วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก ติเตียน SAFTU ของบอลเขตแดนโดยสถานีถ่ายทอดสาธารณะ


พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก เคปทาวน์-ห้องประชุมแอฟริกาใต้ของสหภาพการขาย (SAFTU) ได้แสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีการกล่าวถึง Absa Premiership บอลการประลองที่ไม่ได้กระจายเสียงบน SABC วันสุดท้ายที่ผ่านมา

ในข่าวประชาสัมพันธ์ที่ออกในวันจันทร์ SAFTU กล่าวถึงว่า "ความมักมากของนักลงทุน, นีโอ-เสรีนิยมและโปรแกรม austerity " รวมกันเพื่อไม่รับสามัญชาวแอฟริกาใต้จากการดูจำนวนหนึ่งกีฬาของประเทศ.

SAFTU ตั้งความเห็นว่าเพียง๖,๑๐๐,๐๐๐แอฟริกาใต้มีอาหาร DStv และก็หลายชั้นเรียนปฏิบัติการไม่อาจจะจ่ายเต็มต้นแบบการลงทะเบียนสมัครสมาชิก พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก ซึ่งแล้วก็ทุกหนทางกีฬา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มอ่านดังต่อไปนี้:

"รัฐบาลแอฟริกาใต้มีความมุ่งมั่นที่จะนีโอเสรีนิยมรวมทั้ง austerity และให้ก็แค่ 3% ของงบประมาณโฆษกสาธารณะเพื่อปฏิบัติงานกฎที่ต้องปฏิบัติสาธารณะ. การออกอากาศของกีฬาไม่ใช่ข้อตกลงที่ได้รับการส่งเสริม อันเป็นผลมาจาก SABC ในเวลานี้อาศัยการโฆษณาจากบริษัทเอกชน, ซึ่งทำให้๘๔% ของงบประมาณ, เพื่อทำการข้อปฏิบัติสาธารณะ. เอกสารสิทธิ์ทีวีเท่านั้นเองครอบคลุม 15% ของงบประมาณ

"SAFTU แน่ใจว่ารัฐบาลเป็นการติเตียนความล้มเหลวของ SABC เพื่อทำงานตามข้อตกลงของตน เราดุด่ารัฐบาลในด้านทรหดอดทนที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รัฐบาลจะต้องไหล่โทษสำหรับการปิดตัวของบอลบนผู้ดำเนินรายการสาธารณะในตอนวันหยุดสุดสัปดาห์รวมทั้งก้าวไปข้างหน้า

"ในตอนยุคของความวิปลาสแน่นอนซึ่งในแอฟริกาใต้มีชื่อกันแพร่หลายเป็นเมืองจับ, แล้ว SABC COO นาย Hlaudi Motsoeneng ลงลายมือชื่อข้อตกลงกับ MultiChoice ที่ส่งผ่านสิทธิของเกมพีเอสจากโฆษกสาธารณะไปยังบริษัทเอกชน, MultiChoice สำหรับระยะเวลาระหว่าง2012/13 ถึง2016/17 สำหรับ R 1.280 พันล้าน ซึ่งหมายความว่า SABC เป็นการจ่าย R240 ล้านบาทสำหรับ๑๔๔การแข่งขันชิงชัยต่อปี. จากที่ SABC พวกเขาได้รับเพียงแต่ R55 ล้านบาทต่อปีในการชดเชย

"MultiChoice ในช่วงเวลานี้คาดว่า SABC จ่าย R280 ล้านบาทต่อปีสำหรับเกมพีเอสที่๑๔๔เดียวกันในตอนห้าปีหน้า นี้เป็นขนาดใหญ่ 17% มากยิ่งขึ้น! มีการรายงานว่า SABC มีการเสนอ R72 ล้านบาทต่อปีในตอน5ปีที่ผ่านมา พูดว่าแม้ว่าจะมีข้อเสนอนี้, มันเป็นการสูญเสีย R14 ล้านต่อปีที่มีส่วนร่วมกับการสูญเสียของ R 1.4 พันล้านในอีก5ปีข้างหน้า.

"จากปริมาณกลุ่มนี้, มันเป็นความผิดทางอาญาอย่างแน่นอนที่จะลงชื่อในการตระเตรียมระหว่าง SABC และก็ MultiChoice. ความต้องการของ SAFTU ที่ทั้งยังข้อตกลงจะถูกกำจัดและว่าสิทธิที่คืนไปยัง SABC บอลเป็นกีฬาจำนวนหนึ่งและไม่สามารถใช้ในเชิงพาณิชย์ไปยังจุดที่มวลของคนที่ถูกทิ้งไว้แห้ง

