วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

casa98slot รีวิววิดีโอกำลังเปลี่ยนแปลงบอลและไม่มีใครกันแน่ดูเหมือนจะปรารถนามัน



casa98slot เมื่อหงส์แดงแล้วก็นอริชเบือนหน้าออกไปในวันนี้สำหรับเพื่อการแข่งที่เปิดฤดูของพรีเมียร์ลีก, แฟนคลับในอังกฤษบางทีอาจมองเห็นบิตของการบันทึกจารีต. ไม่มีผู้ตัดสินจะปฏิบัติหน้าที่เป็นทั้งผองได้รับการรู้จักทวยเทพทั้งหมดทั้งปวงของสนามพวกเขาจะมีคณะทำงานของ guessers ที่มองจากข้างบน-ผู้ช่วยวิดิโอหรือ VAR แม้ว่าจะมีลักษณะสะอึกที่สำคัญที่สุดในฤดูร้อนนี้, แล้วก็การเล่าเรียนทำให้เห็นว่าระบบ VAR ช้าลงเกมที่กราฟฟิคสวยสวย, พรีเมียร์ลีกจะถูกตั้งค่าให้ท้ายที่สุดการตรวจดูวิดีโอสถาบัน. มันเป็นลีกบอลที่สำคัญท้ายที่สุดที่จะทำแบบนั้น

ที่เกือบจะ $๖,๐๐๐,๐๐๐,๐๐๐ในรายได้รายปีพรีเมียร์ลีกเป็นเลิศในหน่วยงานการกีฬาที่รวยที่ที่มีค่ามากมายที่สุของโลกฉะนั้นผลพวงต่อกลุ่มสำหรับในการลงทัณฑ์ของผู้ตัดสินอาจมีขนาดใหญ่ กลุ่มที่สูญเสียและก็เครื่องอบผ้าสำหรับในการจัดลำดับจะถูกส่งลงไปยังลีกในระดับที่ค่อนข้างต่ำกว่าฤดูดังนี้ เล่นในลีกที่ต่ำกว่าเป็นรายได้น้อยสำหรับกลุ่ม casa98slot แล้วก็ผู้เล่น เพื่อบากบั่นที่กำลังจะได้รับสิทธิสำหรับเพื่อการโทร, ข้าราชการพรีเมียร์ลีใช้เวลาสองปีหาวิธีที่จะทำให้ระบบวิดีโอดำเนินงานได้อย่างแม่นยำ. ยังคง, คาดว่าบางอย่างที่แปลกที่จะเกิดขึ้นในสนามในตอนสุดสัปดาห์นี้ตรงกับ.

"ผมมีคำถามมันจะสร้างการขัดกันบางด้วยเหตุว่ามันเกิดเรื่องเกี่ยวกับการตัดสินใจใหญ่, แม้กระนั้นพวกเราจะจัดเตรียมไว้สำหรับที่," ผู้บริหารระหว่างลีกของนายจ้างริชาร์ดโทบอก BBC.

ระบบผู้ช่วยวิดีโอที่เรียกว่า VAR, เพิ่มเป็นทางการที่ห้าของสนามพร้อมด้วยผู้ตัดสิน, ผู้ตัดสินผู้ช่วย, และก็สองคน. บุคคลนั้น— awkwardly เรียกว่า VAR —นั่งอยู่ในบูธรวมทั้งตรวจทานฟีดจากกล้องถ่ายรูปที่ถ่ายทอดในเชิงการค้าหลายตัวตั้งค่ารอบด้านเพื่อครอบคลุมการประลอง ถ้าหากมีคำถามบางสิ่งบางอย่างผ่านการลงทัณฑ์จุดมุ่งหมายหรือการเรียกแบบลูกล้ำหน้าผู้ช่วยวิดีโอสามารถสำรวจการเล่นแล้วก็แล้วส่งสัญญาณไปยังผู้ตัดสินในฟิลด์ที่จะมองภาพของการเล่นบนจอบนสนาม ภายหลังตรวจดูการเล่นในเวลาจริงหรือการเคลื่อนไหวช้า, วินิจฉัยวินิจฉัยว่าจะเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของเขา. (ขั้นต่ำในพรีเมียร์ลีก, ทุกคนวินิจฉัยเป็นเพศชาย)

ขั้นต่ำ, โน่นเป็นแนวทางการที่มันน่าจะดำเนินงาน. ที่ปัจจุบันของสตรีบอลโลก, อย่างไรก็ดี, ผู้เล่นแล้วก็ผู้ฝึกสอนเป็นอารมณ์ไม่ดีว่าระบบวิดีโอถูกเอาไปใช้กับความประพฤติที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบเรียบร้อย, ได้แก่กฎการบังคับใช้ที่น้อยที่ goalkeepers จำเป็นต้องอยู่ในสายของพวกเขาในระหว่างการเตะลูกโทษ. ผู้อื่นบ่นว่า VAR ควรถูกใช้เมื่อมันมิได้, หรือมันมิได้ช่วยทำให้ผู้ตัดสินทำให้ปิดการโทร.

