วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พนันบอล pantip บอลลีก: Bamford ทำให้ข้างบนของลีดส์, Diangana คู่สำหรับเวสต์ Brom


พนันบอล pantip จุดมุ่งหมายในแต่ละครึ่งโดยแพทริก Bamford ให้ลีดส์ a 2-0 ไปชนะที่วีแกนรวมทั้งนำพวกเขาข้างบนของตารางการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศที่มีเจ็ดจุดจากสามนัดหมาย

มีโจวิลเลียมส์ส่งออกไปสำหรับในการจองห้องเช่าลำดับที่สองในทีแรกๆๆที่สนามกีฬา DW, และก็ด้านมาร์เซโล Bielsa มีมากจนเกินความจำเป็นสำหรับศัตรูของพวกเขาหมด.

เวสต์ Brom นายจ้าง Slaven Bilic ผลิตลูกสมองที่มีการจัดแจงของวันที่ลูตัน, นำ Grady Diangana ในตอนครึ่งเวลากับคณะทำงานของเขาพ่วง1-0 ภายหลังท่อนหัวของแฮร์รี่ Cornick.

Diangana มี Baggies ในด้านหน้าด้านในหกนาทีของการเริ่มต้น, ยิงในรูปภาพที่มีคุณภาพใน๔๘นาที, และก็ทำให้ปราศจากความบกพร่องกับท่อนหัวสามนาทีถัดมาภายหลังที่ยิงของ Filip Kronovic ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นทางของเขา.

สวอนซียังคืนกลับจากวัตถุประสงค์ลงไปเอาชนะเพรสตัน, ที่เอาเป็นครั้งแรกครึ่งเดียวผ่าน Joe Rafferty, เฉพาะ พนันบอล pantip สำหรับ Borja Baston คู่และก็จอร์จ Byers ที่จะนำกลับมาสำหรับในการควบคุมที่สนามกีฬา Britannia.

แดเนียลจอห์นสันทำให้มัน2-2 จากจุดก่อน Baston ของลำดับที่สองแผนการที่สามข้างในเจ็ดนาทีในตอนครึ่งปีลำดับที่สองอย่างมีความปลอดภัย3-2 ชนะสำหรับหงส์

นอตทิงหมูแฮมฟอเรสต์ได้รับการชนะคราวแรกของฤดูในแบบที่มีการบรรลุเป้าหมาย3-0 กับเบอร์มิงแฮม โจ Lolley วางโฮสต์ล่วงหน้าด้วยการตีซ้ายเท้าที่มีคุณภาพลงในมุมข้างล่างจากระยะทางก่อนที่จะ Lewis Grabban เป็นสองเท่าของพวกเขาส่งผลให้เกิดก่อนครึ่งเวลา ผู้รักษาทหานที่เคยผ่านการรบไมเคิลดอว์สันได้แปลงมุมของ Tiago Silva ด้วยท่อนหัวภายหลังพัก-จุดมุ่งหมายแรกของเขาสำหรับสมาพันธ์ตรงเวลา15ปี

มีจุดลำดับที่สองของดาร์บี้สำหรับในการประจันหน้ากับที่สโต๊ค เขาทำให้คณะทำงานของเขาล่วงหน้าในตอนต้นกับการเสร็จสมบูรณ์อย่างชาญฉลาดภายหลังที่ย้ายไหล, แม้กระนั้นภายหลังที่โจอัลเลนมีการจัดแจงที่จะตีโพสต์จากทั้งปวงสองหลา, เลียม, และก็สก็อต Hogan จุดหมายได้.

ปรับนิสัยมันด้วย20นาทีที่จะไป, แล้วก็ในวันหลังถูกไม่ยอมรับหมวก-เทคนิคโดยการบันทึกที่ดีจาก Jack Butland.

การลงทัณฑ์ที่มีความน่าจะเป็นไปได้โดยไลล์เทย์เลอร์เลื่อย Charlton รักษา unbeaten ของพวกเขากับเพื่อนฝูงที่ช่วยเหลือการแข่งขันชิงชัยคลับ Barnsley หม้อต้ม Woodrow แล้วก็ Conor แชปลินได้รับในวัตถุประสงค์สำหรับโฮสต์ที่มี Conor ลาเกอร์ตาข่ายสำหรับเพื่อการเสพติด

Millwall ไปถึงเป้าหมายสำหรับในการปกป้องรักษา1-0 ที่ส่งผลให้เกิดการเริ่มต้นของการก่อตัวของเชฟฟีลด์วันพุธแม้ว่าจะมี Jed วอลเลซที่ส่งออกในตอนครึ่งแรกที่มี Matt Smith รวมจุดหมายพิจารณาที่ New Den

