วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

casa98สมัคร สิ่งที่พวกเรากำลังฟัง: 'Soccer 101' แล้วก็ 'Athletico Mince'


casa98สมัคร การคลายจ่ายในเดือนนี้ของพวกเรา IRL เสียงของพวกเรา, พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับบอลยุโรปกับเพียงพอดค้างสต์. ฤดูเริ่มอาทิตย์นี้, ภายหลังทั้งหมดทั้งปวง. ตัวปรับแก้ข่าวสารอาวุโสใบเสร็จรับเงินลี่สตีลจะได้รับการเล่าเรียนบอลที่สมควรในช่วงเวลาที่อาวุโส Editor ดินแดนคูเปอร์ใช้ทางที่น่าหัวเราะมากยิ่งขึ้น.

โดยมาตรฐานเยอะที่สุดฉันยังคงเป็น "ใหม่ " แฟนบอล ผมปฏิบัติตามกลุ่มชาติของประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับปี, โดยเฉพาะในขณะบอลโลก, แต่ว่าผมมิได้เป็นแฟนที่เต็มไปด้วยความโง่จนกระทั่งหน้าร้อนของ๒๐๑๔. ที่เป็นส่วนมากเพราะว่าผมถูกชูในบ้านเอ็นเอฟแอไม่ยินยอมคนไหนกันแน่กล้วยๆแม้กระนั้นเฮ้ฉันฟื้นเพียงแต่ดี เพียงพอดค้างสต์ได้ช่วยรีบการศึกษาเล่าเรียนของฉันแล้วก็ให้บอลมากมายที่ฉันสามารถยืนเมื่อไม่มีเกมใดๆก็ตามบนทีวี

หนึ่งในรายการโปรดของฉันเป็นการแสดงผลบวกบอล, เพียงพอดติดอยู่สต์การวิเคราะห์ในเชิงลึกที่โพสต์ casa98สมัคร ตอนใหม่ทุกอาทิตย์วัน (ในฤดูกาล). มีเนื้อหาล้นหลามเกี่ยวกับวิธีการแล้วก็สิ่งที่มิได้ปฏิบัติงาน มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆว่าเพียงแต่สรุปคะแนน, ด้วยเหตุนี้เมื่อผู้จัดงานประกาศไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเขามีฝักบอลอื่นสำหรับในการดำเนินการ, ฉันติดยาเสพติดอยู่แล้ว.

บอล๑๐๑เป็นสิ่งที่มันเสียงถูกใจ สถานที่ตั้งของการแสดงเป็นการชี้แจงกติกาที่กระจ่างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและก็จารีตประเพณีเพื่อเมื่อมีคนพูดเกี่ยวกับ "เท็จ 9 " หรือ "ลำดับที่ 6 " คุณรู้ดีว่าพวกเขามิได้คุยกับพบร์ซีย์, er. จำนวนชุด การแสดง debuted กับพวงของตอนด้วยเหตุนั้นมีอยู่แล้วมากมายที่จะฟัง ฉันยังคงดำเนินงานกระบวนการของฉันผ่านชุดแรก, แต่ว่าเพื่อไกลห่าง, รายการโปรดของฉันมีการเอกในจำนวนตำแหน่ง, ประวัติศาสตร์ของเดอร์รวมทั้งเพราะเหตุใด Peléโด่งดังด้วยเหตุผลดังกล่าว. สองตอนในประวัติศาสตร์ของ Panenka และก็ขั้นตอนการมองเกมสำหรับอุบายยิ่งกว่านั้นยังดีเยี่ยมรวมทั้งทำให้บรรพชิตที่ดีสำหรับฤดูที่จะเกิดขึ้น

ถ้าหากคุณเป็น Anglophile แล้วมีเยอะแยะของแนวทางที่กำลังจะได้สู้หน้าต่างเป็นวัฒนธรรมอังกฤษ ภายหลังที่ทุกคนที่มีโฮสต์ช้าของคุณเป็นของพวกเรารวมทั้งคุณสามารถดูโทรทัศน์แล้วก็กีฬาของพวกเราบนสายเคเบิล แม้กระนั้นหากคุณกำลังมองหาหน้าต่างในจิตใจอังกฤษ, แล้วคุณควรฟัง Athletico สับ.

