วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ราคาบอล พรีเมียร์ลีก:10 จุดพูดจากกาเกลื่อนกลาดระทำของวันสุดสัปดาห์


ราคาบอล Ljungberg รวมทั้ง Trossard ทำให้ผลพวงโดยทันทีวิลสันมีคุณภาพหงส์แดงแล้วก็ผู้ช่วยเหลือออกมาจาก ' ชายหนุ่ม Frank ' ที่เท้าหลัง

1) โปรโมชั่นของ ljungberg เห็นผลทดแทนโดยทันทีสำหรับคลังแสงสรรพวุธ
การรวม Joe Willock และก็ Reiss เนลสันกับเบิร์นตันอาทิตย์ภายหลังที่พวกเขาเปลี่ยนเป็นคู่แรกของวัยรุ่นที่จะเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลตั้งแต่เปาโลเวอนาซซาและก็แมทธิว Upson ใน๑๙๙๘, เป็นหลักฐานมากเพิ่มขึ้นของ Unai Emery เริ่มที่จะไว้เนื้อเชื่อใจวัยรุ่นของเขา เล่น ที่อาจมีสิ่งที่จะทำยังไงกับการผลักดันของสมัยก่อนที่มีผู้ฝึกสอน Freddie Ljungberg ที่จะเปลี่ยนเป็นผู้ช่วยของชาวประเทศสเปนกับ Willock ที่น่าประทับใจโดยเฉพาะพร้อมกันไปกับ Matteo Guendouzi ใน midfield เด็กอายุ19ปีที่เล่นในหน้าที่ที่สูงขึ้นในวันเปิดตัวชนะเหนือนิวคาสเซิลแล้วก็ชี้ให้เห็นว่า Emery จะถูกสัมผัสเข้าไปในอดีตกาลแบงค์วิชาความรู้มิดฟิลด์ประเทศสวีเดนตั้งแต่เขาก้าวขึ้นในฤดูร้อน "Ljungberg ดำเนินการในปีที่ล่วงเลยไปโดยแก่ต่ำลงยิ่งกว่า23s แล้วก็พวกเราก็สนิทสนมสนทนาเกี่ยวกับผู้เล่นวัยรุ่นว่า" "มันเพอร์เฟ็ครวมทั้งเขาช่วยทำให้ฉันมากมาย. เขามีความเป็นต่อกับผู้เล่นวัยรุ่นเพราะเหตุว่าเขาทราบดีว่าพวกเขาอย่างดีเยี่ยม " เอ็ดอาร์บ

2) วิลสันขั้นตอนที่จะเสนอแนะว่าเขาสามารถทำเป็นที่หงส์แดง
บอร์นมัธย้ายอย่างเร็วเพื่อลงชื่อแฮร์รี่วิลสันสำหรับในการกู้หนี้ยืมสินจากหงส์แดงเมื่ออีก22ปีที่น่าเร้าใจ winger, เดวิดบรูคส์, ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในฤดูร้อนนี้. เขาทำรูปลักษณ์แรกของเอ็ดดี้วีลในตอนที่ชนะในวันเสาร์ที่แอสตันวิลล่า นอกเหนือจากการประสบโชคดีเมื่อการยิงระยะยาวของเขาปลดปล่อยลงไปในสุทธิสำหรับ ราคาบอล สิ่งที่พิสูจน์แผนการที่ชนะ, วิลสันได้อย่างเร็วแล้วก็ประดิษฐ์สำหรับในการถือครอง การเล่นสำหรับบอร์นมัธเป็นขั้นตอนขึ้นภายหลังประพฤติดีสำหรับการกู้หนี้ยืมสินที่ดาร์บี้ฤดูก่อนหน้านี้ ถ้าหากเขายังคงปฏิบัติการแบบนี้เขาจะพร้อมที่จะทำให้อีกขั้นตอนขึ้นเมื่อเขากลับไปที่หงส์แดงในช่วงฤดูกาลต่อไป "พวกเราสำนึกคุณมากมายที่ ลิเวอร์พูล เชื่อใจพวกเรากับแฮร์รี่สำหรับลำดับต่อไปของการเรียนแล้วก็การพัฒนาของเขาที่จะมานะที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก" ... "เขามีลักษณะพิเศษที่จะให้บริการเขาก้าวหน้า" พอลภูเขาล์

