วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

casa98 agent ขั้นตอนการแปลงการสิ้นไปของชุมชนบอลของ El Paso



casa98 agent ได้ชี้ให้เห็นคำสัญญาในสามฤดูแรกของเขาเล่นใน MLS แต่ว่าโรคพิษสุราเรื้อรังขับขี่รถออกไปสำหรับเพื่อการฟื้นฟูใน๒๐๑๕ ตรงเวลาสี่ปีเขาลงชื่อสำหรับ El Paso หัวรถจักร FC ของการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ USL ในมิ.ย.ภายหลังที่สั้นๆในประเทศเกาหลีใต้ เขาอยู่ในโรงยิมเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่ช่วงเย็นเมื่อเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มส่งข้อเขาเกี่ยวกับการถ่ายรูปที่ Walmart ที่อยู่ใกล้กับ Ciela Vista Mall เขาทำให้บ้านกับแฟนของเขารวมทั้งเด็กสองผู้ที่เขาได้ศึกษาเกี่ยวกับการถ่ายรูปมวล ผู้ฝึกสอนของเขาบอกเขาว่าเกมถูกเลื่อนออกไป

"ผมมิได้นอนคืนนั้น" "ผมอยู่รวมทั้งคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันจะทำในเหตุการณ์นั้น เมื่อคุณเป็นพ่อคุณชอบคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันจะทำเช่นไรถ้าเกิดมีคนดึงออกปืน ... โน่นเป็นสิ่งที่คุณสามารถคาดหมายได้ในทุกช่วง "

ประชาสัมพันธ์
casa98 agent ปกติในวันที่เกมยกตัวอย่างเช่นวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา, Velasquez ซและก็สหายร่วมกลุ่มของเขาจะปฏิบัติงานใน Larry Durbin แล้วก็สมาชิกอื่นๆของบากที่8–กรุ๊ปผู้ช่วยเหลือตู้รถไฟ-และก็มีการแชท. หลังถ่ายภาพแล้วพวกเขาก็จะ messaged กันเพื่อมองว่าทุกคนตกลงหรือเปล่า สมาชิกที่8รอยอยู่ข้างใน Walmart แม้ว่าจะมิได้รับการยกเลิก ในส่วนท้ายของวันสุดสัปดาห์, Durbin, ที่สอนที่โรงเรียนมัธยมศึกษาแคว้นและก็ผู้ฝึกสอนกลุ่มบอลของเด็กสาวอย่างดีเยี่ยม, รู้ดีว่าทุกคนในกรุ๊ปผู้ส่งเสริมและสนับนุนก้าวหน้า. แต่ว่าในวันแรกกลับมาในชั้นเรียนเขามีความคิดเห็นว่าผู้เล่นของเขามิได้รับการสูญเสียของผู้เรียนที่ถูกฆ่า

"มันตีพวกเขายากงาม" เขากล่าว "พวกเขาได้รับกับที่ปรึกษาบางบุคคลและก็พวกเขาก็มีที่ระลึกนึกถึงสำหรับบุคคลนั้นในวันจันทร์ โน่นเกิดเรื่องยากรวมทั้งพวกเขาพอดีขึ้นนิดหน่อยแต่ว่าคุณยังสามารถเห็นมันในสายตาของพวกเขา "

รอยที่8อยู่ตรงนั้นเมื่อกลุ่ม Durbin สูญเสียไปยังแชมป์เมืองท้ายที่สุดฤดูก่อนหน้านี้รวมทั้งพวกเขาจะมีสำหรับเกมตำนานเขตแดนกำหนดไว้อย่างไม่แน่นอนสำหรับวันอาทิตย์ที่โรงเรียนมัธยมศึกษา เงินสดรับจากเกมที่จะไปกลายเป็นเหยื่อเหมือนกันกับ Paso del Norte บอลลีก สี่ผู้ฝึกสอนของฟิวชั่น–กลุ่มสาวอิสระในลีก–ได้รับบาดเจ็บในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมพร้อมในการระดมทุนฤดูใบไม้ร่วงของพวกเขา. ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคนหนึ่งเสียชีวิตแล้วก็ผู้เล่นอายุ15ปีสำหรับกลุ่มชายบุคคลอื่นถูกฆาตกรรมด้วยเหมือนกัน ก่อนจะถ่ายรูป Paso del Norte เป็นลีกบอลที่ไปถึงเป้าหมายมากเพิ่มขึ้นที่ได้เอาชนะงบประมาณที่แน่นหนารวมทั้งการเดินทางถนนหนทางที่นานสำหรับการชิงชัยในระดับสูงสุดของบอลเยาวชนอเมริกัน

