วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครแทงบอลฟรี Mourinho ใช้สเปอร์ส hotseat เป็นทวีตเปิดเผยให้ท่านใจความล่ำลาของ Pochettino


สมัครแทงบอลฟรี โฮเซมูมีเอ๋ยถึงการที่ผู้จัดการท็อตได้ทิ้งเขา "ยิ้มตรงเวลาสองวัน" แล้วก็ทำให้จุดของการบอกบรรพบุรุษของเขาที่จะเป็นที่อยู่ที่อาศัยของเขา

ท็อตส่งคลื่นชนผ่านพรีเมียร์ลีกในวันพุธเมื่อพวกเขาตามข่าวสารฉงนใจของ Pochettino ของพระราชากับการตั้งอย่างเร็วของ Mourinho

ปรากฏในด้านหน้าของสื่อเป็นครั้งแรกที่ฐานการฝึกอบ สมัครแทงบอลฟรี รมของสมาพันธ์, ประเทศโปรตุเกสบอกว่า: "ฉันทำมันมีบิตของความหม่นหมองแม้กระนั้นฉันจะต้องบอกเกี่ยวกับ Mauricio นี่. ฉันจำเป็นต้องยินดีกับเขาสำหรับเพื่อการดำเนินงานที่เขาได้ทำ สมาพันธ์นี้จะเป็นบ้านของเขาเสมอ พื้นดินการฝึกอบรมนี้จะเป็นหลักการฝึกอบรมของเขาเสมอ ประตูจะเปิดให้เขาเสมอ ท่านจะทรงเจอความสบายอีกรอบ เขาจะเจอสมาคมที่ดีอีกรอบ เขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ "

Pochettino ได้เข้าพักเงียบตั้งแต่ความศักดิ์สิทธิ์ของเขาในวันอังคารแม้กระนั้นพระเยซูคริสต์เปเรซผู้ช่วยของเขาที่สเปอร์สมีทวีภาพของประเทศอาร์เจนตินาเขียนใจความล่ำลาให้กับผู้เล่นของเขาบนไวท์กระดาน

ทวี, ซึ่งยังสะดุดตา #COYS (มา On คุณสเปอร์ส) แฮชแท็กรวมทั้งหัวใจสีฟ้า, บอกให้เห็น Pochettino เขียนบนบอร์ดแผนการ. เนื้อความของเขาอ่านว่า "ขอบพระคุณใหญ่ทั้งผอง! พวกเราไม่สามารถที่จะ sic กล่าวลา ... ท่านจะอยู่ในใจพวกเราเสมอ "

มูรูมีการปรากฏตัวและก็อารมณ์เสียมากมายของเวลาของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, มอบถ้วยค้างราบาวและก็ยูโรปาลีกแม้กระนั้นน้อยลงของการปฏิสังขรณ์พวกเขาเพื่อความสูงส่งของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์สันในสมัยแล้วก็ถัดมา, ถูกเฉาเป็นผู้จัดการ11เดือนที่ผ่านมา.

เขาบอกว่า "ผมมีความคิดว่าผมมีความเชื่อสำหรับเพื่อการที่จะทำให้พวกเขาได้รับความเคลื่อนไหว ฉันชอบมีความคิดว่า11เดือนนี้มิได้เสียเวล่ำเวลา พวกเขาเป็นเดือนที่จะมีความรู้สึกว่าจะพินิจพิจารณาเพื่อเตรียมพร้อม คุณไม่เคยสูญเสีย DNA ของคุณคุณไม่เคยสูญเสียตัวตนของคุณแต่ว่าผมมีขณะที่จะคิดเกี่ยวกับหลายสิ่งบางสิ่ง ในระหว่างการจัดการของฉันฉันได้ทำผิดพลาด

"ผมแข็งแรง, ผมบรรเทา, ฉันมีแรงกระตุ้น, ฉันพร้อมรวมทั้งผมมีความคิดว่าผู้เล่นมีความคิดว่าในสองวัน. ฉันพร้อมที่จะส่งเสริมพวกเขานี้มิได้เกี่ยวกับฉัน มันเกิดเรื่องเกี่ยวกับสมาคม ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อทดลองแล้วก็ช่วยทำให้ทุกคน "

มูนี่มีชื่อเสียงกันว่าจะถูกใช้โดยประสิทธิภาพของผู้เล่นที่ชมรมใหม่ของเขา, แล้วก็ได้เชื่อมโยงกับหลายของพวกเขาขณะที่อยู่ในค่าครองชีพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด. แต่ว่าเขาจะมิได้รับการผลิตโอกาสนี้ได้สเปอร์ส ' แบบฟอร์มมิได้อยู่ตามความเป็นจริงที่เขาสารภาพ "ในความยุ่งยากของงาน, เมื่อใดก็ตามมีการเปลี่ยนสมาคมในตอนกึ่งกลางฤดูมันเป็นเนื่องจากเหตุการณ์ไม่ดี, ที่เป็นที่แจ่มชัด, นอกจากสิ่งที่แปลกเกิดขึ้นที่พวกเราไม่รู้นอก.

"ผลสรุปทำให้การตัดสินใจพวกนี้ ผมมิได้มีประสบการณ์ที่ดีสำหรับในการได้รับกลุ่มในตอนกึ่งกลางฤดู, มันเป็นเพียงแค่ครั้งลำดับที่สองที่ฉันได้ทำมัน. ฉันมิได้ในปอร์โตใน๒๐๐๑แต่ว่าผมมีความคิดว่ามันตรงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาด้วยเหตุว่าผมมีความคิดว่าผมกำลังจะได้รับคณะทำงานในตอนกึ่งกลางฤดู "

ในลอนดอนอีกรอบก็รู้เรื่องว่าจะได้รับการวาดที่ดีสำหรับ Mourinho รวมทั้งครอบครัวของเขา, แม้กระนั้นมันมิได้วางเขาในไตรมาสที่สนิทสนมกับเชลซี. เขามีรายละเอียดที่ไม่เคยเป็นสุดที่รักมากยิ่งกว่าในตอนวันแรกที่สแตมฟอร์ด Bridge และก็มันเป็นเวทมนตร์คาถาลำดับที่สองสำหรับการเรียกเก็บเงินของสมาพันธ์ที่วาดเขากลับไปที่บอลอังกฤษใน๒๐๑๓.

การโต้ตอบต่อความนึกคิดที่เขามองเห็นเป็น "นายเชลซี" เขาบอกว่า "ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาจำเป็นต้องมองเห็นฉันเป็นนายระหว่าง, นายเรอัลมาดริด, นายปอร์โต. ฉันให้ทุกๆอย่างกับพวกเขาและก็โน่นเป็นสิ่งที่ฉันจะให้ตรงนี้ ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น