วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

casa98ทางเข้า เกมบอลเปลี่ยนเป็นการแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างการต้านพังผืดในพอร์ตแลนด์


casa98ทางเข้า แฟนบอลพอร์ตแลนด์ Timbers มีการยกฐานะเมเจอร์ลีกซอกเกอร์การเป็นเจ้าของกลุ่มรวมทั้ง fascism ในคืนอันก้าวหน้าหนึ่ง

ข้อคิดเห็น Timbers การประลองบอลพอร์ตแลนด์มีชื่อสำหรับ raucousness ของพวกเขา, แต่ว่า๓๓นาทีแรกของการแข่งขันชิงชัย Timbers ' กับคู่ต่อสู้โค้งของพวกเขา, ซีแอตเทิล Soders, มีความสงบเงียบ. ไม่มีการร้องเพลงไม่มีสวดมนต์ไหว้พระไม่มีกลองไม่มีสัญญาณของความสบายร่วมโดยธรรมดาที่มาพร้อมทั้งการประลองของพวกเขา

Unnerving hush ที่ผ่านสนามกีฬาเป็นลูกสมองของกองกองทัพ Timbers, กรุ๊ปผู้ให้การสนับสนุนของกลุ่ม. พวกเขาจัดให้มีกรุ๊ปผู้ส่งเสริมและสนับนุน casa98ทางเข้า ทั้งคู่จากซีแอตเทิล—ผู้ส่งเสริมเมือง Emerald และก็กอริลลา FC —เพื่อแสดงความแปลกของพวกเขาส่งผ่านกฎใหม่ที่จัดขึ้นโดยเมเจอร์ลีกซอกเกอร์กว่าห้ามการคุ้มครองป้องกันการต้านทานพังผืดเหล็กเครื่องหมายข้างหน้าบนแบนเนอร์รวมทั้งธงที่เกมเพราะว่าพวกเขามี ถูกถือได้ว่า "การบ้านการเมือง" ของลีกคู่รักใหม่ของหนทางปฏิบัติกล่าวว่าเครื่องหมายทางด้านการเมืองในสัญญาณ "แสดงถึงภัยรุกรามต่อความปลอดภัย" ของการประลอง.

กรุ๊ปผู้ส่งเสริมและสนับนุนทั่วราชอาณาจักรได้ปฏิบัติงานปัญหากับกฎใหม่นี้ที่มีการปฏิบัติการตอนที่มีการทำให้มีความรู้สึกอิสระสำหรับการปฏิบัติงานแบบยืดหยุ่นในสาธารณะ นี่เป็นโดยเฉพาะในพอร์ตแลนด์เมืองที่ผู้รายงานข่าวย่ำรุ่ง Gupta ได้รับการตั้งชื่อ "การเข้าสู่ความร้ายแรงด้านขวา" เพียงแต่อาทิตย์ก่อนหน้านี้, เมืองที่ถูก engulfed โดย hodgepodge ของกรุ๊ปไกลขวายกตัวอย่างเช่นเด็กแวววาว, รักชาติสวดมนต์ไหว้พระ, รวมทั้งอเมริกันยาม, กรุ๊ปนีโอทุ่งนาซีที่มีการบันทึกการต่อว่าดตามความร้ายแรง.

กองทัพ Timbers ตกลงใจพอเพียงและก็ดำเนินงานเบื้องหน้าเบื้องหลังกับผู้ส่งเสริมและสนับนุนจากชมรมคู่ปรปักษ์โค้งของพวกเขาที่จะปรับปรุงแนวทางคัดค้าน กองทัพ Timbers ไม่ยอมรับที่จะสร้าง tifo-แบนเนอร์ขนาดใหญ่เอาขึ้นโดยเชือกแล้วก็รอคอยก-ที่มีคุณลักษณะที่เด่นของการประลอง สำหรับ Timbers ที่สัตย์ซื่อ, การขาดแคลุกลนที่น่าสงสัยของ tifo เป็นที่เจริง ทั้งผองที่พวกเขาเสนอไว้สำหรับ๓๓นาทีเป็นความเงียบของการต่อต้านของพวกเขา-เสียงพร่ำบ่นสีขาวบนปากเหวของระเบิด

เครื่องหมายเหล็กข้างหน้ามีความจำเป็นในเมืองพอร์ตแลนด์ มันเป็นการสร้างของสังคมแล้วก็พรรคระบบประชาธิปไตยสังคมในทศวรรษที่1930เยอรมนีเป็นต่อว่าที่จะ incipient fascism ภายใต้อดอล์ฟฮิตเลอร์รวมทั้ง Nazis. Nazis ห้ามเป็นเหล็กข้างหน้าใน๑๙๓๓ซึ่งบัญชีในการตกลงใจที่จะเริ่มการแข่งขันชิงชัยกับความเที่ยงตรง๓๓นาทีของความเงียบ

วันนี้ในพอร์ตแลนด์มันได้แปลงเป็นเครื่องหมายที่แพร่หลายของการต้าน fascism. แม้กระนั้นกฎใหม่ของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์—เพียงแต่ประเภทหนึ่งในกลุ่มนักกีฬาที่สำคัญในประเทศสหรัฐอเมริกา—ได้แปลงเครื่องหมายเหล็กข้างหน้าเป็น contraband

