วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พนันบอลถูกกฎหมาย ผู้เล่นได้รับเขาบอลกระสอบสนองตอบต่อการเลิกว่าจ้างสเปอร์ส


พนันบอลถูกกฎหมาย การตัดสินใจของท็อตที่จะกระสอบในคืนวันอังคารได้เจอกับความสะดุ้งรวมทั้งฉงนใจแม้ว่าจะมีการปฏิบัติงานของเขาที่น่าสยองของผลที่เกิดรับ25คะแนนจาก24เกมในพรีเมียร์ลีก, กับสมัยก่อนผู้จัดการสเปอร์สแฮร์รี่ redknapp โทษผู้เล่นแล้วก็มึงปรี่ lineker เตือนสมาคม: "ดูดีกับการสับเปลี่ยนดีมากยิ่งกว่า ."

Redknapp ที่ถือสเปอร์สงานจาก๒๐๐๘ไป๒๐๑๒, พูดว่า "คนพูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่น พนันบอลถูกกฎหมาย ที่มีทั้งปวงรักเขา–หากพวกเขารักเขาว่ามากมาย, บางเวลาพวกเขาควรได้เริ่มเล่นบิตดียิ่งกว่า. ในส่วนท้ายของวันที่พวกเขาได้มีเขากระสอบ

"ผลที่เกิดไม่ดีเพียงพอ พวกเขามิได้ปฏิบัติงานก้าวหน้าพอเพียง โน่นเป็นสิ่งที่คุณได้รับความศักดิ์สิทธิ์เป็นกุนซือ พวกเขามีหนึ่งแชมเปี้ยนส์ลีกในที่สุดและก็หากคุณมองดูย้อนกลับไปที่การทำงานจริงๆทุกๆอย่างไปทางของพวกเขาน้อย แม้กระนั้นพวกเขามิได้ชนะถ้วยรางวัลในห้าหรือหกปีกับทีมที่น่าทึ่งของผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความเป็นสากล ." ถามคำถามว่าเขาจะตรึกตรองกลับไปที่ชมรม redknapp ออกมาจากการจัดการตั้งแต่การเช็ดกเฉาโดยเบอร์มิงแฮมใน๒๐๑๗บอก talksport: "ฉันจะเดินมีวันพรุ่งแต่ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ฉันเป็นผู้ผลิตใหม่ ถ้าเกิดเขารุ้งกินน้ำฉันแล้วก็บอกว่ามาจนกระทั่งจบฤดูของหลักสูตรที่ฉันจะ "

พิธีกรแล้วก็อดีตกาลกองสเปอร์ส Lineker บอกว่า: "เขาช่วยทำให้สมาพันธ์ที่จะต่อยเหนือน้ำหนักของพวกเขาสำหรับปี. ขอให้โชคดีกับการค้นหาแทนที่ดียิ่งกว่า ... จะไม่เกิดขึ้น "

ไม่นานภายหลังที่ข่าวสารยากแค้น, ในช่วงเวลาที่หัวหน้าพรรคเจเรมีการโต้วาทีกับ Boris จอห์นสันอาศัยอยู่บนเทคโนโลยีสารสนเทศวี, เดวิด Lammy, MP แรงงานสำหรับท็อต, ทวีต "ฉันอยู่ในช็อต", เพิ่มว่า Pochettino "ในขอบของสิ่งที่พิเศษ" ที่สมาคมรวมทั้ง "หนึ่งในผู้จัดการที่เหมาะสมที่สุดในพรีเมียร์ลีก"

ทวีต: "ฉันไม่อาจจะขอบพระคุณชายคนนี้เพียงพอ เขาสอนฉันมากมายรวมทั้งฉันจับใจมากมายสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขาทำสำหรับฉัน ขอให้โชคดีและก็หวังว่าจะได้เจอคุณอีกทีสหายของฉัน ."

คุณบอกว่า "ฤดูเพื่อไกลห่างได้รับยากแต่ว่าแน่ๆมิได้ซื้อผู้เล่นในหน้าต่างการถ่ายโอนตลอดมีส่วนร่วม ฉันกลัวจะกลับไปที่โยโย่ของผู้จัดการที่ต่างกัน ."

สมัยก่อนสเปอร์สที่มีในตอนที่สมาคมปลายปีก่อนที่จะ pochettino เอากว่า, ทวีตเพียงแค่: "ควรจะได้รับการผลักดันเขามิได้เฉาเขา! Gutted ความเห็น ลี Dixon ที่ใช้เวลา14ปีที่เหนือลอนดอนคู่แข่งขันอาร์เซนอลเดาว่าการเคลื่อนสามารถเห็นเขาร่วม Ian Wright ในวงจรโทรทัศน์ข้อเท็จจริง: "Suprise sic อาทิตย์1ผู้เข้าพักในป่า? #Pochgetmeoutofhere " คริสซัตตันเรียกว่าคนอาร์เจนตินาที่เป็น "การตัดสินใจที่ไม่มีสาระ"

ท็อต Hotspur ผู้ที่ได้การสนับสนุนกล่าวเอาไว้ภายในเนื้อความ: "พวกเรารู้สึกสะดุ้งรวมทั้งเศร้าใจที่ได้ยินเสียงสมาพันธ์ของพวกเราได้รับการยินยอมรับรวมทั้งข้าราชการฝึกหัดของเขา. พวกเราถามคำถามว่าเพราะเหตุไรการตัดสินใจคราวนี้ถูกจัดการในช่วงท้าย, มากยิ่งกว่าการเริ่มต้น, ของการแบ่งระหว่างชาติ. พวกเราถามคำถามว่าเวลาของการตัดสินใจออกมาจากสมาคมที่มีทางเลือกมากมายสำหรับในการที่จะใช้เวลามากยิ่งกว่า

"การตัดสินใจที่มี, คณะกรรมการควรจะมีแผนที่แจ่มกระจ่างสำหรับสิ่งที่แล้วก็คนที่มาถัดไป. มันจำเป็นต้องบอกผู้ผลักดันและสนับสนุนของคลับนี้ว่าแผนนั้นเป็นอย่างไร และก็คณะกรรมการยังจำเป็นต้องตรึกตรองหน้าที่ของตนเองในหัวข้อนี้ด้วย ผู้จัดการมีความรับผิดชอบเพียงอย่างเดียวหรือเปล่า? "

ผู้เสียสละการตำหนิดตั้งเมื่อได้ดำเนินการเป็นการปรับนิสัยตั้งแต่การกำจัดของเขาเป็นผู้จัดการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดธันวาคม, เป็นที่พึงพอใจสำหรับการกรอกช่องว่าง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น