วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลถูกกฎหมาย หน้าจอร์ดิ Cruyff บนโยฮัน, แมน Utd, บาร์เซโลนาและก็การจัดการในประเทศจีน


พนันบอลถูกกฎหมาย ในฐานะที่เป็นลูกชายของหนึ่งในไอคอนบอล, สมาชิกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้ชนะกลุ่ม, ผู้อำนวยการกีฬาในประเทศอิสราเอลและก็ช่วงนี้จัดแจงในประเทศจีน, ชีวิตไม่ค่อยหมองคล้ำสำหรับ Jordi Cruyff.

อาทิตย์นี้, ลูกชาย๔๕ปีของบาร์เซโลนาแล้วก็เนเธอร์แลนด์ตำนานโยฮันกลับไปยังค่าย Nou เป็นยักษ์ประเทศสเปนชื่อของพวกเขา B คณะทำงานใหม่ภายหลังจากบิดาของเขา.

สัญญาณวิทยุ5ของการถ่ายทอดสดด้ามจับสังกัด Jordi ซึ่งบัดนี้อยู่ในค่าใช้สอยของจีนซูเปอร์ลีกฉงชิ่งลี่ฟานเพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับชีวิตที่ต่างกันในบอล

โยฮัน Cruyff ที่เสียชีวิตใน๒๐๑๖ถือได้ว่า exponent ที่ยอดที่สุดของปรัชญา ' รวมบอล ' ลักษณะของการเล่นโดยกลุ่ม พนันบอลถูกกฎหมาย เนเธอร์แลนด์ของปี1970 เขาจัดแจงหน้าจอร์ดิในตอนปีให้หลังของการเล่นอาชีพของลูกชายที่บาร์เซโลนาในตอนต้นทศวรรษ1990

เมื่อคุณมองเห็นและก็ได้ยินความรู้สึกที่ผู้คนมีเมื่อพวกเขาเอ๋ยถึงบิดาของฉันฉันทราบว่าเขาเป็นคนพิเศษ

เมื่อเขามาถึงบาร์เซโลนามันตรงเวลาที่ยากลำเค็ญทาง เขามาพร้อมกับโซ่รวมทั้งผมยาวแล้วก็จิตวิญญาณฟรีไม่ประสงค์ดีสมัยก่อน คนไม่ใช่น้อยนึกออกว่าทัศนคติที่เขามี ผู้อื่นจำความกล้าหาญชาญชัยที่เขาจำเป็นต้องเล่นแนวทางที่เขาปรารถนาไม่ว่าสิ่งที่ ถึงแม้ตอนที่เขามิได้ชนะถ้วยรางวัลเขายังคงมีแนวทางเดียวกันของการเล่น

มันเป็นเครื่องหมายที่จะมีไม่นิสนามกีฬาที่บาร์เซโลนาชื่อภายหลังจากเขาด้วยเหตุว่ามันเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะไปกลุ่มแรกและก็บิดาของฉันมีชื่อเสียงกันดีว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่อยากได้มอบโอกาสแก่ผู้เล่นวัยรุ่น

ฉันพบว่าตนเองคิดเกี่ยวกับบิดาของฉันมากมายเมื่อฉันคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจอะไรบางอย่างในตอนนี้ฉันเป็นผู้จัดการ เมื่อฉันทำแบบนั้นฉันชอบไปสำหรับผู้เล่นวัยรุ่นหรือผู้เล่นที่น่าเกลียดเยอะที่สุด!

หลายสิ่งที่เขาทำในชีวิตของเขาเกี่ยวเนื่องกับสิ่งก่อนหน้านี้ของเขา เขามิได้จบสถานที่เรียนแต่ว่าเขาก็ตรากตรำกับพวกเราถ้าหากพวกเรามิได้ประพฤติดี เขาจะนำคุณออกบอล เขาชอบรู้ดีว่าเขาประสบโชคดีในอาชีพของเขาแม้กระนั้นเขาชอบรู้เรื่องเขาไม่เคยมีแผนการ B, เพราะฉะนั้นผมมีความคิดว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งว่าเพราะเหตุไรเขาตั้งค่าทางการศึกษาของสถานศึกษาของบาร์เซโลนา.

