วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

casa98โปรโมชั่น อย่าสะดุ้ง-กลเม็ดบอลแฟนตาซีก่อน gameweek สอง


casa98โปรโมชั่น ' เหตุไรก็เลยมิได้รับ Raheem สเตอร์ลิงเป็นกัปตันของฉัน คุณเป็นอะไร Wilfried Zaha เริ่มบนม้านั่ง? ฉันมองไม่เห็นผลที่เกิดจากการดำเนินงานของไบรตันกับวัตฟอร์ดมา? '

พวกเรามีเพียงแค่อาทิตย์เดียวแม้กระนั้นผู้จัดการบอลจินตนาการแล้วจะมีส่วนร่วมในบางความรำคาญระดับที่ค่อนข้างสูงรวมทั้งตนเอง recrimination

อย่างไรก็ดี, ก่อนที่จะคุณจะใช้ตัวเลือกปรมาณูของผู้แทนในตอนต้น, ช่วยทำให้พวกเราสามารถพรีเซ็นท์ความเคลื่อนไหวขนาดเล็กบางสิ่งที่กำลังจะได้รับกลุ่มของคุณกลับมาสำหรับการติดตามสำหรับอาทิตย์เกมสอง.

ตกลงด้วยเหตุนี้การตัดสินใจของคุณไปยังแบงค์บน Bernardo และก็ Sadio ข้างหลังการยิง, Jan Vertonghen เป็นไม่มีการแสดงและก็นิโคลัสแล้วก็ Moise, มิได้รับกึ่งหนึ่งของบอลระหว่างพวกเขา.

แต่ว่าโน่นไม่ใช่เหตุผลที่จะฉีกแผนทั้งหมดทั้งปวงของคุณแล้วก็เริ่มอีกที หนึ่งอาทิตย์เกมมิได้เป็นตัวอย่าง casa98โปรโมชั่น ที่พอเพียงที่จะวินิจฉัยผู้เล่นโดยเฉพาะคราวแรกเมื่อคณะทำงานยังคงนอนอยู่ในและก็ฯลฯการถ่ายโอน-การลงทุนหน้าต่างยังมิได้ขึ้นกับความเร็ว

เลื่อมใสใน Pepe, ไอร์แลนด์และก็คริสเตียน Pulisic มีทิศทางที่กำลังจะได้รับการทดแทนด้วยคะแนนในระยะยาวถ้าหากบันทึกของพวกเขาที่ชมรมที่ผ่านมาเป็นอะไรที่จะไปโดย (เปเซยิง11ใน 22 Ligue 1 เกม, ไอร์แลนด์มีหกใน13ในในซีรี A แล้วก็ Pulisic สี่วัตถุประสงค์และก็สี่ช่วยใน20บุนเดส ตรงกัน)

ในฐานะที่เป็นความจงรักที่จะ Zaha ที่มีชื่อบนม้านั่งสำหรับที่เปิดของวังกับเอเวอร์ตันภายหลังที่สมาพันธ์ของเขาไม่ยอมรับที่จะย้ายไป Goodison Park แต่ว่าชี้ให้เห็นพอเพียงในตอน25นาที (แปดสัมผัสในกล่อง Toffees) ที่จะทำให้เห็นว่านกอินทรีต้องการเขา

นอกเหนือจากนั้นเขายังเป็นสมบูรณ์บริบูรณ์โดยเฉพาะบนถนนที่มีการทำแต้มหกประตูในอดีตกาลของเขา7ออกไปเกมพรีเมียร์ลีก เขาแล้วก็ข้างๆของเขาอยู่ที่เชฟฟีลด์ที่เพิ่งจะได้รับการโฆษณาในวันอาทิตย์

ค่าครองชีพของสเตอร์ลิง

หมวกของลิงวันสุดสัปดาห์-เทคนิคที่ West Ham-และก็ตามด้วยการรับรองจาก Pep guardiola ที่ไปด้านหน้าได้ถึงระดับใหม่ของการตกแต่งทางสถานพยาบาลรวมทั้งความกลมกลืน-เป็นสัญลักษณ์แน่ๆยังมิได้มีเขาเป็นการปฏิบัติของการทำร้ายร่างกายตนเองกับด้านจินตนาการของคุณ

มันมิได้เป็นถ้าเกิดสัญญาณมิได้มีการเริ่มของสเตอร์ลิง, ในขณะระเบิดโดยเฉพาะ, อยู่ในสายกับจำพวกของต้นแบบที่ได้มองเห็นเขาได้รับการยินยอมรับ๒๒๙รวมทั้ง๒๓๔จุดเป็นลำดับในสมัยก่อนสองแฟนตาซีพรีเมียร์ลีกฤดู.

เขามีส่วนร่วมใน29จุดมุ่งหมายฤดูในที่สุด (17 จุดมุ่งหมาย, 12 ช่วย) แล้วก็เริ่มมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง31ของ๓๘ของแมนเชสเตอร์สิตี้เกมพรีเมียร์ลีก.

