วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลถูกกฎหมาย ประเทศสหรัฐอเมริกา, นักธุรกิจดินแดน Friedkin ซื้อ


พนันบอลถูกกฎหมาย การเป็นเจ้าของยักษ์ใหญ่บอลอิตาลีในขณะโรมาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความเคลื่อนไหวเร็วกว่าในคราวหลังแม้กระนั้นจะยังคงอยู่ในมืออเมริกัน

กรุ๊ป Friedkin, สัมพันธ์ที่ดำเนินงาน พนันบอลถูกกฎหมาย โดยมหาเศรษฐีดินแดนของสหรัฐฯ, มีรายงานเกี่ยวกับการซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ AS Roma จากปัจจุบันนี้ผู้ครอบครองร่วมรวมทั้งประธานเจมส์ Pallotta, Friedkin ของผู้บริหารแล้วก็สมาชิกคณะกรรมการของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติบอสตัน Celtics.

กติกาที่คาดว่าจะปิด "ก่อนปีใหม่", ผู้บริหารด้านกฎหมายที่ไม่มีชื่อที่กรุ๊ป Friedkin บอก ASRomapress ในวันศุกร์ก่อนหน้านี้.

Pallotta ซื้อสองในสามของการใช้ด้วยกันของชมรมสำหรับ US $ 100 m ใน๒๐๑๑แล้วก็-ตามขณะนี้ค่าของซีรีเอคลับที่มากกว่า US $ 1 พันล้าน.

แบงค์การลงทุนอเมริกันโกลด์แซคส์ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลกับการซื้อธุรกิจการค้าที่มีความพากเพียรพูดว่าจะสนิทสนมที่จะเป็นระดับสูง

ฮิวสตัน-ใช้ Friedkin กรุ๊ปได้รับแถลงการณ์ว่าพอใจในโรมาค่อนข้างจะในขณะ.

ในพฤศจิกายน 20, กระแสข่าวลือของการมีไว้ในครอบครอง Friedkin เป็นได้ทำให้มีการเกิดการค้าขายของ AS Roma จะถูกยับยั้งโดยตลาดหุ้นอิตาลีเพราะเหตุว่าการประชุมมากจนเกินไป.

กรุ๊ป Friedkin เป็นช่องทางใหญ่สำหรับ Roma, กล่าวว่าพวกเขามีความรู้และความเข้าใจด้านการเงินมากกว่าผู้ครอบครองเดี๋ยวนี้.

ตามเนื้อหาอย่างเป็นทางการของ Forbes, กรุ๊ปที่มีมูลค่าในด้านของโชคลาภส่วนตัว, เป็นเจ้าของอ่าวเมืองโตโยต้า-บริษัทย่อยที่ทำค่าของ Toyotas ใน๒๐๑๘ผู้เดียว.

จากมุมมองของ Pallotta การเคลื่อนไหวนี้ทำให้เกิดความรู้สึกดีเลิศ ผู้จัดการกองทุนปกป้องการเสี่ยงบอสตันจำนวนมากมีลัษณะทิศทางที่จะสุทธิผลกำไรหนักใน Giallโรนโดยวิธีขายไปยัง Friedkin.

ยิ่งไปกว่านี้ตั้งแต่การมากยิ่งกว่า AS Roma ใน๒๐๑๑-สมาคมบอลล้มเหลวที่จะชนะการประลองที่สำคัญทั้งยังในอิตาลีและก็ในยุโรป, การจัดการที่กำลังจะได้รับในครึ่งในที่สุดของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (การแข่งขันชิงชัยบอลที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป) ในช่วงฤดูกาล 2017/2018.

ยิ่งไปกว่านี้, Pallotta จะหยุดการมองผ่านกับราชการอิตาลีผ่านการก่อสร้างของสนามกีฬาใหม่, ซึ่งได้รับการวางเป้าหมายที่จะสำเร็จโดย๒๐๑๖แล้วก็ยังมิได้รับการยินยอมขั้นท้ายสุดโดยกรุงโรมนายกเทศมนตรี Raggi เพื่อเริ่มการก่อสร้าง.

จากมุมมองของ Freidkin, การลงทุนใน Roma บางทีก็อาจจะเป็นจังหวะที่สำคัญที่จะไปสู่ธุรกิจกีฬา, ได้รับที่เขากล่าวว่าได้แสดงความพอใจสำหรับเพื่อการซื้อสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติจรวดในสมัยก่อน.

อย่างไรก็ดี, มันยังคงที่จะมีความเห็นว่าการวางเป้าหมายธุรกิจเพื่อถือของคณะทำงานในขั้นตอนนี้หรืออยู่สำหรับเพื่อการแลเห็นสำหรับในการลงทุนจากคู่ค้าที่มีสมรรถนะที่พอใจเป็นต้นว่าสมาคมที่มีชื่อ, เหตุเพราะ Roma วาง15th ในกลุ่มกลุ่มบอลชั้นหนึ่งของยุโรปชั้นโดย Deloitte ใน๒๐๑๙.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น