บิดาของฉันชอบมีความแข็งแรงไม่น่าเชื่อ, ซึ่งผมไม่คิดว่า๙๙.๙% ของคนภายในบอลมีตอนนี้. แม้กระนั้นเมื่อเขากลับมาบ้านเขาก็ถูกตัดการเชื่อมต่อแล้วอย่างสมบูรณ์ เขาไม่เคยนำเสียงแง่ลบจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกลับไปอยู่ที่บ้าน-เขาในทันทีสลับความนึกคิดของเขา มันเป็นความคิดที่ตรรกะมากมายแต่ว่าที่ง่ายดายยิ่งกว่าที่ทำ ฉันไม่สามารถที่จะทำแบบนั้น-ฉันอยากได้ไม่กี่ชั่วโมงภายหลังที่เกมเพียงชำระล้างระบบของฉัน

ท่านทรงเรียกร้องให้กระผมอยู่หน้าผู้อื่นอย่างแน่แท้ เขาจะให้ฉันตะคอกรวมทั้งขนจะลุกขึ้นยืน

ฉันมีบางช่วงตอนที่เหนื่อยยากแม้กระนั้นฉันมองดูย้อนกลับไปรวมทั้งฉันรู้เรื่องมัน

' มนุษย์ Utd ย้ายบางครั้งก็อาจจะมาปีเร็วเหลือเกิน '

ordi ย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากบาร์เซโลนาใน๑๙๙๖ที่อายุ22แล้วก็ใช้เวลาสี่ปีที่สมาพันธ์, ช่วงเวลาการหยุดชะงักไม่ดีโดยอาการบาดเจ็บ. สหรัฐได้รับสามชื่อพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพและก็แชมเปี้ยนส์ลีกเวลานี้, แม้กระนั้น Cruyff เพียงแค่นั้นเล่นเกมพอเพียงที่กำลังจะได้รับเหรียญรางวัลพรีเมียร์ลีกรวมทั้งมีส่วนร่วมเพียงแค่31นาทีในระหว่างชัยยุโรปปฏิบัติงานใน๑๙๙๙.

เมื่อคุณใช้ขั้นตอนดังเช่นว่าไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคุณควรเป็นคนแก่พอเพียงแล้วก็ผมบางครั้งอาจจะเป็นเลิศในปีที่สั้นของที่

คุณจำเป็นต้องปรับพฤติกรรม มันนาๆประการกินข้าวเย็นที่17.00 น. หรือ18.00 น.-ฉันไม่เคยมองเห็นมาก่อน

ฉันบางทีก็อาจจะเป็นผู้ที่อายุน้อยที่ในหมู่บ้านที่ฉันอาศัยอยู่และก็โน่นเกิดเรื่องยาก เดี๋ยวนี้มันเป็นเมืองที่แตกต่าง, บรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน-เมืองที่มีชีวิตอยู่

ฉันตกจากอาการบาดเจ็บอันดับหนึ่งไปยังอีกและก็ฉันไม่เคยได้รับการเรียกใช้แล้วก็แสดงผู้จัดการที่เขาสามารถนับบนฉัน ขณะใดอันกิggs ได้รับบาดเจ็บผมได้รับบาดเจ็บเสมอ-และก็โน่นเป็นข้อผิดพลาดของฉัน ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกสอนคุณอยากผู้เล่นที่มีความพร้อมเพรียงเมื่อคุณปรารถนาพวกเขา ผมมีความคิดเห็นว่าในตอนนี้ตนเอง

การฝึกอบรมเฉลี่ยวฉลาดฉันอยู่เป็นประจำในระดับที่จำเป็นจะต้องแต่ว่าฉันมิได้เล่นมากมายและก็ฉันบางทีอาจมิได้นำสิ่งที่ฉันสามารถทำเป็นสำหรับในการฝึกหัดไปยังเกม