3) กุญแจ trossard เพื่อการประมูลของพอเพียงตเตอร์
ในตอนสองฤดูแรกของอพาร์เม้นท์พรีเมียร์ลีก solidity ของพวกเขามาที่เงินลงทุนของการประดิษฐ์ ผู้เล่น Chris Hughton หวังว่าจะให้จุดประกายจากปีก, แอนโทนีล้ม Aert และก็ José Izquierdo, ไม่เคยทำในรากฐานที่สอดคล้องต้องกัน, อดีตกาลในเวลานี้ให้ยืมไปที่ฟูแลมรวมทั้งโคลัมเบียทิ้งช่วงเริ่มของฤดูภายหลังการดำเนินงานหัวเข่า. Overhauling ของเกรหมูแฮมเพียงพอตเตอร์ของลักษณะของกลุ่มมีอิสระมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็มีส่วนร่วมสำหรับผู้เล่นที่ไปด้านหน้า สัญญาณจาก Leandro Trossard-debutant เล่นออกมาจากทางด้านซ้ายของการจู่โจมที่มีการโจมอวดกับหมูแฮมตะวันตก-มีมากยิ่งกว่าแนวโน้ม ก่อนจะ volleyed อิควอไลเซอร์ของเขา, ปฏิบัติการ sublimely, เขามีเป้าหมายที่จะปิดเมื่อ VAR ดูแลดินแดนเผา. การเปรียบเทียบกับความรู้ความเข้าใจสำหรับการรังแกของชาวเบลเยียม จอห์นเบรอคอยวิน

4) หน้าที่ของ kante ยังคงเป็นที่ถามถึงแม้ภายหลังจากออกมาจาก Sarri
ยังคงเสาะหาการประสมประสานที่สมควรของ solidity แล้วก็ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ในเขตกองกของเขาและก็อาทิตย์แรกของการปฏิบัติการชิงชัยได้เปิดตัวหนทางของเขา. เชลซีอาจมีความตื่นตาตื่นใจผ่านขณะเปิดของการวาดกับเลสเตอร์แม้กระนั้นจำสำหรับแสดงผลที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขามีรายละเอียดมาในอิสตันบูลเมื่อ 4-2-3-1 Lampard ได้หวังว่าจะใช้ได้รับการแต่งตัวสำหรับบางอย่างเพิ่มมากขึ้นกับ4-3-3 กับ Jorginho เป็นสมอกึ่งกลาง. N'Golo Kantéได้ดำเนินงานกับสิทธิในหน้าที่คล้ายกับที่ถูกทำให้เขาโดย Sarri, แต่ว่ายังคงเป็นการดำ. ในบางครั้งกับเลสเตอร์ที่สะดุดตาภายหลังจากตอนที่มีการควบคุมที่เหมาะสมกับ Jorginho รวมทั้ง Kanté labouring ภายหลังที่ความบากบั่นในอาทิตย์กึ่งกลางรวมทั้ง Mateo Kovacic ยังคงขาดพลัง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็เลสเตอร์มีตอนนี้พบว่ามันง่ายเหลือเกินที่จะออกแรงจับในพื้นที่กึ่งกลาง อาจจะเป็นสามเป็นแนวทางที่จะไปแม้ว่าจะก่อให้เกิดผลกระทบในการจัดตำแหน่งของชาวประเทศฝรั่งเศส นิมฟิฟิลด์

5) การให้ความรอดสลับใบ ' ชายหนุ่มแฟรงก์ '
เบรนดินแดนในสมุดของเขาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ก่อนครึ่งเวลา มีเยอะมากที่จะสนทนาภายหลังจาก๔๕นาทีแรกที่กลุ่มเลสเตอร์ของเขาไม่สามารถที่จะระบุตนเอง. เชลซีภายใต้ "ชายหนุ่ม Frank", ในฐานะที่เป็นความรอดที่เรียกว่าเลขที่ตรงกันข้ามของเขาสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์วิทยุก่อนที่จะมีการชิงชัย, ได้เริ่มอันตรายกับทั้งยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมทั้งหงส์แดงจะต่อสู้เมื่อฝ่ายค้านปรับเปลี่ยน. เหมือนกับ Ole Gunnar Solskjær แล้วก็ Jürgen Klopp โยนของพวกเขาออกมาจากการไหลของพวกเขาเพื่อได้สวิทช์รอด ผู้กระทำดหนักรวมทั้งการเปลี่ยนที่เร็วบางทีอาจได้รับการลักขโมยการประลองในช่วงปลายที่มีเจมส์แคนาดาหรือ Youri Tielemans เสร็จสมบูรณ์รีบลดน้อยลง เลสเตอร์จริงจังที่จะเป็นที่เยี่ยมที่สุดของที่เหลือและก็ตอนที่ยังส่งผลให้กำเนิดปัญหาใหม่ของเชลซีสำหรับการทำให้การปฏิสังขรณ์ของพวกเขามีลักษณะท่าทาง จอห์นเบรอคอยวิน