สับเป็นเด็กสมองของบ๊อบ Mortimer, ตัวตลกคนรวยและก็ชื่อบ้านในสหราชอาณาจักร, รวมทั้งแอนดี้ดอว์สัน, ที่มิได้. คู่เจอบน Twitter แล้วก็ตกลงใจที่จะทำให้พอเพียงดค้างสต์บอล, แม้กระนั้นอย่างเร็วได้รับเบื่อของการสนทนาเกี่ยวกับกีฬาตนเอง. เพียงแค่อาทิตย์ภายหลังจากเริ่มการแสดงได้กลายพันธุ์ลงไปสำหรับการแสดงภาพวาดเกี่ยวกับชีวิตข้างในแปลกของชาวอังกฤษ

ถ้าหากผมชี้แจงการแสดงในเนื้อหาที่ดีอะไรก็ตามที่คุณจะพบว่าตนเองทำให้ทุกคนที่เคยอยากได้ที่จะฟัง วัฒนธรรมอังกฤษเก่งสำหรับการหาที่เหนือจริงด้านในโลก, แล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่บ๊อบ Mortimer ได้รับแนวทางการทำมากยิ่งกว่าสองทศวรรษ. คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรู้มากหรืออะไรเกี่ยวกับบอลที่จะเพลิดเพลินเจริญใจไปกับสับเพราะเหตุว่ามันมิได้เป็นจริงการแสดงบอลที่ทุกคน

เช่น, มันบางทีอาจช่วยหากคุณทราบว่า Steve McClaren เป็นผู้จัดการทีมที่มีประวัติของการทำงาน, ล้มเหลวพลาดๆและก็เก็บการตรวจทานไขมันในช่วงท้าย. ในโลกสับเขาเป็น blogger ที่ค้างอยู่สำหรับอุตสาหกรรมการค้าประพรมที่มีเพียงแค่ความรักเป็นงูเลี้ยงของเขาแคสเปอร์ หรือแปลกนักจิตวิทยาทางจิตใจระหว่างอดีตกาลของขลังของหงส์แดง, ดาราร็อบสันกรีนและก็ (แล้ว-นิวคาสเซิล).

ในฐานะที่เป็นสับได้ขยายออกไปยังชีวิตส่วนตัวของคู่ช่วงเวลาที่พวกเขาอุตสาหะที่จะดำเนินชีวิตของพวกเขา Mortimer ชอบถูกสนเท่ห์ใจที่จะจูบ Alderman ที่มิได้ลงคะแนนที่ประชุมอย่างเป็นทางการจากภูมิลำเนาของเขาขณะที่ดำเนินงานการบุญ ดอว์สันในเวลาเดียวกันชอบทำงานในหัวหน้าของฝ่ายค้านของอังกฤษเจเรมี Corbyn แล้วก็สหายของเขา, นักร้องใบเสร็จรับเงินลี่ Bragg.

แล้วก็กรุ๊ปพวกนี้มิได้แม้กระทั้งไฮไลท์ของการแสดง, ซึ่งยังมี Vince Parsnips ป, ความเป็นตัวเฮฮาที่มีชีวิตได้ตีหิน. การตัดส่วนสำหรับคนที่มิได้เริ่มเป็นความอิ่มตัวบางสิ่งในปริมาณหนึ่งของ standups ในสหราชอาณาจักรที่ทำอาชีพออกมาจากการเขียนจำสิ่งที่ หรือสนามเด็กเล่นแสดงตลกโปกฮาของกลุ่มพรีเมียร์ลีกที่สนุกสนานกับการแต่งตัวในเครื่องนุ่งห่มแล้วก็รุกรามคู่ต่อสู้ของพวกเขาด้วยความร้ายแรง

สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับสับเป็นเมื่อคุณทราบดีว่าคุณทราบ เริ่มเสวนาเกี่ยวกับน้ำมันมือทองบรอนซ์หรือสาดศัตรูของคุณด้วยน้ำที่สะอาดรวมทั้งเร็วๆนี้คุณจะพบว่าเพื่อนฝูงของคุณเป็นผู้ใดกัน

แล้วก็ถ้าหากคุณพึงพอใจสำหรับในการบากบั่นที่ผู้ผลิตของการแสดงจะกล่าวว่าเริ่มด้วยในขณะที่แปด ดาวน์โหลดทีแรกรวมทั้งคุณจะได้รับใจความนิดๆหน่อยๆจากดอว์สันพูดว่าพวกเขามิได้ตีก้าวของพวกเขาจวบจนกระทั่งจะแล้ว และไม่มีสปอยเลอร์เนื่องจากฉันเพียงแค่ขึ้นกับเวลาที่๔๒

"IRL" เป็นคอลัมน์ที่เกิดซ้ำซึ่งบุคลากรของ Engadget ดำเนินงานในสิ่งที่พวกเขากำลังซื้อใช้เล่นรวมทั้งสตรีมมิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น