หากคุณทราบว่าคุณกำลังจะเล่น30นาทีทุกสามอาทิตย์ที่คุณตกลงใจ-ฉันอยากที่จะยืนออกโดยการให้แต้มจุดหมายหรือเปล่า คุณสามารถมองว่าในไม่กี่เกม-มีเวลาเมื่อฉันเพียงแต่มานะที่จะทำแต้มแล้วก็ผู้อื่นเมื่อฉันอุตสาหะที่จะมีส่วนร่วมในเกมและก็สนุกสนานกับมัน

แม้กระนั้นด้วยอาการบาดเจ็บที่ฉันไม่อาจจะจับรถไฟนั้นแล้วก็มีฤดูที่มีเสถียรภาพ เมื่อฉันมองดูย้อนกลับไปที่คณะทำงานที่-Giggs, เดวิดเบ็คหมูแฮม, พอล Scholes, รอย Keane, เอริค Cantona, รวมทั้งต่อจากนั้นถูกใจของ Dwight Yorke, เท็ดดี้ Sheringham แล้วก็แอนดรูว์วัวล-มิได้มีการเล่นมากมายเป็นอะไรที่จะละอายของ.

' มันยากที่จะสร้างบางสิ่งในประเทศจีน '

ได้รับการแต่งในฉงชิ่งผู้จัดการลี่ฟานในสิงหาคม๒๐๑๘. ภายใต้การจัดการของเขาพวกเขามีความปลอดภัย15คะแนนจากเกมท้ายที่สุดเก้าที่จะย้ายเหนือโซนขับไล่บนความต่างของจุดมุ่งหมาย ฤดูนี้พวกเขาจะแปดใน10กลุ่มจีนซูเปอร์ลีก, 12 จุดเหนือโซนต่ำลงกับเจ็ดเกมที่จะเล่น.

เล่นบอลที่ดีที่คุณอยากได้ผู้เล่นที่มีความสบายสบายบนบอล ในประเทศจีนมีไม่เหมือนกันระหว่างกลุ่มใหญ่รวมทั้งผู้ที่มีขนาดเล็ก

พวกเรามานะที่จะเล่นในฐานะที่พวกเราสามารถแม้กระนั้นพวกเราเป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดที่มีงบประมาณที่เล็กที่สุดในประเทศจีนด้วยเหตุนี้คุณต้องเป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นได้

พวกเรามีเจ็ดเกมที่เหลือในช่วงฤดูกาลนี้ ในสมัยก่อน, สถิติพวกเรามีสามจุดจากความปลอดภัย. พวกเรามีฤดูที่ดีแต่พวกเราเป็นกลุ่มที่มีการขายสองของผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้นของพวกเราในระหว่างฤดู

มันยากที่จะสร้างบางสิ่งรวมทั้งมันผิดแผกแตกต่างกับสิ่งที่พ่อของฉันมีประสบการณ์สำหรับการฝึกหัดกลุ่มบอล

คุณจำเป็นต้องตกลงใจว่าโซนของสนามที่คุณปรารถนาที่จะมีลูก คู่อริอื่นๆเป็นจำนวนมากมีผู้จู่โจมระดับข้างบนสุด ที่จะเริ่มผ่านบอลรอบข้างหลังกับผู้เล่นอาทิเช่นซาก, ออสการ์หรือถูกใจ Fellaini มีการเสี่ยง มันง่ายมากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเรามีลูกในบางพื้นที่ในผู้อื่นที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องระแวดระวังเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ผมชอบกลยุทธ์สำหรับในการเป็นผู้อำนวยการกีฬา

ภายหลังที่ถอนตัวออกมาจากการเล่นแล้วก็ก่อนจะไปสู่การจัดการ Cruyff มีเวทมนตร์คาถาเป็นผู้อำนวยการของบอลที่เอในประเทศไซปรัสรวมทั้งผู้อำนวยการกีฬาของด้านอิสราเอล Maccabi Tel Aviv