6) เป็นที่น่าขนลุกการคุ้มครองป้องกันของพรีเมียร์ลีก
เมื่อกาเบรียลพระเยซูคริสต์มุ่งหน้าไปในแผนการที่สองของเมืองแมนเชสเตอร์ที่ Goodison Park ในวันที่6ก.พ.มันเป็นครั้งที่ห้าเวอร์ตันได้หลบซ่อนอยู่บนดินที่บ้านในห้าวัน พวกเขามิได้ให้ในอีกที่ Goodison ตั้งแต่แล้วก็เพียงแค่แชมป์พรีเมียร์ลีกได้เก็บแผ่นสะอาดมากเพิ่มขึ้นใน๒๐๑๙กว่าคณะทำงานของ Marco Silva ในวันเสาร์ชนะที่แข็งแรงที่สุดในปีวัตฟอร์ดมากับแผ่นชำระล้างบ้านที่หกสม่ำเสมอ, เวอร์ตัน10ในตอน13เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาทั้งหมดทั้งปวง ภายหลังที่สูญเสียไปยังเมืองในก.พ., เวอร์ตันถูกตี1-0 ที่วัทฟอร์ด, แม้กระนั้นได้รับการยกเลิกเพราะการแบ่ง17วันที่กระทำตามความปราชัยที่ถนนหนทางแอสิจังหวัด มีศีลธรรมสำหรับการดำเนินงานที่มากขึ้นตลอดทั้งกลุ่มเริ่มด้วยผู้กระทำดอย่างไม่หยุดยั้งจากข้างหน้าแต่ว่าบุคคลที่สำคัญยังได้รับการปรับแก้เป็นเส้นใต้ของวันเสาร์ จอร์แดนดองฟอร์ดเป็นความสงบแล้วก็หัวหน้าเมื่อเรียกว่าตอนที่ป้อมกึ่งกลางของเขาไมเคิล Keane และก็ Yerry Mina เก่ง แอนดี้ฮันเตอร์

7) เกียรติระบุภารกิจของ Guardiola เพื่อความใหญ่โตที่เมือง
Pep Guardiola ออกมากับอย่างเป็นระเบียบใช้เวลาสำหรับการที่เขามั่นใจว่าแมนเชสเตอร์สิตี้เป็น gracing บอล: "ผมมีความคิดว่าพวกเรา dignify กีฬานี้, พวกเรา dignify ผู้ที่ชำระเงินเพื่อมองพวกเรารวมทั้งมองว่าความสัตย์ซื่อที่พวกเรามี–การเล่นสำหรับผู้คน," เขากล่าว " แล้วก็มากยิ่งกว่าสิ่งที่ฉันอยากได้–เมื่อฉันสำเร็จช่วงเวลาของฉันตรงนี้–เพื่อออกมาจากนั้น. ฤดูแรก 2016-17 แม้กระนั้นโดยเฉพาะสองฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราเป็นคณะทำงานที่น่าทึ่ง " นี้มีร่องรอยเป็นสิ่งที่ยังคงขับขี่รถผู้จัดการที่ได้ดูแลเสียงแหลมในประเทศและก็ชื่อที่ต่อเนื่องกันที่สมาพันธ์: ความท้าของการผลิตสมัยที่กำลังจะได้รับการกำหนดไม่เพียงแค่สำหรับเมืองแต่ว่ากีฬาที่กว้างขึ้น การวาดกับสเปอร์สมาภายหลังที่กาเบรียลการต่อต้านของพระเยซูคริสต์ถูกดูแลออกผ่าน VAR เนื่องด้วยแฮนด์บอลรวมทั้ง Guardiola ยังมีความภูมิฐานเกี่ยวกับการตัดสินใจนั้น "ข้าพระพุทธเจ้าทราบกับกลุ่มที่พวกเราเล่นวันนี้" "โน่นเป็นเหตุผลที่ผมบอกกับผู้เล่นก็อารมณ์มันน่ารำคาญที่จะสูญเสียสองจุดในทางที่แต่ว่าบอลเป็นแบบนี้" เจมี่แจ็กสัน

