วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พนันบอล pantip มึงรีเนวิลโทรในการดูแลดูแลของรัฐบาลบอลภายหลังรายงานแสดงมากขึ้นในรายจ่ายสำหรับผู้ที่ได้การสนับสนุน


พนันบอล pantip สมัยก่อนอังกฤษและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด defender มึงปรี่ Neville ได้สารภาพเขาถูกทิ้งความตกอกตกใจที่ค่าครองชีพที่มากขึ้นของการร่วมการแข่งขันชิงชัยพรีเมียร์ลีกบอลรวมทั้งอยากความประพฤติปฏิบัติของรัฐบาลเพื่อมั่นใจว่าเกมยังคงราคาถูกสำหรับทุกคน.

รายงานเนื้อหาค่าครองชีพที่มากขึ้นของการร่วมกา พนันบอล pantip รแข่งขันชิงชัยบอลสำหรับแฟนคลับที่มีการร่วมพัดลมโดยยิ่งไปกว่านั้น19เกมบ้านรวมทั้งห้าเกมที่อยู่ห่างออกไปโดยเฉลี่ย£๑,๘๘๘ต่อฤดูที่จะกระทำตามคณะทำงานของพวกเขา

ปริมาณนี้ถึง8% ของค่าตอบแทนรายเดือนที่ใช้ในบ้านโดยเฉลี่ยแล้วก็ในช่วงฤดูกาล2019/20 การประลองไปแฟนคลับจะใช้เวลาราว£๑,๓๐๐,๐๐๐,๐๐๐เชียร์ในคณะทำงานของพวกเขา

เนวิลล์ได้เรียกร้องให้ทำงานท่ามกลางค่าใช้สอยที่มากขึ้นแล้วก็มั่นใจว่าร่างกายอิสระน่าจะก่อตั้งเพื่อยังไงในเรื่องบอล

เนวิลล์, บอกสำหรับในการเปิดตัวของ eToro งบการเงินพัดลม, รายงานที่ดูไปที่ความตั้งใจทางด้านการเงินแฟนบอลสหราชอาณาจักรทำเพื่อช่วยเหลือพรีเมียร์ลีกคลับของพวกเขา, บอกว่า: "มันรู้สึกกับผมราวกับบอลใหญ่เกินความจำเป็นรวมทั้งสำคัญเหลือเกินที่จะแค่เพียงปลดปล่อยให้ตนเอง เพื่อเรียกใช้

"ผมเคยรู้สึกอย่างงั้นแบบนั้นจะต้องมีกรุ๊ปพวงดอกไม้หรือคณะกรรมการที่จะดูแลความดีเลิศของบอล ผมรู้สึกว่ารัฐบาลอยากที่จะแทรกแซงปัญหาที่มีความสำคัญในด้านของบอล

"มีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ดีในบอล, เกมอยู่ในสถานที่ที่ดีในด้านของประสิทธิภาพของบอล, ประสิทธิภาพของสนามกีฬา, บรรยากาศการแข่งขันชิงชัยไป.

"ทุกคนจะต้องมีความคาดหมายว่ารวมทั้งฝันที่พวกเขาสามารถไปและก็มองคณะทำงานของพวกเขาในวันสุดสัปดาห์, ทุกคนไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นและก็ที่คือปัญหารวมทั้งที่เป็นหลักฐานไม่ถูก ."

การลงทุนหลายทรัพย์สินทั่วทั้งโลก eToro แพลตฟอร์ม, ผู้ผลักดันและสนับสนุน6พรีเมียร์ลีก, ที่ผลิต eToro พัดลมงบการเงินสำหรับเพื่อการเชื่อมโยงกับหลักเกณฑ์บอล KPMG, เพื่อตรวจสอบการใช้จ่ายโดยการแข่งขันชิงชัยไปพรีเมียร์ลีกแฟน.

มีบวกที่จะเอามาจากรายงาน, ที่ราคาแพงตั๋วไปสำหรับเพื่อการชิงชัยไปโดยเฉลี่ยพัดลมในช่วงเวลานี้16% ต่ำลงยิ่งกว่า2014/15 ขอบคุณมากกลยุทธ์วัตถุประสงค์รวมทั้งความบากบั่นจากพรีเมียร์ลีกคลับ.

