วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

casa98โปรโมชั่น เวโรท้องนาแบนหัวหน้า ultras จนกระทั่งปี 2030 เกี่ยวกับความเห็นเกี่ยวกับการดูถูกผิวของ Balotelli


casa98โปรโมชั่น เวโรท้องนาได้สั่งห้ามลูคัสติดอยู่สเทลลินีหัวหน้าระดับสูงสุดของพวกเขาจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2573 เรื่องข้อคิดเห็นทางเชื้อชาติที่เขาทำเกี่ยวกับมาริโอบาโลเตลลี

กองหน้าเบรสเซียถูกทรมานบาปทางเชื้อชาติจากบทสวดมนตร์ของลิงในตอน 2-1 ของเบรสเซียเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้รวมทั้งสมาพันธ์ casa98โปรโมชั่น ได้รับการปิดสนามแข่งเล็กน้อยโดยข้าราชการบอลอิตาลีเพื่อเป็นการลงทัณฑ์ แนวทางการทำทรมานทำให้ Balotelli เตะบอลเข้าพบผู้ส่งเสริมและสนับนุนบ้านด้วยความอารมณ์เสียก่อนที่จะเขาจะข่มขู่จะเดินออกไป เนื้อความต้านทานการดูถูกเชื้อชาติมีการถ่ายทอดที่ Stadio Marc'Antonio Bentegodi แต่ว่า Castellini คุ้มครองป้องกันผู้ช่วยเหลือข้างหลังการประลองแล้วก็กล่าวสุนทรพจน์ที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับ Balotelli ผู้กำเนิดในสิสิลีถึงผู้ดูแลชาวกานาก่อนจะยอมยกธงขาวเมื่อเขาอายุสามปี

“ Balotelli เป็นภาษาอิตาลีเพราะว่าเขามีเชื้อชาติอิตาลี แต่ว่าเขาไม่สามารถที่จะเป็นคนอิตาลีได้อย่างสมบูรณ์” Castellini รายงานในการให้สัมภาษณ์กับ Radio Cafe “ บทสวดมนตร์มาจากคนเพียงแต่สี่คนเพียงแค่นั้นที่ได้ยินโดยผู้ที่บันทึกวิดีโอ Balotelli เพียงแต่ได้ยินมันในหัวของเขาเอง พวกเรามีนิโกรในกลุ่มของพวกเราที่ทำสกอร์เมื่อวานนี้แล้วก็แฟนคลับทุกคนของเวโรที่นาตบมือให้เขา”

Verona ออกคำแถลงเมื่อวันอังคารที่ด่าว่าข้อคิดเห็นของ Castellini และก็ประกาศว่าผู้ให้การสนับสนุนถูกแบนจากการร่วมเกมในบ้านเป็นเวลายาวนานกว่า 10 ปี

“ เฮลลาสเวโรที่นาเอฟซีประกาศว่าได้ใช้มาตรการตัดสิทธิ์กับนายลูติดอยู่ค้างสเทลลินี่ดาราความเห็นที่มีความขัดแย้งกับคนที่แยกประเภทแนวทางแล้วก็ค่าความนิยมทางจรรยาบรรณของสมาคมของพวกเราอย่างเอาจริงเอาจัง มีการยับยั้งการส่งเรื่องจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2573” อ่านเนื้อความ

ในทันทีทันใดภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Verona Ivan Juric บอกว่าไม่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติสำหรับเพื่อการฝ่าฝืนอะไรก็แล้วแต่ที่มุ่งไปยัง Balotelli - อาการซึ่งนำโดยประธานของสมาพันธ์ Maurizio Setti - แต่ว่า Balotelli โพสต์วิดีโอของแฟนคลับของ Verona บนอินสตาเอ็งรมรวมทั้งการลงอาญาอย่างหนักจากความประพฤติปฏิบัติของพวกเขาซึ่งดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงความคิดมองเห็น เขาเขียนว่า: "ผู้คน" ของ curva ผู้ผลิตบทสวดมนตร์ลิง ความเสื่อมเสียที่คุณ, ความอดสูที่คุณ, ความเสื่อมเสียที่คุณ ต่อหน้าต่อตาลูกๆของคุณเมียเครือญาติบิดามารดาเพื่อนพ้องแล้วก็คนรู้จักกัน ... ความขายหน้าขายตา”

เมื่อวันอังคารที่ Gazzetta dello Sport เผยแพร่ภาพเคลื่อนไหวที่ส่งไปยังที่ประชุมเวโรที่นาโดยที่ปรึกษาสี่คนเสนอว่า“ นายกเทศมนตรีและก็ที่ทำการข้อบังคับของเทศบาลควรจะปฏิบัติงานทางด้านกฎหมายต่อนักเตะ Balotelli รวมทั้งทุกคนที่จู่โจม Verona โดยไม่แฟร์ .” การเคลื่อนไหวเพิ่ม:“ มันไม่แฟร์อีกต่อไปที่เวโรทุ่งนาถูกใส่ลงไปในท่าเรือเมื่ออย่างเช่นในกรณีนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