8) ของ joelinton wastefulness แนวทางฐานรากของบรู๊ซ
โปรโมทเพียงแต่กรรมวิธีที่มีปัญหามากมายในนิวคาสเซิลใน? พวกเขาได้รับการตีอย่างยอดเยี่ยมโดยด้านที่สวยของนอริชที่ตั้งเกี่ยวกับ Magpies เหมือนกับที่พวกเขาได้โอกาสมแชมป์จำนวนไม่น้อยในปีที่ล่วงเลยไป สตีฟ Bruce bemoaned การขาดงานของกลุ่มของเขาออกมาจากลูกแล้วก็เรียกพวกเขาสำหรับในการฝึกหัดในวันอาทิตย์ที่จะหยุดมันเกิดขึ้นอีกที แม้กระนั้นมีมุมมองที่กล่าวว่าคณะทำงานของเขาไม่อาจจะจริงๆได้ปฏิบัติดีมากมาย. ยุทธวิธีของพวกเขาก็จะมีด้านเลื่อนและก็ชิงทรัพย์ลูกในช่วงของช่องโหว่สูงสุด ขั้นตอนการเบื้องต้นนี้สร้างสองช่องทางที่ดีที่0-0 เฉพาะสำหรับคนแรก Emil Krafth แล้ว Joelinton ที่จะปุกปุยเส้นของพวกเขา. ในขณะเดียวกันอุบายเกือบจะไม่กรีดของความเชื่อมั่นและมั่นใจในผู้เล่นที่การกำจัดของบรู๊ซ มีเพียงแต่มาถึง Tyneside รวมทั้ง Joelinton £40m ไปด้านหน้าโดยเฉพาะจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขหากนิวคาสเซิลมีความแจ่มกระจ่างของปัญหา พอล MacInnes

9) การแสดงให้ท่านสามารถฉ้อโกง
กลุ่มที่ได้รับการโฆษณาใหม่มีความระทึกใจอย่างสม่ำเสมอในส.ค.ชอบเป็นการล็อคผลที่ได้รับจากการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเขาในตอนอาทิตย์ก่อนที่จะนาฬิกาจะกลับไปรวมทั้งความจริงที่น่าสยองของหน้าหนาวเริ่มกัด มากยิ่งกว่า hyping บางทีก็อาจจะเป็นโทษแต่ว่าจะต้องมีการรับทราบว่าเชฟฟิลด์สหรัฐคริลเดอร์มิได้เป็นผู้จัดการที่กำลังจะได้รับการเยินยอ. แทน Wilder ปฏิบัติภารกิจเป็นการเตือนว่าข้อสมมติที่เป็นโทษและก็การปรากฏตัวสามารถฉ้อโกง. จริงเขาเสียงแล้วก็มองตะปุ่มตะป่ำนิดๆหน่อยๆรอบขอบแต่ว่าในช่วงฤดูกาลที่เขามีรายละเอียดที่เป็นผู้ฝึกสอนที่เป็นสิ่งใหม่ใหม่มากที่สุดในประเทศอังกฤษ ลองนึกดูความระทึกใจถ้าหาก Pep Guardiola หรือ Jürgen Klopp ได้รับการเครดิตด้วยการประดิษฐ์ที่ทับทับกันกลางครึ่ง. ป่าบางครั้งอาจจะไม่เรียบพอเพียงสำหรับบางบุคคลบางทีอาจจะดูราวกับว่าเกินความจำเป็นสำหรับคนอื่นแม้กระนั้นการแสร้งทำน่าจะถูกยับยั้ง หฝ่าส์เทย์เลอร์

10) เหตุผลที่ให้ความเชียร์
อีกเกมหนึ่งความปราชัยอื่นสำหรับเซาท์หมูแฮมตันแม้กระนั้นทั้งผองที่เกี่ยวเนื่องกับคณะทำงานควรที่จะใช้ความร่วมแรงร่วมมือจากกรรมวิธีการที่พวกเขาปฏิบัติการกับหงส์แดง เจ้าของงานมากยิ่งกว่าจับคู่ศัตรูของพวกเขาในตอนครึ่งแรกและก็ตอนที่ออกจะจมภายหลังตอนที่พวกเขาอยู่สำหรับเพื่อการแข่งและก็สุดท้ายก็มาข้างในการสัมผัสของดินแดนนี่ snatching วาด สิ่งที่ประทับจิตใจโดยธรรมดาเกี่ยวกับการแสดงผลของเซาท์แธมป์ตันเป็นความสมดุลและก็หน่วยงานของพวกเขาด้านในการก่อตัว3-5-2 ทุกคนมองสบายในตำแหน่งที่เกี่ยวโยงและก็มีแผนในการเกมที่แน่ๆ: มีขนาดกระชับกดที่ในตอนที่สมควรรวมทั้งยืดการเล่นเมื่อใดก็ตามที่เป็นได้ ดูราวกับว่าเขาบางครั้งอาจจะเป็นอาวุธที่มีความสามารถโดยเฉพาะสำหรับด้านของ Ralph Hasenhüttl's อายุ20ปีเป็นภัยรุกรามโดยตลอดบนปีกทางด้านขวาและก็มันก็มาจากกางเขนที่สุดยอดของเขาที่เซาท์แธมป์ตันสามารถมี, แล้วก็จะต้องมี, ที่ถูกทำให้ก่อให้เกิดอันตราย. ตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น