ผมถูกใจโครงงานที่ยากแล้วก็แปลก ฉันถูกใจที่จะพร้อมสำหรับวันที่คุณตกลงใจที่จะไปหนึ่งในโลกที่เตรียมความพร้อมสำหรับทุกเหตุการณ์ที่เป็นได้เพราะเหตุว่าคุณมีประสบการณ์พวกนั้น

หน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาเป็นสิ่งที่อยู่ข้างในตัวคุณ การจัดการชายมิได้เป็นสิ่งที่คุณศึกษาเล่าเรียน-คุณทั้งคู่มีที่หรือคุณมิได้มีมัน ฉันรู้สึกบันเทิงใจกับที่-ฉันชอบกลยุทธ์อุบายชมรมรวมทั้งคิดล่วงหน้า

มันยากบางครั้งบางคราวเมื่อคุณอยู่ไกลห่างแล้วก็มันผิดแผกกับสิ่งที่คุณกำลังคิดแต่ว่าเทลอาวีเป็นช่วงๆในช่วงเวลาที่บรรลุเป้าหมาย

ที่ Maccabi ทุกฤดูผู้จัดการจะปลดปล่อยให้ไปที่ลีกที่ใหญ่มากยิ่งกว่า ยกย่องความเป็นส่วนตัวของคนอื่นๆ

ในช่วงฤดูกาลที่พวกเรามี Slavisa Jokanovic แล้วก็ต่อจากนั้นเปโตร Bosz และก็พวกเราขายทั้งยังด้านในสี่เดือนไปยังฟูแลมรวมทั้งอาแจ็กซ์เป็นลำดับ

โน่นเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของงานของฉัน: มีรายนามผู้ที่คุณจะได้รับแล้วก็คนที่สามารถพอดิบพอดีได้ในทันที

ผมทราบว่า Jokanovic เพราะเหตุว่าเขาได้งานที่ดีเยี่ยมที่วัทฟอร์ดรวมทั้งพวกเราได้โอกาสที่กำลังจะได้รับเขา พวกเรามิได้อย่างเร็วรวมทั้งเขาพาพวกเราไปแชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อฟูแลมมาในเขาหายไป, ฉะนั้นผมก็เลยจำต้องจัดเตรียมไว้สำหรับผู้ที่ฉันสามารถใช้ในม.ค.และก็ Bosz ยังยอดเยี่ยมในผู้ฝึกสอนที่อยู่ใกล้กับปรัชญาของบิดาของฉัน. พวกเขาใส่ร้ายเขาบางคราวเล่นบอลจู่โจมเยอะเกินไปแม้กระนั้นผมถูกใจที่จะมองเห็นผู้ฝึกสอนที่ถูกใจเล่นที่จะชนะ

' Guardiola ชอบพากเพียรที่จะเป็นก้าวไปด้านหน้า '

แมนเชสเตอร์สิตี้นายจ้าง Pep Guardiola อยู่ที่บาร์เซโลนาในขณะเดียวกันเป็นอีกทั้ง Jordi แล้วก็โยฮัน เขาใช้เวลาหกปี-จาก๑๙๙๐ถึง๑๙๙๖-ได้รับการจัดการโดยโยฮัน, แล้วก็นับว่าเป็นลูกศิษย์ของปรัชญาตำนานของชาวฮอลล์แลนด์ในฐานะผู้จัดการ.

เมื่อคุณมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการวางตราประทับของคุณบนสามชมรมที่ต่างกันในสามประเทศที่แตกต่างระดับข้างบนสุดของบอลแล้วคุณมีมัน Pep มีมัน.

เขามีไดรฟ์ความรักความนึกคิด เขาบางทีก็อาจจะเป็น workaholic บ้า บอลไม่เคยยืนนิ่ง, ด้วยเหตุนี้คุณชอบต้องหาลำดับต่อไปรวมทั้งคุณควรจะมีความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ที่จะหาของใหม่ๆตลอดระยะเวลา.

ในกรณีของเขา, มันชอบบากบั่นที่จะหาวิธีที่จะเป็นเลิศก้าวไปด้านหน้า. เพื่อสร้างอะไรบางอย่างใช้เวลาหลายชั่วโมงของการฝึกอบรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น