วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการถ่ายโอนบอล: อาร์เซนอลของที่จะลงนาม£34m กองหลัง Merih Demiral?


พนันบอลออนไลน์ ริลเล Sarri ปรารถนาที่จะทำบางเดขวางที่ Juventus ม.ค.นี้ บางคราวเขาบางครั้งอาจจะเป็นแฟนของมารี Kondo รวมทั้งรู้เรื่องว่าที่ทำงานเป็นระเบียบนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความนึกคิดที่เรียบร้อย ดีอันดับที่หนึ่งแนวความคิดโรงสีมีเป็นเหตุผลที่เขาได้ despatched ผู้อำนวยการของบอลไปยังอังกฤษเพื่อกระตุ้นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสมควรที่จะใช้มาริโอ Mandzukic ออกมาจากมือของเขา อายุ๓๓ปีมิได้เล่นนาทีสำหรับ พนันบอลออนไลน์ แชมป์อิตาลีภายใต้ Sarri และก็มีการขัดขวางทางเท้าแล้วก็การผลิตฮวงจุ้ยที่ไม่ดีรอบสถานที่ บางรายงานเสนอแนะให้เขา "ใส่ถุงของเขา" ในความมุ่งหวังของการย้ายไปยัง Alderley Edge.

อิตาลี tabloids มั่นใจว่า Fabio Paratici ยังอาจมีข้อเสนอที่แจ้งชัดสำหรับในการย้ายการคุยกันอย่างเร็วไปยัง Paul Pogba เมื่อมีการจัดแจงราคาตัดสำหรับ brawny Croat ได้รับการตกลงที่จะชูอารมณ์ของสหรัฐสนทนา. ข้อตกลงกองมิดฟิลด์ของประเทศฝรั่งเศสหมดอายุในตอนน้อยกว่า18เดือนและไม่มีสัญญาณในทันทีว่าเขากำลังจะน้ำหมึกกติกาใหม่, มันบางทีอาจจะตรงเวลาที่จะถาม Juventus เงินสดเท่าใดที่พวกเขามี.

Paratici บางทีอาจอยากได้ที่จะเรียกในที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ในตอนที่เขาอยู่ในประเทศอังกฤษ คำว่าอาร์เซนอลนี้มีความกระตือรือร้นสำหรับเพื่อการช่วย Sarri กับการบริหารร่างกายของเขาขวางแล้วก็พร้อมที่จะสาด£34m บนกองหลังศูนย์กลาง Merih Demiral, ที่ได้เล่นเพียงแค่ครั้งเดียวสำหรับ Juve ฤดูนี้. ผู้กราดได้ส่งลูกเสือไปยังอิสตันบูลเพื่อมองอายุ21ปีสำหรับเพื่อการดำเนินงานสำหรับประเทศตุรกีกับไอซ์แลนด์ในวันพฤหัสบดีอาจจะให้มั่นใจว่าเขามิได้ Shkodran Mustafi อีก

หงส์แดงนี้ได้เล็ดรอดบนรองเท้าวิ่งของพวกเขาแล้วก็ร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, PSG และก็เรอัลมาดริดสำหรับในการชิงชัยที่จะลงชื่อ Jadon Sancho วัยรุ่นภาษาอังกฤษไปด้านหน้ามีพอเพียงที่จะกล่าวว่าจะนั่งบนขั้นตอนที่ดื้อรั้นที่ Borussia ดอร์ทมุนด์ที่เขาพึ่งจะปรับ£๘๖,๐๐๐แล้วก็ซ้ายออกมาจากกลุ่ม matchday ภายหลังกลับมาสายจากหน้าที่ระหว่างชาติ

วัทฟอร์ดอยู่สำหรับการล่าสำหรับศูนย์กลับมามากจนเกินไปรวมทั้ง "ประเทศเกาหลี Van Dijk" ได้จับสายตาของลูกเสือของพวกเขา คิมไม่น-แจ, ที่เล่นสำหรับเมืองปักกิ่งเก่า, ได้รับการชี้แจงว่าเป็น "มอนสเตอร์" โดยคนเฝ้าดูเหตุการณ์บาง, ซึ่งเป็นบิตร้ายแรงเพราะว่าเขามีขอความกรุณาหน้าบนสายสำหรับรัดของเขา6ฟุต3in เฟรม. มันกล่าวว่าตรงนี้ที่กฎแชมเปี้ยนส์ลีกบางครั้งก็อาจจะ scupper จังหวะของแตน, หากว่า.

มีให้ของเขาผ่านนายจ้างของเขา pelters ทางคำพูดในการปลดปล่อยให้เขาสั้นของตัวเลือกของอันโตนิโอที่มีลักษณะที่กำลังจะได้รับรางวัลในม.ค. เชลซีของพวกเรามีลักษณะท่าทางที่จะเป็นคนแรกในประตู San Siro สำหรับเพียงแต่£6เมตรในตอนที่คริสเตียน Eriksen บางทีอาจประพฤติตามเขาจากลอนดอนหน้าร้อนต่อไปเมื่อข้อตกลงท็อตของเขาหมดอายุ Dejan Kulusevski ของขว้างร์มาได้รับ Conte ร้อนแล้วก็เอาใจใส่เหลือเกิน มิดฟิลด์อายุ19ปี, สำหรับการกู้จาก Atalanta, มีห้าช่วยเหลือและก็สองแผนการที่จะชื่อของเขาจากเพียงแค่12นัดหมาย.

บางเวลาเพราะว่าเขาบันเทิงใจกับแฟนคลับของเรนเจอร์ที่น่าเบื่อหน่าย, เบรนดินแดนรอดได้บอกลูกเสือเลสเตอร์เพื่อตาที่ขมีขมันในความหวังของการประมูลมกราคม. กองหน้าโคลัมเบียได้ทำแต้มแกว่ง22วัตถุประสงค์ในช่วงฤดูกาลนี้. สำหรับสิ่งที่มันเป็นราคาเรนเจอร์พูดว่าเขาจะไปไม่มีตรงไหนจิตใจ

หมาจิ้งจอกยังเป็นหมู่บ้านของสมาพันธ์และเซลตำหนิก, สุนัขป่าแล้วก็หงส์แดงซึ่งจะก่อให้แท็บที่แก่15ปี "สก็อต" ในเรื่องที่เสียงเสมือนมันบางครั้งก็อาจจะได้รับการดึงออกมาจากหน้าของของโรเวอร์, วัยรุ่นได้รับการก๊อปปี้ขึ้นมาสำหรับเอดินบะระมือสมัครเล่นด้าน Hutchison Vale, รวมทั้งได้รับที่น่าประทับใจเพื่อลูกเสือจากเล็กน้อยของด้านที่เยี่ยมที่สุดในยุโรปได้รับลงไป Saughton เพื่อมองเขาทำให้คนท้องถิ่นของเขาตามัวด้วยวิธีและก็การตวัดของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น