"พวกเราได้รับการเฉลิมฉลองด้วยเหตุว่าสองอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา, สองกลุ่มของพวกเราไปที่ถ้วยของประธานรวมทั้งกลับมาเป็นแชมป์แห่งชาติ," สมาชิกคณะกรรมการ "พวกเราคิดแผนที่จะทำสิ่งที่แฟนซีทุกหมวดหมู่เพื่อเกียรติยศพวกเขาที่จุดเริ่มแรกของฤดูแล้วก็ ... ตกลงพวกเรายังจะทำสิ่งที่แฟนซีแม้กระนั้นพวกเราก็จะทำบางอย่างสำหรับคณะทำงานแล้วก็ผู้เล่นที่ถ่ายด้านในวอลมาร์ "

กรุ๊ปของแฟนคลับอาร์เซนอลของพวกเราเริ่ม GoFundMe สำหรับ Paso del Norte ที่ Velasquez ซเจอรวมทั้งทวีต มันได้มากขึ้นกว่า $๒๔,๐๐๐ในตอนเวลาเช้าวันศุกร์. หัวรถจักร, ร่วมกับ El Paso Chihuas รวมทั้งนักเทือกเขากีฬากรุ๊ป, จำนองที่จะบริจาค $๑๕๐,๐๐๐ให้กับเหยื่อ. อีกหน้าหนึ่ง GoFundMe ได้รับการตั้งค่าโดยสัมพันธ์บอลเยาวชนภาคใต้เท็กซัสซึ่ง Paso del Norte เป็นพวก หน้านั้นได้ชูแทบ $๑๙,๐๐๐อย่างดีเยี่ยม.

"พวกเราอยากได้ให้มั่นใจว่าเด็กที่อยู่ในเอลแพโซสามารถเล่นได้" เจนนิเฟอร์ Davis ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของประเทศเท็กซัสเยาวชนในอเมริกาใต้พูดว่า "พวกเราได้มีความเห็นว่าเมื่อเด็กที่อยู่ในเรื่องโศกเศร้าได้รับในสนามพวกเขาลืมทั้งสิ้นที่ มันช่วยทำให้พวกเขาหลบซ่อนในตอนที่และก็ความรู้สึกธรรมดาที่จะเพียงแต่เล่นบอลอีกรอบ พวกเราอยากได้ให้พวกเขากลับมาที่สนามเพื่อพวกเขาสามารถเล่นเกมที่พวกเขารักแล้วก็มีความรู้สึกว่าความรักอีกรอบ "

เดวิสกล่าวว่าคุณยังเอื้อมออกไปคริส Canetti, ชายคนหนึ่งที่มีการเข้าชมของเขาเองได้มี "ประสบการณ์มากจนเกินความจำเป็น" สำหรับเพื่อการกำหนดแผนการสนองตอบต่อความตาย. Canetti ผู้นำขององค์การอนามัยโลกสตัน๒๐๒๖ของคณะกรรมการการประมูลบอลโลกจัดให้มีการบริจาคให้กับคนมีชีวิตรอดของการถ่ายรูปซานตาเฟเมื่อเขาเป็นผู้นำขององค์การอนามัยโลกสตันไดนาโมและก็ฮิวสตัน Dash ยิ่งไปกว่านี้เขายังดำเนินกิจกรรมคืนบอลในนิวทาวน์ภายหลังจากยิงทราย ดาวิด, Canetti รวมทั้ง Velasquez ซมีการวางเป้าหมายการบุญที่เป็นมิตรที่พวกเขาหวังว่าจะเกี่ยวเนื่องกับเดี๋ยวนี้และก็การเกษียณของคนประเทศอเมริการวมทั้งชาวเม็กซิโกรวมทั้งผู้เล่นของหญิง.

