วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 เจอกับศัลยแพทย์กีฬาพยาบาลดาวบอลอย่างเนย์มาร์แล้วก็เอ็งเร็ ธ เบล


พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 ศ.จ.เจมส์ค้างลเดอร์รักษาสุขภาพนักเตะที่แพงที่สุดในโลกไว้ภายในมือของเขา
เนย์มาบราสิลไปด้านหน้าซึ่งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงชำระเงินให้บาร์เซโลนา 263 ล้านเหรียญในสิงหาคม 2560 วางอยู่บนโต๊ะทำการ ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์เป็นศัลยแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยปรับแก้เพชรนิลจินดามงกุฎของชมรม

“ เมื่อคุณได้รับมอบหมายให้ดูแล พนันบอลออนไลน์ ฟรีเครดิต2019 ชื่อใหญ่คุณจะหนักใจ รวมทั้งมันเป็นความท้าเนื่องจากว่ามีสัมภาระฯลฯที่มากับอาการบาดเจ็บ” ศ.จ.ค้างลเดอร์บอกสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์

“ การบาดเจ็บติดอยู่ที่นักกีฬาที่มีความหมายรวมทั้งมีความต้องการสูง แล้วก็นักกีฬาคนนั้นก็คุ้มกับเงินของผู้อื่นอย่างยิ่ง ฉันรู้สึกว่าในทีแรกๆๆฉันก็ตระหนักถึงมันมากมาย ในตอนนี้ฉันมีภูมิต้านทานต่อรายจ่ายของคนไข้แล้วก็ฉันสามารถลับมันกลับไปสู่จุดสำคัญของความเกี่ยวข้องระหว่างอาการบาดเจ็บกับคนเจ็บได้”

ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์เป็นพวกผู้จัดตั้งของ Fortius Clinic ซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรซึ่งเขาปฏิบัติงานเป็นศัลยแพทย์กระดูกรวมทั้งข้อเท้า สถานพยาบาลกรุ๊ปหมอเอกชนด้านการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเอาใจใส่ดูแลนักกีฬามือโปรในทุกชนิดกีฬา

นักกีฬาอาชีพหลายสิบคนต่ออาทิตย์นั้นเรียกว่าศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์ เขาปฏิบัติงานร่วมกับผู้เล่นจากสมาพันธ์ในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง, บาร์เซโลนาและก็เอซีไม่ลาน เขายังช่วยผู้แข่งขันกีฬาโอลิมปิกนักเต้นบัลเล่ต์มือโปรรวมทั้งผู้เล่นสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติแล้วก็เอ็นเอฟแอลเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยดาวที่มีเนื้อหาสูงความดันจะสูง ที่สมาพันธ์บอลชั้นหนึ่งทุกคนจากกลุ่มหมอประจำบ้านถึงผู้แทนของผู้เล่นที่เจ็บให้ความสนใจ

“ มีแรงกดดันจากสมาพันธ์แล้วก็แรงกดดันจากสื่อ หลายสมาคมถ้าเกิดเป็นผู้เล่นชั้นหนึ่งจะนำร่างกายและก็บางทีอาจเป็นแพทย์ไปที่โรงแสดงละครทำการ” ศ.จ.ค้างลเดอร์กล่าว

“ ชมรมบางที่ปรารถนาถ่ายทำวิดีโอโดยเหตุนั้นอาจมีคณะทำงานภาพยนตร์ ฉันถูกใจเมื่อพวกเขาอยู่ตรงนั้น พวกเขาสามารถรู้เรื่องได้อย่างเห็นได้ชัดว่ากำเนิดอะไรสังกัดการกระทำงานและก็พวกเราสามารถเสวนาได้ว่าเพราะอะไรพวกเราก็เลยทำงานเฉพาะด้านแล้วก็การฟื้นฟูสมรรถภาพ”

ตั้งแต่ฟอร์เทียสเปิดสถานพยาบาลที่แรกในปี 2552 เงินในบอลก็เติบโตขึ้นโดยตลอด ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์พูดว่าการรับรองการชดเชยค่ารักษาของเขาเคยใช้กับเขาเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (13.2 ล้านเหรียญ) แม้กระนั้นขณะนี้“ สูงมากมายสูงมากมาย”

ศ.จ.ค้างลเดอร์มิได้ผูกติดอยู่ที่สมาพันธ์ใดสมาพันธ์หนึ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นและก็ชอบได้รับการติดต่อจากกลุ่มหมอหรือหมอเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ บางคราวผู้เล่นหรือผู้แทนของพวกเขาวิงวอนศัลยแพทย์ที่เลือกไว้

โน่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2559 เมื่อเอ็งเร็ ธ เบลของเรอัลมาดริดไปมีดผ่าตัดข้อเท้าขวาของเขา เบลเคยเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในโลกเคยร่วมงานกับศ.จ.ค้างลเดอร์มาก่อนและก็ขอให้เขาเป็นผู้ดำเนินงาน