อย่างไรก็ดีการใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแฟนคลับที่ได้รับสำหรับในการลงทะเบียนเป็นสมาชิกทีวี (๔๐%), ผลิตภัณฑ์ (เสื้อและก็ผ้าที่เอาไว้สำหรับพันคอ) (21%), ราคาตั๋วที่บ้าน (14%), และก็ของกินแล้วก็เครื่องดื่ม (11%)

เนวิลล์ได้รับการรับรองว่าบอลมีหน้าที่ใหญ่สำหรับในการเล่นในสังคมแล้วก็จำเป็นที่จะต้องยังคงมีอยู่ทั้งผอง

เขาเพิ่ม: "บอลใหญ่มากยิ่งกว่าหน่วยงานที่ใช้มัน สามารถสัมผัสชีวิตของทุกคนได้

"ถ้าหากพวกเรายกเลิกการเชื่อมต่อจากโดยมากของชุมชนที่ไม่อาจจะไปรวมทั้งมองคณะทำงานของพวกเขาและก็พรีเซ็นท์ความมุ่งมาดที่ว่ารวมทั้งความฝันรวมทั้งหากคุณไม่สามารถที่จะเสนอพวกเขาว่าความหวังแล้วก็ความฝันเนื่องจากที่พวกเขามีชีวิตอยู่มันเป็นหลักฐานไม่ถูก ."

การปลดปลดเกษียณเต็มกลับสารภาพว่าการมีส่วนร่วมของเขาในฐานะผู้ครอบครองของลีกสองชมรม Salford City ทำให้เขารู้เรื่องเพิ่มมากขึ้นของการตัดสินใจทางธุรกิจการปักหมุดเกม

แต่, กับสมาพันธ์ที่มีนิดหน่อยของการตั้งราคาที่เหมาะสมพักในประเทศ, เนวิลล์มั่นใจว่าบอลควรยังคงเปิดให้ทุกคน.

เนวิลล์เพิ่ม: "พวกเรารู้สึกเป็นสุขกับการตั้งราคา พวกเราเชื่อสำหรับการเติบโตฐานแฟนคลับคุณเป็นหลักที่จะช่วยทำให้ชมรมที่จะควบคุมตัวเองตรงกับราคาตั๋วและก็ที่ดีเนื่องจากมีปริมาตรที่แตกต่างและก็ค่าครองชีพที่แตกต่าง

"แต่ว่าต้องมีกรอบที่ทำขึ้นซึ่งแปลว่าคุณอาจมีการกระจัดกระจายของตั๋วผ่านท่าอากาศยานซึ่งเป็นหลักไปจากสูงสุดไปต่ำสุด, ซึ่งเกิดขึ้นกับระดับขณะนี้

"ทุกคนที่ต้องการไปดูอาร์เซนอลเชลซีนิวคาสเซิลสามารถไปพบพวกเขาได้ไหม"

ก่อนจะมองเห็นรายงาน, เนวิลล์ได้ทราบสึกว่าสมาพันธ์ที่มีการเริ่มค่าครองชีพและก็แช่แข็งค่าครองชีพแต่ว่ามองเห็นจำนวนที่มี starkly แสดงเหตุการณ์ที่พบเจอกับแฟนคลับล้นหลาม.

"มันเป็นที่น่าตกใจเมื่อคุณมองเห็นมันเป็นสีดำแล้วก็สีขาวในเนื้อหาในรายงานนี้แม้กระนั้นผมได้รับความรู้สึกว่าเป็นแนวทางที่มันจะไป.

"ที่ไม่ประหลาดใจที่มากถึงแม้มันจะน่าขนลุกที่คุณมองเห็นมันในสีดำและก็สีขาว, มันเป็นการมากขึ้นในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปเมื่อดูราวกับว่าสมาคมที่มีการจัดแจงราคาที่ประหลาดใจฉัน ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น