"นอกจากนี้ยังมีปัญหาใหญ่ที่เราต้องการที่จะก่อเกิดก่อน เราจะผ่านการสะกดที่ไม่ดีเมื่อมันมาถึงพรสวรรค์บอล มาตรฐานบอลที่ได้รับการลงไปเนื่องจากเราชนะถ้วยชาติแอฟริกา (AFCON) ใน๑๙๙๖ เราแลเห็นไม่มีการพัฒนาที่ได้นำความรู้ความเข้าใจที่วัยรุ่นและก็น่าเร้าใจของการวาดภาพฝูงชนของคนกลับไปที่สนามกีฬา. วันที่ของโจโมนี่ Sono, เอซโซนิโก, ลูคัสรายา,, ฟิลมาริงกา, หมอ Khumalo, ดูเหมือนจะได้ผ่าน. ไปเป็นวันที่เมื่อเรามีการชื่นชอบของ Fani Madida คะแนน๓๔เป้าหมายในฤดูกาลหนึ่ง. สำหรับเจ็ดฤดูในแถวเรามีประตูสูงสุดที่ทำให้ได้คะแนน12เป้าหมายในฤดูกาล

"มีวันนี้เท่านั้นเอง๑,๕๐๐,๐๐๐ผู้ติดตามรายการเฉลี่ยสำหรับในการแข่งขันพีเอสแอลเพียง๕,๐๐๐,๐๐๐ดูดาร์บี้ระหว่างออร์แลนโดแล้วหลังจากนั้นก็ไคเซอร์หัวหน้า มีผู้ชม๒,๐๐๐,๐๐๐คนสำหรับเกมบัฟราน่า ana

"เป็นผลมาจากหัวข้อนี้, บริษัทเอกชนไม่เต็มใจที่จะเทเงินในการประชาสัมพันธ์ในเกมไม่กี่ผู้ชมในโทรทัศน์. ผู้ลงประชาสัมพันธ์ไม่อยากใส่เงินในรหัสกีฬาที่มีจำนวนน้อยมากที่ร่วม

"ประเทศที่มีการค้นหาตัวเองในไก่แล้วก็สถานะการณ์ไข่ และพีเอสแอลรับรองว่าพวกเขาไม่สามารถโชว์พิเศษในแอฟริกาใต้เมื่อพวกเขาไม่ได้รับสิทธิทางโทรทัศน์จากผู้ดำเนินรายการสาธารณะ โฆษกของคนธรรมดาไม่สามารถที่จะกระจายเสียงการประลองในบริบทของการลดรายได้มีสาเหตุมาจากการประมาณ austerity รัฐบาล บริษัทเอกชนจะไม่ใช้จ่ายเงินในเกมที่ไม่ได้ร่วมและดูโดยมวลที่พวกเขากำหนดจุดมุ่งหมายที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

"มีอันตรายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ, SABC ในขณะนี้ถ่ายทอดเกมบอลภาษาอังกฤษ! คนรุ่นทั้งผองจะเติบโตตามมาตรฐานฝรั่งและไม่ใช่พรสวรรค์อาณาเขต

"นี้รวมกับหลักเกณฑ์ที่ไม่ได้รับการผลักดันจะหมายความว่าผู้เผยแพร่สาธารณะจะถูกทำให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ในเชิงพาณิชย์เป็นบริษัทเอกชนบอกว่าสิ่งที่ควรจะเป็นเนื้อหาของผู้ดำเนินรายการสาธารณะ-" คนที่จ่ายการอ้อนวอนการปรับปรุง "

"อย่างไรก็แล้วแต่, นักลงทุนนิยมจะสังกัดตรงกันข้ามของ ethos ที่ผู้ถ่ายทอดสาธารณะที่ได้รับการส่งเสริมเป็นอย่างมากควรจะผลักดัน. รูปแบบการทำงานของ "ฉันเป็นครั้งแรกที่จะเฮลล์กับคนอื่นๆ" เป็นสิ่งที่สุดด้านหลังจะนำมาซึ่งสังคมขึ้นอยู่กับการมีชีวิตอยู่ของ fittest แทนที่จะเป็นนักธุรกิจรวมทั้งอูบุนตู

"และพีเอสแอลจึงควรแบ่งปันโทษสำหรับเพื่อการตกของมาตรฐานบอล รัฐบาลที่ช่วยทำให้ปรับมีทิศทางที่จะอุดหนุนกีฬาโรงเรียนมัธยมศึกษาแต่ไม่ทำอะไรจึงควรใช้ความว่าขาน. หากว่าไม่มีกีฬาของโรงเรียนที่ใช้งานอยู่จะไม่มีการป้อนรหัสกีฬาระดับมืออาชีพ จึงควรพบเห็นกับทั้งปวงนี้เรามีรัฐมนตรีว่าการติดต่อจะถูกอ้างอิงเป็นบอกประเทศ ' ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำ ' ซึ่งเป็นคำตอบ epitomising วิกฤตของประเทศ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น