วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พนันบอล pantip การแข่งขันชิงชัยบอลแล้วก็จึงควรพบเจอในสหราชอาณาจักรที่บอกว่า


พนันบอล pantip ผู้ตัดสินแอนโทนีเทย์เลอร์ชี้แจงรายงานสิทธิมนุษยชนไปยัง Jose mourinho ผู้จัดการของท็อต hotspur ในระหว่างการแข่งขันชิงชัยพรีเมียร์ลีกระหว่างท็อต hotspur และก็เชลซี FC ที่ท็อต hotspur Stadium ในวันที่22เดือนธันวาคม ๒๐๑๙ในลอนดอน

รัฐบาลอังกฤษพร้อมที่จะเข้าไปแทรกแซง พนันบอล pantip หากข้าราชการบอลล้มเหลวสำหรับเพื่อการประทับออก "สำหรับเพื่อการดำเนินการของแยกเชื้อชาติที่ตรงกัน, พิธีกรสำหรับนายกฯสหราชอาณาจักรพูดว่าวันจันทร์.

หน่วยงานกีฬาที่จำเป็นต้องสำหรับในการทำลายลงยากในปัญหาที่ Downing Street บอกว่าวันหน้าจากที่เชลซีกองหลัง Antonio Rudiger ชี้ให้เขาได้ยินตนเองลิงจากหมู่คนในเกมที่ท็อต Hotspur

เรื่องราวที่ถูกบอกว่าเกิดขึ้นในตอนช่วงหลังของเชลซี2-0 ที่ชนะกับท็อต Rudiger, สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี, กล่าวว่าสมาคมของเขากัปตันซีซาร์ Azpilicueta, ที่แล้วแจ้งเตือนผู้ตัดสินแอนโธนีเทย์เลอร์. เนื้อความแจ้งเตือนลำดับที่สามของแฟนคลับที่มีต่อความประพฤติปฏิบัติของแบ่งเชื้อชาติถูกทำก่อนจะหมดการประลอง

ท็อตว่ามันได้เปิดตัวการไต่สวน

มันเป็นพ.ร.บ.ใหม่ปัจจุบันที่จะเต็มไปด้วยบอลยุโรปรวมทั้งนายกฯที่สำคัญของการกระทำศาสนกิจบอกว่ารัฐบาลจะไม่กฎออกไป "ลำดับต่อไป " ขึ้นกับว่าข้าราชการของกีฬาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาล

"Racism ประเภทใดๆก็ตามที่ไม่มีสถานที่ในบอลหรือที่แห่งไหนก็ตามและก็พวกเราจะต้องเจอหน้ากับความประพฤติปฏิบัติที่สวยนี้, " Downing ถนนหนทางพิธีกรรายงานในวันจันทร์แสดงการบ้านการเมืองของสหราชอาณาจักรผู้สื่อข่าว. "อย่างเห็นได้ชัดยังคงมีงานเยอะขึ้นที่จะทำโดยข้าราชการบอลสำหรับการแก้ไขปัญหานี้รวมทั้งพวกเราเอาจริงเอาจังที่จะดำเนินงานกับพวกเขาในประเด็นนี้จะประทับมันออก "

"เอฟเอ (สโมสรบอล) พรีเมียร์ลีกแล้วก็อังกฤษบอลลีกมีความนัยสำคัญก้าวขึ้นความมานะบากบั่นของพวกเขาแม้กระนั้นพวกเรามุ่งหวังว่าพวกเขาจะยังคงที่จะจัดอันดับการวินิจฉัยค้าจากคลังเก็บของนี้รวมทั้งขอความเห็นกับอีกทั้งผู้เล่นและก็กรุ๊ปเกื้อหนุนรวมทั้งพวกเราจะตรวจตรากรรมวิธีการ ข้าราชการบอลใช้แผนของพวกเขาผ่านฤดู "

"พวกเราจะยังคงดำเนินการร่วมกับข้าราชการในหัวข้อนี้รวมทั้งสโมสร Professional นักเตะ ' และก็พวกเรามิได้ออกกฎขั้นตอนเพิ่มถ้าเกิดจำเป็นต้อง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการกีฬาเอ่ยถึงวันอาทิตย์มันเป็น "ตกอับเพื่อมองสถานะการณ์ในวันนี้. " เขาได้รับการโต้ตอบกับผู้ตัดสินของท็อตในคราวหลังวันจันทร์

สัมพันธ์ Professional นักเตะ ' ให้การช่วยเหลือที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง Rudiger แล้วก็เรียกร้องให้มีการถามรัฐบาล "ไปสู่ความผิดพลาดทางอาญาแล้วก็การเพิ่มขึ้นในอาชญากรรมที่น่ารังเกียจข้างในบอลรวมทั้งการดำเนินงานอย่างเร็วแล้วก็เร่งด่วนจากกรุ๊ปบุคคลทั้งผองที่กรมวัฒนธรรมสื่อแล้วก็ กีฬาเพื่อขจัดปัญหาเร่งด่วนนี้ "

การวิงวอนสำหรับผู้ทำความผิดที่กำลังจะได้ต้องโทษ
Rudiger กระตุ้นให้ผู้คนเอ่ยถึงปัญหาของการสิทธิมนุษยชนในบอล "ถ้าหากไม่, มันจะถูกลืมอีกทีในสองสามวัน (เหมือนปกติ), " เขาพูดว่าบนทวิตเตอร์.

"ฉันไม่ต้องการที่จะอยากที่จะเกี่ยวเนื่องกับท็อตเป็นสมาคมทั้งปวงในเหตุการณ์แบบนี้ฉันทราบดีว่าเพียงแค่ไม่กี่คนเขลาเป็นคนที่ทำความผิด, " เขาเพิ่มในชุดของทวีต "ผมมีใจความเกื้อหนุนมากไม่น้อยเลยทีเดียวบนโซเชียลเน็ตเวิร์คจากแฟนคลับสเปอร์สเช่นเดียวกันในชั่วโมงในที่สุด--ขอบพระคุณสำหรับประเด็นนี้ "

"ผมหวังว่าผู้กระทำความผิดจะเจอแล้วก็ลงทัณฑ์ในเร็วๆนี้และก็ในตัวอย่างเช่นพื้นดินบอลที่นำสมัยตัวอย่างเช่นท็อต Hotspur Stadium ที่มีหลายสิบของโทรทัศน์แล้วก็กล้องถ่ายรูปรักษาความปลอดภัยก็ต้องเป็นไปถึงที่เหมาะจะหารวมทั้งถัดมาลงอาญาพวกเขา "

"หากไม่, แล้วต้องได้รับผู้เห็นเหตุการณ์ในสนามกีฬาที่มองเห็นแล้วก็ได้ยินเรื่องราวที่เกิดขึ้น. มันเป็นเพียงแต่ความเสื่อมชื่อเสียงที่ความนิยมชมชอบยังคงอยู่ใน๒๐๑๙ เรื่องไม่เป็นเรื่องนี้จะหยุดเช่นไร? "

พรีเมียร์ลีกมิได้สนองตอบต่อการลงความเห็นทาง e-mail โดยทันที

ผู้จัดการท็อตมีการถามเกี่ยวกับอุปสรรคต่อการแถลงข่าววันจันทร์-การบรรยายที่กำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนเกมกลุ่มของเขากับไบรตันที่บ้านในวันพฤหัสบดี--แล้วก็บอกว่าในบอลเป็นภาพสะท้อนของปัญหาที่กว้างขึ้นในสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น