ปัญหากับการได้รับเขาในตอนนี้เป็นราคาของเขาซึ่งได้มากขึ้นแล้วโดยจุดสำคัญ£ 0.1 m บน FPL ทำให้เสมือนเหมือนกับการถ่ายโอนอย่างหนักอย่างยิ่งจวบจนกระทั่งคุณจะมีเงินสดสำหรับการสำรองหรือยินดีที่จะโอนออกละหมาด (บางครั้งอาจจะเป็นความคิดที่ไม่ดี)

ตัวเลือกอื่นๆเป็นการคลังสดในสี่จุดที่จะทำให้การค้าขายพิเศษ, ซึ่งบางครั้งอาจจะคุ้มเมื่อคุณพินิจพิเคราะห์ว่าสเตอร์ลิงได้รับการเกี่ยวโดยตรงในหกประตูในอดีตกาลของเขาหกคนกรุงเกมสำหรับการชิงชัยทั้งผองกับปรปักษ์ของวันเสาร์ท็อต (ห้าประตู หนึ่งช่วย) เขาได้คะแนนสี่ในสามของเขาก่อนหน้านี้กับพวกเขาที่เอทิฮัดสเตเดียม

ใช้เวลาเดินบนชายใหม่?
มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นมากมายที่กำลังจะได้รับการล่อลวงโดย tantalising ที่ไม่รู้ของการลงชื่อต่างแดนที่ราคาแพงแพง, แต่ว่าไม่ปลดปล่อยมอบเงินขนาดใหญ่ดึงขนไปทั่วสายตาของคุณ, โดยเฉพาะในตลาดที่มากขึ้นเป็นนี้.

บางทีอาจได้มาถึงที่วัทฟอร์ดสำหรับค่าใช้สอยสำหรับการบันทึกแม้กระนั้นคุณจริงทราบอะไรเกี่ยวกับเขา? Giovani lo Celso เสียงดีแต่เขามีลัษณะทิศทางที่จะตีพื้นดินสถานที่สำหรับทำงาน?

ช่วยทำให้พวกเราอย่างต่ำให้ท่านมีข้อชี้ชัดว่าเป็นสายโลหิตของนิดหน่อยของที่สะดุดตาที่สุดของวันที่ระบุ

การเสาะหา dogged ของอาร์เซนอลของด้านซ้าย Kieran เทียร์เนย์ชี้แนะเวลาของเขาจะมาเร็วกว่าในวันหลัง, แปลว่าปืนจะมีสองจุดที่มีตัวเลือกที่อุดมไปด้วยที่เต็มไปด้วย, กับ Ainsley Maitland-Niles ทางขวา.

ของวัตฟอร์ดที่น่าสยดสยองเริ่มในช่วงฤดูกาลซึ่งสามารถเห็น Sarr จัดตั้งในกลุ่มเร็วกว่าในคราวหลังในช่วงเวลาที่คุณมุ่งมาดว่า Lo Celso-รายละเอียดที่เลือกของพวงดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วสำหรับเพื่อการกลับมาแฟนตาซีบอลที่มีสมรรถนะ-จำเป็นที่จะต้องได้รับสถานที่ของเขาในด้านสเปอร์สจากม้านั่ง
ในกับนกนางนวล?
โบว์พอเพียงตเตอร์เป็นนายจ้างไบรตันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่สุดของอาทิตย์หนึ่งกับอัลเบียน outplaying วัตฟอร์ด en ทางไปสู่ชัย3-0

แต่ว่าอีกรอบ, พวกเราจะขอความรอบคอบก่อนที่จะทำการตัดสินใจนกนางนวลเป็นขั้นตอนการแก้ไขปัญหาของคุณทั้งผอง, ในแบบเดียวกันกับที่มันบางครั้งก็อาจจะเป็นตาดก่อนจะฯลฯแอนดี้โรเบิร์ตสันรวมทั้งเอามาในเอริค Pieters ความแข็งแรงของสองของการเกื้อกูลในวันเสาร์.

โปรดจดจำไว้ว่าสองของ goalscorers ของอัลเบียนได้รับการทดแทน (เหรียญรวมทั้งนีล Maupay) ที่ได้โอกาสที่ดีอีกรอบเริ่มบนม้านั่งกับเพียงพอตเตอร์บางโอกาส loath ที่จะเปลี่ยนอะไร

ด้วยพอเพียงตเตอร์โดยใช้การสร้าง3-4-3 ในที่เปิดแล้วก็เลือกข้างๆของเขาที่จะเล่นออกมาจากข้างหลัง, อาทิตย์หนึ่งช่วยทำให้ศูนย์กลางวิธีการทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นได้, เหมือนกันกับปีกกลับมาร์ว่ากล่าวน Montoya (ชายในด้านอื่นๆ, Solly เดือนมีนาคม, โดยมากจะแสดงเป็น กองมิดฟิลด์ก็เลยไม่ยอมรับเขาจุดที่ชำระล้างอย่างเป็นจริงเป็นจัง)

นอกจากนั้นคุณยังบางทีอาจอยากที่จะใคร่ครวญว่ากองหลังเกล็นเมอร์เรย์ได้คะแนน6พรีเมียร์ลีกจุดมุ่งหมายกับหมูแฮมตะวันตก (ที่พวกเขาพบเจอในวันเสาร์)-มากยิ่งกว่ากับสมาคมอื่นๆ-เวลาที่ขว้างสกาลรวมได้ช่วยในแต่ละสามการปรากฏตัวบนเที่ยวบินของเขากับค้อน .

การพูดของความให้การช่วยเหลือตรงนี้เป็นผู้เล่นที่สร้างจังหวะสูงที่สุดในอาทิตย์หนึ่งที่น่าดึงดูดราดโดยเชลซีคู่เปโดรรวมทั้งเมสันเมาท์พูดว่าคุณไม่สมควรจะเป็นอย่างเร็วเพื่อผู้เล่นบลูส์ภายหลังที่พวกเขา4-0 ความแพ้พ่ายที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น