในการแปลงเพื่อนพ้องของเขาไปด้านหน้าผ่าน, เตะอากาศบริสุทธิ์ด้วยแผนการที่ความกรุณาปรานีของเขา.

นอกเหนือจากนั้นยังมีการถ่ายรูปที่ใกล้เคียงกับ Arrizabalaga ก่อนกึ่งหนึ่งเป็นอากาศของช่องโหว่ที่ห้อยอยู่เหนือ Chelsea's กลับสี่ตลอด เริ่มสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องกึ่งกลางเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่28เดือนกันยายน, พากเพียรและก็ยากอบพบว่ามันยากที่จะติดตามการเคลื่อนไหวที่ฉลาดหลักแหลมของ Carlos Soler. เชลซีถูกเปิดกว้างเกินความจำเป็นสำหรับความชื่นชอบของ Lampard เขาและไม่ได้มาเป็นความสนเท่ห์ใจเมื่อบาเลนเซียไปด้านหน้าในนาทีที่40 การเปิดตัวเป็นโจกอีกที, ผ่านจากทางด้านขวา, รวมทั้ง Soler พุ่งระหว่างยากอบแล้วก็ n'golo kantéก่อนจะสลัดบอลในอดีตกาล

การโต้ตอบของเชลซีได้ในทันที พวกเขาได้สร้างจังหวะ– kantéเหนือจาก12หลาและก็แจสเปอร์ cillessen ทำให้การบันทึกที่สุดยอดเพื่อไม่ยอมรับแทมมี่อับราฮัม–แล้วก็อิควอไลเซอร์ก้านเรียวจากแหล่งที่ไม่น่า. ได้กระตุ้นให้ Kovacic ที่จะแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในหนสุดท้ายลำดับที่สามแล้วก็มิดฟิลด์ของโครเอเชียเก็บรวบรวมจุดมุ่งหมายของเชลซีหนแรกของเขาเมื่อเขาปั่นบนขอบของพื้นที่ก่อนจะยิงบ้านไดรฟ์ต่ำ

ดี, การเชื่อมต่ออย่างชอบใจกับ Jorginho และก็ Kantéใน midfield, รวมทั้งเขาเกือบทำแต้มอีกทีในคราวหลัง. ความประพฤติปฏิบัติที่ยังคงอยู่รวมทั้งการทะเลาะเบาะแว้ง VAR ครอบครองเมื่อเชลซีที่สูญเสียอับราฮัมที่กำลังจะได้รับเจ็บบั้นท้ายภายหลังกองหน้าชนกับ Ezequiel Garay มีลูกในสุทธิในนาทีที่50

ได้มุ่งหน้าไปบนผ่าน Kanté's แล้วก็ Pulisic, ตั้งค่าสถานะ, ได้ถูกลักขโมยสำหรับการผลิตบ้าน. แผนการที่ได้รับรางวัลภายหลังที่มีการถ่วงเวลาสามนาที, กับไกลเสนอแนะ Pulisic อยู่ข้างบนโดยการ slenderest ของระยะขอบ. บาเลนเซีย, โต้แย้งว่า Zouma มีการยกเลิกกาเบรียล, แล้วก็ Garay มีผู้จองแล้วในการส่ง.

กลับมาที่บาเลนเซีย ภายหลังที่มีการผสมขึ้นระหว่างการรวมกันระหว่าง Arrizabalaga และก็วันคริสต์มาสรวมทั้งมีการแกว่งไกวอีกโมเมนตัมเมื่อ Jorginho fouled โฮเซในพื้นที่ เดาได้อย่างแม่นยำ, แต่, มุดน้ำไปทางด้านขวาของเขาเพื่อบันทึกการลงทัณฑ์ของบริษัท Parejo.

จะมีการบิดอีกในนาทีที่82 Wass ย้ายจากสนามกองกขวากลับ, สุกเกินความจำเป็นผ่านแล้วก็ arrizabalaga ดูเหมือนจะย้ายมือของเขาออกมาจากทาง เมื่อเขาหันบอลอยู่ในวัตถุประสงค์ของเขา

ทั้งสองฝ่ายได้โอกาสที่จะชนะมัน Zouma มีส่วนหัวจัดการออกมาจากเส้นแล้วก็เชลซีมีการหลบซ่อนอื่นเมื่อ Rodrigo ยิงกว้างในขณะที่ใกล้จะตาย ในตอนนี้สำหรับลีล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น