วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอล ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับการถ่ายบอล: Andréไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด?


ราคาบอล หงส์แดงสามารถสำรวจโรงงานโทรศัพท์มือถือที่แก่25ปีของบอร์นมัธ Ryan Fraser ซึ่งคำสัญญาจะหมดในช่วงท้ายของฤดูรวมทั้งบางครั้งอาจจะสามารถที่จะกีดกันเขาในมกราคม, รายงานดวงตะวัน "หงส์แดงให้ยืมแฮร์รี่วิลสันไปยังบอร์นมัธในฤดูร้อน รวมทั้งฝั่งทางทิศใต้บางทีก็อาจจะขมีขมันที่จะทำให้การเคลื่อนไหวอย่างยั่งยืนด้วยการแลกเปลี่ยน ราคาบอล  แต่หลักการทำงานของหงส์แดง Echo เป็น "มากยิ่งกว่าความสำราญกับตัวเลือกการจู่โจมที่จัดจำหน่ายของเขา" และไม่มีแผนย้ายกึ่งกลางฤดูสำหรับเฟรเซอร์หรือคนอื่นๆ มันยังคงมีความน่าดึงดูดใจของมันโดยตลอดโดยการเพิ่มว่าการย้ายที่ถูกทำลายที่ผ่านมาสำหรับ Borussia Mönchengladbach's Denis Zakaria จะยังไม่เกิดขึ้นดังเช่นว่า Klopp "จะยังคงปฏิบัติงานร่วมกับความร่ำรวยของตัวเลือกที่มีอยู่กับเขาใน midfield" Bah .

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเฝ้าดูผู้เฝ้าประตูของอาแจ็กซ์ที่ให้ความสนใจในช่วงฤดูร้อนที่มีประสิทธิภาพสำหรับการย้ายสำหรับอายุ23ปีที่ล่วงเลยไปกล่าวว่าเวลาของ David de Gea ที่เก่าที่สุดบางครั้งก็อาจจะคืบคลานไปสู่บทสรุป ในข่าวสาร goalkeeping ถัดไป, คริสตัลพาเลซรวมทั้งไบรตันมีอีกทั้งการตรวจดูทั้งหมดทั้งปวง Slovan บราติเตียนสลาวา gloveman, ยืนกรานจดหมาย, กับทั้งคู่สมาคมส่งผู้ฝึกสอน goalkeeping ของพวกเขาเพื่อมองสโลวาเกีย Akian สำหรับการปฏิบัติงานกับวูล์หมูแฮมพ์ตันอเรอส์ใน วันสุดท้ายของยูโรปาลีก เห็นได้ชัดว่าอายุ22ปีพวกเขาทั้งคู่และก็พวกเขาจะ "ยังคงสำรวจ" เขามากยิ่งกว่าสองสามเดือนต่อไปก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจที่มีความสามารถ.

แมนเชสเตอร์สิตี้คิดแผนที่จะ "ทำให้กล้ามทางด้านการเงินของพวกเขายืดหยุ่น" ในม.ค.ด้วยเหตุว่าพวกเขาเพียรพยายามที่จะแทนที่การออกจากเดวิด Silva, อย่างเบาๆอายุ Sergio Agüero แล้วก็ยาวไปวินเซนต์ Kompany. งบประมาณของพวกเขาสำหรับความสนุกสนานร่าเริงนี้เป็นทุกคนทายใจแต่ว่า Mail surmises ว่าการเคลื่อน "บางครั้งก็อาจจะเสียค่าใช้จ่ายเมืองทั้งสิ้นอย่างต่ำ£ 100m" พวกเขามิได้เป็นเพียงแต่พรีเมียร์ลีกคลับพิเคราะห์ตอนกึ่งกลางฤดูที่มี Ralph Hasenhüttl มี "เตือนทองสัมฤทธิ์ของเซาท์แธมป์ตัน" ที่พวกเขาจะต้องไปในป่าขับไล่-หลบการถ่ายโอนการดื่มสุราในมกราคมบอกว่ากระจก "การจัดลำดับจุดสำคัญของ hasenhüttl's เป็นการกลับมาขวาใหม่แล้วก็มีคุณภาพสูงสุดมิดฟิลด์" มันพูดว่า

ประชาสัมพันธ์
มีการเชื่อมโยงกับ Internazionale อีกรอบในวันอังคารของ Tuttosport ที่เผยสามชื่อที่ข้างบนของอันโตนิโอ Conte รายนามความต้องการ: Chelsea's อายุ๓๓ปีของเจนัวที่อายุ21ปีแล้วก็แก่24ปีสำหรับเพื่อการส่งต่อคริสเตียน Kouamé กองหน้า ในเวลาเดียวกัน Juventus มีการคิดแผนสะสางเอาท์, กับมาริโอ Mandzukic, Mattia Perin แล้วก็ Marko Pjaca ทั้งผองจัดว่าทิ้ง–ข้างหลังสองแนวโน้มที่จะออกมาจากเงินกู้ยืม–และก็ Emre สามารถ, Daniele Rugani รวมทั้ง Merih Demiral ยังอาจมีอยู่ในม.ค..

เรอัลมาดริดยังไม่แน่ใจว่า Vinicius จูเนียร์ออกในที่เย็น, แม้กระนั้นบันทึกของเขาสี่เริ่มและไม่มีในยุโรปชี้ให้เห็นว่าเขาบางครั้งอาจจะเพียงแค่เล็กๆน้อยๆอากาศหนาว, บราซิล compatriot Rodrygo ของเขามาถึงในฤดูร้อนและก็นำจุดเริ่มแรกของเขา. ตาดาวกรุงปารีสแซ็งแฌร์แม็งมีด่างนี้, และก็จากที่กระดาษประเทศสเปนกีฬากำลังใคร่ครวญการย้าย. ชาวบราซิลจะมองเห็นเป็นการติชม-การแตกลายโล่มนุษย์ควรจะอีกทั้งเนย์มาร์หรือ Kylian Mbappéย้ายออกจากกรุงปารีส, กับผู้อำนวยการกีฬา Parisians, ลีโอทุ่งนาร์โด, เห็นได้ชัดว่า "ที่จะป้องกันตัวเองด้วยรอยแตก" ควรจะทั้งคู่กลุ่มข้างบน ได้รับการล่อลวงออกไป

Managerless คาร์ดิฟฟ์จะกำหนดจุดหมายทั้งยัง Chris Hughton หรือลี Bowyer ภายหลังนีล Warnock ออกมาจากชมรมโดยความยินยอมพร้อมใจด้วยกันในวันจันทร์, เขียนเวลา, ถึงแม้ชื่ออื่นๆจะเห็นได้ชัดสำหรับการพินิจ, และก็ของนิวพอร์ตเคาน์ตี้ไมเคิลฟลินน์รวมทั้งสมัยก่อน ผู้บัญชาการมิดเดิลส์เบรอคอย Aitor Karanka และก็การขุดที่โทนี Pulis

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น