ตอนที่การโทร VAR ส่วนมากใช้เวลาเพียงแต่หนึ่งนาทีหรือมากยิ่งกว่านั้นในสนามการตัดสินใจอะไรบางอย่างได้รับการจัดการอีกต่อไปและก็ชะลอการก้าวและก็จังหวะของกีฬาที่ขยับเขยื้อนเร็วแล้วก็โมเมนตัม

สองปีให้หลังผู้ตัดสินของพวกเรา Carlos Salazar มีตอนบ่ายหยาบคายงามกับ VAR เขาเป็นผู้ตัดสินที่สำคัญลีกบอลแรกที่จะใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์วิดีโอในตอนช่วงหลังของการประลองระหว่าง FC ดัลลัสและก็ฟิลาเดลเฟียสหภาพในวันที่5เดือนสิงหาคม๒๐๑๗

"ผมทำผิดพลาดเป็นครั้งแรก" พูดว่า Salazar, ตรงเวลายาว MLS ผู้ตัดสินในเขตข้อมูลที่เดี๋ยวนี้ปฏิบัติงานในบูธข้างบนเป็นผู้ตัดสินของวิดีโอเกี่ยวกับการเรียกหนแรกของเขา

ในเกม, Salazar เริ่มต้นส่งสัญญาณจุดหมายสำหรับดัลลัสไปด้านหน้า Maxi Urruti. หลังจากนั้นการทบทวนวิดีโอเริ่มแม้กระนั้นเทคโนโลยีไม่ทำงานอย่างสบาย การเชื่อมต่อวิทยุระหว่าง Salazar และก็บูธ VAR ล้มเหลวเพื่อลูกเรือมีการติดต่อไปยังด้านที่เป็นทางการผ่านวิทยุรวมทั้งแล้วต่อจากนั้นไป Salazar ในสนาม ภายหลังการคุยกลับมาหลายนาทีแล้วก็ภายหลังจากพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามแล้วเขาก็จบการตัดสินใจของเขา มันเปิดออกที่ Urruti ได้เตะผู้เฝ้าประตูในขาหนีบก่อนจะสะดุดตาบอลที่แจ่มกระจ่างแล้วก็กระจ่างเหม็น

"มันรู้สึกราวกับคุณมีไข่บนบริเวณใบหน้าของคุณ" Salazar บอกว่าเกี่ยวกับการเรียกที่ไม่ดีเริ่มของเขา "ไม่มีผู้ใดต้องการไม่ถูกเลย" Salazar พูดว่ามันเอาเขาเกี่ยวกับเกมโหลที่กำลังจะได้รับความสบายสบายขอให้พิจารณาวิดีโอสำหรับเพื่อการเล่นความไม่ถูกกัน "ถ้าเกิดพวกเราสามารถได้รับผ่านเกมโดยไม่ต้องไปที่จอภาพที่เป็นวันที่บรรลุเป้าหมาย" เขาพูดว่า

เดี๋ยวนี้อยู่ใน MLS ผู้ตัดสินทำวิดีโอข้อคิดเห็นเกี่ยวกับทุกเกมลำดับที่สาม การศึกษาวิจัยที่เผยแพร่เดือนที่ผ่านมาโดยนักค้นคว้าที่มหาวิทยาลัยของประเทศสเปนพบว่าการใช้ VAR ชะลอตัวลงครึ่งแรกสำหรับเพื่อการเล่นบอลอิตาลีและก็เยอรมันระดับมือโปรถึงแม้ว่าผู้เล่นที่ปรับเปลี่ยนในช่วงหลังโดยการกระทำการที่น้อยกว่า เมื่อเทียบกับฤดูที่ผ่านมาปริมาณการลงทัณฑ์รวมทั้งบัตรสีเหลืองหลุดภายหลังการพิจารณาวิดีโอถูกประยุกต์ใช้

