วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

CASA98ASIA Roundup ยุโรป: คนเมืองมาดริดที่มีควอไลเซอร์ช้า


CASA98ASIA เรอัลมาดริดสะดุดกับ1-1 ที่จริงจริงในเกมบ้านแรกของพวกเขาในช่วงฤดูกาลของลาลีกาในวันเสาร์ภายหลังที่ผู้เข้าชมที่มีการจู่โจมที่88นาทีจากอดีตกาลนักฝึกหัดบาร์เซโลนา Sergi Guardiola

Karim Benzema ดูที่กำลังจะได้รับรางวัลเกมสำหรับจริงเมื่อเขาให้พวกเขาได้โอกาสที่เหมาะได้รับในนาทีที่82กับองค์ประกอบที่สวยของความชำนาญการควบคุมผ่านกับเขากลับไปยังจุดหมายรวมทั้งลากก่อนจะเด่นลงไปในมุมไกล

ลูก้า jovic ได้ไปใกล้ที่จะทำลายการล็อกตายที่ผ่านมาในเกมเมื่อเขามุ่งหน้าไปกับคานแทบไม่กี่นาทีภายหลังที่ออกมาจากม้านั่งในระหว่างที่เอ็งเร็ธเบลรวมทั้งเจมส์-ได้โอกาสพลาดก่อนหน้าที่ผ่านมาในเกม

บายาโดลิดได้พรีเซนเทชั่นนิดๆหน่อยๆสำหรับการจู่โจมแม้กระนั้นคว้าอิควอไลเซอร์ช็อกด้วยการยิงลำดับที่สองของพวกเขาในจุดมุ่งหมาย CASA98ASIA เมื่อ Guardiola หลงผ่านขาของ Thibaut Courtois ที่จะเสร็จสมบูรณ์การจู่โจมอย่างเร็วภายหลังโทนี Kroos มีราวครอง

ไลโอเนล Messi ถูกทิ้งออกมาจากกลุ่มของบาร์เซโลนาที่จะพบเจอกับจริง Betis ในวันอาทิตย์แม้ว่าจะกลับไปฝึกหัดในอาทิตย์นี้ภายหลังจากการฟื้นฟูสภาพจากอาการบาดเจ็บที่ลูกโคถูก

ในซีรีการวิ่งขึ้นฤดูท้ายที่สุดของประเทศเนเปิลส์, คืนกลับจากการปิดบังไม่ตรงกันเริ่มที่จะชนะ4-3 ที่ใหม่มอง Fiorentina สำหรับการเริ่มการรณรงค์ของพวกเขาในวันเสาร์. การเซ็นต์ชื่อของ Fiorentina ใหม่ของเอริค Pulgar ทำสกอร์ในนาทีที่เก้าจากรางวัลโทษด้วยความให้การช่วยเหลือของการตรวจดู VAR ยาวภายหลังที่ลูกถูกเตะกับแขนของ Piotr Zielinksi ในตอนที่รกร้างว่างเปล่า

มีการจู่โจมทีแรกที่จริงจริงของเนเปิลส์ของเกมในนาทีที่38แล้วก็หลังจากนั้นได้รับการลงทัณฑ์ซึ่งยัง controversially และก็แปลงโดยลอเรน Insigne ห้านาทีถัดมา Fiorentina ที่อยู่ในหลักเกณฑ์ระดับในนาทีที่52แค่นั้นสำหรับโฮเซลกาเยว่ากล่าวที่จะนำเนเปิลส์กลับไปด้านหน้าสี่นาทีในคราวหลัง

การลงชื่อใหม่ Kevin-Prince Boateng ออกมาจากม้านั่งที่จะทำให้ Fiorentina ในนาทีที่65ก่อนที่จะ Insigne มุ่งหน้าผู้ชนะสำหรับ Napoli สองนาทีต่อไป

คะแนนของ Giorgio Chiellini ในตอนต้นเป็น Juventus ชนะ1-0 ที่ขว้างร์มาที่จะเตะออกราคาเสนอของพวกเขาในการขยายทะเบียนที่เก้าชื่อตรงในที่เปิดลีก ในขณะคริสเตียโนโรนัลโดพลาดชุดของจังหวะแล้วก็มีเป้าหมายที่มิได้รับอนุญาตโดย VAR เพราะเหตุว่าการเรียกระยะไกลเกือบจะไม่เห็น Chiellini สุทธิในนาทีที่21ต่อแต่นี้ไปมุม