มีความอุดมสมบูรณ์จำนวนมากอยู่ในมือในพอร์ตแลนด์ในวันศุกร์ เมื่อ๓๓นาทีหมดอายุภาคเหนือของสนามกีฬาที่ขยายออกไปกับการเช็ดกคุมขังเชียร์ แฟนที่เป็นธงที่มีเครื่องหมายข้างหน้าเหล็กที่มีความท้าอย่างเปิดเผยการแบนของลีก

พวกเขาไม่ใช่ผู้เดียว พอร์ตแลนด์ defender Zarek Valentin เดินเข้าไปในสนามกีฬาและก็ตอบปัญหาภายหลังที่เกมสวมเสื้อที่มีเครื่องหมายเหล็กข้างหน้า นอกเหนือจากนี้ Timbers ไปด้านหน้าเจเรมี่ Ebobisse มาถึงเกมที่ใส่ทั้งผอง-สีดำวัวลิน Kaepernick พบร์ซีย์และก็ทวีต "#ImWithKap" แล้วต่อจากนั้นในตอนครึ่งเวลา, ผู้เล่นบางบุคคลในกลุ่มคู่ปรปักษ์พวกนี้มีส่วนร่วมสำหรับในการปฏิบัติพิเศษของการแลกเปลี่ยนเสื้อเป็นการแสดงของความร่วมแรงร่วมมือกับผู้คัดค้าน. เมื่อเกมสิ้นสุดลง-ชัยที่2-1 ซีแอตเทิล—ผู้เฝ้าประตูของไฟรสเตฟานต่อให้การ saluted Timbers กองทัพ

ผู้ครอบครองพอร์ตแลนด์ Timbers สมัยก่อนเลขาธิการของเขาเฮนรี Paulson แล้วก็ลูกชายของเขาได้สั่งการก่อนหน้าที่ผ่านมาในอาทิตย์ที่พวกเขา "ยืนแน่แน่วกับ fascism" ตอนที่ยังช่วยเหลือกฎของลีกกับการพูดการบ้านการเมืองบนแบนเนอร์และก็สัญญาณ.

แต่ว่าที่ทำการข้างหน้า Timbers แล้วให้การลื่นแผนการที่โดยความเป็นจริงของกฎ: Antifa มัน fretted ว่าเครื่องหมายเหล็กข้างหน้าเป็น "เชื่อมโยงกันอย่างมากมายกับการใช้แรงงานบ่อยมากโดย antifa, ชอบอยู่ในบริบทของความร้ายแรงสำหรับเพื่อการคัดค้านหรือการต่อต้านเคาน์เตอร์," เพิ่มว่า "เมเจอร์ลีกซอกเกอร์เชื่อเครื่องหมายเหล็กข้างหน้าเป็นทางการเมืองโดยเนื้อแท้เนื่องจากว่ามันได้รับการ ด้วยกันโดย antifa "

ความขมักเขม้นด้านการเมืองของพวกเขา—หรือขาดดังกล่าวข้างต้น—ได้รับการเห็นภายหลังจากเกมที่ Merritt Paulson ถูกดูเขวี้ยงซีดเซียวตันภายหลังที่การประลอง, การต่อต้านไม่ยอมรับ Timbers กองทัพเป็นผู้จะรับผิดชอบในการสูญเสีย 2-1. ในฐานะที่เป็นแฟน Timbers ของเจฟฟรีย์บอลที่ได้รับการปรับตัว "ผมยอดเยี่ยมที่เขาเป็นตะเบ็งที่ ... ... ฉัน ' เมอร์ริทต่อสู้ส่วนตัวเรา ' เขาพูดว่า ' คุณสามารถแผดเสียงต้านทาน fascism ทั้งสิ้นที่คุณอยากได้แต่ว่าคุณชั่วช้ากลุ่มนี้คืนวันนี้!"

เป็นที่ไม่ถูก โดยไม่นึกถึงคะแนนในที่สุดพอร์ตแลนด์ Timbers และก็แฟนคลับของพวกเขายืนอยู่ในฐานะผู้ชนะใหญ่ พวกเขาบอกให้เห็นเมืองพอร์ตแลนด์และก็ประเทศที่พวกเขาจะยืนความกะทันหันกับ fascism, ความพากเพียรที่จะแบ่งการเคลื่อนไหวคุ้มครองป้องกันพังผืด, รวมทั้งต่อให้ภัยรุกรามของผู้นำที่แสดงดังกล่าวข้างต้นของความพร้อมเพรียงในบริเวณใบหน้าของปริมาณความร้ายแรงของแบ่งเชื้อชาติ " ภัยรุกราม นี่เกิดเรื่องที่ยิ่งใหญ่—และก็สำคัญ—การเผชิญหน้ากันของกีฬาและก็การบ้านการเมือง: การแสดงของอำนาจของการไม่ส่งรวมทั้งความเป็นผู้มีส่วนได้เสียในหน้าของความร้ายแรง มันเกิดเรื่องเกี่ยวกับการขอคืนการต้าน fascism เป็นสาธารณะเยอะที่สุดของสี่เหลี่ยมสาธารณะ, และก็ได้รับเรื่องที่เกิดขึ้นในพอร์ตแลนด์, มันไม่อาจจะได้รับการต้อนรับมากมาย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น