“ กลุ่มหมอ (เรอัลมาดริด) รู้จักฉันเหมือนกัน ฉันได้ดูแลผู้เล่นจากเรอัลมาดริดมาก่อนแล้วก็ถัดมา” ศัลยแพทย์ผู้ดีอังกฤษกล่าว

การเห็นผู้เจ็บป่วยของเขากลับมาที่สนามเป็นรางวัลใหญ่

“ ส่วนของฉันในหัวข้อการกู้คืนการผ่าตัดสองชั่วโมงหรือใดๆก็ตามของฉันมีขนาดเล็กมากมาย พวกเขามีงานที่จำเป็นต้องทำแล้วก็การบำบัดที่เกี่ยวโยงนั้นสำคัญมาก” ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์กล่าว

“ แม้กระนั้นมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่ได้มองเห็นพวกเขาออกไปรวมทั้งเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือเล่นเพื่อประเทศของพวกเขา”

แน่ๆว่าไม่ใช่ทุกการผ่าตัดที่ไปถึงเป้าหมายและไม่ใช่ผู้เล่นที่เจ็บทุกคนจะได้รับการบูรณะ เหมือนกันกับในกีฬามีส่วนประกอบของโชคที่เกี่ยวโยงสำหรับในการทำให้ผู้เล่นกลับมาที่สนาม

“ คุณสามารถปฏิบัติการชนิดเดียวกับผู้เล่นสองผู้ที่แตกต่างแล้วก็พวกเขาอาจมีทางการฟื้นฟูสมรรถภาพที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเพราะเหตุว่ากรรมพันธุ์รวมทั้งการฟื้นฟูสมรรถภาพของพวกเขา โน่นน่าผิดหวังมากมาย” ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์กล่าว

เมื่อผู้เล่นได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเป็นเรื่องสำคัญที่จะจำเป็นต้องรู้เรื่องสิ่งที่พวกเขาคาดหมายจากอาชีพที่เหลือของพวกเขา

“ พวกเรามีการคุยอย่างไม่อ้อมค้อมแล้วก็ฉันบอกว่า 'คุณมีเป้าหมายอะไร?' ถ้าหากคุณรู้สึกไม่ดีกับการเล่นพวกเราจะทดลองรวมทั้งปรับแก้คุณและก็พาคุณเล่นให้นานที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำเป็น แต่ว่าอาจมี เป็นราคา” ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์กล่าว

“ คุณอาจเล่นในระดับแชมป์ แม้กระนั้นไม่ใช่ระดับพรีเมียร์ชิพ แม้กระนั้นเวลาที่คุณกำลังทำสิ่งนั้นอยู่คุณอาจทำร้ายมากยิ่งกว่าเดิมซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาระยะยาวเป็นต้นว่าโรคข้ออักเสบ และก็ต่อไปคุณอาจมีปัญหาสำหรับเพื่อการเล่นนันทนาการและก็เตะบอลรอบสวนกับลูกๆของคุณ”

บทพูดที่ร้ายแรงเพิ่มขึ้นกำลังบอกผู้เล่นว่าความเสียหายร้ายแรงเกินความจำเป็น - พวกเขาจะไม่เล่นอีกที

ศ.จ.ติดอยู่ลเดอร์พึ่งจะบอกผู้เล่นมือโปรในตอนวัยรุ่นช่วงปลายว่าเขาจึงควรปลดเกษียณ

“ โน่นเป็นการเจรจาที่ยากจริงๆใช้เวลานานสำหรับการสนทนากับผู้เล่น” ศ.จ.ค้างลเดอร์กล่าว

“ โน่นเป็นชีวิตของเขาความคลั่งไคล้ของเขาและก็มันก็สั้น มันเป็นหัวใจของเขาแล้วก็ครอบครัวและก็มีหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งสามารถทำเป็นเพื่อเป็นการป้องกันและยังเป็นการไม่ให้เขารังควานตนเอง แม้กระนั้นเขาถูกผลักแล้วก็เขาก็มิได้รับการคุ้มครอง”

ในขณะบางครั้งบางคราวจำเป็นต้องส่งข่าวสารร้ายศ.จ.ค้างลเดอร์สารภาพว่ามันเป็น "ความหรูหราโอ่อ่า" สถานที่สำหรับทำงานร่วมกับนักกีฬามือโปร

“ คุณมีกลุ่มชนไข้ที่มีแรงผลักดันรวมทั้งมีความเข้าใจแจ้งมากมายแล้วก็ยังมีการสำรองที่น่าทึ่งที่สุดเพื่อนำพวกเขากลับสู่สนามในขั้นแรก” เขากล่าว

“ ฉันหยิกตนเอง ฉันอยู่ในตำแหน่งที่โชคดีมากมาย ใช่มันทำงานมากชั่วโมงต้านทานสังคมบ่อยแล้วก็คุณจำเป็นต้องใส่เวลาแล้วก็สนองตอบอย่างเร็ว แต่ว่าถ้าหากคุณรักคุณก็จะทำต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น