ลีกวัน
ประชาสัมพันธ์

ข้างบนของตารางลิงคอล์น 4-0, แผนการที่มาจากเจสัน Shackell, แฮร์รี่ Toffolo, ไทเลอร์วอล์คเกอร์และก็ Bruno Anrade. อิมพ์ได้ทำคะแนนแปดประตูแล้วก็หลบซ่อนเป็นศูนย์สำหรับเพื่อการเริ่มการรณรงค์ที่น่าประทับใจ

กางล็คพูลทำให้มันเก้าคะแนนจากเก้าที่มี2-1 ชนะเหนือ Oxford, กับไรอันเอ็ดเวิร์ดแล้วก็ Armand Gnanduillet ที่จุดหมายในครึ่งแรก, หน้าจอช Ruffels ตอบกลับสำหรับผู้เข้าชม.

ควอไลเซอร์ชักช้าของลูกาแชมเบอร์ได้ช่วยเหลือจุดสำหรับอิปสวิ2-2 วาดกับปีเตอร์โบโรห์ อิปสวิชนำลูกค้าจุดหมายเมื่อยากอบ Norwood ได้รับจุดบกพร่องในตอนต้น goalkeeping ก่อนการทำสิ่งต่างๆด้วยท่อนหัวที่มีคุณภาพ โมฮัมหมัด Eisa ดูที่กำลังจะได้รับรางวัลสำหรับปีเตอร์โบโรห์ก่อนจะมีการแทรกแซงในช่วงปลาย

วัวเวนทรีวิ่งออก2-0 ผู้ชนะกับบริสตอลโรเวอร์ไปลำดับที่สี่ในตารางขอบคุณมากที่วัตถุประสงค์จากจอร์แดน Shipley และก็ Gervane Kastaneer

ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บ, ชักช้า3-2 หายไปกับดองคัสเตอร์. ผู้เข้าชมได้นำลูกค้าจุดมุ่งหมายเริ่มผ่าน Conor McAleney, ก่อนจะคาเมรอนจอห์นรวมทั้งเจมส์ Coppinger ใส่ดอนติดอยู่สเตอร์ในด้านหน้า. แพทริกแมดเดนทำมัน2-2 ก่อนที่จะเวสไฟเผา ' ปลายประตูของตนวินิจฉัยมัน.

ลีกทู
สวินดอนมีการจัดแจงที่จะให้ทันกับเอ็กสิเตอร์ที่ข้างบนของตารางขอบคุณมาก Eoin ภูเขาล์ของควอไลเซอร์นาทีที่88ที่เซนต์เจมส์พาร์ก วัตถุประสงค์ Matt Jay กับ18นาทีดูอย่างกับว่ามันจะรักษาความมีชัยของเอ็กสิเตอร์เริ่มก่อนจะเป็นที่น่าทึ่ง.

หัวหน้าลีกช่วงต้นพลีมัธลดน้อยลงไป1-0 ความปราชัยไปกับนิวพอร์ต, ลดน้อยลงไปห้าสำเร็จ.

แมนสฟิลด์มีความเชื่อมั่นในความมีชัยทีแรกของฤดูไปกับคาร์ไลล์ที่วิ่งออกมาจากผู้ชนะ2-0 ด้วยการนัดกันหยุดงานครึ่งแรกโดยดินแดนนี่ Rose รวมทั้งบ้านพัก

ภายหลังการออกเดินทางของโซลแคมป์เบลล์ในอาทิตย์นี้, managerless Macclesfield คว้าแชมป์สายการแข่งขันกับการเดินเรือก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็นผู้ชนะปัจจุบันโดย Theo Archibald. เบ็นถูกใจได้นำผู้เข้าชมไปด้านหน้าก่อนที่จะจอร์แดน Turnbull ได้รับการลงทัณฑ์สำหรับโฮสต์ที่มี20นาทีสำหรับในการเล่นแม้กระนั้น Archibald มีขั้นตอนสุดท้ายกล่าว

เจมส์วอน, เคลย์ตัน Donaldson รวมทั้งฌอน Scannell ได้ทั้งสิ้นในวัตถุประสงค์สำหรับกางรดฟอร์ดที่พวกเขาได้ลงชื่อในโอลด์หมูแฮมที่หกลีกที่ตรงกับความปราชัยที่ซอกเขาที่มีความสบายสบาย3-0 ชัย.

ผู้ชนะเลิศของเอ็ดดี้โนแลนจะคว้าคะแนนสำหรับ Crewe กับวัลแซล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น