กระแสข่าวลือการโอนบอล: เรอัลมาดริดเพื่อเปลี่ยน Bale สำหรับสเตอร์ลิง?
เรอัลมาดริดยินดีมอบแมนเชสเตอร์สิตี้ 70 ล้านปอนด์แล้วก็นักเล่นกอล์ฟมือโปรมึงเร็ ธ เบลเพื่อแลกเปลี่ยนกับราฮีมสเตอร์ลิง เพื่อมั่นใจว่าฝั่งซ้ายของอังกฤษเป็นคนดีลูกเสือชาวประเทศสเปนจะเดินทางไปมองเขากับมอนเตเนโกรแล้วก็วัวโซโอ้อวดเพื่อมองว่าเขาสามารถส่งในเวทีใหญ่ไหม การกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกอย่างต่ำก็ทำให้เบลได้โอกาสได้ทราบว่าผู้ใดกันแน่เป็นนายกฯ

แชมเปี้ยนชาวประเทศฝรั่งเศส Paris Saint-Germain เป็นกลุ่มปัจจุบันที่แสดงความพึงพอใจในผู้เฝ้าประตูอาแจ็กซ์André Onana สเปอร์ยังเชื่อมโยงกับแคเมอรูนระหว่างประเทศและก็สามารถท้า PSG ในช่วงฤดูร้อนหน้าสำหรับลายเซ็นของเขา ค่าธรรมเนียมสำหรับเจ้าหนูบาร์เซโลน่าอดีตกาลจะอยู่ในเขตพื้นที่ 35 ล้านปอนด์ซึ่งไม่สมควรสูด

ถ้าการอุทธรณ์ของเชลซีต่อการห้ามโอนสองปีนั้นบรรลุความสำเร็จพวกเขาจะใช้เงินในม.ค.โดยการโยนเงินสดไปบริเวณราวกับ Wolf of Wall Street Moussa Dembéléและก็กองหน้าของลียง Wilfried Zaha และก็ Jadon Sancho มีส่วนร่วมในรายการช้อปปิ้งข้างหลังคริสมาสต์และก็ Frank Lampard คาดว่าจะมีค่าใช้จ่าย£ 150m ซึ่งอาจส่งผลให้เขาสองในสามคนนี้

ย้อนกลับไปในปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 เอ็ดวู้ดเวิร์ดมีแผนอันฉลาดเฉลียวสำหรับในการเซ็นชื่อRaphaël Varane และก็ Marco Verrati ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าโฮเซ่มูรินโญ่ที่น่าเบื่อหน่ายนั้นเชื่องช้า ในตอนนี้การเน้นของพวกเขาเป็นการเข้าแทนที่ชาวบราซิลด้วยผู้ที่ดียิ่งกว่าเป้าหมายหลักของพวกเขาเป็น Declan Rice ของ West Ham แต่ว่าแฟนแฮมเมอร์ไม่มีความจำเป็นต้องกลุ้มอกกลุ้มใจเนื่องจากพวกเขามีแผนการอันฉลาดปราดเปรื่องในลักษณะของ Birger Meling ที่เต็มไปด้วย Rosenberg ซึ่งใช้เวลาหนึ่งปีในการศึกษาวิจัยของ Middlesbrough

โฮสต์ทั้งสิ้นของสมาพันธ์ในพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาAurélio Buta ของ Royal Antwerp พร้อมด้วย Wolves, Newcastle และก็ Watford ที่รอติดตามผู้รักษา ในเวลาเดียวกันเลสเตอร์ก็กำลังเยาะเย้ยในเบลเยียมและก็ได้เปิดการคุยกันกับ Club Brugge เกี่ยวกับ Emmanuel Dennis

ผู้เล่นคนหนึ่งที่กำลังมองหาตรงไหนก็คือ PSG Mauro Icardi ซึ่งเป็นกองหน้ายืมตัวซึ่งบอกว่า:“ ฉันจะทำทุกสิ่งเพื่ออยู่ตรงนี้” ชาวอาร์เจนตำหนิน่าอยู่ห่างจาก Internazionale เป็นระยะเวลานานและก็เขาไม่ได้อยากต้องการกลับไปอิตาลี หนึ่งนับว่าเป็นเรื่องยากมากมายที่จะทำคะแนนในเซเรียอา, ไปด้านหน้ามีคะแนนเจ็ดจุดมุ่งหมายในแปดเกมตั้งแต่มาถึงเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น