อีกครั้งมหนึ่งของนักวิทยาศาสตร์กีฬา, ที่ Katholieke Universiteit ลิว, ในประเทศเบลเยี่ยม, ได้รับการวิเคราะห์นับพันของวิดีโอเล่นผ่านสองปีที่ล่วงเลยไปในลีกบอลยุโรปหลาย. พวกเขาพบว่า VAR ชูความถูกต้องชัดเจนของ "ความเคลื่อนไหวตรงกัน" การขอร้องจาก๙๒ไป๙๘ปริมาณร้อยละ, ตาม Jochim Spitz, นักวิเคราะห์ศึกษาค้นคว้าในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวของ KU. "มันเป็นการปรับแก้ขนาดใหญ่" บอกว่า Spitz, คนที่กำลังวิเคราะห์การเรียกเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแผนการวิจัยกับคณะกรรมการชมรมบอลนานาประเทศ, ซึ่งตั้งกฎสำหรับทุกลีกบอล pro.

Spitz พูดว่าความสามารถการตัดสินใจของบอลได้รับอิทธิพลจากความเร็วของการเล่น พวกเขามีลัษณะทิศทางที่จะเรียกเหม็นร้ายแรงกับผู้เล่นเมื่อพวกเขามอง replay สำหรับการขยับเขยื้อนช้า เพื่อทดลองแนวคิดของเขา, Spitz แล้วก็คณะทำงานของเขาส่งคลิปวิดีโอไปแทบ๙๐ refs ในห้าประเทศ, จากที่ชี้แจงไว้ภายในกระดาษที่เผยแพร่ในปีให้หลังในนิตยสารศึกษาค้นคว้าองค์วิชาความรู้. Refs ที่มองไกลสำหรับเพื่อการเคลื่อนช้ามีทิศทางที่จะออกบัตรสีแดงซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดผู้เล่นได้รับการไล่ออกสำหรับที่เหลือของการประลองกว่าบัตรคำตักเตือนสีเหลือง

ของ MLS Salazar ได้บอกว่าการเคลื่อนไหวช้าควรที่จะใช้สำหรับการตรวจดูที่ลูกฟุตบอลได้รับความนิยมผู้เล่นบนร่างกายหรือในสนามมิได้กระบวนการที่ยากที่ผู้เล่นคนหนึ่งที่จะแก้อื่นๆซัลซาร์พูดว่าเขาคาดหมายให้สหายร่วมงานของเขาในพรีเมียร์ลีกจะประพฤติดีสุดสัปดาห์นี้กับวันแรกของ VAR, แต่ว่าผู้เล่น, ผู้ฝึกสอน, ผู้จัดการ, แล้วก็แฟนคลับจำเป็นที่จะต้องสารภาพเทคโนโลยีเหมือนกัน.

"ข้าราชการพวกนั้นจะมีขณะที่ยากลำเค็ญถ้าเกิดคนไม่รับมัน"

อย่างต่ำหนึ่งพูดว่า VAR ได้เอาส่วนใดส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณที่ไม่คาดคิดและไม่เที่ยงธรรมของบอล โดยการพึ่งเทคโนโลยีวิดีโอมากยิ่งกว่าความผิดพลาดของคนเราของการอ้างอิง, เกมจะช้าและก็อารมณ์น้อย. นอกเหนือจากนี้ยังให้ขอบที่มีคุณภาพเยอะขึ้นกลุ่มมั่งคั่งกว่ากลุ่มที่อ่อนแอกว่า "ปัญหากับระบบ VAR เป็นการที่คุณทำให้เกมที่ชอบธรรมเพิ่มมากขึ้น" บอกว่า Kjetil Kåre Haugen, ผู้ชำนาญด้านการจัดการกีฬาที่วิทยาลัยของประเทศนอร์เวย์ Mölde มหาวิทยาลัย. "ความชอบธรรมเพิ่มมากขึ้นกีฬาก็ยิ่งมีคุณประโยชน์กับกลุ่มที่ดีมากกว่า"

เฮาเซนอวดดีถกเถียงของเขาในกระดาษในสมุด OA-กีฬา. เฮาเซนตีว่าเหตุผลที่ผู้คนมองกีฬาและก็เพราะเหตุไรธุรกิจลงทุนในนั้นเป็นความไม่แน่นอนของผลของแต่ละเกม เขาจะทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อผลพวงที่ไม่แน่นอนนี้ แม้กระนั้นที่มิได้หยุดเขาจากการดูพรีเมียร์ลีกเล่นในตอนสุดสัปดาห์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น