ได้รับพรหัวรถจักรที่จะส่งผลให้เกิดการจัดกิจกรรมขณะที่ยังมีการฝึกหัดสำหรับเพื่อการแข่งของพวกเขากับข้างบนของตารางฟีนิกซ์มากขึ้นในตอนสุดสัปดาห์นี้ เมื่อเขาเป็นเด็ก, Velasquez ซแบ่งเวลาของเขาระหว่างแคโรไลนาใต้และก็เมเดลีน, โคลอมเบีย, ที่เขาได้รับการสอนเกี่ยวกับ ' เขตแดนไม่เห็น ' เส้นแยกบริเวณที่ได้รับความนิยมที่คู่แข่งขันสิ่งเสพติดที่ต่อสู้จากที่เมืองที่มีความปลอดภัย. ภายหลังจากการถ่ายรูปวันเสาร์ท้ายที่สุด, สหายของเขาในเมเดยินถามเขาว่าประเทศอเมริกาเกิดอันตรายด้วยเหตุนั้น.

"ซึ่งพูดได้ว่าผู้คนจากประเทศของฉันมีความรู้สึกว่าผู้ที่นี่เป็นบ้า, ในตอนที่ผู้ที่นี่มีความคิดว่าพวกเราเป็นคนร้ายมวลแล้วก็ตัวแทนขายสารเสพติด. โน่นเป็นมุมมองที่บ้าที่ประเทศนี้ได้มา ผมได้รับการเป็นชาวเมืองของฉันเมื่อฉัน18รวมทั้งมันก็ให้ฉันช่องทางและก็ความปลอดภัย. พวกเรามีความคิดว่าสหรัฐฯมีความปลอดภัยมากมายแต่ว่าในขณะนี้พวกเรากำลังเอ๋ยถึงยิงมวล๒๕๑และก็มันแปลงเป็นที่ไม่คาดคิด. มันมิได้ถูกใจในเมเดยินที่คุณทราบว่าจะไม่ไป ตรงนี้คุณไปที่ห้างร้านขายของชำ, คุณไปที่ร้านขายของชำหรือคุณไปสถานศึกษารวมทั้งคุณไม่เคยทราบว่าเด็กของคุณจะกลับมาหรือบิดามารดาหรือคุณและก็ที่น่าสะพรึงกลัว ."

Velasquez ซและก็แฟนของเขาเจอ El Paso เพื่อเตือนให้พวกเขาของสถานที่ที่พวกเขาเติบโตขึ้นแล้วก็กำลังมองหาที่บ้านที่จะชูบุตรสาวทารกของพวกเขาแล้วก็ลูกชายวัยสี่ขวบของเขา เมื่อเขาขอความนึกคิดสำหรับคืนวัน, เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขาเสนอแนะให้ข้ามเขตไปยังฮัวเรซ, ประเทศเม็กซิโก. ภาพของความร้ายแรงที่เกิดขึ้นที่ทำให้เมืองนั้นเข้ามาในหัวของเขาแต่ว่าพวกเขากล่าวว่ามันเป็นที่ที่พวกเขาไปทานอาหารเย็นที่ดี

เมื่อเขาเปลี่ยนเป็นบิดา, velasquez ซสาบานว่าที่จะอยู่อย่างเมา.

"ฉันไม่อยากให้ลูกของฉันเติบโตในเหตุการณ์นี้รวมทั้งฉันไม่ต้องการที่จะอยากที่จะนั่งสถานที่สำหรับทำงานเวลาที่เด็กของฉันอยู่ที่สถานที่เรียนแล้วก็มีความคิดว่าสิ่งที่ไม่ดีจะเกิดขึ้น" เขาพูดว่า "โน่นไม่ใช่ว่าประเทศนี้เกิดเรื่องเกี่ยวกับ ประเทศนี้มีความมากมายหลายแล้วก็ผู้เล่นบอลมีความมากมายหลาย คุณมี26ผู้เล่นในกลุ่มทั้งปวงจากสถานที่ที่ไม่เหมือนกันที่คุณไปอเมริกาและก็มันถูกทำขึ้นจากล้านคนจากสถานที่ที่ต่างกันและก็คุณจำเป็นที่จะต้องนึกออกว่าจะมีชีวิตอยู่เป็นเยี่ยมแล้วก็มีความปลอดภัยเท่าที่จะทำเป็น มันเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับกลุ่มบอลแล้วก็เมื่อเวลาได้รับยากที่คุณควรต้องทำให้ความเคลื่อนไหวกับความประพฤติ ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น