แสดงเฉพาะเฉดสีของเกมผ่านความเร็วสูงที่คุณปรารถนาโดยผู้ฝึกสอนใหม่ Sarri แล้วก็มีการเซ็นชื่อที่มีชื่อ Matthijs de Ligt ด้านซ้ายทางด้านบนม้านั่ง, Juventus ควบคุมลูกค้าจุดหมายของพวกเขาในคืนที่จะไม่มีการเลือกเฟ้นในสนามกีฬา Ennio ทาร์นี

"มันร้อนออกมีแล้วก็ที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดจุดบกพร่องที่ค่อนข้างจะน้อยแม้กระนั้นในตอนครึ่งแรกมันเป็นคุณภาพที่ดีกับด้านขว้างร์มาที่ลำบากในสนามของตนเอง" ผู้ช่วยของ Juve ผู้ฝึกสอนจิโอวานนี Martusciello ที่ดูแลกลุ่มในเรื่องที่ไม่มี Sarri , ที่มีโรคปอดอักเสบ. "การแข่งขันชิงชัยหนแรกของฤดูชอบมีเครื่องหมายคำถามแล้วก็พวกเราสามารถทำเป็นดียิ่งขึ้นกับจังหวะครึ่งแรก, แม้กระนั้นโดยรวมที่ดี ." Juventus ในวันต่อไป

ในเยอรมนีโรเบิร์ต Lewandowski ยิงหมวก-เทคนิคแล้วก็ฟิลิป Coutinho ทำให้การเปิดตัวบุนเดสลีก้าของเขาเป็นบาเยิร์นมิวนิคทุเลาให้ชนะ3-0 ที่ Schalke Coutinho ที่ทำให้เงินกู้ยืมของเขาย้ายจากบาร์เซโลนาในวันจันทร์มาสำหรับเพื่อการดูที่ปราศจากความสุขโทมัส Müller ที่มีมากยิ่งกว่าครึ่งชั่วโมงที่เหลืออยู่แต่ว่าควรมีรายละเอียดที่มีหน้าที่ร่วมแสดงนำเป็น Lewandowski ลักขโมย limelight กองหน้าประเทศโปแลนด์เปิดการให้แต้มที่มีการลงทัณฑ์ในนาทีที่ 20, ก่อให้เกิดความน่าจะเป็นของบาเยิร์นที่มีดีเลิศฟรีเตะใน 50, แล้วก็อ้างถึงวัตถุประสงค์ของลีกที่ห้าของเขาในสองเกมที่มีการเปิดปรับและก็สำเร็จในวันที่ 75.

ไบเออร์ Leverkusen ได้สามครั้งในครึ่งแรกเพื่อความสบายสำหรับการโฮสต์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาฟอร์ตูท้องนาดึสเซลดอร์ฟ3-1 แล้วก็ร่วมกับหัวหน้า Borussia ดอร์ทมุนด์ด้วยคะแนนสูงสุดจากการประลองสองทีแรกของพวกเขา วัตถุประสงค์ของตนเองหกนาทีจาก Lewis Baker ใส่ผู้เข้าชมล่วงหน้าและก็ชาร์ล Aránguiz เพิ่มจุดมุ่งหมายอื่นในที่33ถนนหนทางเควิน Volland ซึ่งยังมีส่วนร่วมในวัตถุประสงค์แรกตั้ง Karim Bellarabi สำหรับหกนาทีลำดับที่สามของพวกเขาในวันหลัง ฟอร์จูนาตัดขาดดุลในระดับ 82nd Alfredo โมราเลส

นอกจากนั้นยังอยู่ในหกจุดภายหลังที่มาจากจุดหมายลงไปที่จะชนะการเลื่อนขั้นพาเดอร์บอร์น3-1 ในตอนที่ Borussia Mönchengladbach, ในสี่จุด, ทำเช่นกันสำหรับความมีชัย3-1 ที่ไมนซ์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น